Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva

top 7
Huỳnh Nơ

Vết thâm là một trong những vấn đề da liễu phổ biến nhất, khiến chị em phụ nữ mất tự tin về ngoại hình. Có rất nhiều nguyên nhân gây thâm, như mụn, sẹo, nám, tàn nhang,... Để loại bỏ vết thâm, chị em có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau, từ tự nhiên đến công nghệ cao. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín, chất lượng tại Nghệ An, Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


Ưu điểm của dịch vụ trị thâm tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Tất cả các y bác sĩ tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ trị thâm tiên tiến: Andeva luôn cập nhật những công nghệ trị thâm tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất.
  • Quy trình trị thâm chuẩn y khoa, an toàn: Tất cả các quy trình trị thâm tại Andeva đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Cam kết hiệu quả, bảo hành lâu dài: Andeva cam kết mang lại hiệu quả trị thâm rõ rệt chỉ sau một liệu trình, đồng thời bảo hành lâu dài cho khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Andeva luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá cả hợp lý.
  • Tư vấn tận tình, miễn phí: Trước khi thực hiện trị thâm, bạn sẽ được các bác sĩ tại Andeva thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da, lựa chọn phương pháp trị thâm phù hợp.

Để trị thâm hiệu quả, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện trị thâm để đạt được kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 66A Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0896 633 789 & 0986 199236
  • 160 Đường 25/8, Khối 3, TT. Yên Thành, Nghệ An - 0792 373 456

Điện thoại: thammyquocteandeva@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054491348213

Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy