Lẩu Nướng Soa Soa

Một địa điểm lẩu nướng các bạn không thể bỏ qua tại quận 3 chính Lẩu nướng Soa Soa, một quán ăn mang phong cách Trung hoa sẽ đem đến những vị khác lạ khiến bạn ăn ngon khó cưỡng. Mang được nét đặc sắc của ẩm thực Đại Lục đến với văn hóa ẩm thực Việt Nam nhưng không tạo ra sự khác biệt lớn trong thói quen ăn uống chính là thành công lớn của nhà hàng.


Đã đến với Lẩu Nướng Soa Soa thì nhất định bạn phải tò mò những món lẩu ngon nức tiếng tại nơi đây như lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên … với mùi vị thơm ngon đầy mời gọi. Ngoài những loại lẩu quen thuộc trên, đến đây thực khách còn được mày mò món lẩu Soa Soa – một món ăn do chính nhà hàng quán ăn phát minh sáng tạo ra và rất được thực khách ưa thích. Thưởng thức món lẩu đặc biệt quan trọng này bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngọt thanh mà không hề béo, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi .


Đồ nướng tại Soa Soa cũng được đầu tư không kém các món lẩu đâu nhé. Sẽ có nhiều loại sốt tẩm ướp để tạo nên bao hương vị khác biệt. Sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt Tứ Xuyên,… sẽ làm món nướng của bạn đậm đà và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Đây quả thực là một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho những bạn có niềm đam mê ẩm thực Trung hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
Website: https://lausoasoa.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu Nướng Soa Soa
Lẩu Nướng Soa Soa
Lẩu Nướng Soa Soa
Lẩu Nướng Soa Soa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy