Top 15 Quán cà phê đẹp nhất vào dịp Giáng sinh tại Cần Thơ

Thanh Nguyen 2584 0 Báo lỗi

Cần Thơ vốn được biết đến là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá khu vực miền Tây sông nước và đồng thời cũng là điểm tham quan đầy thơ mộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc

    Gọi điện

    Giữa Cần Thơ, có một khu vườn cổ tích đầy mộng mơ và an yên. Đó là Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc, một khu vườn nhỏ nhắn và xinh xắn. Một không gian cực chất dành cho các nàng thích sống ảo đó nha.


    Tiệm cafe Khoảnh Khắc chia ra làm nhiều không gian: Sân vườn, tầng thượng, trong nhà. Không gian tầng thượng chỉ phục vụ cà phê sáng, buổi chiều tối sẽ là một nhà hàng món Âu lãng mạn. Với mô hình cà phê sân vườn, Khoảnh Khắc là một căn nhà gỗ với không gian mở để tận dụng tối đa gió trời và ánh nắng tự nhiên. Quán cà phê này đi theo gam màu chủ đạo là nâu trầm. Không chỉ là căn nhà gỗ, đồ nội thất ở đây cũng làm bằng gỗ. Cà phê Khoảnh Khắc tựa như một khu vườn cổ tích. Tiếng chim hót véo von, làn gió mát lành và tiếng bụi cây xào xạc trong gió. Thưởng thức cà phê tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn sẽ có cảm giác như mọi ưu tư, phiền muộn đều biến mất. Tâm hồn và cả thân thể sẽ hòa vào thiên nhiên.


    Menu nước ở đây không có gì quá đặc biệt. Tiệm cà phê Khoảnh Khắc có những thức uống cơ bản như các quán khác. Điểm cộng là giá thức uống ở đây rất rẻ. Bạn có thể thoải mái check in và chụp choẹt tới quên lối về. Nhưng nhớ đừng làm hư hỏng cây cối ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 373 2454 & 0908 344 499

    Email: hacsuu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoanhkhaccoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc

  2. Top 2

    Infini-T

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe có không gian đặc biệt phù hợp cho dịp lễ Giáng sinh tại Cần Thơ chính là Infini-T. Quán chiếm trọn cảm tình của khách hàng không chỉ bởi vì không gian nhẹ nhàng, bình dị và tinh tế, mà còn đến từ cung cách phục vụ và chất lượng thức uống nơi đây.


    Với sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, vật dụng cũng như từng góc nhỏ tại quán, Infini-T cho khách hàng một nơi để thoả thích chụp ảnh sống ảo, lưu niệm cùng người thân, bạn bè. Nhất là trong dịp lễ Giáng sinh - mùa yêu thương - thì góc nào của quán cũng điểm thêm màu đỏ ấm, xanh mát đặc trưng của ngày lễ. Bên cạnh đó thì vào dịp này khá đông khách, nhưng đội ngũ nhân viên tại Infini-T Coffee vẫn rất thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Vào những ngày thời tiết lập đông, bên ngoài không khí se se lạnh, nhưng nếu bạn ghé đến Infini-T thì bạn sẽ được ấm áp không tưởng. Nhân viên quán cũng mong bạn xuất hiện trong dịp này để hoà cùng không khí nơi đây, thắp lên những hơi ấm trong mùa Giáng sinh đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0796 903 338
    Fanpage: https://www.facebook.com/infinit.38a

    Gọi điện
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
  3. Top 3

    The Kantho Coffee

    Gọi điện

    The Kantho chính là một địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý đến những độc giả ở Cần Thơ nhân dịp Noel sắp đến. Quán có thiết kế độc đáo, pha trộn giữa nét cổ điển, mộc mạc cũng như hiện đại, năng động.


    The Kantho Coffee phân chia thành nhiều tầng, mỗi một tầng là không gian riêng biệt, tầng nào cũng vô cùng đẹp mắt. Các bạn có thể cùng bạn bè, người thân, người thương ghé đến nơi đây để chụp ảnh, check-in đều rất thích hợp, bởi vì nơi nào của quán cũng được trang trí, điểm thêm sắc đỏ và xanh đặc trưng. Menu đồ uống ở The Kantho Coffee hết sức đa dạng. Bạn có thể chọn cafe, trà, trà sữa, đá xay, sinh tố, nước ép,... Nếu chưa rõ món nào hợp với mình giữa mùa Giáng sinh thì bạn cứ tự tin nhờ nhân viên tư vấn cho nhé.


    Đội ngũ nhân viên của The Kantho Coffee được tất cả khách hàng đánh giá, nhận xét rằng rất thân thiện và nhiệt tình. Trong ngày lễ dù nhân viên phải phục vụ rất nhiều khách nhưng họ vẫn rất niềm nở và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 228A Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0795 983 838
    • 413 Phạm Hùng, P. Lê Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0931 012 289

    Email: thekantho.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thekantho.coffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
  4. Top 4

    Tiệm Trà Cỏ Ngọt

    Gọi điện

    Một cái tên không quá xa lạ với người Cần Thơ đó chính là Tiệm Trà Cỏ Ngọt. Đây là một quán tâm đắc của rất nhiều người ở Cần Thơ không chỉ bởi vì quán có không gian rộng, trang trí theo phong cách Nhật Bản, pha chút phần mộc mạc bởi phần lớn được trang trí bằng gỗ, mà còn bởi vì quán rất "chịu chơi" trang trí quán thật hoành tráng cho mỗi dịp lễ, điểm hình là Giáng sinh.

    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    vừa phục vụ các loại thức uống và các món ăn nhẹ, bánh ngọt để bạn cùng thưởng thức kèm. Thức uống tại đây thì ngon khỏi phải bàn cãi. Hơn thế giá cả lại rất hợp lý, đúng với chất lượng, nên quán thu hút rất đông khách hàng ghé đến và trở lại.

    Ngày thường không gian quán đã rất xuất sắc. Bên trong khuôn viên của Tiệm Trà Cỏ Ngọt còn có cả tiệm sách, kết hợp với không gian có chút yên bình, bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí và tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh thật "nghệ". Quán có rất nhiều góc điện ảnh để bạn thoả thích bung xoã đấy. Vào dịp Noel thì quán có rất nhiều ý tưởng sáng tạo để trang trí mọi ngóc ngách để tiện mang không khí Giáng sinh đến với khách hàng, vừa là chỗ để khách chụp ảnh.


    Một điểm cộng khác của quán chính là chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Trà Cỏ Ngọt rất thân thiện, mến khác, chỉ cần bạn mới vào là họ đã mở cửa niềm nở chào rất dễ thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102/18 Lê Lai, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 11B Trần Bạch Đằng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 228K Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/tiemtracongot/
    • https://www.facebook.com/100067424254158

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
  5. Giữa tiết trời mùa đông lạnh giá, được giải tỏa tinh thần bằng một đĩa kem tuyết mát lạnh thì không gì sánh bằng. Snow Ice là 1 cửa hàng kem nên tới đối với khách du lịch tới Cần Thơ để tìm kiếm sự khác lạ. Quán có không gian khá to và rộng, decor tinh tế sang trọng (rất hợp với các thánh sống ảo), view quán đẹp lung linh vì nằm trên khu vực bờ hồ. Cả chủ quán và nhân viên phục vụ đều thân thiện, dễ thương và rất nhiệt tình.


    Menu tại Snow Ice Cần Thơ khá đa dạng, ngoài món chính là kem tuyết còn có nhiều loại nước uống và ăn vặt hấp dẫn. Menu Bingsu của Snow Ice thì siêu phong phú với đủ loại kem tuyết hấp dẫn. Đặc biệt không gian đẹp, thoải mái, và rộng rãi – quán không khó để thu hút một lượng lớn giới trẻ Cần Thơ. Cách chế biến các món ăn rất đặc sắc, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp mà Snow Ice cũng như Bingsu ở quán chiếm được tình cảm của khách hàng. Lớp đá bào mịn, mát lạnh, ở trên là trái cây tươi ngọt, phủ lên trên làm lớp kem ngọt ngào, còn gì tuyệt vời bằng. Hot nhất vẫn là những suất kem tuyết mát lạnh thơm ngon hấp dẫn thị giác. Bạn cứ thử đến trải nghiệm xem có thật sự quán chất lượng như mọi người vẫn đánh giá không nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 281 118

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuyetcantho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Snow Ice - Kem tuyết Cần Thơ
      Snow Ice - Kem tuyết Cần Thơ
      Snow Ice - Kem tuyết Cần Thơ
      Snow Ice - Kem tuyết Cần Thơ
    • Top 6

      Quán 1985 Coffee

      Quán 1985 Coffee là một trong những quán cà phê hiếm hoi mang phong cách vintage độc nhất ở Cần Thơ. 1985 coffee được chăm chút khá kỹ ở từng đồ vật trang trí hay vật dụng pha cà phê hay ly tách để uống cà phê, tất cả đều là những đồ dùng được sử dụng từ những năm 1985. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra quán cafe này giữa ngôi nhà hiện đại khác với những cánh cửa gỗ và những ô cửa sổ nhỏ được sơn màu xanh – đậm chất xưa.


      Một điểm nhấn, là nét đặc trưng của Quán 1985 Coffee, giúp quán không lẫn đâu được đó chính là những buổi hoà nhạc đầy cảm xúc, hoài niệm, nhớ nhung. Không chỉ vào dịp Giáng sinh quán mới tổ chức âm nhạc, mà hàng tuần, hàng tháng quán cũng sắp xếp các buổi biểu diễn để khách hàng đến thưởng thức nước cùng nhau đắm chìm trong cảm xúc nhớ lại những bản nhạc xưa cũ gắn liền với thế hệ 8x và đầu 9x. Ngoài ra, menu đồ uống cực chất của quán 1985 Coffee, kết hợp nhiều loại bánh ngọt vô cùng hấp dẫn ở đây có giá cực phải chăng. Thế nên trong dịp Giáng sinh này, bạn hãy sắp xếp thời gian để ghé tới quán 1985 nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3892 626

      Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        1985 coffee
        1985 coffee
        1985 coffee
        1985 coffee
      • Top 7

        Chò Nâu

        Gọi điện

        Chò Nâu - một cái tên đang làm mưa làm gió tại Cần Thơ - chính xác là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn dành tặng riêng đến bạn. Nhất là khi bạn đã quá mỏi mệt giữa không gian huyên náo, hối hả và tấp nập của đô thành, muốn tìm một chốn bình yên, nhẹ nhàng và lãng mạn để thư giãn và thưởng thức nước uống ngon lành nhân dịp cuối năm, Giáng sinh, thì Chò Nâu là lựa chọn lý tưởng không thể bàn cãi.


        Chò Nâu mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, tinh tế và rất riêng, không lẫn đi đâu được. Cho dù là không gian, thiết kế hay những thức uống thơm ngon, độc đáo tại Chò Nâu sẽ khiến bạn yêu thích và say đắm quán cafe này ngay lần đến đầu tiên ghé chân đến. Tuy không có lợi thế về không gian như những quán cafe có tiếng lâu đời, nhưng không gian tại đây cho khách hàng cảm giác đặc biệt ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt là vào lễ Noel, không gian nhỏ nhắn giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết. Với những thiết kế mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế trong dịp Giáng sinh, Chò Nâu dễ dàng chiếm lấy trái tim của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 150 - 152 Cách Mạng Tháng Tám, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0949 864 242
        Email: chonauhouse@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chonauhouse
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chò Nâu
        Chò Nâu
        Chò Nâu
        Chò Nâu
      • Top 8

        REX Coffee

        Gọi điện

        Một quán cafe khá nổi tiếng thu hút rất nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ đến đây đó là REX Coffee. Quán mang một phong cách đường phố rất chất nên được các bạn trẻ yêu mến.


        Không gian tại REX Coffee thì rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, vì thế nếu đến đây với nhóm bạn thì các bạn có rất nhiều lựa chọn chỗ ngồi. Quán trang trí bắt mắt hệ thống đèn lồng với đủ màu sắc. Chụp hình sống ảo tại đây thì siêu xinh luôn. Menu REX Coffee cũng siêu ngon và đặc biệt, đa dạng các loại thức uống từ những ly cafe được pha máy chuyên nghiệp đến những ly trà sữa, trà trái cây đậm đà hương vị,...


        Thưởng thức ly cafe nghe những bản nhạc "chill" hết nấc và hàn huyên tâm sự với đám bạn thì còn gì tuyệt vời hơn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn sẵn sàng phục vụ các bạn. REX Coffee luôn mang đến sự mới mẻ và khác biệt, là nơi gửi gắm và thăng hoa cảm xúc. Vậy nên dịp Giáng sinh này bạn cân nhắc ghé REX ngay nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0878 007 007

        Fanpage: https://www.facebook.com/therexcoffeeCT

        Gọi điện
        REX Coffee
        REX Coffee
        REX Coffee
        REX Coffee
      • Top 9

        La Rose Kafe

        Gọi điện

        https://www.facebook.com/therexcoffeeCTLa Rose Cafe Cần Thơ là quán chuyên về thức uống cà phê. Phong cách mang ảnh hưởng kiến trúc Bắc Âu và nằm trên con đường đẹp với nhiều cây xanh trong khu dân cư. Quán chắc chắn là điểm check in hấp dẫn với nhiều không gian chụp hình nhất là vào dịp Giáng sinh.


        Bạn sẽ có nhiều chỗ ngồi khác nhau để lựa chọn tùy theo sở thích. Một quán cafe có không gian ngoài hiên thoáng mát dưới gốc cây và bên trong là phòng máy lạnh phục vụ khách như La Rose Kafe có thể là lựa chọn lý tưởng với nhiều người, nên bạn có thể tham khảo. Nước uống tại La Rose Kafe cũng khá hợp lý về mức tiền và đảm bảo về chất lượng.

        Ngoài ban công La Rose Kafe có không gian mát mẻ và nhìn ra những con đường lộ trong khu dân cư. Còn gì ấm áp hơn khi bình thản ngồi ở đây thưởng thức từng ly nước uống thơm ngon, ngọt ngào cùng người thương yêu và ngắm nhìn khung cảnh yên bình bên ngoài. Bên trong bàn ghế bố trí khá đều nhau. Không gian quán lại có gam màu trung tính chủ đạo nên cũng khá sáng. La Rose Kafe có nhiều chậu cây xanh được bố trí xen kẻ các bàn ghế màu nâu. Không gian cảm giác ấm cúng và dịu mát hơn khá nhiều. Đặc biệt buổi tối tầng lầu có không gian đèn nhìn xuống bên dưới khá ổn để ngồi cafe. Không gian đẹp, view sống ảo cực chất, thức uống ngon thì còn chần chừ gì mà không đến check-in ngay vào dịp giáng sinh này tại La Rose Cafe, bạn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Y58 - đường số 10, KDC Công ty XD8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, Cần Thơ

        Điên thoại: 0909 138 387

        Fanpage: https://www.facebook.com/larosekafe

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        La Rose Cafe Cần Thơ
        La Rose Cafe Cần Thơ
        La Rose Cafe Cần Thơ
        La Rose Cafe Cần Thơ
      • Top 10

        LEGOCoffee

        Gọi điện

        LEGOCoffee là một quán cafe khá dễ thương ở Cần Thơ để bạn và bạn bè, người thân tìm đến trong dịp Giáng sinh. Nhìn bên ngoài vào thì quán trông khá nhỏ, nhưng đặt chân vào bên trong mới thấy không gian cũng rộng rãi và thoáng mát, dễ chịu.


        LEGOCoffee có nhiều tầng để luôn sẵn sàng phục vụ lượng khách hàng đông đảo. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn khu vực mình muốn để ngồi. Thiết kế của quán được nhiều khách hàng đánh giá là lạ mắt, view đẹp, không quá ồn nên rất thích hợp cho mọi người ngồi học làm việc hoặc nói chuyện. Giá nước uống tại LEGOCoffee thì tầm trung, phù hợp chất lượng. Chất lượng nước lại ngon, thơm, vừa vị. Thời gian có nước cũng nhanh nên bạn không phải lo nôn nóng chờ đợi gì cả. Đặc biệt là nơi đây cũng có nhiều khu vực riêng tư để bạn và mọi người có thể vừa hoà mình với không khí ấm cúng, vừa có không gian tách biệt để thuận tiện nói chuyện nữa đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58B-60B Trần Bạch Đằng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ (sau lưng trường ĐH Y Dược)

        Điện thoại: 0939 438 439

        Email: nhattrangphan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/100057039387007

        Gọi điện
        LEGOCoffee
        LEGOCoffee
        LEGOCoffee
        LEGOCoffee
      • Top 11

        Củ đi Lạc

        Gọi điện

        Củ đi Lạc chắc chắn không thể nào vắng mặt trong danh sách mà Toplist đưa đến ngày hôm nay. Đây đích xác là một trong những địa điểm uống cafe tuyệt vời cho dịp Noel này bởi quán hứa hẹn đem đến cho bạn những hơi ấm trong mùa Giáng sinh giá lạnh.


        Không gian của quán Củ đi Lạc trong dịp Noel sẽ được trang trí hết sức đẹp mắt với nhiều phụ kiện của lễ này. Trong lẫn ngoài quán sẽ được bao phủ của màu đỏ, xanh quen thuộc trong mùa Noel. Bạn đến đây thưởng thức nước và sở hữu nhiều bức ảnh đậm chất Giáng sinh thì sẽ tuyệt lắm đó.


        Kết hợp với kiểu trang trí đó chính là phong cách và màu sắc cổ điển, retro của Củ đi Lạc, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, hoài niệm và tận hưởng. Bên cạnh đó quán cũng có nhiều chậu xương rồng kết hợp cùng bàn ghế đơn sơ mộc mạc, càng tô đậm thêm nét gần gũi của quán và con người nơi đây.


        Về đồ uống tại Củ đi Lạc thì lại rất đa dạng và tuyệt vời. Dịp Noel thường lạnh, có thể bạn sẽ thích thưởng thức một món nước gì đó ấm nóng, thơm lành, đúng không? Vậy thì cứ cân nhắc đến cái tên Củ đi Lạc nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        22E/2 Bờ Kè Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
        Điện thoại:
        0939 980 901

        Email: tiemcur@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Curdilac

        Gọi điện
        Củ đi Lạc
        Củ đi Lạc
        Củ đi Lạc
        Củ đi Lạc
      • Top 12

        Time Cafe

        Gọi điện

        Time Cafe được rất nhiều khách hàng giới thiệu và khen ngợi là một trong những quán cafe chất lượng nhất Cần Thơ mà bạn nên ghé đến. Vào dịp Giáng sinh, Time Cafe cũng có nhiều dịch vụ, kiểu trang trí hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng.


        Time Cafe được đánh giá cao không chỉ bởi vì chất lượng nước uống thơm ngon, tươi mát, vừa vị, giá thành cực hợp lý, mà nơi này còn có cách phục vụ đặc trưng tạo nên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu khách hàng, sản phẩm mình phục vụ. Cách bố trí tại Time Cafe cho bạn có được cảm giác rất ấm áp và hiện đại. Đó chính là điều mà đông đảo khách hàng tìm kiếm ở một tiệm cafe nhân dịp Noel cuối năm. Không gian quán rất thoáng, nên dù Time Cafe đông khách đến đâu thì bạn cũng an tâm là quán mát mẻ, không hề bị ngợp. Bên cạnh thức uống của Time Cafe thì các loại bánh ngọt được bán cùng cũng hấp dẫn, ngon miệng không kém. Tương tự nước thì giá bánh ở đây cũng vừa phải. Bạn cứ ghé qua trải nghiệm xem sao nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89A Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0292 650 0888
        Fanpage: https://www.facebook.com/TimeCafeCT
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Time Cafe
        Time Cafe
        Time Cafe
        Time Cafe
      • Top 13

        The Coffee House

        Gọi điện

        Hiện đại và sang trọng là cảm giác khách hàng sẽ cảm nhận được ngay khi bước vào những chi nhánh cửa hàng The Coffee House ở TP. Cần Thơ. Tương tự những nơi khác, The Coffee House tại đây cho khách hàng một không gian xinh đẹp vừa quen vừa lạ.


        Điểm đặc biệt của The Coffee House chính là nội thất gỗ mang màu sắc ấm áp kết hợp cùng hệ thống ánh sáng mới tạo nên tổng thể hiện đại. Tại các cửa hàng ở đây có nhiều kiểu bàn, ghế tách biệt hoặc gần nhau để tuỳ vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn. Trong dịp Giáng sinh sắp tới, dù bạn đến The Coffee House cùng với nhóm bạn, gia đình hay người yêu thì quán cũng có góc để bạn tự nhiên.


        Thực đơn tại The Coffee House trong dịp Noel thì cũng đa dạng như bình thường, thậm chí có vài món mới đặc biệt trong dịp lễ. Ngoài ra bạn cứ theo dõi Fanpage của cửa hàng để xem có chương trình khuyến mãi, ưu đãi nào không nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 170 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
        • 68 Đường 3 tháng 2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
        • 08 Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 1800 6936
        Email: hi@thecoffeehouse.vn
        Website: http://www.thecoffeehouse.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

        Gọi điện
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
      • Top 14

        Raw Coffee

        Raw Coffee không phải là quán cafe duy nhất tại Cần Thơ có không gian đẹp, thích hợp để chụp ảnh check-in trong mùa lễ Giáng sinh này. Thế nhưng đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ được xem là lý tưởng nhất với nhiều người bởi sự độc nhất, phong cách thiết kế, bài trí, cung cách phục vụ rất có gu.


        Vào lễ Noel thì tiệm Raw Coffee trang trí những màu sắc, phụ kiện đậm chất Noel ở cả không gian bên ngoài, bên trong và sân thượng. Không gian quán vốn khá là rộng rãi, mỗi một nơi có nhiều góc bàn khác nhau, nên dù trong dịp này thì bạn cứ yên tâm là sẽ có chỗ ngồi đủ để phục vụ khách hàng. Thường ngày, khi ghé quán lần đầu tiên, chắc hẳn ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi việc quán có rất nhiều cây xanh. Vậy nên trong mùa Noel, không gian quán sẽ lại thêm xanh hơn bao giờ hết, khiến khách hàng thích thú và cảm thấy không khí thật tươi mới.

        Vào dịp Giáng sinh, Raw Coffee chăm chút từng ngóc ngách của tiệm, khi lên đèn lại lung linh đến lạ. Bất kì góc nào của quán cũng sẽ giúp bạn sở hữu nhiều bức ảnh chụp đẹp. Bạn sắp xếp thời gian và cùng người thương, bạn bè ghé nơi này nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        170 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
        Điện thoại:
        0292 3868 886
        Email:
        Rawcoffee.vn@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/raw.coffeevn

        Raw Coffee
        Raw Coffee
        Raw Coffee
        Raw Coffee
      • Top 15

        Cánh Nâu Garden Cafe

        Gọi điện

        Cánh Nâu Garden Cafe với một không gian rộng rãi, xanh mát với hoa cỏ trong lành, nên thơ và lãng mạn chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn ghé đến trong dịp Giáng sinh cuối năm.


        Cánh Nâu Garden Cafe đem lại sự an tịnh, thư thái và kết nối với nguồn năng lượng tích cực, yêu thương sau một ngày dài làm việc mệt nhoài. Khách hàng khi tới với Cánh Nâu Garden Cafe không chỉ được đắm chìm trong không khí Noel ấm áp, mà còn được thưởng thức những ly cà phê, nước ép, sinh tố, trà,... đậm vị, tươi ngon. Trong không gian này mà bạn được cùng người thương, bạn bè, người thân trò chuyện, cùng ngắm nhìn quán, thì còn chi tuyệt hơn.


        Ngoài không gian bên trong có máy lạnh, hợp cho những người muốn có nơi riêng tư để tâm tình, thì bên cạnh đó, Cánh Nâu Garden Cafe cũng có khu vực ngoài trời để bạn tận tưởng khí trời tươi mát. Mùa Giáng sinh, nếu bạn ngồi ở khu vực này và chụp ảnh thì sẽ có rất nhiều góc để lựa chọn đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 162C Trần Ngọc Quế, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

        Điện thoại: 0936 776 939 & 0859 180 060 (Zalo)

        Email: canhnaugardencafe@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/canhnaugardencafe/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Cánh Nâu Garden Cafe
        Cánh Nâu Garden Cafe
        Cánh Nâu Garden Cafe
        Cánh Nâu Garden Cafe



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy