Top 7 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ

Mai Liên 1169 0 Báo lỗi

Đầu tư vào sức khỏe luôn là một món đầu tư hời nhất, không có gì quan trọng bằng việc có một sức khỏe về thể chất và tinh thần tuyệt vời. Việc bạn đạp xe hằng ... xem thêm...

  1. Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ là nơi chuyên cung cấp các dòng xe đạp được phân phối ở Phú Thọ. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm cung cấp đến khách hàng các loại xe đạp chất lượng nhất, Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ đã trở thành địa điểm đáng tin cậy trong lòng của nhiều khách hàng.


    Các dòng xe tại đây hướng đến lợi ích của nhiều đối tượng sử dụng, nổi bật là các dòng xe: Xe đạp thể thao, xe đạp nhập khẩu, xe đạp thời trang, xe đạp thông dụng,... Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp để có được những lời gợi ý phù hợp nhất.


    Những ưu điểm khi mua xe đạp tại Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ:

    • Là địa điểm quen thuộc với nhiều khách hàng tại Phú Thọ
    • Cung cấp các dòng xe đạp như: Xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em, xe đạp nhập khẩu, xe đạp thời trang, xe đạp thông dụng,... của các thương hiệu nổi tiếng
    • Cung cấp phụ tùng cho xe đạp và trang phục bảo hộ xe đạp
    • Hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/7
    • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Băng 1 đường Nguyễn Du kéo dài, TP Việt Trì, Phú Thọ (gần Ngã tư Phù Đổng)
    Điện thoại: 0946 829 530
    Email: letrongphu3501@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Giant.QuocTePhutho

    Gọi điện
    Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ
    Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ
    Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ
    Xe Đạp Giant Quốc Tế Phú Thọ

  2. Một cái tên không thể thiếu trong danh sách đó chính là Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy. Đến với nơi đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy tin tưởng rằng, xe đạp sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.


    Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn các dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt nhất. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên là những người tận tình, vui vẻ, có kiến thức chuyên môn cao nên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Xe đạp thể thao là dòng xe cực kỳ bán chạy tại Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy, nếu bạn là một người đam mê thể thao muốn sở hữu cho mình những chiếc xe đạp thật đặc biệt thì đây là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 12, Phương Giao, Xã Đào Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ
    Điện thoại: 0353 228 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/XeDienXeMay50cc

    Gọi điện
    Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy
    Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy
    Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy
    Xe Điện Sơn Hùng Đào Xá Thanh Thủy
  3. Bạn đang ở Phú Thọ cần mua xe đạp nhưng chưa biết chỗ nào mua xe đạp "bền, đẹp, rẻ", nếu vậy thì hãy để Toplist bật mí cho nhé. Đó chính là cửa hàng Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan. Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan là đại lý chuyên phân phối xe điện, xe đạp các hãng: YAMAHA, HONDA, BRIDGESTON, NIJIA, GIANT, DIBAO tại Phú Thọ và các tỉnh miền Bắc.


    Sản phẩm xe đạp của Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan cam kết hàng chính hãng với đầy đủ màu sắc, được cửa hàng nhập khẩu tận gốc từ nhà máy với giá bán lẻ và giao buôn rẻ nhất thị trường. Cửa hàng Thưởng Lan có đội ngũ nhân viên sửa chữa và bảo hành tại 95 đường Âu Cơ, Phường Phong Châu, TX. Phú Thọ, Phú Thọ. Với đầy đủ linh kiện phụ tùng thay thế. Và diều đặc biệt là dịch vụ cứu hộ lưu động và sửa chữa tận nơi của Thưởng Lan luôn được người tiêu dùng Phú Thọ đánh giá cao và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 & 93 - 95 Phú cường, Tam Nông, Phú Thọ
    Điện thoại: 0988 545 520 & 0914 913 520
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiLyThuongLan

    Gọi điện
    Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan
    Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan
    Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan
    Xe Điện, Xe Máy, Xe Đạp - Thưởng Lan
  4. XE 2 BÁNH là cửa hàng có hơn 100 mẫu xe đạp khác nhau, đa dạng sự lựa chọn. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đạp thành phố,...chính hãng với chất lượng tốt nhất. Khi mua xe đạp tại XE 2 BÁNH, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ như: Bảo hành sản phẩm, miễn phí giao hàng, giảm giá sản phẩm, quà tặng kèm,... cùng nhiều chế độ khác.


    Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách tận tâm nhất để hiểu rõ và sở hữu cho mình được chiếc xe ưng ý. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe đạp, cung cấp xe đạp từ thiện, dịch vụ đóng gói thùng xe đạp,.... Ngoài ra tại XE 2 BÁNH bạn còn cung cấp các phụ kiện đi kèm để bảo vệ xe đạp và luôn luôn cập nhật những mẫu mới nhất, thỏa thích cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Bạch Đằng, phường Âu Cơ, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0908 795 795
    Website: https://xe2banh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xe2Banh.Phu.Tho

    Gọi điện
    XE 2 BÁNH
    XE 2 BÁNH
    XE 2 BÁNH
    XE 2 BÁNH
  5. Thế Giới Xe Đạp Việt Trì là cửa hàng bán các loại xe đạp thể thao đường phố được nhập khẩu chính hãng uy tín tại Phú Thọ. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối các dòng xe đạp như: Xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp thể thao touring tay ngang, xe đạp Nhật,...với chất lượng vượt trội.


    Khi đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo lắng vì sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Đây là nơi cung cấp xe đạp chính hãng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1506 Đại Lộ Hùng Vương, Bến Xe Việt Trì, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0915 962 099
    Email: dinhphuclam02@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Thế-Giới-Xe-Đạp-Việt-Trì-108831797296464
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thế Giới Xe Đạp Việt Trì
    Thế Giới Xe Đạp Việt Trì
    Thế Giới Xe Đạp Việt Trì
    Thế Giới Xe Đạp Việt Trì
  6. Xe đạp thể thao Việt Trì là cửa hàng tuy bình dân nhưng lại có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp xe đạp tại Phú Thọ. Cửa hàng chuyên cung cấp nhiều dòng xe đạp từ các thương hiệu thịnh hành trên thị trường với chất lượng tốt, mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng, khi mua hàng tại Xe đạp thể thao Việt Trì, bạn sẽ được hướng dẫn và phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình.


    Những ưu điểm khi mua xe đạp điện tại Xe đạp thể thao Việt Trì:

    • Là cửa hàng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phân phối xe đạp
    • Chuyên cung cấp nhiều dòng xe đạp điện nổi tiếng
    • Tất cả bình đều sử dụng hàng chất lượng cao cấp, có bảo hành đầy đủ
    • Thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới đến khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Uỷ ban phường Minh Phương, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0949 345 091
    Email: mesubo2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietTriBike

    Gọi điện
    Xe đạp thể thao Việt Trì
    Xe đạp thể thao Việt Trì
    Xe đạp thể thao Việt Trì
    Xe đạp thể thao Việt Trì
  7. Nếu bạn là một cư dân ở Phú Thọ chắc chắn Xe Đạp Điện Thuận Ngân là địa chỉ quen thuộc với những bạn đam mê yêu thích xe đạp. Xe Đạp Điện Thuận Ngân chuyên phân phối các dòng xe đạp, xe đạp thể thao, xe đạp dành cho trẻ em và còn cả cả xe đồ chơi cho trẻ sơ sinh. Xe Đạp Điện Thuận Ngân có không gian trưng bày xe đạp rộng rãi, nằm ngay vị trị mặt đường nên rất dễ tìm, đến dây bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã xe đạp đẹp từ các bãi như Nhật Bản.


    Xe Đạp Điện Thuận Ngân tự tin đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giả cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Giúp tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi. Khi chọn mua và sử dụng dịch vụ tại Xe Đạp Điện Thuận Ngân. Bên cạnh đó thái độ phục vụ vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu xe đạp mà mình yêu thích cũng là điểm được nhiều khách hàng phản hồi tích cực cho cửa hàng Xe Đạp Điện Thuận Ngân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp Hoàng Xá, Thanh Thuỷ, Phú Thọ
    Điện thoại: 0977 563 222
    Email: xedapdienthuanngan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XeDienThuanNgan

    Gọi điện
    Xe Đạp Điện Thuận Ngân
    Xe Đạp Điện Thuận Ngân
    Xe Đạp Điện Thuận Ngân
    Xe Đạp Điện Thuận Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy