Top 5 Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 12 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ, bàn trang điểm là một vật dụng không thể thiếu trong việc sắp xếp mỹ phẩm cũng như trang trí góc làm đẹp của mình. Tuy nhiên, để có một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thing Store - Cửa hàng nội thất

    Gọi điện

    Nhắc đến các cửa hàng chuyên về đồ nội thất uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Thing Store. Không chỉ là địa điểm chuyên cung cấp các mặt hàng như bàn ăn, ghế, tủ giày, giường, tủ quần áo, bàn trang điểm... có sẵn mà Thing Store còn là đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng.


    Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đặt làm tại Thing Store đó chính là bàn trang điểm. Với mức giá chỉ từ hơn 1.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bàn trang điểm cực xịn sò có đầy đủ gương soi, ghế cũng như là nhiều ngăn để bạn có thể dễ dàng sắp xếp mỹ phẩm và các vật dụng khác. Đặc biệt, một mẫu rất được ưa chuộng tại cửa hàng đó chính là bàn trang điểm giấu gương. Đối với loại bàn này, khi không sử dụng, bạn có thể gấp gương xuống vô cùng gọn gàng và thẩm mỹ.


    Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành và đổi trả hàng hoá của Thing Store cũng được đánh giá cao. Cụ thể hơn, bạn được quyền đổi trả hàng hoá, hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng với mô tả. Bên cạnh đó, tất cả các mặt hàng do Thing Store cung cấp sẽ được bảo hành miễn phí 24 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Ngọc Sương, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 887 092
    Email: team@thing.vn
    Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdanang.thingstore
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thing Store - Cửa hàng nội thất
    Thing Store - Cửa hàng nội thất
    Thing Store - Cửa hàng nội thất
    Thing Store - Cửa hàng nội thất

  2. Top 2

    Nội thất cao cấp - Alico Furniture

    Gọi điện

    Nội thất cao cấp - Alico Furniture là đơn vị chuyên thiết kế và gia công các mặt hàng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất. Đặc biệt, đây cũng là nhà phân phối các thiết bị nội thất chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng như EuroGold, KitPlus, Blum, Edel, Malloca... Bên cạnh đó, Alico Furniture cũng là địa chỉ mà chị em có thể tìm đến để lựa chọn cho mình những mẫu bàn trang điểm chất lượng với thiết kế đẹp và giá cả phải chăng nhất.


    Các mẫu bàn trang điểm kèm ghế tại Alico Furniture rất hiện đại, với thiết kế nhỏ gọn giúp các nàng có thể bố trí vật dụng trang điểm một cách khoa học, mang lại một không gian phòng ngủ vừa tiện nghi lại tinh tế. Không những thế, màu sắc của bàn trang điểm tại đây cũng rất sang trọng chẳng hạn như nâu nhạt, trắng, ghi, xám... Với những chị em yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại thì những mẫu bàn phấn đang được trưng bày tại Alico Furniture sẽ là lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Phong Bắc 8, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 451 Bùi Trang Chước, P.Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 998 008
    Email: noithatalico@gmail.com
    Website: https://noithatalico.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatcaocapdanang.Alico

    Gọi điện
    Nội thất cao cấp - Alico Furniture
    Nội thất cao cấp - Alico Furniture
    Nội thất cao cấp - Alico Furniture
    Nội thất cao cấp - Alico Furniture
  3. Top 3

    Nội Thất Gia Phong

    Gọi điện

    Nội thất Gia Phong với tên gọi đầy đủ là Công Ty TNHH Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Gia Phong được thành lập từ 14/10/2015. Nội thất Gia Phong đã và đang không ngừng lớn mạnh, xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.


    Các sản phẩm tại Gia Phong có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không mất đi sự hiện đại cũng như tính thẩm mỹ cao, với nhiều mẫu hàng trong danh mục, đáp ứng đa dạng nhu cầu về nội thất của khách hàng. Trong số đó, bàn trang điểm là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất tại các showroom Nội Thất Gia Phong.


    Những mẫu bàn trang điểm hot nhất hiện nay tại Gia Phong đó chính là: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên, Bàn trang điểm gỗ công nghiệp, Bàn trang điểm da cao cấp... Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng nhưng chung quy lại thì các mẫu này đều có thiết kế đẹp, đa dạng và các bạn cũng có thể sử dụng để trang trí cho căn phòng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 205 - 207 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 453 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh tại https://noithatgiaphong.vn/

    Điện thoại: 0935 194 469
    Email: noithatgiaphong1111@gmail.com
    Website: https://noithatgiaphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076381354491
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nội Thất Gia Phong
    Nội Thất Gia Phong
    Nội Thất Gia Phong
    Nội Thất Gia Phong
  4. Top 4

    Nội thất Thảo Nguyên

    Gọi điện

    Nội thất Thảo Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất giá rẻ tại Đà Nẵng, bao gồm nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp, nội thất phòng ngủ, bàn ghế cà phê, nhà hàng, khách sạn, đồ gỗ mỹ nghệ... Trong số các sản phẩm nằm trong danh mục của cửa hàng thì bàn trang điểm là một trong những item được nhiều chị em ưa thích nhất. Đây là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của phái đẹp.


    Khác với bàn làm việc, bàn trang điểm thường có kích thước nhỏ hơn và đi kèm với gương có đèn cho nàng dễ dàng chăm chút và trang điểm. Tại Nội thất Thảo Nguyên, bàn trang điểm được chia thành nhiều dòng khác nhau, trong đó có loại được làm từ gỗ tự nhiên, có loại bọc nệm cực kì sang trọng. Đặc biệt, đối với những dòng bàn trang điểm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thì đều được chống mối mọt, chống ẩm và chịu va đập rất tốt. Điều đó khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của thương hiệu Nội thất Thảo Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 – 54 Hoàng Minh Thảo, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 899 444
    Email: aheo999901@gmail.com
    Website: https://noithatthaonguyen.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Noithatgiadinhthaonguyen

    Gọi điện
    Nội thất Thảo Nguyên
    Nội thất Thảo Nguyên
    Nội thất Thảo Nguyên
    Nội thất Thảo Nguyên
  5. Nuvola là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất gia đình tại Đà Nẵng, tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất độc đáo và chất lượng tốt. Nuvola luôn tận tâm với sứ mệnh biến ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng và thú vị hơn bằng việc cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng với giá cả vô cùng phải chăng.


    Một trong những sản phẩm nổi bật tại showroom chính là bàn trang điểm. Mặt hàng này tại Nuvola không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn tiện ích với nhiều tính năng thông minh. Hơn thế nữa, chất liệu để làm nên một chiếc bàn trang điểm tại Nuvola không những đáp ứng tiêu chí độ bền mà còn phải có tính thẩm mỹ, đảm bảo tạo nên một góc trang điểm hoàn hảo trong ngôi nhà của bạn.


    Bên cạnh đó, Nuvola còn có chính sách giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí cùng chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho các sản phẩm được bán ra. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Nuvola giữ chân được nhiều khách hàng thân thiết trong suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phùng Hưng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0886 688 652
    Email: Cuahangnoithatgiadinh@gmail.com
    Website: https://nuvola.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatGiaDinhNuvola
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nuvola - Nội Thất Gia Đình Đà Nẵng
    Nuvola - Nội Thất Gia Đình Đà Nẵng
    Nuvola - Nội Thất Gia Đình Đà Nẵng
    Nuvola - Nội Thất Gia Đình Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy