Top 7 Địa chỉ dạy trang điểm có học phí rẻ nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 8227 2 Báo lỗi

Trang điểm đã trở thành nhu cầu thiết yếu của hầu hết chị em phụ nữ hiện nay. Không phải trang điểm là đua đòi mà đó chính là nhu cầu làm đẹp của mỗi người. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melissa Makeup

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, Melissa Makeup luôn được biết đến là một đơn vị uy tín đã có kinh nghiệm dày dặn trong ngành trang điểm với minh chứng mỗi năm đào tạo hàng trăm Makeup artist chuyên nghiệp, cùng những thành tựu đáng nể và gần đây nhất là được xướng tên vinh danh lọt "TOP 100 THƯƠNG HIỆU- NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á- THÁI BÌNH DƯƠNG".


    Đến với Melissa Makeup, bạn sẽ được bước vào một thế giới cung cấp cho bạn đủ công cụ, để bạn được học tập, trau dồi, phát triển và lột xác trên con đường trang điểm rộng lớn này. Tại đây, bạn được thỏa sức sáng tạo với đủ mọi layout, từ thiên thần, chiến binh hay nàng thơ,... dưới sự hướng dẫn của chuyên gia makeup Nguyễn Thị Thanh Nhàn - người đã có kinh nghiệm trang điểm cho hàng ngàn khách hàng, diễn viên, người mẫu.


    Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm học với giáo trình chuẩn, cập nhật mọi xu hướng makeup trendy, đầy đủ nhất cho người mới bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao. Kết hợp thực hành trên mẫu, thực hành trên facechart, thực hành trên mặt nạ silicon, làm bài tập về nhà hàng ngày, chấm điểm liên tục... giúp bạn vững vàng kiến thức lẫn tay nghề. “Không đi theo lối mòn” qua đó tại Melissa Makeup bạn sẽ được RÈN LUYỆN KĨ NĂNG của một “Makeup Artist toàn năng” hoàn toàn miễn phí.


    Khóa học chuyên nghiệp tại Melissa có gì đặc biệt?

    • Khóa học được đào tạo chuyên sâu cả về lý thuyết lẫn thực hành.
    • Khóa học không giới hạn thời gian đảm bảo 100% các em vững tay nghề mới ra trường.
    • Được học trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao: make up cô dâu, make up thời trang, tiệc, concept,.. tất cả gói gọn trong một khóa học.
    • Không lo phát sinh chi phí trong suốt quá trình học.
    • Được học chuyên sâu makeup cô dâu hot trend và xu hướng makeup hiện đại nhất hiện tại cùng với kỹ thuật nền đỉnh cao chỉ có tại Melissa.
    • Được học thêm các kiến thức về set up hình ảnh, ánh sáng cơ bản dành riêng cho make up artist cũng như các kĩ năng marketing cơ bản, xây dựng thương hiệu cá nhân.
    • Được hỗ trợ cập nhật kiến thức sau khi học xong
    • Được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

    Ngoài ra, bạn còn được:

    • Tặng khóa bới tóc cô dâu.
    • Tặng bộ cọ makeup chuyên nghiệp.
    • Tài trợ 100% mỹ phẩm, phụ kiện chụp hình, lên ý tưởng tạo concept cho học viên

    Hơn cả kiến thức chuyên môn, sự dũng cảm, nguồn cảm hứng sáng tạo và đam mê sẽ là "kim chỉ nam" dẫn lối bạn thành công trên con đường makeup. Đừng chỉ ngần ngại và nhìn ngắm, đăng kí ngay khóa học makeup tại Melissa Makeup qua thông tin bên dưới để tự tay sáng tạo những tác phẩm makeup của riêng bạn mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/15 thoại Ngọc Hầu, phường Hoà Thạnh , quận Tân Phú, TP. HCM

    Hotline: 0933 655 614 - 0968 166 502
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Melissamakeupdaotaomakeupchuyennghiep

    Gọi điện
    Melissa Makeup
    Melissa Makeup
    Melissa Makeup
    Melissa Makeup
  2. Rư Cosmestic là cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm Hàn Quốc của cô nàng Rư sinh năm 1989. Một cái duyên đến với Rư khi 2010, tình cờ gia nhập topic Skinfood trên webtretho và xiêu lòng cùng Skinfood. Sau đó vài tháng, Rư được một người bạn rủ rê dự án bán hàng online. Và cho đến giờ, Rư đã có một shop mỹ phẩm nhỏ xinh nằm trên đường Trương Định Q.3.

    Đam mê làm đẹp và yêu thích mỹ phẩm luôn luôn là bất tận, 2012, Rư bắt đầu mở các lớp dạy Dưỡng Da và Trang Điểm. Duy nhất một mục tiêu: Rư mong mọi người đến gần với cái Đẹp và biết yêu quý bản thân mình hơn!

    Điểm nổi bật:

    • Lớp học có trang bị đầy đủ mỹ phẩm vì thế học viên không cần mua hay mang mỹ phẩm đến lớp, ngoài ra bạn sẽ được tặng kèm một cuốn sổ xinh xinh để ghi chép bài học.
    • Cho học lại miễn phí: nếu học viên đăng kí và đi học đầy đủ tất cả các buổi nhưng bài kiểm tra cuối khóa dưới 8 điểm sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.
    • Giáo trình học và mỹ phẩm luôn được cập nhật phù hợp với xu hướng mới.

    Đồng thời, cô nàng thường xuyên mở các lớp học trang điểm cá nhân ngắn hạn nhằm mục đích dạy cho tất cả mọi người biết cách trang điểm. Học trang điểm ở Rư bạn sẽ yên tâm 100% rằng sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ biết tất cả các kiến thức về trang điểm và cách trang điểm đẹp nhưng lại đơn giản nhất. Đặc biệt, cô nàng Rư luôn up video dạy trang điểm online cho các bạn khả năng học online có thể theo dõi và làm theo mà không cần đến lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177/7 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3931 7458

    Email: goccuaru@gmail.com

    Website: https://www.goccuaru.com/

    Fanpage: www.facebook.com/goccuaRu

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

        Gọi điện
        Rư Cosmestic
        Rư Cosmestic
        Rư Cosmestic
        Rư Cosmestic
      • Trường Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp LaLi trong lĩnh vực nghiên cứu và hoạt động giảng dạy nghề thẩm mỹ từ nhiều năm nay. Trường LaLi thành lập từ năm 2005 với đội ngũ Giảng Viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ. Trường LaLi đã đạt được các thành tích, bằng khen tặng trong công tác giảng dạy và được đánh giá là nơi dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất, chất lượng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

        Với tiêu chí kiên định trong việc đóng góp vào sự phát triển ngành thẩm mỹ, Trường LaLi luôn thường xuyên khai giảng khóa học, mở ra nhiều cơ hội và những ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các học viên học tham gia khóa học nghề thẩm mỹ. Trường Đào Tạo Dạy Học Nghề Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp LaLi luôn thu hút được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn Học Viên thuộc mọi đối tượng muốn trang bị cho mình một nghề nghiệp vững chắc cho tương lai cũng như nâng cao tay nghề cho các chủ thẩm mỹ viện, chuyên viên thẩm mỹ, các kiều bào vào sự phát triển của các doanh nghiệp ngành thẩm mỹ.

        Điểm nổi bật:

        • Miễn phí 100% mỹ phẩm học trang điểm.
        • Không giới hạn thời gian học trong ngày của học viên.
        • Giáo viên là những người tu nghiệp ở Mỹ và Hàn Quốc.
        • Học viên được cấp bằng của Tổng Cục Dạy Nghề Quốc Gia Việt Nam có giá trị trên toàn quốc.
        • Học viên được bảo lưu kết quả trong quá trình học.

        Trường Thẩm Mỹ LaLi chuyên cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực nghề thẩm mỹ chuyên môn, giáo trình chuyên nghiệp được soạn thảo một cách bài bản tỉ mỉ, bên cạnh đó các Giảng Viên tại trường LaLi là các Thạc Sỹ được đào tạo trong và ngoài nước đã tốt nghiệp đại học với tay nghề cao có uy tín nhiều kinh nghiệm truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức hoàn toàn mới mẻ với phong cách giảng dạy truyền cảm, lôi cuốn, hấp dẫn và nhiệt tình nhằm giúp học viên dễ hiểu và tiếp thu sâu rộng hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 462 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 028 2211 3855 & 0937 697 826

        Email: thammylali1211@gmail.com

        Website: http://www.truongthammylali.com/

        Fanpage: www.facebook.com/truongthammylali

          Gọi điện
          Trường đào tạo trang điểm LaLi
          Trường đào tạo trang điểm LaLi
          Trường đào tạo trang điểm LaLi
          Trường đào tạo trang điểm LaLi
          Vy's Angela 2017-10-13 11:55:40
          một khóa học trang điểm cô dâu như vậy là có quy ra bao nhiu buổi k ạ
        • Top 4

          Rose Beauty

          Gọi điện

          Rose Beauty cho rằng không có người phụ nữ xấu chỉ là họ chưa biết đến dịch vụ trang điểm của Rose Beauty. Rose Beauty sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp tuyệt trần trong mắt mọi người. Hiện nay Rosebeauty.vn, đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng bao gồm: Trang điểm cô dâu, Trang điểm sự kiện và các khoá học trang điểm.


          Học viên tại Rose Beauty sẽ được các chuyên viên makeup hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn. Thông qua khóa học này, bạn sẽ thực hiện được nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Các khóa học trang điểm tại Rose Beauty không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ makeup, Rose Beauty còn thường xuyên mở các lớp trang điểm với mức giá vô cùng ưu đãi như:

          • Khóa học trang điểm cá nhân: bạn sẽ được hướng dẫn cách chọn mỹ phẩm, các kiểu trang điểm cơ bản nhất. Từ đó, bạn có thể tự makeup cho bản thân trở nên đẹp xinh khi đi chơi hay tham gia các buổi tiệc, dự sinh nhật, đám cưới,…
          • Khóa học trang điểm chuyên nghiệp: bạn sẽ được nâng cao tay nghề make up, nếu bạn muốn nâng cao trình độ makeup của mình để có cơ hội tốt hơn trong công việc hoặc mở cơ sở làm đẹp thì bạn đừng bỏ qua khóa học trang điểm chuyên nghiệp của Rose Beauty.

          Điểm nổi bật:

          • Đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản.
          • Phong cách trang điểm đa dạng, luôn cập nhật, nắm bắt được các xu hướng makeup thời thượng.
          • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp, hàng chính hãng.
          • Giá cả hợp lý, tính cạnh tranh cao.

          Đây cũng là trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp tại Sài Gòn với chương trình đào tạo được chứng nhận chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 196/9 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0964 221 846 & 0963 405 138

          Website: http://rosebeauty.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/rosebeauty07

            Gọi điện
            Rose Beauty
            Rose Beauty
            Rose Beauty
            Rose Beauty
          • Tokyo Beauty Art Center thuộc SGH – Sanko Gakuen Houjin là một trong ba tập đoàn lớn trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tại Nhật Bản, với 58 trường dạy nghề, cao đẳng, đại học trải khắp 11 tỉnh thành trên đất nước Nhật Bản. Với 6 chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tạo thành mạng lưới chiến lược xây dựng nên đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: y tế, phúc lợi xã hội, thể thao, chuyên gia thẩm mỹ, giáo dục mầm non, chuyên gia bánh kẹo, thợ lặn chuyên nghiệp.


            Tokyo Beauty Art Center mong muốn đem công nghệ chăm sóc thẩm mỹ tiên tiến của Nhật Bản đến với Việt Nam để giúp những người phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong xã hội. Đó là lý do chính mà tập đoàn Sanko Gakuen quyết định thành lập Trung tâm đào tạo Tokyo Beauty Art Center tại Việt Nam, với 4 chuyên ngành đào tạo: Thiết kế & tạo mẫu tóc, Trang điểm thẩm mỹ, Chăm sóc da mặt, Chăm sóc móng.


            Tokyo Beauty Art Center luôn tự hào với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên. Bên cạnh đó, khi theo học tại trung tâm, học viên còn được tham gia Thư viện văn hóa Nhật Bản – nơi giúp học viên có điều kiện tìm hiểu về văn hóa Nhật cũng như cập nhật thông tin chuyên ngành thông qua các tài liệu trong và ngoài nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3744 5218 & 0902 369 816 & 0938 700 809

            Email: info@sgi-edu.com

            Website: http://tokyobeauty.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/tokyobeautycenter

              Gọi điện
              Tokyo Beauty Art Center
              Tokyo Beauty Art Center
              Tokyo Beauty Art Center
              Tokyo Beauty Art Center
            • Top 6

              Vanmiu Beauty

              Gọi điện

              Bạn đam mê nghệ thuật trang điểm và đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo chất lượng và mức học phí phải chăng? Hãy đến với Vanmiu Beauty - nơi khai giảng các khóa học trang điểm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


              Vanmiu Beauty có khai giảng các lớp đò tạo hàng tuần như:

              • Lớp trang điểm cá nhân
              • Lớp trang điểm cô dâu, trang điểm chuyên nghiệp,
              • Lớp hóa trang sfx chuyên nghiệp,
              • Lớp tóc chuyên nghiệp…

              Vanmiu Beauty luôn tạo ra không gian học tập thoải mái, sáng tạo, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ học viên tốt nhất. Đội ngũ giảng dạy luôn tận tâm với học viên trong từng buổi học. Học viên theo học tại Vanmiu Beauty sẽ được học lý thuyết và thực hành song song để giúp nâng cao tay nghề. Ngoài ra đơn vị còn có lớp học trang điểm online giành cho các học viên có nhu cầu nhưng lại ở xa.


              Vanmiu Beauty luôn tạo mọi cơ hội thuận tiện nhất cho học viên. Với mức học phí rẻ, minh bạch rõ ràng, thì đây là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn theo học.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 506/19/9 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0916 545 564
              Email: vanmiubeauty@gmail.com
              Website: https://vanmiubeauty.com/
              Fanpage: www.facebook.com/vanmiubeauty
              Giờ mở cửa: 08:00–22:00
              Gọi điện
              Vanmiu Beauty
              Vanmiu Beauty
              Vanmiu Beauty
              Vanmiu Beauty
            • Chương trình đào tạo tại Học Viện Trang Điểm MainBeauty không chỉ mang đến kiến thức sâu rộng về trang điểm mà còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng chuyên nghiệp của học viên. Với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình học phong phú, đơn vị là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê nghệ thuật làm đẹp.


              Học Viện Trang Điểm MainBeauty mang đến cho học viên các kháo đào tạo trang điểm như:

              • Khóa Make-up Cá Nhân
              • Khóa Trang Điểm Cô Dâu
              • Khóa Trang Điểm Theo Phong Cách Quốc Tế
              • Khóa Học Hair Stylist

              Với mức học phí vô cùng hợp lý, phải chăng học viên sẽ được theo học chương trình dạy trang điểm vô cùng chất lượng. Tại đây bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu về trang điểm, dễ tiếp thu và thực hành, đảm bảo học viên sẽ được thành thạo sau tốt nghiệp. Giảng viên giàu kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Học viên sẽ luôn được hỗ trợ tận tình nhất.


              Học Viện Trang Điểm MainBeauty sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu nào đối với học viên trong quá trình học tập. Cở sở vật chất của đơn vị luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu học tập của học viên. Học viên sẽ được học cho đến khi thành thạo trước khi ra ghề, không phát sinh thêm học phí nào nếu học viên học thêm thời gian để đảm bảo tay nghề.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 360 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3636 7779 & 0931 780 920
              Email: mainbeaute@gmail.com
              Website: https://mainbeauty.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/hocviendiemmainbeauty
              Gọi điện
              Học Viện Trang Điểm MainBeauty
              Học Viện Trang Điểm MainBeauty
              Học Viện Trang Điểm MainBeauty
              Học Viện Trang Điểm MainBeauty



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy