Top 5 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình

  1. Top 1 Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
  2. Top 2 Lẩu nướng Mập Kòi
  3. Top 3 Quán Khói
  4. Top 4 Sâu Nướng
  5. Top 5 Lẩu - Nướng Garden

Top 5 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình

Nguyễn Thanh Loan 20186 0 Báo lỗi

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...

  1. Với mong muốn chia sẻ những món ăn ngon của Nhật Bản đến với những người yêu thích ẩm thực, Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản đã trở thành điểm đến thu hút nhiều thực khách bởi tiêu chí đầy văn minh của mình. Nabe Ya chuyên phục vụ các món nướng mang đậm chất Nhật chính hiệu. Các món ăn đều đa dạng, phong phú. Bên cạnh những món lẩu nướng, thì quán cũng phục phụ thêm nhiều món lẩu nước cũng ngon không kém cạnh gì. Mà giá cả cực kỳ dễ mến nữa.


    Nơi đây là một địa điểm lý thú cho những buổi đổi gió của gia đình mà vẫn không quá tốn kém, hoặc những buổi liên hoan kỉ niệm một dịp đáng nhớ. Nếu đã là tín đồ mê đồ nướng bạn hãy nhớ ghé qua Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản để thưởng thức món Yakiniku buffet nướng tự do nhé. Món nướng đó không hề làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 671 Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình - 0904 219 868
    • 426 - 428 Lê Quý Đôn, Khu đô thị Trần Lãm, TP. Thái Bình - 0889 219 868
    • Khu đô thị Tây QL10, TP. Thái Bình - 0833 219 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
      Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
      Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
      Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

    • Dạo quanh vòng đánh giá của các thực khách thì các bạn có thể thấy rõ được sự đánh giá tích cực của các thực khách đã từng tới Lẩu Nướng Mập Kòi để thưởng thức. Lẩu Nướng Mập Kòi, không chỉ với tên quán mà cả với các nhân viên cũng như chủ quán đều rất dễ thương và nhiệt tình. Với giá cả phải chăng, đồ ăn miễn chê vậy nên hầu như quán luôn trong trạng thái full bàn. Mà Lẩu Nướng Mập Kòi rất chăm tạo ưu đãi lớn cho khách, nếu chăm chỉ cập nhật thông tin của quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nướng vẫn ngon lành mà chất lượng nhưng với giá hời hơn thường ngày rất nhiều đấy.


      Với không gian bài trí đơn giản, thân thiện giữa các thực khách, điều này đã khiến quán thu hút nhiều khách vào những ngày lễ tết, hay đơn giản những hôm có trận bóng hay chẳng hạn. Cùng nhau ngồi bên bếp nướng, chia sẻ những món ngon, chia sẻ niềm vui gạt bỏ hết những muộn phiền ngoài xã hội đó thật là khoảng thời gian đầy hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 26, Ngô Quyền, TP. Thái Bình

      Điện thoại: 0978 507 057 - 0794 160 168

      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmapcoi/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Lẩu Nướng Mập Kòi
        Lẩu Nướng Mập Kòi
        Lẩu Nướng Mập Kòi
        Lẩu Nướng Mập Kòi
      • Top 3

        Quán Khói

        Gọi điện

        Nằm ngay trên mặt đường Lý Thái Tổ, con đường tấp nập người qua, Quán Khói luôn tấp nập các thực khách ghé quán. Với những món ăn đa dạng không chỉ dừng lại ở đồ nướng, phong cách trang trí món ăn đẹp mắt thu hút cực kỳ nhiều các thực khách sành ăn. Quán cũng có một không gian ăn uống phải nói là "view triệu đô" khi mà nơi đây vô cùng rộng rãi,thoáng mát cũng như được trang trí khá bắt mắt với thực khách ghé quán


        Quán Khói luôn luôn đặt cao tiêu chí chất lượng đồ ăn luôn cao về cả mặt ngon miệng, sự vệ sinh an toàn thực phẩm và cả sự đẹp mắt trên từng món ăn để mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho mỗi khách hàng khi ghé qua quán. Bên ngoài những món nướng truyền thống thì quán còn có nhiều món khác về lẩu nướng và món om. Hãy thử đặt chân đến đây một lần nhé, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi ghé qua đây đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 295 Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình

        Điện thoại: 0916 216 259

        Fanpage:https://www.facebook.com/phucthuthanh/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Quán Khói
          Quán Khói
          Quán Khói
          Quán Khói
        • Top 4

          Sâu Nướng

          Gọi điện

          Nếu có dịp ghé Thái Bình thì các bạn nhớ ghé qua Sâu Nướng nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách.


          Các món ăn tại Sâu Nướng chuẩn bị rất kì công từ khâu chọn các loại thịt, nước sốt ướp, than hoa,… Thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất và sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng với đủ cung bậc chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn. Khâu cuối cùng là nướng trên than hoa, thời gian nướng phải vừa đủ để miếng thịt chín đều và không quá cháy,... Nhà hàng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          135 Trần Phú, TP. Thái Bình

          Điện thoại: 0916 632 828

          Email: Quyen151086@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/saunuongthaibinh

          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 I 16:30 - 22:30

          Gọi điện
          Sâu Nướng
          Sâu Nướng
          Sâu Nướng
          Sâu Nướng
        • Trong một tiết trời nóng nực như này ,tại thành phố Thái Bình ,bạn có thể tìm đâu ra một quán lẩu có thể xoa dịu được sức nóng này chứ, đó là quán Lẩu - Nướng Garden. Quán nổi lên nhờ những bữa lẩu hải sản tươi ngon với những topping như tôm, cá, mực,... cùng với những cốc bia đã làm nên thương hiệu của quán. Nước lẩu ngọt thanh vị từ những con ngao tươi sống nơi đây đã làm bao thực khách nhớ mãi không quên. Thái độ phục vụ của nhân viên quán cũng rất được lòng khách hàng, đó là sự tận tình trong từng khâu chuẩn bị cho đến khi mang món ăn ra trước mặt khách.


          Lẩu - Nướng Garden không những có những ưu điểm về thức ăn và thái độ phục vụ, nơi đây còn được biêt đến cùng với cảm giác sang trọng khi tới ăn nơi đây. Tuy vậy, giá thành nơi đây lại khá mềm mại ,giúp cho thực khách có một trải nghiệm ăn uống ngon miệng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với nơi đây để tận hưởng một kỉ niệm thật đáng nhớ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 31 LK1 KDT379, Phan Bá Vành, TP. Thái Bình
          Điện thoại: 0981 343 436 & 0339 920 336
          Fanpage: https://www.facebook.com/launuonggraden
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 23:00
          Gọi điện
          Lẩu-Nướng Garden
          Lẩu-Nướng Garden
          Lẩu-Nướng Garden
          Lẩu-Nướng Garden




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy