Top 5 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang

Linh Linh 2713 0 Báo lỗi

Bạn là người dân sinh sống ở Bắc Giang bạn muốn tìm hiểu mua cho mình chiếc xe đạp mà không biết mua ở cửa hàng có an tâm không chất lượng tốt không, hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe đạp Thành Bắc

    Gọi điện

    Hệ thống Xe đạp - Xe điện Thành Bắc là một trong những hệ thống luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những những loại xe với công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, xe đạo thể thao, xe đạp mini, xe đạp trẻ em,...


    Hệ thống Xe đạp - Xe điện Thành Bắc chuyên phân phối các dòng xe được nghiên cứu và sản xuất bới các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Giant, TrinX, Galaxy, VH Bike, Asama,…

    Thông qua chuỗi hệ thống của hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hệ thống xe đạp - xe điện Thành Bắc cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốtt nhất hiện nay trong ngành xe đạp, xe điện cho khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến vớiThành Bắc rinh ngay xe đạp đẹp chuẩn với giá hời yêu thương ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 148 Lý Thái Tổ, Tân Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 128 Lý Thái Tổ, Tân Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Đối diện cổng trường cấp 3 Yên Dũng 2, Tân An, Bắc Giang

    Điện thoại: 0915 018 939 & 0972 842 120
    Email: xedapthanhbac@gmail.com
    Website: https://www.xedienthanhbac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xedapthanhbac

    Gọi điện
    Xe đạp Thành Bắc
    Xe đạp Thành Bắc
    Xe đạp Thành Bắc
    Xe đạp Thành Bắc

  2. Top 2

    Gaint Bắc Giang

    Gọi điện

    Giant là thương hiệu hàng đầu thế giới về xe đạp và thiết bị đạp xe chất lượng cao. Được thành lập từ năm 1972, áp dụng và cải tiến từ kỹ thuật thủ công, công nghệ và thiết kế sáng tạo. Tập đoàn GIANT tự hào là nhà tiên phong của cuộc cách mạng hóa xe đạp địa hình sợi carbon để sản xuất những chiếc xe đạp nhẹ hơn, mạnh hơn, nhanh hơn với mục đích duy nhất đem lại tinh thần đạp xe ở mọi lứa tuổi.


    Gaint Bắc Giang là một trong những cửa hàng chuyên phân phối những dòng xe chính hãng của Giant. Tại Giant Bắc Giang có đầy đủ những mẫu xe đạp Giant dành cho nam, xe đạp cho nữ, xe đạp đường phố, xe đạp trẻ em và xe điện. Tại đây có nhiều kiểu dáng, màu sắc và size khác nhau cho bạn lựa chọn. Luôn cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất từ Giant. Giant Bắc Giang cam kết mang đến những dòng xe đạp chất lượng với giá cả hợp lý nhất, chế độ bảo hành đầy đủ. Gaint Bắc Giang phân phối các dòng xe đạp thương hiệu: Giant, Liv, Mometum của Hãng. Tương ứng với xe đạp đua đường trường, xe đạp thể thao địa hình, xe đạp Touring đường phố, xe đạp trợ lực điện, xe đạp trẻ em và phụ kiện, phụ tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 đường Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0972 134 183
    Website: https://giantvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063182381470

    Gọi điện
    Gaint Bắc Giang
    Gaint Bắc Giang
    Gaint Bắc Giang
    Gaint Bắc Giang
  3. Đạp xe là một trong những hoạt động giúp nâng cao sức khỏe, nên đầu tư vào xe đạp là một đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua xe đạp uy tín tại Bắc Giang, thì hãy để Toplist gợi ý nhé.


    Hùng Bicycle chắc chắn là địa chỉ sẽ được nằm trong danh sách này. Hùng Bicycle chuyên cung cấp xe đạp mùa hè đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cửa hàng cam kết cung cấp 100% xe đạp hàng chính hãng, còn một điểm cộng nữa mà tại Hùng Bicycle được nhiều khách hàng đánh giá cao là giá thành có phần rẻ hơn so với những cửa hàng xe đạp khách trong khu vực, bán giá lẻ cũng như giá sỉ, một chiếc xe đạp chỉ từ giá 2.500k. Khi mua xe đạp tại đây cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi như được tặng gói phụ kiện 300k khi mua xe địa hình. Hùng Bicycle miễn phí giao hàng toàn quốc, các bạn được kiểm tra hàng, test thử hàng trước khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:co
    Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 646 041 & 0888 491 180
    Fanpage: www.facebook.com/hungbicycle/

    Gọi điện
    Hùng Bicycle
    Hùng Bicycle
    Hùng Bicycle
    Hùng Bicycle
  4. Tại Bắc Giang có rất nhiều cửa hàng buôn bán xe đạp, xe đạp thể thao với rất nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được một cửa hàng uy tín, cung cấp xe đạp với chất lượng tốt, giá cả hợp lý là một điều không dễ dàng.Toplist đã dành thời gian cân đo đong điếm để chọn được những cửa hàng bán xe đạp uy tín nhất ở Bắc Giang để gửi đến các bạn tham khảo. Cửa hàng Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành chính là nơi Toplist muốn giới thiệu tiếp theo, tại đây chuyên cung cấp các loại xe điện cao cấp, xe đạp để thể thao và xe đạp cho trẻ em.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Cam kết cung cấp xe đạp hàng chính hãng, chất lượng cao. Uy tín tạo nên thương hiệu Giang Thành, được nhiều khách hàng đồng hành và tin tưởng. Nhưng Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành vẫn chuyên nhiều về xe điện hơn nhé.


    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành tự hào là tổng Đại lý về xe điện xe máy, chuyên bán buôn bán lẻ xe điện, xe máy, xe đạp thể thao, phụ tùng linh kiện,...chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 - 41 Cần Trạm, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0392 299 229
    Website: xediengiangthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/xediengiangthanh?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
  5. Xe đạp điện Thuận Mai là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm: Xe điện jvc Việt Nhật và các hãng xe điện chất lượng cao khác, xe đạp trẻ em, người lớn và xe địa hình của các hãng Vinabike, Giant, Asama và linh kiện , phụ kiện ắc quy chính hãng, sửa chữa, cứu hộ, thay thế ắc quy tại nhà, mua bán trao đổi xe điện cũ mới.


    Tại Xe đạp điện Thuận Mai có rất nhiều mẫu mã xe đạp khác nhau, dành cho mọi lứa tuổi cho bạn lựa chọn. Cửa hàng Thuận Mai tự tin cam kết với tất cả khách hàng của mình là cung cấp những mẫu xe đạp giá tốt nhất thị trường, có ưu đãi nhiều nhất khi mua hàng và 100% xe đạp chính hãng từ nhà sản xuất. Phong cách phục vụ tại cửa hàng Thuận Mai cũng được rất nhiều khách hàng ưng ý, rất nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 Đ. Lê Lợi, Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang (đối diện cổng trường TTGDTX Lạng Giang)
    • Thôn Thanh Bình, Kép, Lạng Giang, Bắc Giang (đối diện trường THPT Lạng giang số 2, cạnh Thế giới sữa)

    Điện thoại: 0979 739 883 & 0968 016 551
    Email: nguyenthihoamai84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xedienthuanmai

    Gọi điện
    Xe đạp điện Thuận Mai
    Xe đạp điện Thuận Mai
    Xe đạp điện Thuận Mai
    Xe đạp điện Thuận Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy