Raw Coffee

Raw Coffee không phải là quán cafe duy nhất tại Cần Thơ có không gian đẹp, thích hợp để chụp ảnh check-in trong mùa lễ Giáng sinh này. Thế nhưng đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ được xem là lý tưởng nhất với nhiều người bởi sự độc nhất, phong cách thiết kế, bài trí, cung cách phục vụ rất có gu.


Vào lễ Noel thì tiệm Raw Coffee trang trí những màu sắc, phụ kiện đậm chất Noel ở cả không gian bên ngoài, bên trong và sân thượng. Không gian quán vốn khá là rộng rãi, mỗi một nơi có nhiều góc bàn khác nhau, nên dù trong dịp này thì bạn cứ yên tâm là sẽ có chỗ ngồi đủ để phục vụ khách hàng. Thường ngày, khi ghé quán lần đầu tiên, chắc hẳn ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi việc quán có rất nhiều cây xanh. Vậy nên trong mùa Noel, không gian quán sẽ lại thêm xanh hơn bao giờ hết, khiến khách hàng thích thú và cảm thấy không khí thật tươi mới.

Vào dịp Giáng sinh, Raw Coffee chăm chút từng ngóc ngách của tiệm, khi lên đèn lại lung linh đến lạ. Bất kì góc nào của quán cũng sẽ giúp bạn sở hữu nhiều bức ảnh chụp đẹp. Bạn sắp xếp thời gian và cùng người thương, bạn bè ghé nơi này nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
170 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại:
0292 3868 886
Email:
Rawcoffee.vn@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/raw.coffeevn

Raw Coffee
Raw Coffee
Raw Coffee
Raw Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy