Top 5 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Nam Định

Linh Linh 3831 0 Báo lỗi

Đầu tư vào sức khỏe luôn là một món đầu tư hời nhất, không có gì quan trọng bằng việc có một sức khỏe về thể chất và tinh thần tuyệt vời. Việc bạn đạp xe hằng ... xem thêm...

  1. Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy Nam Định là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng xe đạp thể thao, xe đạp fixed gear, phụ kiện, phụ tùng xe đạp đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới nhất như: Giant, Fornix, Cube, Galaxy, Twitter, Topbike, Laux,...Với phương châm hoạt động của xe đạp thể thao Đức Huy là lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam.


    Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy cam kết cung cấp xe đạp giá tốt, chất lượng tốt, 100% là hàng chính hãng, dịch vụ chu đáo, hãy đến với cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy bạn sẽ được tiếp đón, tư vấn nhiệt tình. Ngoài xe đạp Đức Huy cũng không thiếu những phụ kiện đi kèm như nón và đầy đủ phụ kiện cho xe đạp nhé.


    Bên cạnh đó dịch vụ hậu mãi của xe đạp thể thao Đức Huy cũng được đánh giá cao, nhận bảo dưỡng xe, cung cấp phụ tùng chính hãng cho xe đạp,... nên bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua một chiếc xe đạp tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0949 127 212
    Email: xedapthethaoduchuy@gmail.com
    Website: http://xedapthethaoduchuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xedapthethaoduchuy

    Gọi điện
    Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy
    Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy
    Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy
    Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy

  2. Top 2

    HoangGiangbike

    Gọi điện

    HoangGiangbike thiên đường cho nhưng bạn đam mê xe đạp, xe đạp thể thao tại Nam Định. HoangGiangbike chuyên phân phối các dòng xe đạp MTB, road, Touring,... và các phụ tùng, phụ kiện đầy đủ dành cho xe đạp và không thể thiếu đồ dùng quần áo xe đạp.


    Đây là một cửa hàng xe đạp uy tín, chất lượng tại Nam Định, HoangGiangbike tự tin mang đến chất lượng sản phẩm xe đạp tốt, cùng với dịch vụ tư vấn bán hàng và những khuyến mãi, hậu mãi tuyệt vời.


    Nếu bạn thật sự mê xe thể thao thì không thể nào rời mắt được với những mẫu xe tại đây, cửa hàng luôn nhập về những mẫu mã mới và độc đáo nhất như dòng xe đạp: Giant Speeder D2 2021 khung hợp kim nhôm size S phù hợp với ae cao 1m6 trở lên, chuyển động Shimano tourney 2x7 speed, vành nhôm giant hai lớp, xe MTB size 17 phù hợp các bạn 1m65 trở lên, khung carbon phanh dầu phuộc hơi, xe lắp bộ chuyển động shimano deore 20 speed,... chủ cửa hàng là một người am hiểu và có kiến thức về xe nên bạn sẽ nhận được những tư vấn hữu ích nhất khi đến đây mua xe đạp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0915 429 633
    Email: gn7814199@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gn7814199
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    HoangGiangbike
    HoangGiangbike
    HoangGiangbike
    HoangGiangbike
  3. Bạn đang ở Nam Định cần mua xe đạp nhưng chưa biết chỗ nào mua xe đạp "bền, đẹp, rẻ", nếu vậy thì hãy để Toplist bật mí cho nhé.


    Đó chính là cửa hàng xe đạp, xe điện Trang Duẩn có tới 3 cơ sở tại Nam Định. Trang Duẩn là đại lý chuyên phân phối xe điện, xe đạp các hãng: Yamaha, Honda, Bridgeston, Nijia, Giant, Dibao tại Nam Định và các tỉnh miền Bắc.


    Sản phẩm xe đạp của Trang Duẩn cam kết hàng chính hãng với đầy đủ màu sắc, được cửa hàng nhập khẩu tận gốc từ nhà máy với giá bán lẻ và giao buôn rẻ nhất thị trường.

    Cửa hàng Trang Duẩn có đội ngũ nhân viên sửa chữa và bảo hành tại 95,125 Đặng Xuân Bảng, TP. Nam Định. Với đầy đủ linh kiện phụ tùng thay thế. Và diều đặc biệt là dịch vụ cứu hộ lưu động và sửa chữa tận nơi của Trang Duẩn luôn được người tiêu dùng Nam Định đánh giá cao và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95 Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP. Nam Định, Nam Định
    • 125 đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP. Nam Định, Nam Định (cách cầu Đò Quan 200m)
    • ...
    • www.facebook.com/xedapdientrangduan

    Điện thoại: 0916 869 002
    Email: xedientrangduan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedapdientrangduan

    Gọi điện
    Cửa hàng xe đạp điện - Trang Duẩn
    Cửa hàng xe đạp điện - Trang Duẩn
    Cửa hàng xe đạp điện - Trang Duẩn
    Cửa hàng xe đạp điện - Trang Duẩn
  4. Cửa hàng Đức Nghĩa là một trong những cửa hàng xe đạp uy tín được khách hàng yêu thích có địa chỉ ở 137 đường Hưng Yên, TP. Nam Định, Nam Định. Cửa hàng Đức Nghĩa chuyên cung cấp các loại xe đạp, xe đạp thể thao, chuyên hàng xách tay Châu Âu, Mỹ, Nhật, dành cho mọi lứa tuổi.


    Tại cửa hàng xe đạp Đức Nghĩa có sẵn rất nhiều mẫu mã, màu sắc xe đạp cho các bạn dễ dàng lựa chọn, xe đạp tại cửa hàng Đức Nghĩa đến từ cách thương hiệu xe đạp nổi tiếng như: Fuji thương hiệu Nhật bản, xe đạp Trek 9.8 thương hiệu của Mỹ khung carbon, xe Touring hàng nhật bãi,... Khi đến đây mua xe đạp bạn sẽ nhận được sự tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng. Đức Nghĩa cam kết mang đến những chiếc xe đạp chất lượng và giá cả hợp lý nhất.


    Nếu bạn cũng đam mê xe đạp thì có thể ghế đây thử nhé, biết đâu sẽ tìm được một chiếc xe đạp cực ưng ý với giá cả mềm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 đường Hưng Yên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0916 112 009
    Email: trantuyetthu2009@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xexachtaychauau
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Xe đạp thể thao Đức Nghĩa chuyên xe xách tay Châu Âu, Mỹ, Nhật
    Xe đạp thể thao Đức Nghĩa chuyên xe xách tay Châu Âu, Mỹ, Nhật
    Xe đạp thể thao Đức Nghĩa chuyên xe xách tay Châu Âu, Mỹ, Nhật
    Xe đạp thể thao Đức Nghĩa chuyên xe xách tay Châu Âu, Mỹ, Nhật
  5. Top 5

    Trần Bang Bike

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cư dân ở Hải Hậu, Nam Định chắc chắn Trần Bang Bike là địa chỉ quen thuộc với những bạn đam mê yêu thích xe đạp.


    Trần Bang Bike chuyên phân phối các dòng xe đạp, xe đạp thể thao, xe đạp dành cho trẻ em, xe Việt Long, và còn cả cả xe đồ chơi cho trẻ sơ sinh. Cửa hàng Trần Bang Bike có không gian trưng bày xe đạp rộng rãi, nằm ngay vị trị mặt đường nên rất dễ tìm, đến dây bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã xe đạp đẹp từ các bãi như Nhật Bản.


    Xe đạp Nhật bãi hay còn được gọi với tên khác là xe đạp nhật cũ. Đây đích thị là những chiếc xe touring, xe đạp gấp được sản xuất tại Nhật 100%. Hầu hết những chiếc xe này đã được sử dụng và trải qua quá trình lưu hành tại đất nước sở tại.


    Trần Bang Bike tự tin đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giả cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Giúp tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi. Khi chọn mua và sử dụng dịch vụ tại Trần Bang Bike.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 64 Khu 4 Yên Định, Hải Hậu, Nam Định

    Điện thoại: 0919 772 622
    Email: Tranbangbike@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048655196427

    Gọi điện
    Trần Bang Bike
    Trần Bang Bike
    Trần Bang Bike
    Trần Bang Bike



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy