Top 5 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Ngoc Thoa Bui 649 0 Báo lỗi

Thay vì ngồi trong chiếc xế hộp kín mít mưa chẳng tới mặt nắng chẳng tới đầu, việc sở hữu một chiếc xe đạp sẽ giúp bạn vô tư thoải mái vi vu trong thành phố, ... xem thêm...

  1. Xe đạp Thống Nhất là thương hiệu không còn xa lạ đối với người dùng Việt. Trong 61 năm xây dựng và phát triển, Xe đạp Thống Nhất đã đưa ra thị trường hàng triệu sản phẩm chất lượng, bền bỉ phục vụ khách hàng đủ mọi lứa tuổi thông qua hệ thống hàng trăm đại lý phân phối.


    Thống Nhất là thương hiệu xe đạp có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng nghĩ vì thế mà chất lượng không tốt nhé. Xe đạp thống nhất có ưu điểm là đạp nhẹ, có độ bền cực cao là ưu điểm vượt trội của Thống Nhất so với nhiều thương hiệu xe đạp khác trên thị trường. Tất cả các sản phẩm xe đạp Thống Nhất đều được trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và bánh sau, điều này giúp đảm bảo an toàn cho người đi xe đạp, tạo sự chủ động và tự tin khi chinh phục mọi cung đường.


    Hiện nay Xe đạp Thống Nhất đã có hệ thống phân phối ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và ở Tuyên Quang đã có đến 4 đại lý phân phối uỷ quyền, bạn có thể đến bất cứ địa chỉ nào cũng có thể sắm cho mình chiếc xe đạp Thống Nhất chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Xe đạp Bình Thu, 70 & 78 Đường Chiến Thắng Sông Lô, Tân Quang, Tuyên Quang - 0913 250 158 & 0914 509 299
    • Cửa hàng Xe đạp Anh Thương, Cấp Tiến, Sơn Dương, Tuyên Quang - 0966 778 268
    • Cửa hàng Xe đạp Minh Nam, 151 - 153 tổ dân phố Tân Phú, Hàm Yên, Tuyên Quang - 0964 378 398 & 0981 976 389
    • ...
    • https://thongnhat.com.vn/danh-sach-dai-ly/mien-bac/tuyen-quang

    Điện thoại: 0986 969 160
    Email: phong.hoang@thongnhat.com.vn | tnbike@thongnhat.com.vn
    Website: thongnhat.com.vn

    Gọi điện
    Xe đạp Thống Nhất
    Xe đạp Thống Nhất
    Xe đạp Thống Nhất
    Xe đạp Thống Nhất

  2. FS Bike chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe đạp. Từ xe đạp trẻ em đến xe đạp người lớn như:

    • Xe thể thao
    • Xe địa hình
    • Xe đạp đua
    • Xe trẻ em các lứa tuổi

    FS Bike là lựa sự lựa chọn tốt nhất cho phân khúc xe thể thao với mức giá từ tầm trung đến tầm cao. Cửa hàng luôn cam kết hàng chính hãng, bảo hành trọn gói, bảo dưỡng trọn đời. Cửa hàng không chỉ bán các sản phẩm xe đạp mà còn có các dịch vụ sửa chữa, thay thể phụ tùng cho xe khi xe của bạn có vấn đề.


    FS Bike có hai showroom trong đó một showroom ở Hà Nội và một showroom ở Tuyên Quang, rất tiện cho những bạn nào đang ở Tuyên Quang và tìm địa chỉ mua xe đạp thể thao đấy nhé. Nếu bạn là một người yêu thích sự khoẻ khoắn, năng động thì FS Bike là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0975 922 666 & 0369 666 789
    Email: sondinhpro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-đạp-FS-Bike-103932148640347/?ref=py_c

    Gọi điện
    Xe đạp FS Bike
    Xe đạp FS Bike
    Xe đạp FS Bike
    Xe đạp FS Bike
  3. Cửa hàng Xe đạp thể thao nhập khẩu - Hạnh Hoàn chuyên bán buôn - bán lẻ các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu chất lượng cao, các dòng xe địa hình, xe đạp dành cho trẻ em đa dạng về mẫu mã và các hãng sản xuất.


    Xe đạp tại cửa hàng có rất nhiều size phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em 3-6 tuổi đến người lớn đều có size xe phù hợp vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn được chiếc xe vừa với dáng người của mình nhé! Giá của mỗi chiếc xe tại Xe đạp thể thao nhập khẩu - Hạnh Hoàn cũng rất bình dân, một chiếc xe đạp có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra khi mua xe đạp tại cửa hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, khi gặp vấn đề gì về sản phẩm bạn có thể đem đến cửa hàng để đổi trả hoặc yêu cầu bảo dưỡng mà không mất phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đường Trường Chinh, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0987 266 899
    Email: hieumc.niit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Xe-Đạp-Thể-Thao-Nhập-Khẩu-2250637741818314/

    Gọi điện
    Xe đạp thể thao nhập khẩu - Hạnh Hoàn
    Xe đạp thể thao nhập khẩu - Hạnh Hoàn
    Xe đạp thể thao nhập khẩu - Hạnh Hoàn
    Xe đạp thể thao nhập khẩu - Hạnh Hoàn
  4. Cửa hàng xe đạp, xe điện Thắng Hoa chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng xe đạp đa dạng về mẫu mã, màu sắc và các hãng sản xuất. Các dòng xe đạp tại Thắng Hoa có thể kể đến như: Xe đạp Galaxy, xe đạp marushi, xe đạp thể thao Stlotus, và nhiều loại xe khác đến từ thương hiệu của các nước nổi tiếng trên thế giới.


    Cửa hàng có đầy đủ các loại xe đạp: xe đạp điện, xe đạp thường, xe địa hình, xe đẩy, xe lắc, xe nôi, xe trượt, xe tập đi... phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi cá tính. Cửa hàng có chính sách hỗ trợ ship toàn quốc, hỗ trợ chuyển ra bến xe đối với khách ở các tỉnh khác, nhận tư vấn, đặt hàng qua Facebook, Zalo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sn 96, Đường Chiến Thắng Sông Lô, Tổ 2, Tân Quang,TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0356 129 555
    Email: dangducthuanuct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Xe-Đạp-Xe-Điện-Thắng-Hoa-1789287658023283/ & www.facebook.com/Cửa-hàng-xe-đạp-thể-thao-xe-điện-xe-trẻ-con-Thắng-Hoa-2374442699449500/

    Gọi điện
    Xe đạp Thắng Hoa
    Xe đạp Thắng Hoa
    Xe đạp Thắng Hoa
    Xe đạp Thắng Hoa
  5. Bạn ở Tuyên Quang và đang muốn tìm địa chỉ mua xe đạp uy tín chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng nào ưng ý thì Xe đạp Lợi Vi là một trong số những địa chỉ bán xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang mà Toplist muốn giới thiệu với bạn.


    Cửa hàng kinh doanh các dòng xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thường dành cho học sinh, xe đạp trẻ em, xe đạp người lớn với nhiều mẫu đẹp, sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu xe đạp mới vừa đẹp lại thời trang cho mọi lứa tuổi.


    Xe đạp Lợi Vi luôn cam kết hàng chĩnh hãng giá tốt nhất thị trường, tất cả các sản phẩm đều là xe nguyên thùng, nguyên hộp. Đặc biệt đối với khách hàng ở xa sẽ được vận chuyển miễn phí. Đến với Xe đạp Lợi Vi bạn sẽ được phục vụ hết lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Trung Tâm Xã Phú Lương, Thôn Gia Cát, Phú Lương, Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0385 917 265

    Fanpage: www.facebook.com/XE-ĐẠP-LỢI-VI-TT-xã-Phú-Lương-357564388290048/

    Gọi điện
    Xe đạp Lợi Vi
    Xe đạp Lợi Vi
    Xe đạp Lợi Vi
    Xe đạp Lợi Vi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy