Top 11 Quán lẩu nướng ngon tại Quận 3, TP. HCM

Phạm Lộc 4784 0 Báo lỗi

Lẩu – nướng, một trong những cái tên được giới trẻ săn đón rất nhiều từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam. Tính đến đây, đây vẫn là cái tên đứng hàng top sự lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nướng Soa Soa

    Một địa điểm lẩu nướng các bạn không thể bỏ qua tại quận 3 chính Lẩu nướng Soa Soa, một quán ăn mang phong cách Trung hoa sẽ đem đến những vị khác lạ khiến bạn ăn ngon khó cưỡng. Mang được nét đặc sắc của ẩm thực Đại Lục đến với văn hóa ẩm thực Việt Nam nhưng không tạo ra sự khác biệt lớn trong thói quen ăn uống chính là thành công lớn của nhà hàng.


    Đã đến với Lẩu Nướng Soa Soa thì nhất định bạn phải tò mò những món lẩu ngon nức tiếng tại nơi đây như lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên … với mùi vị thơm ngon đầy mời gọi. Ngoài những loại lẩu quen thuộc trên, đến đây thực khách còn được mày mò món lẩu Soa Soa – một món ăn do chính nhà hàng quán ăn phát minh sáng tạo ra và rất được thực khách ưa thích. Thưởng thức món lẩu đặc biệt quan trọng này bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngọt thanh mà không hề béo, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi .


    Đồ nướng tại Soa Soa cũng được đầu tư không kém các món lẩu đâu nhé. Sẽ có nhiều loại sốt tẩm ướp để tạo nên bao hương vị khác biệt. Sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt Tứ Xuyên,… sẽ làm món nướng của bạn đậm đà và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Đây quả thực là một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho những bạn có niềm đam mê ẩm thực Trung hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Website: https://lausoasoa.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Lẩu Nướng Soa Soa
    Lẩu Nướng Soa Soa
    Lẩu Nướng Soa Soa
    Lẩu Nướng Soa Soa

  2. Một nhà hàng lẩu nướng mang phong cách bình tọa lạc trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Cô Tư mang một phong cách giản dị và đơn giản. Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, quán luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn. Những miếng thịt nướng của quán rất tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà mang đến hương vị đặc biệt nhất.


    Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉn chu. Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Cô Tư hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất. Thực đơn của quán hơn 30 món nướng sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu thưởng thức. Các món thịt đa dạng như sườn bò không xương, thăn heo, lẩu bò,… Tất cả được nướng trên bếp than hồng truyền thống đem lại cho người ăn cảm giác thơm ngon thích thú.


    Giá của các món ăn dao động trong khoảng từ 30.000 đến 300.000 đồng sẽ đem đến những món ăn ngon, đậm vị từ các món nướng đến các món lẩu sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay để tận hưởng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 242/33A Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    • 79 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 854 241

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065101496781

    Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

    Gọi điện
    Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Cô Tư
    Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Cô Tư
    Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Cô Tư
    Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Cô Tư
  3. Top 3

    K-Pub

    Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn đã không ít lần nhìn thấy các diễn viên ăn những món nướng và lẩu cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Đến với K-Pub, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng.


    Đã đi đến K-Pub thì không thể nào mà không ăn nướng BBQ tại đây, với menu toàn thịt là thịt: ba chỉ bò Mỹ, sườn sụn, kim chi bò ba chỉ Mỹ, kim chi sườn sụn... Các loại thịt đều được tẩm ướp bằng nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc nên rất thấm vị nướng, khi ăn không cần chấm thêm quá nhiều, ăn không cũng đã cảm nhận được vị thịt tươi ngon. Bởi vì là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ tại quán chất lượng và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian quán còn rất sang trọng và tinh tế phù hợp để gặp mặt bạn bè và người yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 300 6799

    Website: https://kpub.com.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Top 4

    Sumo Yakiniku

    Nếu bạn ở Sài Gòn và muốn tìm một nơi có các món ăn chuẩn Nhật thì chắc chắn phải ghé đến Sumo Yakiniku. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món về lẩu và nướng của Nhật, với nguồn nguyên liệu, gia vị chuẩn Nhật và những công thức chế biến mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào. Các món ăn tại đây tuy là các món nhật nhưng lại được nêm nếm và điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt nhất, nên chúng mình sẽ cảm thấy vừa lạ, vừa quen, rất dễ ăn.


    Tất cả thực phẩm của Sumo Yakiniku sử dụng đều là thực phẩm tươi sống, sạch, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, nên khi đến quán các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không cần phải lăn tăn về chất lượng. Thự đơn tại quán với hơn 30+ loại thịt cao cấp thượng hạng; hương vị nguyên bản nhờ nghệ thuật nướng Yakiniku và vô vàn món ăn kèm, món tráng miệng đặc trưng của xứ Phù Tang…Tại Sumo sẽ cho bạn những cảm xúc tuyệt vời, khó quên nhất khi thưởng thức Bò Mát Nhập Khẩu kết hợp phong cách nướng Yakiniku giữ trọn vị nguyên bản, thơm ngon mềm tự nhiên, vị béo ngậy và hấp dẫn vô cùng. Xứng tầm ngôi vương!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  5. Top 5

    Gogi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại Gogi House nhé. Gogi mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng Gogi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, Gogi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng Gogi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận 3. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 254-256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM
    • Tầng 1 Cao Thắng Mall, Số 19 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  6. Top 6

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng nướng ngon và chất lượng tại quận 3 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là nhà hàng Hana BBQ. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Mỗi ngày, khách hàng đến Hana rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết.


    Ngoài các set thịt nướng refill thoải mái thì Hana BBQ còn phục vụ mì ý, pizza, các loại salad, hàu, tôm, mực, các loại lẩu để thực khách thoải mái chọn lựa. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 51 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 579 - 0909 474 758

    Website: http://hana.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  7. Top 7

    Phổ Đình

    Gọi điện

    Thực khách đến với Phổ Đình sẽ bị choáng ngợp như vừa bước chân vào một “thiên đường” của vô số các món nướng trứ danh và một thực đơn độc đáo, mang đậm hơi thở đặc trưng của hai nền ẩm thực Nhật Bản. Với chất lượng ổn định, Phổ Đình hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực. Xuất hiện tại quận 3, nhà hàng tạo được tiếng vang lớn với lượng khách đông đảo mỗi ngày.


    Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt kích thích thực khách ăn ngon miệng hơn. Ghi điểm với nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, qua kiểm định, an toàn và đầy dinh dưỡng. Các món nướng tại đây luôn làm thực khách thổn thức. Mang phong cách ẩm thực Nhật Bản nhưng hương vị lại rất gần gũi và hợp với người Việt. Tuy giá thành không ở mức bình dân nhưng chất lượng món ăn đi đôi rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 302

    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phổ Đình
    Phổ Đình
    Phổ Đình
    Phổ Đình
  8. Sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng, được tụ tập cùng "cạ cứng" bên nồi lẩu, bếp nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu ở Quận 3, đừng bỏ lỡ No. 96 đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhé! Quán gồm nhiều hương vị lẩu khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu cua thập cẩm, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu cháo sườn. Lẩu riêu cua được thực khách ưa chuộng hơn. Vị nước lẩu thanh ngọt, không kén người ăn. Đi kèm với nồi nước lẩu sôi sùng sục là mẹt topping đầy đặn gồm: giò tai, bắp bò, đậu rán, trứng lộn, cua đồng chiên giòn.


    Khác với những quán nướng giới thiệu ở trên, No.96 không dùng bếp nướng không khói, làm chín thịt bằng nhiệt than mà quán áp dụng nướng bơ. Những loại thịt, hải sản như: nầm bò, ba chỉ riềng mẻ, bò sốt me, bạch tuộc, nướng xì xèo trên bếp đến khi chín tới thì ăn chỉ có "mê chữ ê kéo dài". Ngoài lẩu, nướng, quán còn phục vụ nhiều món nhậu giá rẻ khác như: chân gà rang muối, lòng gà trứng non cháy tỏi, lườn ngỗng xông khói, nem chua rán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 083 702

    Fanpage: https://www.facebook.com/No.96NguyenDu

    Giờ mở cửa: 00:01 - 01:00 | 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng
    No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng
    No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng
    No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng
  9. Top 9

    BROS KOREA 1980s

    Gọi điện

    BROS KOREA 1980s là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon và đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Đến đây bạn sẽ được hưởng thức đồ nướng với tiếng xì xèo của những miếng thịt mọng nước được đặt trên vỉ nướng, tay cụng ly soju kịch kịch, và cùng nhau "buôn dưa lê" với những người thân yêu hoà mình trong không gian vừa hiện đại vừa cổ xưa của những năm thập niên 1980s mà không cần phải nhập cảnh qua bên Hàn. Sở hữu không gian chuẩn Hàn cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, BROS KOREA 1980s luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.

    BROS KOREA 1980s có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại quán BROS KOREA 1980s hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy bài này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến BROS KOREA 1980s để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 0999
    Email: broskorea1980s@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BROSKOREA/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Gọi điện
    BROS KOREA 1980s
    BROS KOREA 1980s
    BROS KOREA 1980s
    BROS KOREA 1980s
  10. Tiệm Lẩu Nướng Má Hai là một trong những quán buffet lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Quận 3. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc đầy ấn tượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Lật giở thực đơn của Tiệm Lẩu Nướng Má Hai, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Món lẩu với nước dùng được nêm nếm chuẩn vị từng loại ước lẩu, topping nhúng tươi ngon, đa dạng.


    Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách! Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Tiệm Lẩu Nướng Má Hai, ăn thả ga không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 828 189
    Email: thanhhuynh08011994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tiệm-Lẩu-Nướng-Má-Hai/100078227556477/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nướng Má Hai
    Tiệm Lẩu Nướng Má Hai
    Tiệm Lẩu Nướng Má Hai
    Tiệm Lẩu Nướng Má Hai
  11. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Tiệm Nướng Nhà Bình để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Tiệm Nướng Nhà Bình chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Tiệm Nướng Nhà Bình một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Tiệm Nướng Nhà Bình mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Tiệm Nướng Nhà Bình, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ là các món lẩu nướng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/4 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 091 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongnhabinh/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nhà Bình
    Tiệm Nướng Nhà Bình
    Tiệm Nướng Nhà Bình
    Tiệm Nướng Nhà Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy