Củ đi Lạc

top 11
Mặn Mặn

Củ đi Lạc chắc chắn không thể nào vắng mặt trong danh sách mà Toplist đưa đến ngày hôm nay. Đây đích xác là một trong những địa điểm uống cafe tuyệt vời cho dịp Noel này bởi quán hứa hẹn đem đến cho bạn những hơi ấm trong mùa Giáng sinh giá lạnh.


Không gian của quán Củ đi Lạc trong dịp Noel sẽ được trang trí hết sức đẹp mắt với nhiều phụ kiện của lễ này. Trong lẫn ngoài quán sẽ được bao phủ của màu đỏ, xanh quen thuộc trong mùa Noel. Bạn đến đây thưởng thức nước và sở hữu nhiều bức ảnh đậm chất Giáng sinh thì sẽ tuyệt lắm đó.


Kết hợp với kiểu trang trí đó chính là phong cách và màu sắc cổ điển, retro của Củ đi Lạc, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, hoài niệm và tận hưởng. Bên cạnh đó quán cũng có nhiều chậu xương rồng kết hợp cùng bàn ghế đơn sơ mộc mạc, càng tô đậm thêm nét gần gũi của quán và con người nơi đây.


Về đồ uống tại Củ đi Lạc thì lại rất đa dạng và tuyệt vời. Dịp Noel thường lạnh, có thể bạn sẽ thích thưởng thức một món nước gì đó ấm nóng, thơm lành, đúng không? Vậy thì cứ cân nhắc đến cái tên Củ đi Lạc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
22E/2 Bờ Kè Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại:
0939 980 901

Email: tiemcur@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Curdilac

Củ đi Lạc
Củ đi Lạc
Củ đi Lạc
Củ đi Lạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy