Top 12 Quán lẩu nướng BBQ ngon nhất tại Thái Nguyên

Kiều Nguyễn 5630 0 Báo lỗi

Trời dạo này vào thu rồi các món nướng lại được lên ngôi và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ. Cái nóng của lò than sẽ làm chúng ta ấm hơn, bạn bè lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    GAO BBQ hotpot

    Gọi điện

    GAO BBQ hotpot là địa chỉ số 1 khi nhắc về không gian sang, xịn, giá rẻ, với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Ở GAO BBQ Hotpot với không gian rộng được trang trí tỉ mĩ, có thể phục vụ với sức chứa lên đến 250 khách, nhân viên phục vụ chu đáo. Các món ăn đa dạng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi mới, mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị xứ kim chi với thịt thượng hạng, được chế biến và tẩm ướp với gia vị nhập từ Hàn Quốc.


    Tại Gao bạn sẽ thấy hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Ghé ngay Gao BBQ để làm ấm chiếc bụng đói nào. Nồi lẩu bếp nướng và những món ăn thơm ngon nhà Gao đã sẵn sàng chỉ chờ bạn ghé Gao thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số Nhà 15 Khu Đô Thị Picenza Đồng Bẩm, Phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên. Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 698 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063825344493
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    GAO BBQ hotpot
    GAO BBQ hotpot
    GAO BBQ hotpot
    GAO BBQ hotpot

  2. Top 2

    1990 BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên với diện tích hơn 1350m2, thiết kế có nhiều phòng riêng biệt và đầu tư điều hoà mát rượi,chỗ để xe thoải mái, không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi và ấm cúng, cách bày trí nội thất tinh tế mang đậm nét văn hóa. Ở đây có trang bị hệ thống hút mùi ngay ở bàn tiện lợi cho bạn trải nghiệm BBQ mà không lo sợ bị mùi thức ăn bám vào người. Đồ ăn ở 1990 rất ngon, chất lượng thịt đảm bảo. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.


    Không chỉ có thịt nướng, 1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ tổ chức party như sinh nhật, liên hoan và lựa chọn để lưu giữ các kỉ niệm bởi không gian lãng mạn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Họ sẵn sàng trang trí cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo nhất...lãng mạn nhất. Cũng giống như nhiều chuỗi nhà hàng khác thì 1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên thành lập đến nay đã được 4 năm song để lại cho khách hàng rất nhiều ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 10, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0819 901 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/1990BBQHotpot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
    1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
    1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
    1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
  3. Top 3

    GoGi House

    GoGi House với menu các món nướng phong phú cùng với đó là những món lẩu rất ngon và quyến rũ đối với vị giác. GoGi House có hơn 20 món nướng: Rẻ bò, sườn non, gấu bò, bắp bò, bò cuốn nấm, mực, sườn sụn, gà,... Bên cạnh đó khách hàng có thể gọi các món lẩu khác như: Lẩu kim chi chua, lẩu bò bulgogi, Panchan cùng với các món ăn kèm chuẩn vị Hàn. Các món ngon của GoGi House đều làm từ nguyên liệu tươi và không sử dụng lại nguyên liệu cũ. Thoả thích Buffet Xèo Xèo chỉ từ 239K có ngay 10+ loại thịt, từ thăn vai bò Mỹ chắc thịt nhưng mềm mịn, mọng nước, hay nạc vai bò với kết cấu nạc mỡ đan xen, béo ngậy, nướng lên giòn thơm. Chưa đủ đô thì chén ngay Buffet 339K & 399K hơn 20+ loại thịt bò hảo hạng đạt tiêu chuẩn USDA - Mỹ mê hết nước chấm hay bạch tuộc giòn ngọt, cá hồi cao cấp không thể bỏ lỡ.


    Tới GoGi đừng quên các bạn nhân viên siêu thân thiện nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn cũng như nướng hộ từ A-Z, thực thần chỉ việc chén thịt thôi. Tới GoGi thỏa thích "chill" thịt bao la, điều hòa mát lạnh thổi phà phà. Hè nóng nực cũng chỉ cần cái kèo ăn nướng từ bạn thân là đủ. GoGi House tạo không gian tiếp khách vô cùng thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Chúng ta đi theo gia đình, nhóm bạn đều sẽ có không gian riêng tạo sự thuận tiện dành cho khách hàng. Nhân viên phục vụ luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng, chỉ cần khách hàng cần các bạn sẽ có mặt nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 404, 405/01, Khu dân cư số 5, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0208 7300 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogihouse.phanboichau.thainguyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Chen 9 BBQ & HotPot là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon vfa đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Chen 9 BBQ & HotPot được decor rất sang trọng và hiện đại, khách đến với Chen 9 BBQ & HotPot có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian chuẩn Hàn với tone đỏ - đen cực xinh cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, Chen 9 BBQ luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.


    Chen 9 BBQ & HotPot có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại quán Chen 9 BBQ & HotPot hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Chen 9 BBQ để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 1, Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0395 994 590
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chen9Bacson/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chen 9 BBQ & HotPot
    Chen 9 BBQ & HotPot
    Chen 9 BBQ & HotPot
    Chen 9 BBQ & HotPot
  5. Buffet Thái Nguyên Xanh là mô hình kinh doanh kết hợp giữa Buffet và Alacarte, đây là địa điểm ăn uống đặc biệt lý tưởng cho chúng ta. Buffet và Alacarte với những món nướng khác nhau phục vụ khách hàng: thịt, cá, hải sản,... Miếng thịt hay con cá nướng vừa thơm vừa đậm vị nó làm cho vị giác của chúng ta bị kích thích một cách triệt để. Món ăn ngon và ăn ngon thì đó là cả một sự hạnh phúc của khách hàng khi đến với Buffet Thái Nguyên Xanh. Đến Buffet Thái Nguyên Xanh Buffet, Nướng thì ngon miễn chê, choén no nê thịt thà, hải sản các kiểu xong chúng mình đừng quên choén 1 nồi lẩu nữa nhá. Ăn lẩu mà không xuýt xoa chút chua cay thì không thể gọi là lẩu ngon.


    Lẩu Thái nhà Thái Nguyên Xanh là một trong những “vơ-đét” của các loại lẩu đây. Chần chừ gì nữa mà không mau mau đặt bàn để nhận ưu đãi đặc biệt này và thưởng thức hương vị chua cay, đậm đà thỏa mãn cơn thèm lẩu và nhận quà lớn ngay tại ThaiNguyenXanh nào các bạn ơi. Buffet Thái Nguyên Xanh có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, đồ nướng không bao giờ vơi trên quầy thức ăn và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhằm tạo sự hài lòng tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Buffet Thái Nguyên Xanh thường rất đông khách nếu chúng ta đi đông hãy đặt trước để đảm bảo sẽ luôn còn chỗ trống cho chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Dân Cư Số 10, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0327 262 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/thainguyenxanh.buffet
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Thái Nguyên Xanh
    Buffet Thái Nguyên Xanh
    Buffet Thái Nguyên Xanh
    Buffet Thái Nguyên Xanh
  6. Thành Công BBQ Hotpot Buffet là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở Thái Nguyên vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Thành Công BBQ Hotpot Buffet luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Thành Công BBQ Hotpot Buffet rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Thành Công sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian 30 bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.


    Thành Công BBQ Hotpot Buffet có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Thành Công BBQ Hotpot Buffet là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà…Ngoài ra, Thành Công BBQ Hotpot có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 10, Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0913 349 828
    Email: mainguyen7986.ttc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhcongbbq
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
  7. Nhà hàng Garlic Lẩu Nướng ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại thành phố Thái Nguyên nói chung. Với cái tên khá dễ thương Nhà hàng lẩu nướng Garli nằm ngay trên những trục đường sầm uất, rất dễ tìm. Nhà hàng lẩu nướng Garlic là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất đường phố nhưng tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Nhà Hàng Lẩu Nướng Garlic là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.


    Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay mang đậm hương vị Hàn Quốc cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn với các món lẩu: lẩu riêu cua bò, lẩu gà chua cay, lẩu ếch,... Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vita - min” rau xanh. Không gian rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm. Cuối tuần rồi, không cần phải đau đầu tìm chỗ xả “xì chét”, đã có Garlic chuẩn bị sẵn bàn Lẩu Nướng chuẩn vị chiêu đãi chị em rồi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phố Cò, TP. Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0981 518 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/Garlicbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Garlic Lẩu Nướng
    Garlic Lẩu Nướng
    Garlic Lẩu Nướng
    Garlic Lẩu Nướng
  8. “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Deagun 83 Rùa Vàng, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau. Tại Deagun 83 Rùa Vàng luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


    Đến với Deagun 83 Rùa Vàng bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Deagun 83 Rùa Vàng bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 28 - 30 Đường Bắc Sơn, Phường Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0384 849 222
    Email: daomails92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Deagun83RuaVang.ThaiNguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
  9. Top 9

    Buffet Time

    Đi đâu để chén Buffet hải sản đầy đặn, ngon nghẻ mà giá lại hạp với túi tiền? Vựa hải sản tươi rói trên bàn tiệc,cua ghẹ hấp,các loại sò ốc nướng thơm nức, ngon lành ngây ngất. Các món ăn được chế biến đa dạng: Sashimi cá hồi, ghẹ hấp, bề bề sốt me, tôm hấp, ốc nhồi nướng tiêu, Cua tươi sống bắt tại bàn,...Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Một bữa tiệc no đủ là phải thỏa mãn cả phần đói, phần khát, phần nghe, phần nhìn. Những buổi tối tại Buffet Time sẽ dẫn bạn đến với thế giới viên mãn đó. Ẩm thực đến từ vùng biển Quảng Ninh có lẽ vì thế mà cũng phong phú hơn bởi những món ăn dân dã nhưng luôn khiến thực khách phải thèm thuồng.


    Menu phong phú, vị tươi ngon luôn được vẹn nguyên, nước sốt đậm đà, nước chấm đặc trưng thì chỉ có MÊ chữ ê kéo dài thôi. Những chú tôm, cua, mực, cá tươi ngon được chế biến thành vô vàn các món khác nhau tại Buffet Time. Xì xụp nồi lẩu Hải Sản Tươi Sống hay xèo xèo miếng thịt đã được sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó nướng trên bếp ăn cùng với các loại rau củ, đồ chua và bánh mì đây? Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa ăn hoàn hảo trong không gian thoáng mát, sang trọng nhưng rất ấm cúng của Buffet Time. Với hải sản đa dạng, tươi sống tại bể, hơn 100 món lẩu nướng thơm ngon. Xì xụp nồi lẩu Hải Sản Tươi Sống hay xèo xèo miếng thịt đã được sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó nướng trên bếp ăn cùng với các loại rau củ, đồ chua và bánh mì thì hết ý. Gắp mỏi tay, ăn mỏi miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10 Ngõ 100 Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0208 2209 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTimeThaiNguyen
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 19:00 - 22:00
    Buffet Time
    Buffet Time
    Buffet Time
    Buffet Time
  10. Top 10

    August BBQ

    Gọi điện

    Thịt bò hảo hạng cần được nướng vừa đủ để giữ được độ tươi ngọt, không nên lật miếng thịt quá nhiều lần. Thịt nướng cắt vừa miệng, chấm sốt được gói trong xà lách, lá mè, có thể cho thêm kim chi và salad rau tùy vào khẩu vị. Cuộn tất cả đồ ăn lại cho vừa miệng và thưởng thức món thịt nướng đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hãy đến với August BBQ để được trải nghiệm không gian Đà lạt thu nhỏ giữa lòng Thái Nguyên và thưởng thức hương vị thịt nướng chất lượng nhé. Set lẩu đồi Robin, Combo LangBiang với những món ăn được ướp thơm phức, thịt tươi mới,...Combo nào của Tiệm August sẽ được bạn order để “nhắm mồi” cùng bạn bè và gia đình vào dịp lễ nghỉ ngơi sắp tới đây?


    Nồi lẩu hay bếp nướng đậm đà hương vị, nhâm nhi chỉ có hết sảy. Không gian ở August BBQ lại rộng rãi, thoáng đãng với 3 khu khác nhau, nếu không thích ngồi trong nhà ta ra khu mái che, khu sân vườn với nhiều góc decor xịn xò cho con dân “sống ảo” không chỉ no bụng còn tha hồ bấm máy. Trong tuần bận rộn, cuối tuần thảnh thơi, thưởng thức những món ăn ngon càng làm câu chuyện thêm phần rộn rã. Cuối tuần Thái Nguyên giao mùa có chút đỏng đảnh này mình ngồi sân dưới góc hiên hay bên khung cửa sổ to ngập tràn ánh sáng, gắp một miếng thit bò tươi ngon xì xèo bên bếp than hồng không khói thì thật là nhức cái nách quá đi. August BBQ vẫn có điều hòa trong nhà, xua tan cái nóng cuối tuần của cả nhà. August BBQ, tiệm lẩu nướng vỗ về cảm xúc mời bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85A Việt Bắc, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0987 876 562
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087314508503
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    August BBQ
    August BBQ
    August BBQ
    August BBQ
  11. Hàn Quốc không chỉ là xứ sở của kim chi mà còn là đất nước nổi tiếng với món thịt nướng “thần thánh”. Tại Việt Nam, các nhà hàng nướng đến từ Hàn Quốc luôn đông khách và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Thế nhưng món thịt nướng Hàn Quốc tưởng chừng như thân quen ấy lại có những “bí mật” mà có thể bạn chẳng bao giờ để ý. Hãy cùng khám phá những bí mật đó là gì cùng Samwon BBQ nhé. Đặc biệt với không gian thoáng đãng, mát lạnh điều hòa thì việc thưởng tiệc nướng lẩu giữa trời hè không còn là vấn đề nữa. Một bàn tiệc nướng đầy ắp món ngon từ thịt bò hảo hạng, mềm ngọt đến lẩu thái chua cay và salad rau, hoa quả tươi mát sẵn sàng đợi bạn tới khám phá tại Samwon BBQ suốt kì nghỉ lễ đó nha.


    Ngoài ra, phong cách trang trí hiện đại, đậm chất Hàn tại Samwon BBQ còn sẽ mang đến một không gian thoải mái để cùng nhau tụ hội tám chuyện vui hết ý. ẫn một hương vị thơm ngon hòa quyện với “sốt chấm thần thánh” sẽ thổi bùng vị giác và để khẩu vị của bạn sẽ phải nhún nhảy ngay từ giây phút đầu tiên. Với thực đơn gồm 35 món nướng đậm đà, 20 món lẩu thơm lừng nóng hổi và rất nhiều món khai vị hấp dẫn khác nhau. Miếng thịt Samwon BBQ mềm mọng nước thêm rau xà lách, kim chi chua chua cay cay cùng panchan “đỉnh chóp” thì cứ phải ăn đến lăn ra mới vừa lòng. Thơm ngon, ngọt nước, xem đến đâu xuýt xoa đến đấy càng xem lại càng mlem. Ăn lẩu nướng nhiều rồi thì mình cùng đổi món nhất định không thể bỏ lỡ siêu phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa A1 Tecco Elite City, Đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0384 734 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/SamwonBBQ
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
  12. Top 12

    The Time BBQ

    Phân vân chưa biết tổ chức sinh nhật ở đâu để thật hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được khoản không lo về giá thì hãy đến ngay The Time BBQ chắc chắn bạn sẽ có một ngày sinh nhật khó quên. The Time BBQ mang tới cho khách hàng sự thoải mái và những món ăn ngon để bất kì ai tham dự tiệc cũng phải hết mình. Đồ ăn thức uống đã đủ, việc của bạn chỉ là nâng ly chúc mừng sinh nhật thôi. Bữa trưa tại The Time BBQ sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách hay liên hoan cũng gia đình và bạn bè, với menu hàng chục món ăn ngon và đồ tráng miệng hấp dẫn, chắc chắn The Time BBQ sẽ làm bạn hài lòng.


    Tín hiệu từ vũ trụ rồi, đặt bàn nhanh, rủ ngay bạn thân đi thưởng thức nướng ngon đặc biệt tại The Time BBQ kèm lẩu thần thánh. Nào là Dẻ Sườn Bò Mỹ Sốt Đặc Biêt, Xiên nướng tổng hợp sốt Galbil, Thăn Vai bò Mỹ số Táo , Bò Ủ Chum... Lại có Lẩu Thần Tài nữa chứ, chu choa nhiều món ... Thưởng thức ngay để tận hưởng những món nướng lẩu ngon nhất ngay hôm nay nhé. Đến với The Time BBQ, bạn sẽ được tận hưởng không gian hàn quốc với tông màu đỏ rực rỡ tha hồ check-in. Thêm nồi lẩu nghi ngút khói, xèo xèo tiếng thịt thơm ngon cùng một chút nước sốt đặc trưng, tất cả hoà quyện vào nhau cay, ngọt, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228-229 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0208 2202 222
    Email: Hoang.xdtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thetimebbq/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Time BBQ
    The Time BBQ
    The Time BBQ
    The Time BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy