Nội thất ô tô Đại Mỹ

Nội thất ô tô Đại Mỹ - doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất ô tô, đồ chơi xe hơi với gần 15 năm có mặt tại thị trường Đà Nẵng, chính là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với mong muốn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các ''vị thượng đế'' thân yêu, Nội thất ô tô Đại Mỹ luôn tạo sự yên tâm bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, nội thất ô tô đẹp giá rẻ, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội Ngoại thất và chăm sóc xe hơi, vệ sinh xe hơi...


Tại đây có đầy đủ các loại đồ chơi, phụ kiện cho các dòng xe như Chervolet, Nissan, Kia, Mazda, Toyota, Ford,... phù hợp với mọi nhu cầu của các tài xế dù là khó tính nhất với cam kết:

  • Phụ kiện ô tô cao cấp chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore và có sẵn ngay tại hệ thống cửa hàng.
  • Phụ kiện ô tô được niêm yết giá công khai, theo đúng giá đề xuất của nhà sản phẩm
  • Phụ kiện ô tô chính hãng sử dụng hình ảnh thật của nhà sản xuất, toàn bộ thông tin mô tả về sản phẩm đều có khuyến cáo từ đơn vị sản xuất.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên sâu, lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài nhằm xây dựng mỗi quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng.
  • Lắp đặt đồ chơi lấy liền tại chỗ.
  • Một đổi một nếu có trục trặc xảy ra.

Như bạn biết đấy, hiện nay việc sắm đồ chơi xe hơi được rất nhiều người ưa chuộng và tìm đến. Không chỉ các cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng tỏ ra yêu thích không kém. Đồ chơi xe hơi hiện nay rất đa dạng và phong phú. Từ đồ nội, ngoại thất đơn giản như tay nắm cửa, gương, đèn, lót sàn, tấm chống nắng, phim cách nhiệt, thiết bị chống trộm cho tới các bộ dàn âm thanh, DVD, màn hình tinh thể lỏng đẳng cấp và tất cả đều có mặt tại Nội thất ô tô Đại Mỹ để phục vụ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0917 263 223

Email: Suongdaimy@gmail.com

Website: noithatoto-daimy.com

Fanpage: www.facebook.com/daimyoto/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:15

Nội thất ô tô Đại Mỹ
Nội thất ô tô Đại Mỹ
Nội thất ô tô Đại Mỹ
Nội thất ô tô Đại Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy