Infini-T

top 2
Mặn Mặn

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe có không gian đặc biệt phù hợp cho dịp lễ Giáng sinh tại Cần Thơ chính là Infini-T. Quán chiếm trọn cảm tình của khách hàng không chỉ bởi vì không gian nhẹ nhàng, bình dị và tinh tế, mà còn đến từ cung cách phục vụ và chất lượng thức uống nơi đây.


Với sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, vật dụng cũng như từng góc nhỏ tại quán, Infini-T cho khách hàng một nơi để thoả thích chụp ảnh sống ảo, lưu niệm cùng người thân, bạn bè. Nhất là trong dịp lễ Giáng sinh - mùa yêu thương - thì góc nào của quán cũng điểm thêm màu đỏ ấm, xanh mát đặc trưng của ngày lễ. Bên cạnh đó thì vào dịp này khá đông khách, nhưng đội ngũ nhân viên tại Infini-T Coffee vẫn rất thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


Vào những ngày thời tiết lập đông, bên ngoài không khí se se lạnh, nhưng nếu bạn ghé đến Infini-T thì bạn sẽ được ấm áp không tưởng. Nhân viên quán cũng mong bạn xuất hiện trong dịp này để hoà cùng không khí nơi đây, thắp lên những hơi ấm trong mùa Giáng sinh đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0796 903 338
Fanpage: https://www.facebook.com/infinit.38a

Infini-T
Infini-T
Infini-T
Infini-T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy