Top 5 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Hữu Thắng 1647 2 Báo lỗi

Xe đạp là một loại hình phương tiện đi lại phổ biến trên khắp các con đường. Sau đây, Toplist sẽ gửi đến bạn một số địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe đạp thể thao Đức Huy

    Gọi điện

    Xe đạp thể thao Đức Huy chuyên cung cấp xe đạp thể thao địa hình, xe đua, xe trẻ em, xe đường phố, nhận bảo dưỡng các loại xe đạp, cung cấp phụ tùng xe đạp thể thao chính hãng. Đặc biệt là dòng xe đạp Fornix.


    Vậy điểm cộng của dòng xe đạp này tại Xe đạp thể thao Đức Huy so với các mẫu xe cổ điển trước đây là gì?

    • Tiết kiệm không gian và thời gian: Những chiếc xe máy, ôtô,… đã chiếm biết bao nhiêu diện tích không gian nhà bạn. Khi bạn chưa cần dùng đến, bạn chỉ việc gấp gọn chúng lại và cho vào túi chuyên dụng, phòng, nhà kho, cốp xe,…Bên cạnh đó, xe đạp Fornix còn giúp các bạn tiết kiệm thời gian di chuyển vì sự tiện lợi và nhanh gọn của nó.
    • An toàn và chắc chắn: sự an toàn là điều đầu tiên mà bạn lựa chọn mua xe đạp nhưng bạn đừng lo với đặc tính khung xe siêu nhẹ, siêu cứng cùng các khớp nối chắc chắc, chịu được trọng tải cao nện bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ an toàn của xe đạp Fornix.
    • Kiểu dáng thời trang và sành điệu: với nhiều kiểu dáng độc đáo và lạ mắt, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp với cá tính của mình
    • Không lo bị kẹt xe: vào những khung giờ cao điểm, thường xảy ra tình trạng kẹt xe, người đông đường tắc, mùi xăng dầu rồi khói bụi, tiếng ồn,… khiến bạn cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Đường tắc vừa phải thì xe đạp có thể lách mình một cách dễ dàng qua đám đông. Khi bạn có 1 chiếc xe đạp Fornix thì bạn không cần phải lo khi gặp tình trạng kẹt xe nữa
    • Thân thiện với thiên nhiên: kế thừa ưu điểm của an hem nhà xe đạp vì thế ngoài dầu tra xích ra thì xe đạp Fornix không thêm bất cứ nhiên liệu nào. Do không sử dụng động cơ nên không tốn điện hay xăng dầu nào
    • Giá cả hợp túi tiền: tuy xe đạp Fornix hội tụ rất nhiều ưu điểm nhưng giá cả của xe đạp Fornix khá mềm. Chỉ từ 2 triệu trở lên là bạn đã sở hữu được một chiếc xe đạp Fornix độc đáo và lạ mắt. Một mức giá hợp lý cho một sản phẩm tiện ích đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 đường Xuân Thành, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0338 466 411

    Email: duchuybike@gmail.com

    Website: https://xedapthethaoduchuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xedapthethaoninhbinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Xe đạp thể thao Đức Huy
    Xe đạp thể thao Đức Huy
    Xe đạp thể thao Đức Huy
    Xe đạp thể thao Đức Huy

  2. Top 2

    Xe điện Minh Nhật

    Gọi điện

    Xe điện Minh Nhật là thương hiệu bán lẻ uy tín và lớn nhất Ninh Bình nói riêng và được nhiều khách hàng biết đến trên khắp đất nước Việt Nam, Xe Điện Minh Nhật đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa. Với tiêu chí là cầu nối giữa nhà sản xuất với khách hàng, cửa hàng luôn chọn lựa và bán ra những dòng sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh.


    Để đáp ứng nhu cầu và giúp khách hàng mua được sản phẩm thuật tiện nhất, Xe điện Minh Nhật đã xây dựng hệ thống giao hàng toàn quốc và thanh toán bằng nhiều hình thức phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Kèm theo đó là các chính sách mua trả góp, chính sách bảo hành đổi trả, chính sách bảo dưỡng định kỳ,… rất hấp dẫn luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Xe điện Minh Nhật cung cấp các dòng xe đạp như:

    • Địa hình VINABIKE V20
    • Mini vuông VINABIKE V20
    • Xe đạp địa hình LIFE HERO 26
    • Xe đạp đua HI SPEED SAVA
    • Xe đạp đua CALIFORNIA R3000
    • Xe đạp đua JAVA SILURO 3 TIAGRA
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Thái Tổ, Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Hotline:

    • Mua hàng: 0916 999 522
    • Kỹ thuật: 0375 075 087
    • Bảo hành: 0349 249 322
    • Khiếu nại: 0964 262 358

    Email: xedienminhnhat.com@gmail.com
    Website: https://xedienminhnhat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xedienminhnhat/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xe điện Minh Nhật
    Xe điện Minh Nhật
    Xe điện Minh Nhật
    Xe điện Minh Nhật
    Anh Đẩu Bike 2021-12-22 19:17:59
    https://xedienminhnhat.com
    Anh Đẩu Bike 2021-12-22 19:16:48
    ở ninh bình bán xe đẳng cấp nhất có lẽ là xe điện Minh Nhật ,đi qua cửa hàng lúc nào cũng đông khách như hội vậy
  3. Top 3

    Siêu thị Yên Thoa

    Gọi điện
    Siêu thị Yên Thoa là một trong những cửa hàng xe đạp được yêu thích tại Ninh Bình có 4 chi nhánh tại đây, nhất định bạn không nên bỏ qua. Tại Yên Thoa cung cấp nhiều loại sản phẩm xe đạp phù hợp với nhiều lứa tuổi và mục đích sử dụng khác nhau. Yên Thoa cung cấp các dòng xe đạp, xe thể thao,... từ trẻ em đến người lớn. Các sản phẩm tại đây là sản phẩm nhập khẩu từ nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng.

    Siêu thị Yên Thoa cam kết mức giá tốt nhất so với mặt bằng chung thị trường. Các sản phẩm do cửa hàng cung cấp đảm bảo chất lượng, an toàn và có độ bền cao.

    Hơn hết, Siêu thị Yên Thoa tự tin với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo uy tín, nhân viên nhiệt tình, luôn đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Đến với Siêu thị Yên Thoa, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi sản phẩm chính hãng chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách, chế độ bảo hành tốt, giá thành phải chăng. Hãy đến ngay với cửa hàng để lựa chọn cho mình chiếc xe đạp thể thao phù hợp nhất nhé. Yên Thoa uy tín tạo nên thương hiệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Yên Thổ, TT. Yên Thịnh, Yên Mô, Ninh Bình
    • Khánh Nhạc, Yên Khánh, Ninh Bình (Cổng trường THPT Yên Khánh A)
    • ...
    • www.facebook.com/SieuthiYenThoaYM

    Điện thoại: 0902 003 145
    Email: Nguyenthoa101290@gmail.Com
    Fanpage: www.facebook.com/SieuthiYenThoaYM

    Gọi điện
    Siêu thị Yên Thoa
    Siêu thị Yên Thoa
    Siêu thị Yên Thoa
    Siêu thị Yên Thoa
  4. Bạn đang ở Ninh Bình và có nhu cầu tìm mua xe đạp để tập thể dục, đạp vòng quanh dạo phố, hay mua xe đạp cho con đi học thì đây chính xác là địa chỉ bạn đang tìm. Showroom Quyết Nga Ninh Bình là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe đạp, xe điện, xe máy 50cc và phụ tùng đầy đủ các loại tại Ninh Bình. Các mẫu xe đạp tại cửa hàng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.


    Showroom Quyết Nga Ninh Bình là một cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối xe đạp tại Ninh Bình. Tại đây bạn có vài chục mẫu mã xe đạp cho bạn lựa chọn, với chất liệu tốt. Xe đạp Quyết Nga sẽ cung cấp đầy đủ thông tin kết cấu xe như: Khung, vành, càng xe, ghi đông, cọc yên, yên xe, bàn đạp, phanh, tay đề số, đùi/đĩa, săm/lốp, Mayer và đặc điểm nổi bật của những mẫu xe đạp mà bạn yêu thích. Nếu trong quá trình sử dụng xe có gặp vấn đề gì thì cũng có thể mang để Quyết Nga sửa chữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, TT. Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình (gần bệnh viện huyện Hoa Lư)
    Điện thoại: 0941 185 086 (Ms. Phương Hoa)
    Fanpage: www.facebook.com/xddQuyetNga
    Gọi điện
    Xe đạp - Xe điện - Xe máy 50cc Quyết Nga
    Xe đạp - Xe điện - Xe máy 50cc Quyết Nga
    Xe đạp - Xe điện - Xe máy 50cc Quyết Nga
    Xe đạp - Xe điện - Xe máy 50cc Quyết Nga
  5. Út Phương Xe đạp Thể thao là một địa điểm cung cấp xe điện, xe đạp đến từ nhiều hãng xe khác nhau, đẩm bảo cam kết về chất lượng xe, uy tín và hàng chính hãng. Cửa hàng Út Phương có rất nhiều sản phẩm xe đạp khác nhau với nhiều phân khúc giá tiền, kiểu dáng mẫu mã của rất nhiều loại xe khác nhau, phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng khàng. Út Phương Xe đạp Thể thao là một địa chỉ rất tốt để tìm mua một chiếc xe đạp đẹp và chất lượng tại Ninh Bình.

    Toàn bộ xe đạp tại cửa hàng đều chạy êm mượt không bị lỗi lầm gì. Khách hàng được bảo hành 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất. Cửa hàng còn hỗ trợ khách ship COD toàn quốc, giao xe tận cửa nhà bạn, khi nhận hàng bạn được kiểm tra thoải mái.


    Đến với Út Phương Xe đạp Thể thao bạn sẽ được tự vấn những lựa chọn xe đạp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12, Đường Trần Nhân Tông, An Hoà, Ninh Phong, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0366 977 838
    Email: Hoangutphuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Út-Phương-xe-đạp-thể-thao-100054695532888/
    Gọi điện
    Út Phương Xe đạp Thể thao
    Út Phương Xe đạp Thể thao
    Út Phương Xe đạp Thể thao
    Út Phương Xe đạp Thể thao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy