Top 12 Quán bún Thái ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 2549 1 Báo lỗi

Bún Thái là món ăn ngon, hấp dẫn với hương vị chua chua cay cay đậm đà rất quyến rũ. Trong bài viết lần này, hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán bún thái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuk Tuk Thai Bistro

    Gọi điện

    TukTuk Thai Bistro gây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Xây dựng cảm hứng ngay từ trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ nhộn nhịp nơi bạn cảm nhận toàn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua hương vị và sắc màu Thái Lan đầy cá tính. Bắt nguồn của những món ăn nơi đây từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến thực khách phải bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái đậm đà, cay the nồng của tỏi ớt,vị chua chua của xoài xanh, thơm lừng của lá chanh Kaffir, thơm nồng nàn hương sả, giòn rụm cá trê chiên xù, sừn sựt đu đủ với khô bò,…


    Và những món ăn đặc biệt được thể hiện một cách sâu sắc, rõ nét nhất điều đó ở nhà hàng TukTuk Thai Bistro phải kể đến như là: Pad Thái, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Chả cá chiên, Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi thịt heo bằm, Heo nướng mật ong sốt me, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, Soup tôm sú hải sản, Bắp bò nấu cà ri vàng, Cơm chiên mắm Kapi, Xôi xoài, Kem dừa. Đỉnh cao nhất tại Tuktuk Thai Bistro là món Xôi xoài: cái này đúng là chân ái cuối bữa ăn ngon lắm á decor trong ly nhỏ quá dễ thương, xôi mềm thơm nước cốt dừa, xoài mềm mềm đc cắt hạt lựu, à còn có kem dừa phía trên nữa siêu ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3933 3579
    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TukTukNgoThoiNhiem/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tuk Tuk Thai Bistro
    Tuk Tuk Thai Bistro
    Tuk Tuk Thai Bistro
    Tuk Tuk Thai Bistro

  2. Top 2

    Somtam Zaap

    Gọi điện
    Somtam Zaap nằm ở vị trí dễ tìm. Somtam Zaap là quán bún Thái đã có từ khá lâu nên có rất nhiều khách biết đến và yêu thích. No căng bụng với tô Bún thái thơm ngon không thể chối từ tại Bún Thái Nắng...Menu có nhiều sự lựa chọn lắm nha. Nào là hủ tiếu mực bún thái, tôm mực thái hải sản siêu ngon hợp túi tiền với các sinh viên - nhân viên văn phòng, giá tầm 40k - 50k.

    Somtam Zaap, bún thái mặc định là vị me chua dìu dịu, và tùy thuộc vào khẩu vị của khách mà nêm thêm như sa tế, tắc, mắm, đường,.. Một tô bún thái có tôm, mực, chả cá, ớt nhồi thịt ăn kèm rau nhút, bạc hà, muống trụng, giá khoảng 40.000đ là đủ để bạn ăn vừa no vừa ngon. Tô nào tô nấy ngập tràn đồ ăn ngon ơi là ngon. Nước dùng thì thanh nhẹ, ăn kèm với sa tế, ớt xay, thêm chút hành ngâm nữa là hết xảy. Ngoài món chính là Bún hải sản, quán còn bán thêm hủ tiếu ,mì sủi cảo cũng rất ngon và giá cả hợp lý. Trưa nắng quá có thể đặt đồ trên app giao hàng đầy đủ chỉ cần chọn món thôi Somtam Zaap làm đơn ship tới tận nơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 645 249
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
  3. Top 3

    Bún Thái Phượng

    Gọi điện
    Quán Bún Thái Phượng này khá dễ tìm, là món mới của quán nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món bún Thái có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu. Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún Thái hải sản tại Bún Thái Phượng trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm.

    Đồ của quán Bún Thái Phượng khá tươi ngon và quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, giá cả hợp lý. Một tô lớn đầy đủ với mức giá rất hợp lý, ăn no ngon bá cháy. Chủ quán nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ ngon sạch sẽ và giá cả khá phải chăng. Quán còn nhận giao hàng qua các quận tại TP. HCM. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 060 071
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078703044332
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
  4. Top 4

    Thai Market Restaurant

    Gọi điện
    Điều làm món bún Thái ở Thai Market Restaurant thu hút “những chiếc bụng đói” như vậy nhờ hương vị và chất lượng ở đây chuẩn như nhà hàng vậy đó. Nước dùng thơm thơm, chua chua, cay nồng sẽ kích thích vị giác ngay và luôn. Xong bữa uống thêm chai trà sữa Thái là năng động cả ngày. Với sự kết hợp tinh tế của rất nhiều nguyên liệu cùng hương vị mới lạ, độc đáo, món Bún Cay Thái Lan đang được nhiều thực khách say mê, tìm đến. Ăn một tô bún thái cay nồng lại uống ngụm trà sữa thơm ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.

    Ra đời bằng việc kế thừa những nét cơ bản của món bún Thái truyền thống kết hợp cùng công thức độc đáo, riêng biệt, Thai Market Restaurant, mang đến hương vị đặc trưng, mới lạ, không giống với những nơi bán bún Thái khác. Nguyên liệu tươi rói, một tô bún rất nhiều đồ ăn chất lượng như tôm, thịt bò, chả cá,… ngập ụ, nước lèo chua chua cay cay vừa miệng. Bún thái của Thai Market Restaurant khi ăn sẽ cảm thấy rất ngon và có nét rất đặc trưng. Cô chủ thì khá thoải mái trò chuyện với khách cũng như không gian trong hẻm không quá chật hẹp nên quán cô rất được mọi người tới đặc biệt là khách nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 929 266
    Website: thaimarket.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiMarketSaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
  5. Top 5

    Narak Thai Kitchen

    Gọi điện
    Narak Thai Kitchen này khá dễ tìm, món bún Thái ở đây có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu,... Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Nếu các bạn chưa thử qua những món ăn độc lạ và đúng chất Narak Thai Kitchen như: Lẩu Thái Koh Samui, bún Thái hải sản, Gỏi Miến hải sản chua cay thì phải "xách ví lên" và đến gặp chúng mình ngay nhé. Hãy ghé Koh khởi động ngay tô bún chua cay thơm nức ngập tràn topping hải sản cùng thiên đường món ngon tròn vị nha.

    Chỉ với 39K, hội ghiền đồ Thái sao có thể bỏ qua tô bún chua cay to sụ, đầy ắp “topping” hải sản tươi rói, bò Mỹ ngọt vị kết hợp cùng những sợi bún dai, mềm ngon - mê - mẩn. Chẳng cần phải “khăn gói vạn dặm”, gọi ngay đồng bọn ghé Narak Thai Kitchen để “xì xụp” tô bún nóng hổi, trộn đều cùng nước dùng đậm vị Tom Yum handmade, chua chua cay cay thơm nức mà giá lại cứ “nhẹ tênh”. Chủ quán nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ ngon sạch sẽ và giá cả khá phải chăng. Bún Thái hải sản có hương vị rất ngon, đặc biệt- hương vị mà tìm hoài mà chẳng thấy. Quán còn nhận giao hàng qua một số quận của TP. HCM. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/14F Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 804 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/Narakthaikitchen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Narak Thai Kitchen
    Narak Thai Kitchen
    Narak Thai Kitchen
    Narak Thai Kitchen
  6. Top 6

    Aroy Thái

    Gọi điện
    Aroy Thái là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, Aroy Thái khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình. Song hành cùng với sự phát triển của đời sống ẩm thực Sài Gòn, nhà hàng luôn mang đến sự sáng tạo về khẩu vị cho thực khách trong nhịp sống hối hả, đầy màu sắc nơi thị thành. Nhà hàng góp phần làm phong phú thêm nét ẩm thực phong phú sắc màu bằng những món ăn đầy tính sáng tạo.

    Aroy Thái
    là 1 trong những nơi tiên phong mang đến trường phái ẩm thực Thái Lan hoàn toàn mới lạ qua bộ sưu tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống Thái và nhịp sống tân thời. Nhà hàng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách trong và ngoài nước bởi nét sáng tạo độc đáo: giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hoá sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và sang trọng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, say mê khám phá những cung bậc tuyệt diệu của cảm xúc thăng hoa trong thế giới ẩm thực đỉnh cao thì chắc chắn nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 961 848
    Email: aroythai.food.business@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AroyThaiVN/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Aroy Thái
    Aroy Thái
    Aroy Thái
    Aroy Thái
  7. Top 7

    Khun Yai

    Gọi điện
    Bún Thái "tươi" ngon nhất Sài Gòn là hàng bún ở Khun Yai. Ăn tô bún thái chất lượng với topping tươi rói. Bạn nào thích ăn bún thái có thể đến đây thưởng thức. Không gian Khun Yai nhỏ gọn đủ kê một hai chiếc bàn, nhưng được cái sạch sẽ. Riêng về phần topping mình rất thích cá viên của chị chủ tự làm nó không bị bọng hay nhão nhão, tôm cũng tươi, giòn chắc thịt lắm, mực tuy nhỏ nhưng tươi và có khách ăn mới luộc lên. Một tô như vậy là có 2 bé tôm to ú ụ 1 con mực 2 cục cá viên 1 miếng chả cá, bún và 1 2 miếng bò.

    Phần nước dùng của Khun Yai chưa thật sự đậm đà, thực khách vẫn nhận xét là vẫn còn thiếu một chút xíu mặn ngọt và vị cay của nước lẩu thái nữa. Một tô 35k như vậy là khá ổn với topping tươi ngon, hợp vệ sinh. Bún Thái nước trong truyền thống, Topping hải sản thì tươi từ cá viên đến Mực, tôm chòi oi nó ngọt gì đâu luôn, Tô còn loại là Thái vị soup tomyum béo béo, không hề ngấy nước dừa vẫn giữ được độ chua cay, tui thấy với bún hợp hơn với loại này nha ngon cực. Ngoài ra, ở đây còn có mì xào bò rất ngon, mì xào mềm vừa tới thêm nước sốt bò đậm đà phủ lên trên nữa nêm thêm một tí nước tương là vừa ăn chỉ 30k thôi. Ở quán còn món burger nữa đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 506 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083276232492
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Khun Yai
    Khun Yai
    Khun Yai
    Khun Yai
  8. Top 8

    Noodles

    Gọi điện
    Nếu bạn là người nghiền món bún hải sản, bún Thái thì quán Noodles rất đáng để bạn đến thử một lần. Chất lượng với bún và topping nhiều, tôm tươi và ngọt. Rau ăn kèm là giá và rau muống. Về phần trà tắc ở đây siêu rẻ, trà tắc ở đây uống sẽ cảm nhận được vị trà đậm. Quán Noodles được đánh giá, ngon lạ miệng và thu hút nhiều thực khách nhất tại Sài Gòn. Không khí đông vui, nhộn nhịp, đồ ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, order thả ga đến khi căng bụng.

    Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, mang lại không gian trải nghiệm mới mẻ cho các fan bún cay, đồng thời đánh dấu sự phát triển không ngừng và lời khẳng định cho sự lớn mạnh bền vững của hệ thống cửa hàng Noodles. Có đủ vị để làm nên một tô bún giàu chất dinh dưỡng, thơm ngon đến từng sợi bún đó ạ: nước dùng được ninh từ tôm và xương nên ngọt đậm đà, vị chua vừa vặn của dứa, cà chua, độ cay vừa phải, lại có kèm rau, ngô, đậu phụ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại không gian quán mới vì sẽ còn rất nhiều những điều bất ngờ, các chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 8 BIS Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP.HCM.
    Điện thoại: 028 3825 1676
    Fanpage: https://www.facebook.com/Noodles.saigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Noodles
    Noodles
    Noodles
    Noodles
  9. Top 9

    Nhà Hàng Chang - Modern Thai Cusine

    Gọi điện

    Nhà hàng Chang là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Tất cả các cơ sở của Chang đều gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền nhà hàng: toàn bộ bằng kính lớn và trong suốt, nhờ đó không gian bên trong luôn chan hòa ánh sáng vào ban ngày và thực khách khi thưởng thức món ăn vẫn có thể quan sát khung cảnh bên ngoài. Không gian bên trong nổi bật với những gam màu tươi mới của nội thất: trắng, ghi, đỏ, cùng hình ảnh những chú voi, những nét vẽ đơn giản nhưng bắt mắt trên tường… tất cả nhằm tạo ra một không gian thú vị và thoải mái dành cho thực khách.

    Nếu cầm trên tay thực đơn của nhà hàng Chang, bạn sẽ phần nào hiểu được vì sao nhà hàng Chang lại “hút” dân sành ăn đến vậy. Muốn có heo có ngay cải rổ xào heo quay kiểu Thái, heo 1 nắng chiên giòn, heo satay, cổ heo nướng, sườn heo nướng, muốn có hải sản có ngay Cá chẽm xốt tam vị, Cà ri xanh với tôm càng, Tom yum và nhiều món ăn khác như: cơm chiên trái thơm đặc biệt, gỏi đu đủ kiểu Chang. Mỗi món ăn là sự kết hợp tinh tế của gia vị, thảo mộc, thực phẩm tươi ngon, được chuẩn bị bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7301 9689

    Email: info@changvietnam.vn

    Website: http://changvietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chang - Modern Thai Cusine
    Nhà Hàng Chang - Modern Thai Cusine
    Nhà Hàng Chang - Modern Thai Cusine
    Nhà Hàng Chang - Modern Thai Cusine
  10. Top 10

    Chang Thai Cafe & Bistro

    Gọi điện

    Chang Thai Cafe&Bistro là địa chỉ bán Bún Thái ngon ở quận 3 mà tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, quán ở con đường Trần Quốc Thảo nên khá là dễ tìm. Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ, bàn ghế cao dễ ngồi, nhân viên tại quán được training phục vụ nhanh nhẹn và khá là thân thiện.


    Đồ ăn ở Chang Thai Cafe&Bistro rất ngon và rất vừa miệng, có thể điều chỉnh độ cay phù hợp khi gọi món. Giá dao động từ 80-95k. Có món 65k hoặc 100. Nhưng so với mặt bằng chung của các quán khác thì giá cũng phải chăng. Không đắt như Tuk Tuk nhưng phần ăn khá ngon, không kém Tuk Tuk. Nước uống khác với trà sữa Thái chanh dây như một số nơi khác. Và tất nhiên, mỗi nơi lại có những cách pha chế khác nhau. Nhất định phải thử món chè gạo rang thơm ở đây! Giá nước chỉ 35-45k. Thấp hơn một số nơi khác. Thực đơn khá phong phú và bao gồm tất cả các món ăn truyền thống nổi tiếng của Thái Lan. Nên thử món gà cuốn lá lốt ăn kèm với xôi và nước chấm bắt mắt vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 974 949
    Email: phamvuthanhhuyen0512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangThaiCafe.Bistro/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Thai Cafe&Bistro
    Chang Thai Cafe&Bistro
    Chang Thai Cafe&Bistro
    Chang Thai Cafe&Bistro
  11. Top 11

    Bún Mì Thái Anh

    Bún Mì Thái Anh là một địa chỉ rất nổi tiếng được nhiều người giới thiệu và đánh giá cao, đây là một trong những quán bún thái bạn không nên bỏ qua. Quán nằm trong chung cư Nguyễn Thiện Thuật, không quá nổi bật nên khá khó tìm. Tuy nhiên, quán bún thái Anh vẫn được nhiều thực khách đến ủng hộ mỗi ngày.


    Đối với món bún thái của quán, một tô cực kì hấp dẫn và bắt mắt với tôm to, thịt bò, cá viên, mực, chả cá ngập tràn tô, đồ ăn rất tươi. Tô bún vừa mang đến bạn, bạn sẽ chẳng thể cưỡng nổi hương thơm dễ chịu, cùng nước dùng chua chua ngọt ngọt, nóng hổi đáng tiền và chất lượng. Bún thái ở đây có nước dùng được nấu rất đậm đà, chua chua cay cay ngọt ngọt. Bún dai sợi nhỏ, tô bún có 2 con tôm, chả, thịt bò và đặc biệt một con mực to. Rau tươi miễn phí tại quán. Chỉ 40k một tô thôi, điểm trừ duy nhất của quán là hơi khó để tìm nhưng sẽ là hoàn toàn xứng đáng nếu bạn thưởng thức bún thái tại Bún Mì Thái Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: chung cư Nguyễn Thiện Thuật, 002 lô F, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 9969 899
    Email: Doyennhi9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaianh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Bún Mì Thái Anh
      Bún Mì Thái Anh
      Bún Mì Thái Anh
      Bún Mì Thái Anh
    • Top 12

      Tiệm ăn Siam

      Gọi điện
      Bún Thái "đậu nổi" ngon nhất Sài Gòn là ở Tiệm ăn Siam . Ăn tô bún thái chất lượng với topping tươi rói. Bạn nào thích ăn bún thái có thể đến đây thưởng thức. Không gian Tiệm ăn Siam nhỏ gọn đủ kê một hai chiếc bàn, nhưng được cái sạch sẽ. Riêng về phần topping mình rất thích cá viên của chị chủ tự làm nó không bị bọng hay nhão nhão như một số loại mua trong siêu thị, tôm cũng tươi rói cắn một miếng tôm mà nó giòn giòn chắc thịt lắm.

      Phần nước dùng của Tiệm ăn Siam mình thấy chưa thật sự đậm đà, thực khách vẫn nhận xét là vẫn còn thiếu một chút xíu mặn ngọt và vị cay của nước lẩu thái nữa. Một tô 35k như vậy là khá ổn với topping tươi ngon, hợp vệ sinh. Bún Thái nước trong truyền thống, Topping hải sản thì tươi từ cá viên đến Mực, tôm chòi oi nó ngọt gì đâu luôn, Tô còn loại là Thái vị soup tomyum béo béo, không hề ngấy nước dừa vẫn giữ được độ chua cay, tui thấy với bún hợp hơn với loại này nha ngon cực. Ngoài ra, ở đây còn có mì xào bò rất ngon, mì xào mềm vừa tới thêm nước sốt bò đậm đà phủ lên trên nữa nêm thêm một tí nước tương là vừa ăn chỉ 30k thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 609 858
      Email: tiemansiam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemansiam.monthai
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Tiệm ăn Siam
      Tiệm ăn Siam
      Tiệm ăn Siam
      Tiệm ăn Siam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy