Top 11 Quán bún thái ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 12281 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún thái là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún thái xuất hiện và phủ sóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thái Tuk Tuk

    Thái Tuk Tuk là một địa chỉ chuyên ẩm thực Thái Lan được nhiều thực khách yêu thích, đây là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu món Thái. Thái Tuk Tuk phục vụ rất nhiều món ăn Thái Lan, được nêm nếm chuẩn vị và có mức giá hợp lí. Không gian của quán khá rộng rãi và thoáng mát. Quán bán 1 số món Thái nhưng mình hay qua bên này ăn gỏi các loại lắm, đặc biệt thích Gỏi Bạch Tuộc Baby và Gỏi Tôm Sống 60k/ dĩa, vị gỏi trộn vừa ăn, chua cay ngọt trộn lẫn, đu đủ giòn, tôm với mực cũng tươi, mỗi người kêu 1 dĩa ăn cho đã thèm nha.


    Đối với món bún Thái của quán Thái Tuk Tuk được thực khách đánh giá có bởi nguyên liệu tươi ngon. Món ăn có đủ vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị thơm ngon. Về gỏi thì ngon nhưng nước uống hổng ngon lắm nên mấy bạn chắc chỉ nên gọi nước ngọt thôi, Bún Thái, Cà Ri, Pad Thái, Thịt nướng phô mai ăn kèm cơm lam cũng khá là ngon, nên thử cho biết nha. Bún thái mang đến tận bàn đã lan tỏa hương thơm rất dễ chịu, nước dùng có sắc cam bắt mắt, tổng thể của món ăn rất hòa quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 357 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaituktukntp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Thái Tuk Tuk
      Thái Tuk Tuk
      Thái Tuk Tuk
      Thái Tuk Tuk

    • Top 2

      Mango Story Saigon

      Gọi điện

      Mango Story Saigon nhìn chung không gian quán trang trí đẹp, đồ ăn ngon rẻ nhiều, mình kêu cơm rang trái khóm với món chè xoài mà nhiều ghê ăn không nổi, nhân viên dễ thương phục vụ tốt, anh chủ quán cũng rất nhiệt tình dễ thương! Quán đang chương trình quét code nhận một phần đu đủ tôm kho cũng rất ngon! Phải quay lại thường xuyên để nhận quà nè! Một nơi có thể đến ăn chơi, ăn chính, ăn no nê, quán chủ yếu là đồ thái nghe cả nhà! Quá tuyệt vời cho một lựa chọn khi đi với gia đình người thân.


      Nếu đi 1 mình sợ ăn lẩu không hết thì gọi món Tom yum Mì ăn cũng được, cũng tựa như lẩu nhưng ít thịt hơn, không có nấm, không có tôm bự với ko có trứng gà, còn lại vị nước lèo thì y chang nhau. Món ngọt thì nhớ gọi TOAST nhé bánh mì nướng mật ong ở đây ngon bá cháy luôn, nhiều vị lắm mà mình chỉ thích ăn vị xoài, có xôi có kem xoài có xoài nữa... khá chất lượng mà chỉ có 69k. Ngoài ra còn món Mango Story có xôi, pudding xoài, kem xoài, và xoài tươi, giống như xôi xoài bên Thái mình đã ăn nhưng nay kết hợp thêm pudding với kem xoài nữa ăn cũng ngon. Nước uống thì ở Mango Story Saigon khá nhiều loại, nhưng theo mình thì Cà Phê Cốt Dừa cực ngon, ngon hơn bên cà phê cộng nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 385 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 108 885
      Email: mangostorysaigon@gmail.com
      Website: https://mangostorysaigon.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MangoStorySaigon/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Mango Story Saigon
      Mango Story Saigon
      Mango Story Saigon
      Mango Story Saigon
    • Top 3

      Thai Express Ho Chi Minh City

      Gọi điện

      Ai là fan món Thái thì không thể bỏ qua nhà hàng này đâu nha. Thai Express hiện đang là một trong những nhà hàng thái lớn nhất tại thành phố HCM. Điều khiến mình ấn tượng khi bước vào nhà hàng là nhân viên đều đồng loạt chào bằng tiếng Thái. Đầu tiên là về không gián, quán rất sạch sẽ, không gian cũng đẹp nữa. Thứ hai, nhân viên phục vụ thì mình thấy nhanh nhẹn, xin cái nấp đậy cho không bị nguội thì cũng vui vẻ đi lấy


      Gỏi xoài tại Thai Express mình thấy hơi ngọt nhưng bù lại có độ giòn khao kháo nên mình thấy ngon hơn gỏi miến hải sản. Cơm chiên ruốc tôm thơm và vừa miệng , còn đậu hủ nhồi thịt nên ăn liền lúc vừa mang ra, chứ để xíu là nó hơi xìu làm ăn sẽ cảm thấy ngấy. Món miến áp chảo cua lột sốt tiêu đen có nhiều nấm và gừng trong đó, nhưng mà chắc không hợp khẩu vị mình nên ăn thấy nó ngọt ngọt sao mà khó tả lắm . Chốt buổi bằng món lẩu khá là hợp lý vì vừa có hải sản lại có rau nấm đầy đủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3636 2673
      Email: marketing@lki.com.vn
      Website: http://www.thaiexpress.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpresshcm/

      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

      Gọi điện
      Thai Express
      Thai Express
      Thai Express
      Thai Express
    • Top 4

      Thái Togo

      Gọi điện

      Một đứa cực mê đồ ăn thái như tui mà giờ mới biết được chỗ bán đồ thái giá rất bình dân dễ sợ luôn đó. Không gian quán Thái Togo có hai hay ba tầng gì á tầng phía dưới là bán trà sữa còn trên lầu là bán đồ ăn thái quán cũng khá rộng sạch sẽ , mát mẻ có view nhìn ra đường khá ok .hôm tui ghé quán ta nói trời mưa ướt như chuột lột mà vẫn quyết tâm để ăn miếng ăn là miếng tồi tàn là có thiệt nha mấy ba. Lẩu thái tom yum lớn lúc đầu nhìn menu cái lẩu nghĩ chắc nhỏ thôi không lớn đâu nhưng mang ra thiệt sự tá quả, cái mâm hải sản không chiếm gần hết cái bàn, hải sản đây khá tươi , nước lẩu nêm gia vị khá đậm thơm mùi sã và tỏi nồng nàn có vị ngọt thanh của xương , chua nhẹ của me ngon phết đấy đúng thiệt trời mưa ăn lẩu hết bài ngồi ăn lẩu trong phòng lạnh mà xung quanh người ta uống trà sữa sợ nghe mùi thấy xấu hổ.

      Thái Togo
      có món Pad Tom, món này nói nôm na là phở xào thái lan ý ăn vị lạ miệng lắm. Sợi phở xào nhưng không bị cứng rất mềm và thơm khi ăn sẽ trộn đều chanh, ớt bột nên sẽ có vị chua ,cay nhẹ đúng kiểu đồ ăn thái luôn .Ngoài ra tui có gọi thêm gỏi xoài cá trê với cơm chiên mắm ruốt nửa cũng ok lắm mà cơm chiên mắm ruốt mùi mắm hơi nồng nên không hợp khẩu vị tui lắm mà gỏi cá trê ngon nha cá trê được chiên giòn rụm luôn ăn với gỏi xoài chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 824/25a Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 285 233
      Email: infogem6@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaitogo/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thái Togo
      Thái Togo
      Thái Togo
      Thái Togo
    • Top 5

      Thái Ship Quán

      Thái Ship là quán món thái Quận 10 khá độc đáo bởi các món ăn ở đây đều được đầu bếp người Thái trực tiếp đứng bếp và chế biến. Không gian quán bé bé xinh xinh nhưng chất lượng đồ ăn với nhân viên xịn lắm nha không thua gì mấy quán lớn. Tuy quán chỉ mới vừa được mở cửa một thời gian ngắn gần đây nhưng với chất lượng đồ ăn siêu ngon và chuẩn vị nên đã nhận được sự đón nhận của đông đảo các thực khách sành ăn Sài Gòn.


      Nét đặc trưng của Thái Ship này có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: gỏi đu đủ ba khía truyền thống, gỏi miến tôm thịt, gỏi mì gói mama, gỏi đu đủ tôm khô,… Pad Thái ngon dã man, sợi hủ tíu dai dai thích lắm, xào chung với mực tươi lắm nha, vị rất chuẩn luôn. Xôi thịt nướng: cái thịt nướng nó thơm mà nó mềm, vừa ăn, chấm miếng nước chấm của quán đặc biệt lắm chua chua mặn mặn ngọt ngọt xôi thì được nấu với nước dừa nên dẻo, ngọt. Mình cực thích soup tomyum ở đây luôn hợp khẩu vị của mình dã man. Bạn nào k ăn đc quá chua hoặc quá cay thì nên cân nhắc nè. Nhưng mà nó ngon thật sự càng húp càng ghiền. Nhân viên lịch sự cúi đầu chào từ lúc vô tới lúc về


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Lô K, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 098 204 36 94
      Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán-Thái-Ship/112522487312636
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

      Thái Ship Quán
      Thái Ship Quán
      Thái Ship Quán
      Thái Ship Quán
    • Top 6

      Chada Thai Restaurant

      Gọi điện

      Tín đồ mê ẩm thực xứ Chùa Vàng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Và quán đó chính là Chada Thai Restaurant tọa lạc tại con đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh quận 10. Hương vị thơm ngon, mang đậm tính đặc trưng của các món Thái. Không gian rộng rãi, mát mẻ, có 2 tầng. Cửa hàng được bài trí đơn giản và mang lại cảm giác như ở Thái Lan. Khi tới quán, thực khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp tại cửa hàng và được tiếp đón nhiệt tình. Nhân viên thì cực kì thân thiện và nhanh nhẹn.


      Menu ở đây khá đa dạng. Món ăn do chính gốc anh Bếp người Thái Lan đứng món. Món ngon nhất ở đây là Pad thái và xôi xoài ở đây, ăn rất ngon, vừa miệng. Cà ri xanh cũng rất nên thử, thơm mùi thảo mộc. Món ăn lên khá nhanh, chỉ tốn vài phút từ lúc order cho tới lúc lên món. Món xôi xoài khá ngon, xôi mềm, xoài ngọt. Tuy vậy các món ở quán lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhìn chung thì mức giá cũng như chất lượng món ăn tại Chada Thai khá ổn và đáng trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 796/17 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 565 500
      Email: chadathai796@gmail.com
      Website: chadathai.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/ByChefChoi/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chada Thai Restaurant
      Chada Thai Restaurant
      Chada Thai Restaurant
      Chada Thai Restaurant
    • Top 7

      Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong

      Gọi điện
      Đến đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10 mà hỏi quán Bún Thái Tomyum kiểu HongKong thì ai cũng biết vì nổi tiếng từ lâu. Tọa lạc trên đường 456 Sư Vạn Hạnh quán bún Thái này lúc nào cũng nườm nượp người đến ăn. Quán bún tuy nhỏ nhưng chất lượng thì không thua kém gì các nhà hàng lớn. Từ nguyên liệu vô cùng tươi ngon, Tô bún thái gồm: 2 con tôm to, mực, bạch tuộc, chả cá chiên, bò tái.. nước dùng chua cay đậm đà, tô to và nhiều, khá ngon và chất lượng nha, tôm mực hay bạch tuộc đều tươi rói ngọt thịt, bò mềm.

      Nếu mọi người cần hộp thì note bỏ hộp đương nhiên cũng sẽ miễn phí nhé. Bên cô tương ớt, tỏi ngâm, hành tím ngâm, ớt sa tế đều có. Ngoài bún Thái thì ở đây còn có: Bún mắm, bún bò, bún mọc... để các bạn có thể thay đổi khẩu vị. Quán tuy không to nhưng rất sạch sẽ, từ quầy đựng thức ăn, bếp nước lèo cho đến bàn ghế.Mỗi bàn đều có một thùng rác riêng nên không phải lăn tăn không biết bỏ rác đâu nhé. Nước dùng được nấu theo kiểu Thái nên khá cay đó nha, cùng với xả và các loại hương liệu đặc trưng nên ăn vào là nghĩ ngay tới đất nước Chùa vàng ngay. Chua - cay - mặn - ngọt đều được nêm nếm rất vừa miệng, mình ăn hết cả tô và húp hết nước luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 456 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0848 944 333
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaihongkong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Thái Tomyum Kiểu Hong Kong
      Bún Thái Tomyum Kiểu Hong Kong
      Bún Thái Tomyum Kiểu Hong Kong
      Bún Thái Tomyum Kiểu Hong Kong
    • Top 8

      Bún Thái Hải Sản Kiều Trang

      Gọi điện
      Bún Thái hải sản Kiều Trang là quán bún bán buổi sáng, quán hơi nhỏ một chút với sức chứa khoảng 10 -15 người một lượt. Tuy nhiên bún Thái hải sản ở đây khá ngon, nước dùng có loại cay ít và cay nhiều tùy thuộc vào yêu cầu của khách. Một tô 40k có tôm, mực, nghêu, chả cá và cá. Nước dùng khá hợp vị với thực khách nơi đây, đủ chua và đậm đà. Quán cũng dễ thương nữa, ai không thích ăn nghêu thì quán cũng có thể đổi thành cá cho. Nói chung giá 40k thì quán ngon và đáng thử. Quán còn nhận về nhiều lời đánh giá tích cực từ các bạn trẻ khi đến đây ăn.

      Vị bún Thái ở Bún Thái hải sản Kiều Trang rất đậm đà, khách hàng chỉ cần thêm chút nước me để tăng thêm độ chua nữa là đã có thể thưởng thức một món ăn ngon của Sài Gòn. Bún Thái hải sản ở đây được khách hàng rất yêu thích vì có đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt. Bún có cá viên,mực, tôm, nghêu, khi ăn bạn có thể gọi thêm rau, nước dùng, đặc biệt là còn được thêm trà đá miễn phí. Chị chủ quán nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra quán còn có thêm nước rau má, nước đậu nành, nước sâm, trà đào,.. để phục vụ thêm cho khách hàng nữa nha.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 002 Lô R Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0919 128 090
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
      Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
      Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
      Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
    • Top 9

      Bún Thái Siêu Cay

      Gọi điện
      Bún Thái Siêu Cay là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người yêu thích các món ăn Thái. Sẽ thật thú vị khi thực khách vừa được thưởng thức các loại hải sản tươi ngọt, vừa hít hà làn khói thơm và xuýt xoa húp chút nước dùng chua cay độc đáo. Tô thường 40k và 50k cho tô đặc biệt. Hầu hết mọi người đều gọi tô thường vì thật sự nó rất nhiều bún và topping luôn. Một tô đầy ứ ự được đựng trong bát đá giá chỉ từ 40k/bát. Sợi bún tươi, các loại gia vị đều được nhập trực tiếp từ miền Tây - đậm hương vị miền Nam.

      Ấn tượng đầu tiên là một tô có nhiều món lắm: tôm - mực - bò - chả cá viên - chả cá chiên - rau muống (quá đầy đủ cho một cuộc tình đúng không). Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún Thái hải sản tại quán Bún Thái Siêu Cay trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm….Đồ của quán khá tươi ngon và quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, giá cả hợp lý. Không gian Bún Thái Siêu Cay rộng rãi, thoáng mát và lịch sự.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 640 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 372 182
      Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bún Thái Siêu Cay
      Bún Thái Siêu Cay
      Bún Thái Siêu Cay
      Bún Thái Siêu Cay
    • Top 10

      Bún Thái Ngon Mà

      Gọi điện
      Bún Thái Ngon Mà nằm ở vị trí dễ tìm, đây là quán bún Thái đã có từ khá lâu nên có rất nhiều khách biết đến và yêu thích. No căng bụng với tô Bún thái thơm ngon không thể chối từ tại Bún Thái Ngon Mà... Menu có nhiều sự lựa chọn lắm nha. Nào là hủ tiếu mực bún thái, tôm mực thái hải sản siêu ngon hợp túi tiền với các sinh viên - nhân viên văn phòng, giá tầm 40k - 50k.


      Bún Thái Ngon Mà, bún thái mặc định là vị me chua dìu dịu, và tùy thuộc vào khẩu vị của khách mà nêm thêm như sa tế, tắc, mắm, đường,.. Một tô bún thái có tôm, mực, chả cá, ớt nhồi thịt ăn kèm rau nhút, bạc hà, muống trụng, giá khoảng 40.000đ là đủ để bạn ăn vừa no vừa ngon. Tô nào tô nấy ngập tràn đồ ăn ngon ơi là ngon. Nước dùng thì thanh nhẹ, ăn kèm với sa tế, ớt xay, thêm chút hành ngâm nữa là hết xảy. Ngoài món chính là Bún hải sản, quán còn bán thêm hủ tiếu ,mì sủi cảo cũng rất ngon và giá cả hợp lý. Trưa nắng quá có thể đặt đồ trên app giao hàng đầy đủ chỉ cần chọn món thôi Bún Thái Ngon Mà làm đơn ship tới tận nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 002 Lô E Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 501 086
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
      Gọi điện
      Bún Thái Ngon Mà
      Bún Thái Ngon Mà
      Bún Thái Ngon Mà
      Bún Thái Ngon Mà
    • Top 11

      Bún Cay Thái Thành Thái

      Gọi điện
      Bún Thái "tươi" ngon nhất Sài Gòn là hàng bún ở Bún Cay Thái Thành Thái. Ăn tô bún thái chất lượng với topping tươi rói. Bạn nào thích ăn bún thái có thể đến đây thưởng thức. Không gian Bún Cay Thái Thành Thái nhỏ gọn đủ kê một hai chiếc bàn, nhưng được cái sạch sẽ. Riêng về phần topping mình rất thích cá viên của chị chủ tự làm nó không bị bọng hay nhão nhão như một số loại mua trong siêu thị, tôm cũng tươi rói cắn một miếng tôm mà nó giòn giòn chắc thịt lắm.

      Phần nước dùng của Bún Cay Thái Thành Thái mình thấy chưa thật sự đậm đà, thực khách vẫn nhận xét là vẫn còn thiếu một chút xíu mặn ngọt và vị cay của nước lẩu thái nữa. Một tô 35k như vậy là khá ổn với topping tươi ngon, hợp vệ sinh. Bún Thái nước trong truyền thống, Topping hải sản thì tươi từ cá viên đến Mực, tôm chòi oi nó ngọt gì đâu luôn, Tô còn loại là Thái vị soup tomyum béo béo, không hề ngấy nước dừa vẫn giữ được độ chua cay, tui thấy với bún hợp hơn với loại này nha ngon cực. Ngoài ra, ở đây còn có mì xào bò rất ngon, mì xào mềm vừa tới thêm nước sốt bò đậm đà phủ lên trên nữa nêm thêm một tí nước tương là vừa ăn chỉ 30k thôi. Ở quán còn món burger nữa đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 520 600
      Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30
      Gọi điện
      Bún Cay Thái Thành Thái
      Bún Cay Thái Thành Thái
      Bún Cay Thái Thành Thái
      Bún Cay Thái Thành Thái



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy