La Rose Kafe

top 9
Kim Tuyền

https://www.facebook.com/therexcoffeeCTLa Rose Cafe Cần Thơ là quán chuyên về thức uống cà phê. Phong cách mang ảnh hưởng kiến trúc Bắc Âu và nằm trên con đường đẹp với nhiều cây xanh trong khu dân cư. Quán chắc chắn là điểm check in hấp dẫn với nhiều không gian chụp hình nhất là vào dịp Giáng sinh.


Bạn sẽ có nhiều chỗ ngồi khác nhau để lựa chọn tùy theo sở thích. Một quán cafe có không gian ngoài hiên thoáng mát dưới gốc cây và bên trong là phòng máy lạnh phục vụ khách như La Rose Kafe có thể là lựa chọn lý tưởng với nhiều người, nên bạn có thể tham khảo. Nước uống tại La Rose Kafe cũng khá hợp lý về mức tiền và đảm bảo về chất lượng.

Ngoài ban công La Rose Kafe có không gian mát mẻ và nhìn ra những con đường lộ trong khu dân cư. Còn gì ấm áp hơn khi bình thản ngồi ở đây thưởng thức từng ly nước uống thơm ngon, ngọt ngào cùng người thương yêu và ngắm nhìn khung cảnh yên bình bên ngoài. Bên trong bàn ghế bố trí khá đều nhau. Không gian quán lại có gam màu trung tính chủ đạo nên cũng khá sáng. La Rose Kafe có nhiều chậu cây xanh được bố trí xen kẻ các bàn ghế màu nâu. Không gian cảm giác ấm cúng và dịu mát hơn khá nhiều. Đặc biệt buổi tối tầng lầu có không gian đèn nhìn xuống bên dưới khá ổn để ngồi cafe. Không gian đẹp, view sống ảo cực chất, thức uống ngon thì còn chần chừ gì mà không đến check-in ngay vào dịp giáng sinh này tại La Rose Cafe, bạn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Y58 - đường số 10, KDC Công ty XD8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, Cần Thơ

Điên thoại: 0909 138 387

Fanpage: https://www.facebook.com/larosekafe

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

La Rose Cafe Cần Thơ
La Rose Cafe Cần Thơ
La Rose Cafe Cần Thơ
La Rose Cafe Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy