Top 5 Đại lý chuyên cung cấp bia tươi ngon và chất lượng nhất ở TP. HCM

Vi Vu Vơ 11265 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu sử dụng bia tươi ngày càng tăng, bạn cần tìm một đại lý cung cấp bia tươi ngon và chất lượng ở TPHCM để sử dụng lắp đặt trong quán ăn, hoặc ... xem thêm...

  1. Sẽ là thiếu sót lớn nếu như trong danh sách các đại lý bia tươi Sài Gòn thiếu đi First Beer. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại bia tươi ngon với nhiều loại bia cực kỳ đa dạng. Có thể kể đến như: Bia Arcobrau Urfass Premium, Bia Angkor, bia Arcobrau Weissbier Hell,… Lựa chọn mua bia ở First Beer, thực khách nhất định sẽ hài lòng với thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên. Với thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng. Giúp khách hàng có thể sở hữu được bia tươi chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, hiện nay First Beer đang có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhanh chóng ghé mua sản phẩm ngay thôi nào.


    First Beer – Bia Nhập Khẩu Giá Sỉ sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao. Nhân viên ở đây luôn mang trong mình nhiệt huyết không đổi trong việc tạo ra những sản phẩm bia tươi. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bia chất lượng và phù hợp nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay đây để được nhận thêm nhiều ưu đãi thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/18 Ba Vân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 649 494
    Email: bianhapkhaugiasi@gmail.com
    Website: biaruoungoai.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bianhapkhaugiasi/
    Giờ mở cửa: 0:00 - 23:59
    Gọi điện
    First Beer – Bia Nhập Khẩu Giá Sỉ
    First Beer – Bia Nhập Khẩu Giá Sỉ
    First Beer – Bia Nhập Khẩu Giá Sỉ
    First Beer – Bia Nhập Khẩu Giá Sỉ

  2. Cũng như nhiều thị trường của các tỉnh thành tại Việt Nam, Hồ Chí Minh ngày càng nóng với những mặt hàng bia, nước giải khát. Nhiều người đang có nhu cầu mở đại lý hoặc cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ chuyên về bia, rượu, nước ngọt,… của các thương hiệu nổi tiếng như nhu cầu tiêu thụ mạnh mẽ ở thành phố này. Bên cạnh đó, các nhà hàng, quán ăn, trung tâm tiệc cưới, tạp hóa bán lẻ,… cũng cần kết nối với đại lý uy tín để lấy hàng lâu dài. Nhà phân phối Quỳnh Anh là địa chỉ cung cấp các mặt hàng bia rượu, nước ngọt nổi tiếng hàng đầu ở tp Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh hoạt động sôi nổi. Các đối tác của Đại Lý Bia - Nước Ngọt P141 được hưởng nhiều chính sách ưu đã hấp dẫn cùng với những quy định về bảo hành, bảo mật thông tin, xử lý khiếu nại, vận chuyển và giao nhận, hoàn tiền,… vô cùng thuận lợi.

    Sản phẩm của nhà phân phối Đại Lý Bia - Nước Ngọt P141 đa dạng gồm bia thùng, nước ngọt thương hiệu Pepsico, nước ngọt thương hiệu Coca, nước suối đóng chai, sản phẩm thương hiệu Number 1, sản phẩm lon, sản phẩm chai pet và các mặt hàng Thái. Với những chính sách đảm bảo về chất lượng hàng hóa cũng như quyền lợi của đối tác, người tiêu dùng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm hợp tác với cơ sở này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3866 5502
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt P141
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt P141
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt P141
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt P141
  3. Được mở hoạt động kinh doanh từ đầu năm 2013, đến nay, Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con đã có chỗ đứng vững chắc ở tp Hồ Chí Minh về lượng khách hàng tiêu thụ cũng như số đối tác làm ăn lâu dài. Có thể nói đây là cơ sở kinh doanh nổi tiếng uy tín, giá rẻ hàng đầu niềm Nam.

    Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con
    chuyên cung cấp các mặt hàng bia rượu của nhiều thương hiệu nổi tiếng lẫn phổ biến trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, các sản phẩm nước giải khát cũng được phân phối sỉ và lẻ ngày càng mạnh cho các đối tác, khách hàng trên nhiều tỉnh thành. Trong nhiều năm liền, các đối tác, khách hàng đã lựa chọn Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con là nơi mua bán những sản phẩm bia, nước ngọt để buôn bán, làm quà biếu hoặc dùng cho nhu cầu hộ gia đình. Để có được điều này, Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con đã đặt tiêu chí từ đầu về giá cả sản phẩm, các chế độ đãi ngộ tốt cho người hợp tác của mình và nhận được phản hồi tích cực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3914 3734
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
    Gọi điện
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con
    Đại Lý Bia - Nước Ngọt 115 Ký Con
  4. Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh là đại lý chuyên cung cấp tất cả các loại bia, nước ngọt tại các quận ở tp Hồ Chí Minh. Các đối tác đều đánh giá đây là cơ sở kinh doanh có giá thành tốt và các chương trình ưu đãi đáng kể. Bên cạnh đó, uy tín là điều quan trọng giúp Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh có chỗ đứng trong lòng người hợp tác kinh doanh. Các dịch vụ vận chuyển, giao nhận và chính sách thanh toán vô cùng thuận lợi khiến việc làm ăn của các bên luôn nhận được sự hài lòng tối đa.

    Sản phẩm bia của Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh cung cấp hiện nay gồm: các sản phẩm của bia Heniken, các sản phẩm của bia Sài Gòn (Bia Sài Gòn Special, Bia 333 Export, SaiGon Lager, SaiGon Special Chai, 333 premium, Sài Gòn Lager chai nhỏ chai lớn), các sản phẩm của bia Tiger (Bai Tiger nâu, Tiger Bạc…). Sản phẩm nước ngọt của Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh cung cấp gồm: các dòng sản phẩm giải khát của Coca, Pepsi, Tân Hiệp Phát, Đại lý Khương Duy luôn đảm bảo cung cấp cho đối tác và đại lý cấp dưới những sản phẩm chính hãng, chính sách kinh doanh ưu đãi, giá tốt nhất và dịch vụ nhanh nhạy nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 107 959
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh
    Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh
    Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh
    Đại Lý Bia Nước Ngọt Dũng Trinh
  5. Để tìm một đối tác uy tín, giá rẻ để hợp tác cùng phát triển, chắc chắn các nhà kinh doanh phải cân nhắc, tìm hiểu kĩ càng dựa trên sự so sánh về nhiều khía cạnh. Uy tín làm ăn trên thị trường, những đánh giá khách quan của người tiêu dùng, khách hàng cũng như đối tác cũ, giá cả sản phẩm, chất lượng dịch vụ,… đều là những tiêu chí cần có để lựa chọn. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi miễn phí khi đặt mua tại Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ. Công ty chuyên cung cấp sĩ và lẻ các dòng sản phẩm bia, nước ngọt cho hầu hết các quận ở tp Hồ Chí Minh. Phục vụ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và giá cả sản phẩm phải chăng là những ưu điểm khách hàng đánh giá về đại lý Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ.

    Đặc biệt, đối tác và khách hàng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi lớn khi ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm và hỗ trợ xuất hóa đơn bán hàng nhanh gọn. Đây đích thị là một trong những địa điểm mua hàng đáng tin cậy dành cho ai muốn tìm kiếm hiện nay. Ngoài bia và nước ngọt thì Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ cũng cung cấp các dòng sản phẩm nước đóng chai đám bảo an toàn sau kiểm định như Lavie, Vĩnh Hảo, Ion Life, Evian, Aquafina, Danisa,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35B Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 291 102
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ
    Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ
    Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ
    Bia Chimay - Đại Lý Bia Bỉ Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy