Top 8 Địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô tốt nhất Đà Nẵng

Vũ Minh Hoàng 4322 0 Báo lỗi

Đối với dân chơi xe hơi, việc trang trí hoặc tân trang cho chiếc xế cưng trở nên thật phong cách, mạnh mẽ và đẳng cấp là việc cũng quan trọng chẳng kém việc ... xem thêm...

  1. Nội thất ô tô Đại Mỹ - doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất ô tô, đồ chơi xe hơi với gần 15 năm có mặt tại thị trường Đà Nẵng, chính là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với mong muốn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các ''vị thượng đế'' thân yêu, Nội thất ô tô Đại Mỹ luôn tạo sự yên tâm bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, nội thất ô tô đẹp giá rẻ, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội Ngoại thất và chăm sóc xe hơi, vệ sinh xe hơi...


    Tại đây có đầy đủ các loại đồ chơi, phụ kiện cho các dòng xe như Chervolet, Nissan, Kia, Mazda, Toyota, Ford,... phù hợp với mọi nhu cầu của các tài xế dù là khó tính nhất với cam kết:

    • Phụ kiện ô tô cao cấp chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore và có sẵn ngay tại hệ thống cửa hàng.
    • Phụ kiện ô tô được niêm yết giá công khai, theo đúng giá đề xuất của nhà sản phẩm
    • Phụ kiện ô tô chính hãng sử dụng hình ảnh thật của nhà sản xuất, toàn bộ thông tin mô tả về sản phẩm đều có khuyến cáo từ đơn vị sản xuất.
    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
    • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên sâu, lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài nhằm xây dựng mỗi quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng.
    • Lắp đặt đồ chơi lấy liền tại chỗ.
    • Một đổi một nếu có trục trặc xảy ra.

    Như bạn biết đấy, hiện nay việc sắm đồ chơi xe hơi được rất nhiều người ưa chuộng và tìm đến. Không chỉ các cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng tỏ ra yêu thích không kém. Đồ chơi xe hơi hiện nay rất đa dạng và phong phú. Từ đồ nội, ngoại thất đơn giản như tay nắm cửa, gương, đèn, lót sàn, tấm chống nắng, phim cách nhiệt, thiết bị chống trộm cho tới các bộ dàn âm thanh, DVD, màn hình tinh thể lỏng đẳng cấp và tất cả đều có mặt tại Nội thất ô tô Đại Mỹ để phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 263 223

    Email: Suongdaimy@gmail.com

    Website: noithatoto-daimy.com

    Fanpage: www.facebook.com/daimyoto/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:15

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Đại Mỹ
    Nội thất ô tô Đại Mỹ
    Nội thất ô tô Đại Mỹ
    Nội thất ô tô Đại Mỹ

  2. Nội Thất Ô tô Thoại Phạm đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên mỗi chặng đường, mỗi chuyến đi. Đã trải qua nhiều năm trong lĩnh vực độ xe, bọc vô lăng xe, hội tụ nhiều phụ kiện trang trí ô tô, đồ chơi xe hơi cực chất, thêm vào đó là những nỗ lực không ngừng cùng uy tín và trách nhiệm, Nội Thất Ô tô Thoại Phạm luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tài xế.


    Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng là một trong những đơn vị cung cấp thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng AKauto đã phục vụ hơn 30.000 xe ô tô các loại, được các diễn dàn xe hơi uy tín đánh giá cao như Otofun, Xehay.vn, báo Dân Trí, VOV Giao thông… Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng nổi tiếng với form thảm thành cao sang trọng và đẳng cấp. Thảm siêu bền với hai dòng chính được khách hàng đặc biệt ưu chuộng là thảm lót sàn da carbon cao cấp và thảm lót sàn ô tô da Hermes. Vượt trội hơn hẳn các sản phẩm giá rẻ trên thị trường, thảm có lớp dày dặn với lớp bề mặt làm bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu, không bám bụi, chống nước, chống xước tuyệt đối. Ở giữa là lớp bông tiêu âm, lớp XPE siêu kết dính và lớp mút xốp chống nước hiệu quả. Lớp đáy gai nhám ở dưới cùng có tác dụng chống trơn trượt, cố định thảm chắc chắn trên sàn xe.

    Đặc biệt, thảm lót sàn tại Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng được may đo thiết kế riêng theo kích thước của từng xe, vừa vặn, chuẩn xác đến từng góc cạnh. Các bác tài thoải mái dẫm chân ga, chân phanh, không lo thảm sàn nhảy vào phá đám. Thảm ở Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng có nhiều màu khác nhau, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Tông màu hài hòa với nội thất xe, tương sinh với bản mệnh của chủ xế. Ngoài ra, bên trên thảm còn có lớp sợi rối giữ lại bụi bẩn, giúp tăng độ bền đẹp cho thảm.Thảm lót sàn của Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng ghi điểm với khách hàng ở thiết kế thông minh, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Vệ sinh thảm cũng rất dễ dàng, chỉ cần nhấc lớp sợi rối ra và dùng khăn ẩm lau nhẹ trên bề mặt. Với thảm lót sàn tại Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng, các bác tài hoàn toàn yên tâm bởi nội thất xe luôn sạch sẽ và sang trọng gấp bội phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 510 Đường 2 Tháng 9, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 405 552

    Email: noithatotodn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AutoThoaiPham/

    Gọi điện
    Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng
    Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng
    Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng
    Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng
  3. Được thành lập năm 1995, tính cho đến nay đã có hơn 22 năm xây dựng và phát triển, ThanhBinhAuto vẫn luôn không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Thanhbinh auto có mạng lưới cửa hàng khá rộng lớn trên toàn quốc và trong đó bao gồm 3 chi nhánh tại Đà Nẵng. Với mạng lưới rộng, qui mô lớn như vậy, ThanhBinhAuto luôn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong giao dịch, nguồn hàng rất phong phú đa dạng, giá hợp lý...


    Với các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng hàng đầu, Thanhbinh auto Đà Nẵng luôn nhận được sự yêu quý của các khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài ra, đây cũng là nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phụ kiện, đồ chơi phù hợp nhất cho chiếc ô tô của mình. Luôn hướng tới phương châm lấy chữ tín trong kinh doanh và chất lượng làm yếu tố cốt lõi để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cùng với những trải nghiệm đẳng cấp về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội – ngoại thất, bọc vô lăng xe hơi, chăm sóc xe hơi và vệ sinh xe hơi, Thanhbinh auto chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những cửa hàng đồ chơi, phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.


    Thanhbinh auto Đà Nẵng vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thành một cách tốt nhất sứ mệnh là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong mỗi chuyến đi và tất cả đều vì mục đích:

    • Giúp cho chiếc xe thêm tiện ích, người ngồi trong xe thêm thoải mái, tiện nghi và an toàn hơn trên mọi nẻo đường.
    • Đem lại giá trị về trang trí, tăng tính thẩm mĩ, làm đẹp cho chiếc xe và hợp với phong thủy.
    • Giúp chủ xe thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mình.

    Tại đây, bạn sẽ luôn yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như thái độ phục vụ của cửa hàng, Thanhbinh auto Đà Nẵng tin tưởng sẽ mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, lắp đặt và bảo hành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142 Đường 2/9, TP. Đà Nẵng - 023 6362 1345
    • 180 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng - 023 6366 2969
    • 01 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Đà Nẵng - 023 6355 6768

    Email: thanhtrungautotb@gmail.com

    Website: thanhbinhauto.com

    Fanpage: www.facebook.com/OTOTHANHBINHDANANG/


    Gọi điện
    Thanhbinh auto Đà Nẵng
    Thanhbinh auto Đà Nẵng
    Thanhbinh auto Đà Nẵng
    Thanhbinh auto Đà Nẵng
  4. Nhu cầu về “đồ chơi” cho xe ô tô tại Đà Nẵng đang khá sôi động. Những món hàng mà chủ xe quan tâm hàng đầu phải kể đến như: mâm (lazang), đèn, vô lăng, ghế, chìa khóa…Ngoài ra, nhiều loại đồ chơi đa dạng khác như: body kit, loa, ống xả, tủ lạnh mini, hộp tì tay, bọc vô lăng… cũng được các “tín đồ” đi xe bốn bánh yêu thích. Tuy nhiên, đâu mới là cái tên đáng tin cậy giúp bạn có thể tìm mua được những mặt hàng phụ kiện, đồ chơi ô tô chất lượng mà giá cả lại hợp lý?

    Không nằm ngoài danh sách này, Nội thất ôtô Thiên Cúc cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi trên của bạn. Với những phụ tùng thay thế khó tìm kiếm luôn khiến bạn cảm thấy băn khoăn, khó khăn mỗi khi muốn sửa chữa hoặc trùng tu cho xế cưng thì một khi đến với Nội thất ôtô Thiên Cúc, chắc chắn bạn chẳng cần mất nhiều công sức bởi nơi đây có đầy đủ những thứ mà bạn cần. Việc xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định đến uy tín của cửa và niềm tin của khách hàng cũng như khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Trong thời gian qua, Nội thất ôtô Thiên Cúc không ngừng nỗ lực, nhập hàng, phân phối đủ mọi sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của tất cả các khách hàng.


    Mỗi bộ thảm của Nội thất ôtô Thiên Cúc được cắt may bằng hệ thống máy cắt CNC và máy khâu tự động. Mỗi đường cắt, may đều đảm bảo độ chính xác cao độ, đúng chuẩn form xe. Do đó, thảm lót sàn ô tô cao cấp và lót cốp ô tô Nội thất ôtô Thiên Cúc đảm bảo vừa khít sàn xe, không bị xô lệch, xê dịch. Tất cả các sản phẩm của Nội thất ôtô Thiên Cúc đều sử dụng chất liệu da PU cao cấp, không mùi, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Nội thất ôtô Thiên Cúc sử dụng công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo đúng chuẩn form xe. Nội thất ôtô Thiên Cúc luôn cam kết các sản phẩm đều đạt chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 286 299 & 0905 691 299

    Fanpage: www.facebook.com/thiencucauto/

    Gọi điện
    Nội thất ôtô Thiên Cúc
    Nội thất ôtô Thiên Cúc
    Nội thất ôtô Thiên Cúc
    Nội thất ôtô Thiên Cúc
  5. Thiên Lộc cũng là cái tên nội thất xe hơi giá rẻ tại Đà Nẵng được giới tài xế lựa chọn khi có nhu cầu thay đổi nội thất. Thiên Lộc cung cấp các sản phẩm như: thảm, phim cách nhiệt ô tô, chống ồn ô tô, camera 360 cho ô tô, camera hành trình, chìa khóa thông minh, độ đèn ô tô,…được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore,…Với nhiều năm gắn liền ngành xe hơi cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại. Nội Thất Ô Tô Thiên Lộc đảm bảo chăm sóc tốt nhất người bạn tri kỷ, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.


    Nội Thất Ô tô Thiên Lộc chuyên phục vụ:

    • Chuyên Lắp đặt hệ thống Camera hành trình, camera 360.
    • Dvd androi màn hình lớn chất lượng cao. Không thể thiếu loa. cánh - loa sub cải thiện hệ thống âm thanh trong xe hợp lý vừa đủ và an toàn khi lái.
    • Độ trần da và bọc trần nỉ nguyên bản đẹp mê ly..
    • Bọc ghế da- sàn da, sàn 6D sang trọng lịch sự.
    • Đổi màu toàn bộ nội thất cho anh em thích độc lạ bao gồm nhựa, da...
    • Film cách nhiệt, trần da, sàn da
    • Sơn phục hồi nhựa bạc - xước- bảo hành sản phẩm 100%
    • Phụ kiện đồ chơi xe các dòng xe từ cũ đến mới như áo ghế, vô lăng, đệm hạt gỗ ...
    • Nắp thùng xe bán tải, cản trước và sau.
    • Cung cấp tất cả các dòng phụ kiện, đồ chơi xe hơi các dòng xe từ cũ đến mới.

    Nội thất ô tô Thiên Lộc là đơn vị uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp, phân phối phụ kiện nội thất ô tô cao cấp cho tất cả các dòng xe. Đảm bảo chính hãng, hàng sẵn số lượng lớn. Đội ngũ kỉ thuật chuyên nghiệp , phục vụ nhanh chóng. Hỗ trợ lắp đặt tại nhà trên toàn khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 424 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng
    • 228 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 707 858 & 0943 111 252

    Email: thienlocnoithatoto@gmail.com

    Website: noithatotothienlocdanang.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/thienlocnoithatoto/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội Thất Ô tô Thiên Lộc
    Nội Thất Ô tô Thiên Lộc
    Nội Thất Ô tô Thiên Lộc
    Nội Thất Ô tô Thiên Lộc
  6. Trung tâm chăm sóc xe và phụ kiện Nội Thất Ô Tô Bá Vương Auto là một cơ sở nổi tiếng. Các loại hình dịch vụ chính mà công ty cung cấp chính là nội thất ô tô, ngoại thất ô tô, phụ kiện và chăm sóc xe. Riêng về nội thất, các sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng. Bao gồm: camera hành trình, body ô tô, chống ồn, film cách nhiệt, GPS hiển thị tốc độ, Lock tự động, ốp trần,…


    Sự đa dạng này đáp ứng cho mọi nhu cầu riêng của từng cá nhân khách hàng khi tìm đến Bá Vương. Các nguyên vật liệu tại đây đều được nhập về từ những hãng sản xuất nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong kỹ thuật lắp ráp, sửa chữa cũng là điều khiến khách hàng an tâm khi đến đây.


    Nội Thất Ô Tô Bá Vương chuyên cung cấp dịch vụ, phụ kiện đồ chơi ô tô cao cấp:

    • Body kit
    • Phim cách nhiệt (BH 10 năm)
    • DVD Android, Camera hành trình
    • Bọc da ghế, Bọc trần da
    • Lót sàn da 7D
    • Phun gầm
    • Cách âm chống ồn,...

    Được khách hàng đánh giá thuộc top những cửa hàng nội thất ô tô uy tín chất lượng nhất của Đà Nẵng. Với lợi thế đó cộng với kinh nghiệm làm nghề hơn 20 năm, Bá Vương Auto luôn mang lại cho khách hàng một sự hài lòng tốt nhất. Với những thế mạnh sẵn có cả về kinh nghiệm, tay nghề trong lĩnh vực cung cấp xe và đô chơi xe ô tô, Nội thất ô tô Bá Vương Autotự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Và tất cả sẽ được thực hiện theo đúng các tiêu chí: "Uy tín- Chất Lượng- Nhiệt Tình".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    155 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 566 977 & 0905 566 977
    Email:
    bavuongauto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bavuongauto/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Bá Vương Auto
    Nội Thất Ô Tô Bá Vương Auto
    Nội Thất Ô Tô Bá Vương Auto
    Nội Thất Ô Tô Bá Vương Auto
  7. Tại Đà Nẵng, Nội Thất Ô Tô Gia Bảo cũng được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị phụ kiện nội thất, ngoại thất dành cho xe hơi. Đồng thời trở thành cái tên được các bác tài xế tin cậy mỗi khi có nhu cầu tân trang lại cho ''người bạn đồng hành" của mình. Nội thất ô tô Gia Bảo cung cấp nhiều mẫu mã các loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau như: thảm lót sàn, bọc vô lăng, bọc ghế da cao cấp, bọc trần, camera hành trình GPS, độ đèn Xenon, dán film cao cấp, đổi màu nội thất xe,...


    Không chỉ mang tới cho những người lái xe nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Nội Thất Ô Tô Gia Bảo còn chú trọng đến độ chất lượng thông qua việc nhập khẩu các trang thiết bị, nội thất từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp từ Nội Thất Ô Tô Gia Bảo đều có chính sách bảo hành đầy đủ. Nếu có gặp trục trặc trong thời gian được bảo hành thì sẽ được xử lý và khắc phục vấn đề.


    Với những thế mạnh sẵn có cả về kinh nghiệm, tay nghề trong lĩnh vực cung cấp xe và đô chơi xe ô tô, Nội Thất Ô Tô Gia Bảo tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín nhất với giá thành hợp lý cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 - 135 Lê Đại Hành, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 540 162
    Email: giabaoauto2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatotogiabao2/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Gia Bảo Auto
    Nội Thất Ô Tô Gia Bảo Auto
    Nội Thất Ô Tô Gia Bảo Auto
    Nội Thất Ô Tô Gia Bảo Auto
  8. Nhiều người còn đang thắc mắc làm sao để mua được bộ lót sàn ưng ý và đặc biệt lại chất lượng nhất trên thị trường trong khi có hàng loạt các sản phẩm giả mạo như hiện nay. Thông thường những thảm lót sàn được bán nhiều trên thị trường các chủ sở hữu thường gặp một số vấn đề như: Thảm lót sàn xe không vừa với xe do thảm được thiết chung với nhiều loại xe ô tô khác nhau gây nên tình trạng bị xô lệch làm đất cát rơi ra sàn xe dẫn đến làm cho nội thất chiếc xe bị bẩn hoặc chất liệu thảm chủ yếu làm bằng nỉ hoặc các vật liệu rẻ tiền khác nên thảm dễ bị ẩm hoặc gây ra các mùi khó chịu, mặt khác làm cho thảm rất khó vệ sinh được sạch sẽ,...


    Đến với Nội Thất Ô Tô Xanh bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề này nữa vì các sản phẩm thảm lót sàn ô tô của Nội Thất Ô Tô Xanh sẽ loại bỏ hết các yếu tố trên. Bởi đây là xưởng sản xuất thảm lót sàn da ô tô cao cấp 100% thảm được thiết kế , may đo thủ công trên từng dòng xe từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Xuất phát từ cái tâm của người làm chủ và sự thận trọng, chi tiết, tỷ mỷ từ đường kim mũi chỉ của người thợ lành nghề, Nội Thất Ô tô Xanh luôn làm hài lòng dù là khách hàng dù khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Bế Văn Đàn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0776 777 707
    Email: noithatotoxanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OtoXanhTechnologycar/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Xanh
    Nội Thất Ô Tô Xanh
    Nội Thất Ô Tô Xanh
    Nội Thất Ô Tô Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy