Top 5 Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Tổng Kho Kim Nguyên
  2. Top 2 Nội Thất Hân Phát
  3. Top 3 Hue Decor
  4. Top 4 Củ Lạc Decor
  5. Top 5 Sao Mai Home Decor

Top 5 Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 37 0 Báo lỗi

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu của phái đẹp trong quá trình makeup. Vậy hôm nay Toplist sẽ gửi đến bạn danh sách các địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng Kho Kim Nguyên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng, đẳng cấp, và đặc biệt là bàn trang điểm thì Tổng kho Kim Nguyên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về thiết kế, mẫu mã, và phong cách.


    Từ các thiết kế bàn trang điểm hiện đại, tối giản cho đến phong cách cổ điển bạn đều có thể tìm thấy tại cửa hàng. Ngoài ra, tất cả sản phẩm tại Tổng kho Kim Nguyên được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu những chiếc bàn trang điểm không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ và an toàn. Không những thế, Tổng kho Kim Nguyên cũng thường xuyên cập nhật các mẫu bàn thiết kế hottrend để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho phái đẹp. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng để sắm cho mình một chiếc bàn trang điểm chất lương như thế này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Duẫn, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 553 539
    Email: Lethanhdat888@gmail.com
    Website: https://banghemientrung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatKimNguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tổng Kho Kim Nguyên
    Tổng Kho Kim Nguyên
    Tổng Kho Kim Nguyên
    Tổng Kho Kim Nguyên

  2. Top 2

    Nội Thất Hân Phát

    Gọi điện

    Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Hân Phát là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với khách hàng tại Thừa Thiên Huế mỗi khi muốn tân trang nhà cửa. Không dừng lại ở đó, Nội thất Hưng Phát còn là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các mẫu nội thất hiện đại, sang trọng và tiện nghi, trong đó có bàn trang điểm.


    Theo xu hướng hiện nay, bàn trang điểm không chỉ đẹp mà còn được thiết kế thông minh với nhiều công năng. Nắm bắt được điều đó, Nội Thất Hân Phát cũng cung cấp nhiều mẫu bàn trang điểm được làm từ gỗ công nghiệp theo phong cách hiện đại, tân cổ điển. Không những thế, mẫu bàn này còn được tích hợp đèn led cảm ứng 3 màu, mặt bàn là mặt đá ceramic bóng mịn, chống xước, chống ố trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Mặc dù những mẫu bàn tại Nội thất Hân Phát có giá không hề rẻ nhưng đi kèm với đó thì chất lượng và mẫu mã chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lý Thái Tổ, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 445 093
    Email: trongluan255@gmail.com
    Website: https://noithathanphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithathanphat

    Gọi điện
    Nội Thất Hân Phát
    Nội Thất Hân Phát
    Nội Thất Hân Phát
    Nội Thất Hân Phát
  3. Top 3

    Hue Decor

    Gọi điện

    Hue Decor là cái tên không còn quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích đồ trang trí tại Thừa Thiên Huế. Đây là địa chỉ chuyên các sản phẩm từ gỗ pallet, giường pallet và bàn ghế theo mẫu, trong đó chắc chắn phải kể đến các mẫu bàn trang điểm. Hue Decor cung cấp các mẫu bàn trang điểm hiện đại với thiết kế tối giản, tinh tế và tiện dụng. Những sản phẩm này sẽ làm cho không gian trang điểm của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.


    Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, các bàn trang điểm hay còn gọi là bàn phấn tại Hue Decor còn được thiết kế để có thêm không gian lưu trữ, giúp bạn tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa sự tiện dụng. Không những thế, các mẫu bàn được trưng bày tại Hue Decor cũng có mức giá vô cùng phải chăng nên chị em không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn của cửa hàng sẽ tận tâm lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, sau đó đưa ra những gợi ý tốt nhất để bạn lựa chọn chiếc bàn trang điểm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 640 473
    Email: usus.malt1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huedecor.nh.vn

    Gọi điện
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
  4. Top 4

    Củ Lạc Decor

    Gọi điện

    Trong thế giới nội thất và trang trí tại Thừa Thiên Huế, Củ Lạc Decor đã nổi lên như một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn tìm kiếm sự hoàn hảo cho không gian trang điểm của mình. Cửa hàng mang đến sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế thẩm mỹ và tính tiện nghi trong các dòng sản phẩm bàn trang điểm. Củ Lạc Decor là nơi tập hợp nhiều mẫu bàn trang điểm đang hot với thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.


    Các mẫu bàn trang điểm được bày bán tại Củ Lạc Decor đều có các ngăn kéo giúp phái đẹp để đồ mỹ phẩm cũng như các vật dụng cá nhân một cách ngăn nắp, gọn gàng. Ngoài ra, gương soi hình tròn hoặc hình đám mây có tích hợp đèn led 3 màu cũng hỗ trợ chị em trong quá trình trang điểm được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, hầu hết các mẫu bàn được sản xuất với công nghệ cao chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MDF nên không bị cong vênh, không bị mối mọt, thân thiện với môi trường. Đặc biệt nhất, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi trong vận chuyển, khách hàng có thể tháo lắp bàn trang điểm 1 cách dễ dàng và di chuyển nhiều nơi mà không sợ vướng víu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hồng Chương, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0352 965 805
    Email: tigon495031@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/culacdecor.dogotrangtri
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
  5. Top 5

    Sao Mai Home Decor

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này đó chính là Sao Mai Home Decor. Đây là một cửa hàng đã rất quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp nội thất hiện đại, sang trọng tại Huế. Một trong những mặt hàng nổi bật tại Sao Mai Home Decor chính là bàn trang điểm. Sao Mai Home Decor hiểu rằng bàn trang điểm không chỉ đơn thuần là một món đồ nội thất, mà còn là nơi để bạn thể hiện phong cách và cá tính. Do đó, cửa hàng đã phát triển một loạt bàn trang điểm đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, từ truyền thống đến hiện đại, từ gỗ tự nhiên đến các loại vật liệu công nghiệp tiên tiến.


    Ngoài ra, Sao Mai Home Decor cam kết cung cấp bàn trang điểm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và phong cách đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Không những thế, tất cả sản phẩm được cung cấp đến khách hàng đều được sản xuất từ các nguồn cung cấp uy tín và được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và đẹp mắt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 979 090
    Email: saomaihomedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saomaihomedeco
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy