Top 10 Thảm trải sàn được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Bích Lộc 73 0 Báo lỗi

Thảm trải sàn đã từ lâu trở thành một vật dụng quen thuộc trong không gian của nhiều hộ gia đình. Nó góp phần làm đẹp cho không gian được trải, hoàn thiện về ... xem thêm...

  1. Thảm trải sàn là vật liệu trang trí nội thất hoàn thiện sàn sau xây dựng, có thể coi nó là vật liệu trang trí nội thất. Chúng là những tấm thảm dùng để lót sàn, phủ lên nền nhà hay công trình với mục đích trang trí. Thảm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, được dệt vào nhau để tạo nên chiếc thảm hoàn chỉnh. Các chất liệu phổ biến nhất để tạo nên thảm trải sàn là sợi tổng hợp, len, lông, polyster. Mỗi loại thảm được dệt từ sợi khác nhau có những đặc điểm khác nhau. Chúng có thể có họa tiết, hoa văn hoặc là những tấm thảm 1 màu.


    Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali là loại cao cấp nhất, với chất liệu 100% polypropylene, kiểu dệt nổi sợi, họa tiết nổi thường gây ấn tượng sang trọng nơi sảnh đón tiếp, khách sạn…Hiện nay, có rất nhiều thảm trải sàn dùng trang trí cho nhà ở như thảm dưới sofa, thảm phòng khách, phòng ngủ…Sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về hoa văn và màu sắc, giá cả hợp lí sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, cho mọi không gian khác nhau.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-Trải-Sàn-HOMIES-Bedding-Décor-Bali-Phong-Cách-Bắc-Âu-Trải-Phòng-Khách-Phòng-Ngủ-Sang-Trọng-Đế-Cao-Su-Chống-Trơ-i.166586877.23265762998?

    Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali
    Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali
    Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali
    Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali

  2. Top 2

    Thảm lông Hamlet

    Thảm lông trải sàn Hamlet chính là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu cho bạn, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao Japan industry. Với đặc tính được kết hợp từ các sợi lông công nghiệp chống bám bụi, kết cấu bền chặt bên cạnh đó là bo viện và có lót hạt chống trơn bên dưới, tạo cho chiếc thảm lông trở lên vô cùng chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

    Một điểm cộng nữa đó là sự cơ động và dễ dàng vệ sinh chiếc thảm này làm cho nó được rất nhiều hộ gia đình ưu tiên sử dụng cho căn hộ của mình. Thảm Hamlet được dùng làm thảm trang trí trải sàn trang trí, thảm trải sàn phòng khách, thảm trải sàn phòng ngủ, phòng đọc sách, bếp, hay là chỗ để trẻ em ngồi chơi... Với sự đa dạng về màu sắc, làm cho chúng ta dễ dàng lựa chọn được màu sắc ưng ý cho căn hộ của mình, đặc biệt là dễ kết hợp với nội thất với nhiều trường phái khác nhau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-Lông-Hamlet-trang-trí-phòng-khách-phòng-ngủ-decor-chụp-ảnh-đủ-kích-thước-đủ-kiểu-dáng-i.230629633.4535063183?

    Thảm lông Hamlet
    Thảm lông Hamlet
    Thảm lông Hamlet
    Thảm lông Hamlet
  3. Thảm lông loang trải sàn Shouse có mặt trên là lớp lông dài mượt mà không bết dính, êm ềm mềm mềm, mặt sau là lớp cao su chống ấm mốc, trơn trượt. Được thiết kế thông minh với 3 lớp, một lớp trên bằng lông mềm mịn, không gây dính bết khi bị bẩn giống các loại thảm khác và dễ dàng vệ sinh, khi giặt nhanh khô.

    Thảm lông loang trải sàn Shouse
    rất cơ động và dễ dàng vệ sinh chiếc thảm này làm cho nó được rất nhiều hộ gia đình ưu tiên sử dụng cho căn hộ của mình. Làm thảm trang trí phòng khách, thảm trải sàn phòng ngủ, phòng đọc sách, bếp, hay là chỗ để trẻ em ngồi chơi... Với sự đa dạng về màu sắc, làm cho chúng ta dễ dàng lựa chọn được màu sắc ưng ý cho căn hộ của mình, đặc biệt là dễ kết hợp với nội thất với nhiều trường phái khác nhau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-Lông-Loang-Trải-Sàn-SHOUSE-phòng-ngủ-chụp-ảnh-decor-chống-trượt-đen-xám-đỏ-sang-trọng-hiện-đại-i.965958520.22667628266?

    Thảm lông loang trải sàn Shouse
    Thảm lông loang trải sàn Shouse
    Thảm lông loang trải sàn Shouse
    Thảm lông loang trải sàn Shouse
  4. Thảm trải sàn Bella Ho được ứng dụng và sử dụng trong rất nhiều trong các kiến trúc nhà ở, khách sạn, nhà hàng, sự kiện, văn phòng, phòng họp. Làm cho không gian căn phòng và nội thất trở nên nổi bật hơn, tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Điều hòa khí hậu trong nhà nhờ thảm giữ nhiệt giữ ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Chống trơn trượt tốt cho trẻ em và người già, bảo vệ đôi chân không bị lạnh trong mùa đông, làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn.


    Thảm trải sàn Bella Ho được dệt trên công nghệ của CHLB Đức, không bám bụi dễ dàng giặt sạch. Bề mặt thảm hoa nổi 3D sang trọng lạ mắt, phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất từ hiện đại tới cổ điển. Bề mặt thảm trải sàn là chất sợi nỉ lì, ko bị xù lông, không bị phai màu, giặt giũ dễ dàng, nhanh khô, giữ được màu sắc bền lâu. Mặt dưới thảm trải sàn là lớp chống trượt, với các hạt cao su được thiết kế hình bông hoa hồng đẹp mắt, tăng độ ma sát, bám dính xuống mặt sàn nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMTTC60-giảm-đến-60K-đơn-50K-Thảm-sàn-Bali-trải-sàn-trang-trí-phòng-khách-BELLA-HO-kích-thước-1m6-x-2m3-và-2m-x3m-i.347886459.4868117354?

    Thảm sàn Bali trải sàn trang trí phòng khách Bella Ho
    Thảm sàn Bali trải sàn trang trí phòng khách Bella Ho
    Thảm sàn Bali trải sàn trang trí phòng khách Bella Ho
    Thảm sàn Bali trải sàn trang trí phòng khách Bella Ho
  5. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu của thảm trải sàn từ len, nỉ, xơ dừa. Trong đó thảm lông trải sàn Houseeker vẫn luôn được các nhà thiết kế nội thất quan tâm hàng đầu bởi sự độc đáo và thiết kế mới lạ tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. giúp giảm tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến tầng dưới nếu bạn đang ở chung cư. Có khả năng che giấu bụi bẩn rất tốt, giúp cho không gian nhà cửa trở nên sạch sẽ, mát mẻ hơn.


    Màu sắc là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ. Bạn cũng có thể chọn những gam màu mang đến sự ấm áp cho không gian phòng mình hoặc nếu như muốn mới lạ, tươi vui thì bạn cũng có thể chọn những gam màu tươi sáng nhé. Tùy vào mục đích sử dụng cho phòng ngủ hoặc phòng khách và không gian ngôi nhà mà chúng ta có thể chọn kích thước phù hợp, kích thước chuẩn là 1,2mx1,6m và 1,4mx2m sẽ mang tính thẩm mỹ không hề nhỏ để trang trí cho không gian nhà bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-lông-lót-sàn-HOUSEEKER-trang-trí-phòng-khách-phòng-ngủ-trẻ-em-tiện-dụng-i.242622012.8875622569?

    Thảm lông lót sàn Houseeker
    Thảm lông lót sàn Houseeker
    Thảm lông lót sàn Houseeker
    Thảm lông lót sàn Houseeker
  6. Thảm lì Bali Lidaco được dệt trên công nghệ của CHLB Đức, không bám bụi dễ dàng giặt. Bề mặt hoa nổi 3D sang trọng lạ mắt, phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất từ hiện đại tới cổ điển. Khác biệt với sự đơn điệu của các loại thảm trải sàn truyền thống, thảm hoa văn là một sự cách tân, cải tiến, mang hơi hướng của sự sáng tạo, hiện đại hơn trong cả kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và công dụng.


    Để thảm lì Bali Lidaco được bền màu, ngay từ lần giặt đầu tiên, chỉ nên giặt 5 phút bằng nước lạnh (tuyệt đối không được ngâm sản phẩm với bột giặt hoặc nước xả vải trong lần giặt đầu tiên) quay bằng máy ở chế độ bình thường, không giặt chung với bất kỳ sản phẩm khác, có thể thấy nước phai ra chất màu nhạt, đây là điều rất bình thường. Hạn chế giặt khô vì dễ làm bạc màu sản phẩm, từ những lần giặt tiếp theo có thể giặt bình thường với lượng bột giặt vừa đủ sạch, như vậy sản phẩm sẽ giữ màu rất lâu bền bạn nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-Lì-Bali-LIDACO-Trang-Trí-Trản-Sàn-Phòng-Khách-sang-trọng-i.352833469.5068417977?

    Thảm lì Bali Lidaco
    Thảm lì Bali Lidaco
    Thảm lì Bali Lidaco
    Thảm lì Bali Lidaco
  7. Thảm trải sàn phòng khách chống trượt Meng Ni làm cho không gian căn phòng và nội thất trở nên nổi bật hơn, tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Điều hòa khí hậu trong nhà nhờ thảm giữ nhiệt giữ ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Chống trơn trượt tốt cho trẻ em và người già. Bảo vệ đôi chân không bị lạnh trong mùa đông, làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn.


    Thảm trải sàn phòng khách chống trượt Meng Ni làm giảm tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến tầng dưới nếu bạn đang ở chung cư. Có khả năng che giấu bụi bẩn rất tốt, giúp cho không gian nhà cửa trở nên sạch sẽ, mát mẻ hơn. Tuy nhiên, do giấu bụi bẩn tốt nên thảm rất dễ bám bẩn, cần phải vệ sinh thảm thường xuyên. Nếu không vệ sinh thảm thường xuyên, thảm sẽ có chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc tích tụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và những thành viên trong nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/Meng-NI-Thảm-Trải-Sàn-Phòng-Khách-Chống-Trượt-Họa-Tiết-Hình-Học-Hiện-Đại-Tối-Giản-Nhẹ-Nhà-i.619022107.23126548672?

    Thảm trải sàn phòng khách chống trượt Meng Ni (Ảnh minh họa)
    Thảm trải sàn phòng khách chống trượt Meng Ni (Ảnh minh họa)
    Thảm trải sàn phòng khách chống trượt Meng Ni (Ảnh minh họa)
    Thảm trải sàn phòng khách chống trượt Meng Ni (Ảnh minh họa)
  8. Thảm lông Dornier trải sàn thấm nước chống trơn để cửa phòng bếp, thảm đá siêu thấm nước phong cách sang trọng. Các sản phẩm mang tính décor luôn tốn nhiều thời gian để nghiên cứu và chọn lựa nhất. Một tấm thảm silicon siêu thấm nước “có vẻ” đẹp ngày hôm nay sẽ trở nên bình thường sau khi bạn xem các mẫu décor khác. Chưa kể sau đó bạn cần chọn lọc giữa hàng tá nhà sản xuất để tìm ra sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nữa.


    Đây là một trong những lý do Feeka chọn nhà sản xuất này. Mẫu thảm silicon siêu thấm nước diatomite này nằm trong TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất của họ. Đây là nhà sản xuất duy nhất áp dụng đa dạng mẫu thiết kế này cho các loại thảm ở nhiều không gian: Bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Thảm silicon siêu thấm nước diatomite đặc biệt phù hợp cho các không gian ướt át, như phòng vệ sinh hay bếp nhờ khả năng thấm hút nhanh của mình. Bên cạnh đó, chất liệu diatomite được cấu tạo gồm nhiều lỗ nhỏ, giúp chia tách các phân tử nước và qua đó giúp nước dễ bay hơi hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-lông-dornier-trải-sàn-phòng-ngủ-phong-cách-sang-trọng-thảm-lót-sàn-cao-cấp-để-cạnh-giường-i.62385821.21482517203?

    Thảm lông Dornier trải sàn
    Thảm lông Dornier trải sàn
    Thảm lông Dornier trải sàn
    Thảm lông Dornier trải sàn
  9. Thảm lông trải sàn Pulito họa tiết hoa nổi 3D đẹp mắt, rất thích hợp cho không gian từ nhã nhặn đến trang trọng, mềm mại, thông thoáng hút ẩm. Bạn sẽ không lo bị trơn trượt, tạo sự thoải mái cho đôi chân, chất liệu vải an toàn với người sử dụng. Thảm có 2 lớp với lớp trên bằng lông mềm mại, lớp dưới chống trơn tiếp xúc với sàn.

    Thảm lông trải sàn Pulito
    đa dạng về mẫu cũng như màu sắc, thoải mái giặt bằng máy giặt mà không lo bị phai màu, giúp cho phòng khách ấm áp, nổi bật và trang trọng hơn. Họa tiết hoa nổi 3D đẹp mắt, rất thích hợp cho không gian từ nhã nhặn đến trang trọng, có thể gấp gọn, cất đi khi không sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-lông-trải-sàn-Pulito-phòng-ngủ-phòng-khách-cao-cấp-1mx1m6-sang-trọng-nhập-khẩu-i.319656869.17803224947?

    Thảm lông trải sàn Pulito
    Thảm lông trải sàn Pulito
    Thảm lông trải sàn Pulito
    Thảm lông trải sàn Pulito
  10. Thảm trải sàn panama Igun Bedding được làm từ chất liệu cotton kết hợp với lanh khiến cho chất vải trở nên mềm mại hơn, bền chắc hơn, co giãn, thấm thoát nước tốt hơn lại ít gây hại cho da mẫn cảm, thoáng khí. Sản phẩm được dệt máy với cấu trúc hoa văn đa dạng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với tổ ấm của riêng bạn.

    Thảm trải sàn panama Igun Bedding
    có hoa văn hoạ tiết độc đáo, đẹp mắt. Thảm trải sàn panama Igun Bedding thường được dùng để trải sàn ở phòng khách, phòng ngủ, đầu giường, dưới bàn ăn tròn nhỏ, bàn cà phê… Thảm dệt máy chất liệu cotton dày mềm, có thể giặt máy để làm sạch, chất liệu cotton và linen. Họa tiết hoa văn theo phong cách Nhật Bản.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-trải-sàn-panama-IGUN-BEDDING-cao-cấp-hàng-nhập-khẩu-cao-cấp-i.882423476.23413760936?

    Thảm trải sàn panama Igun Bedding
    Thảm trải sàn panama Igun Bedding
    Thảm trải sàn panama Igun Bedding
    Thảm trải sàn panama Igun Bedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy