Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 313 0 Báo lỗi

Mì trộn đã trở thành một món ăn phổ biến được cả người lớn và trẻ em yêu thích bởi với cách làm đơn giản nhưng mang lại cho người ăn hương vị đậm đà, thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Ut

    Gọi điện

    Anh Ut cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.


    Sợi mì vàng óng, trộn đều tay, được cái là mì ở đây để lâu không bị vón cục hay khô quá đâu nè. Trộn đều tay nên vừa ăn, hơi cay xíu. Nước dùng ăn đậm đà, không đậm vị của bột ngọt như những chỗ khác nên dễ ăn và hợp khẩu vị. Đang ăn cay mà ăn trứng lòng đào beo béo, sệt sệt ngon dã man. Mì trộn ở đây có cả tỏi phi beo béo nữa. Đặc biệt vào giờ cao điểm nhân viên phải thật sự nhanh nhẹn mới có thể phục vụ kịp thời cho khách hàng. Hãy một lần nếm thử mì trộn tại Anh Ut để có cảm nhận chân thật nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 633/11 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 465 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 947 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 919 357
    Email: anhutfood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miquangtronanhut
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anh Ut
    Anh Ut
    Anh Ut
    Anh Ut

  2. Top 2

    Mì Trộn Park Kim Thang

    Gọi điện

    Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Park Kim Thang. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận 3, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Mì Trộn Park Kim Thang chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


    Mì Trộn Park Kim Thang dùng mì gấu đỏ sợi phở vì mì sẽ dai và bản lớn đem lại cảm giác ngon miệng và đậm vị hơn. Vì sao lại chọn mì gấu đỏ mà không phải mì tươi, mì sữa, mì ký? Vì mì gấu đỏ có độ dai, hòa nguyện tốt nhất loại souce mà mì Park dùng cũng như là hãng mì gấu đỏ – Asia Foods Corportion – Một thương hiệu có tên tuổi – uy tín trong thị trường Mì Việt. Tuy quán khơi nhỏ hẹp nhưng để được thưởng thức một tô mì cật ngon đúng điệu mà giá phải chăng thì đây thực sự là một địa chỉ đáng lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148i Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: http://parkkimthang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mitronparkkimthang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
  3. Top 3

    Bá Cháy Bù Chét

    Gọi điện
    Một sự kết hợp tuyệt vời giữa mì và thịt sườn hầm đã tạo nên món mì trộn sườn hầm vô cùng độc đáo và rất ngon miệng, được nhiều thực khách yêu thích. Tại TP. HCM, quán Bá Cháy Bù Chét là nơi bán mì trộn sườn hầm hảo hạng. Một quán mì trộn đầy đủ sẽ có những cục sườn non cắt miếng kết hợp cùng cải xào. Trước hết chính là mì trụng vừa không bị mềm. Sợi mì tròn nhỏ dai dai, mì không quá nhiều nhưng lại vừa vặn rất ngon. Bên trên những sợi mì vàng ấy chính là bí quyết giữ khách của Bá Cháy Bù Chét. Nhân vật chính của bát mì này tất nhiên là sườn hầm hoàn hảo, phần sườn này được chủ quán cho vào bát rất nhiều.

    Bá Cháy Bù Chét
    đã hầm sườn rất tỉ mỉ để sườn vẫn còn ngọt nước, không bị khô, mềm dai đúng chuẩn, thấm đẫm đậm đà gia vị. Nước trộn giúp phần thịt sườn thêm bắt vị chứ không quá gắt, kết hợp cùng mì thì phần gia vị sẽ được trung hoà dễ ăn hơn. Bên cạnh đó, quán còn có món mì trộn tóp mỡ, mì trộn trứng,... cũng vô cùng ngon và chất lượng để bạn có thể lựa chọn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 057 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachaybuchet.sg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bá Cháy Bù Chét
    Bá Cháy Bù Chét
    Bá Cháy Bù Chét
    Bá Cháy Bù Chét
  4. Top 4

    Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ

    Gọi điện
    Mì trộn tại Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một phần mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.

    Không dừng lại ở đó, trong phần mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 062 081
    Email: nguyenngocngan0711@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mì-Trộn-Pad-Thái-3-Nờ-100063910130314/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ
    Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ
    Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ
    Mì Trộn - Pad Thái 3 Nờ
  5. Top 5

    Gà “Say - Xỉn”

    Gọi điện
    Gà “Say - Xỉn” được giới trẻ Hà thành yêu thích bởi những món mì trộn cực hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn Gà “Say - Xỉn” để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt.

    Một phần mì trộn của Gà “Say - Xỉn” khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp. Nhận hộp mì trộn Gà “Say - Xỉn” trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Dù Gà “Say - Xỉn” chỉ là một địa chỉ ăn vặt nhưng vẫn không hết sức hút đối với những tín đồ đam mê ẩm thực. Mì khi giao đến vẫn rất nóng và giữ nguyên bày trí. Giao hàng cũng rất đảm bảo thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 636 886 & 0337 714 118
    Email: hoangminhdang1819@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091149776439
    Gọi điện
    Gà “Say - Xỉn”
    Gà “Say - Xỉn”
    Gà “Say - Xỉn”
    Gà “Say - Xỉn”
  6. Top 6

    Mì Trộn Gác Lửng

    Gọi điện

    Mì Trộn Gác Lửng được giới trẻ Sài Thành yêu thích bởi những món mì trộn cực hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn đến Mì Trộn Gác Lửng để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Một phần mì trộn của Mì trộn Gác Lửng khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau.


    Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp. Nhận hộp mì trộn Mì Trộn Gác Lửng trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Không gian quán tươi mát với màu xanh chủ đạo, đặc biệt chỗ để xe rộng rãi cũng là điểm cộng cho những cô nàng chân yếu tay mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 803 902

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Gác Lửng
    Mì Trộn Gác Lửng
    Mì Trộn Gác Lửng
    Mì Trộn Gác Lửng
  7. Mì Trộn Trứng Lòng Đào - Kỳ Đồng là địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Quán khá sạch sẽ, phục vụ cũng như chủ quán rất dễ thương và nhanh nhẹn mặc dù lúc nào quán cũng đông khách.


    Trứng lòng đào của quán có thể nói là hấp dẫn nhất. Trứng luộc lòng đào bên trong sệt sệt ăn béo bùi mà không hề tanh. Tất cả hòa quyện tạo nên một bát mì hấp dẫn. Nước dùng thanh ngọt, có củ cải trắng và củ cải đỏ, thêm hành lá dậy mùi thơm. Tô mì khá đầy đặn, đủ ngon và đủ nhiều để bạn no bụng. Để được một tô mì khô thơm ngon đậm vị quan trọng nhất là nước sốt, đến với Mì Trộn Trứng Lòng Đào - Kỳ Đồng bạn sẽ cảm nhận được sợi mì giòn dai, không bị bở được trộn với nước sốt đặc chế bí quyết gia truyền của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/40F Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 344 906

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì trộn trứng lòng đào - Kỳ Đồng
    Mì trộn trứng lòng đào - Kỳ Đồng
    Mì trộn trứng lòng đào - Kỳ Đồng
    Mì trộn trứng lòng đào - Kỳ Đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy