Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc

top 1
Kim Tuyền

Giữa Cần Thơ, có một khu vườn cổ tích đầy mộng mơ và an yên. Đó là Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc, một khu vườn nhỏ nhắn và xinh xắn. Một không gian cực chất dành cho các nàng thích sống ảo đó nha.


Tiệm cafe Khoảnh Khắc chia ra làm nhiều không gian: Sân vườn, tầng thượng, trong nhà. Không gian tầng thượng chỉ phục vụ cà phê sáng, buổi chiều tối sẽ là một nhà hàng món Âu lãng mạn. Với mô hình cà phê sân vườn, Khoảnh Khắc là một căn nhà gỗ với không gian mở để tận dụng tối đa gió trời và ánh nắng tự nhiên. Quán cà phê này đi theo gam màu chủ đạo là nâu trầm. Không chỉ là căn nhà gỗ, đồ nội thất ở đây cũng làm bằng gỗ. Cà phê Khoảnh Khắc tựa như một khu vườn cổ tích. Tiếng chim hót véo von, làn gió mát lành và tiếng bụi cây xào xạc trong gió. Thưởng thức cà phê tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn sẽ có cảm giác như mọi ưu tư, phiền muộn đều biến mất. Tâm hồn và cả thân thể sẽ hòa vào thiên nhiên.


Menu nước ở đây không có gì quá đặc biệt. Tiệm cà phê Khoảnh Khắc có những thức uống cơ bản như các quán khác. Điểm cộng là giá thức uống ở đây rất rẻ. Bạn có thể thoải mái check in và chụp choẹt tới quên lối về. Nhưng nhớ đừng làm hư hỏng cây cối ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 373 2454 & 0908 344 499

Email: hacsuu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khoanhkhaccoffee

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy