Top 9 Địa chỉ may thảm lót sàn ô tô tốt nhất TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4371 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường phụ kiện ô tô có khá nhiều loại thảm lót sàn xe với chất liệu, giá thành khác nhau để người dùng ô tô lựa chọn. Chính vì vậy, hôm nay ... xem thêm...

  1. AKauto là một trong những đơn vị may thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng AKauto đã phục vụ hơn 30.000 xe ô tô các loại, được các diễn dàn xe hơi uy tín đánh giá cao như Otofun, Xehay.vn, báo Dân Trí, VOV Giao thông… Thảm lót sàn ô tô AKauto nổi tiếng với form thảm thành cao sang trọng và đẳng cấp. Thảm siêu bền với hai dòng chính được khách hàng đặc biệt ưu chuộng là thảm lót sàn da carbon cao cấp và thảm lót sàn ô tô da Hermes. Vượt trội hơn hẳn các sản phẩm giá rẻ trên thị trường, thảm AKauto lớp dày dặn với lớp bề mặt làm bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu, không bám bụi, chống nước, chống xước tuyệt đối. Ở giữa là lớp bông tiêu âm, lớp XPE siêu kết dính và lớp mút xốp chống nước hiệu quả. Lớp đáy gai nhám ở dưới cùng có tác dụng chống trơn trượt, cố định thảm chắc chắn trên sàn xe.


    Đặc biệt, thảm lót sàn ô tô AKauto được may đo thiết kế riêng theo kích thước của từng xe, vừa vặn, chuẩn xác đến từng góc cạnh. Các bác tài thoải mái dẫm chân ga, chân phanh, không lo thảm sàn nhảy vào phá đám. Thảm ở AKauto có nhiều màu khác nhau, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Tông màu hài hòa với nội thất xe, tương sinh với bản mệnh của chủ xế. Ngoài ra, bên trên thảm còn có lớp sợi rối giữ lại bụi bẩn, giúp tăng độ bền đẹp cho thảm.Thảm lót sàn ô tô AKauto ghi điểm với khách hàng ở thiết kế thông minh, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Vệ sinh thảm cũng rất dễ dàng, chỉ cần nhấc lớp sợi rối ra và dùng khăn ẩm lau nhẹ trên bề mặt. Với thảm lót sàn ô tô AKauto, các bác tài hoàn toàn yên tâm bởi nội thất xe luôn sạch sẽ và sang trọng gấp bội phần. AKauto cam kết bảo hành 02 năm, hỗ trợ lắp đặt thảm miễn phí tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM
    • 678 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 939 683

    Email: dochoixehoicaocap1@gmail.com

    Website: https://akauto.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/akauto.com.vn

    Gọi điện
    Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp AKauto
    Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp AKauto
    Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp AKauto
    Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp AKauto

  2. Top 2

    KATA VINA

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, KATA VINA được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị phụ kiện nội thất, ngoại thất dành cho xe hơi, đặc biệt là chuyên sản xuất thảm lót sàn xe ô tô. Đồng thời nơi đây cũng trở thành cái tên được các bác tài xế tin cậy mỗi khi có nhu cầu tân trang lại cho ''người bạn đồng hành" của mình. Tại KATA VINA cung cấp nhiều mẫu mã các loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau như: thảm lót sàn, bọc vô lăng, bọc ghế da cao cấp, bọc trần, camera hành trình GPS, độ đèn Xenon, đổi màu nội thất xe,...

    Không chỉ mang tới cho những người lái xe nhiều dòng sản phẩm khác nhau, KATA VINA còn chú trọng đến độ chất lượng thông qua việc nhập khẩu các trang thiết bị, nội thất từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp tại đây đều có chính sách bảo hành đầy đủ. Nếu có gặp trục trặc trong thời gian được bảo hành thì sẽ được xử lý và khắc phục vấn đề.

    Với những thế mạnh sẵn có cả về kinh nghiệm, tay nghề trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất xe ô tô, KATA VINA chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín nhất với giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 024 3207 7799 & 0353 697 777
    Email: support@katavina.com
    Website: https://katavina.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KATAGlobal
    Gọi điện
    KATA VINA
    KATA VINA
    KATA VINA
    KATA VINA
  3. Top 3

    AEGauto

    Gọi điện

    AEGauto là một trong những địa chỉ đã quá quen thuộc và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên mỗi chặng đường. Đã trải qua nhiều năm trong lĩnh vực độ xe, thảm lót sàn ô tô, bọc vô lăng xe, hội tụ nhiều phụ kiện trang trí ô tô, địa chỉ này được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, AEGauto nổi tiếng với form thảm thành cao sang trọng và đẳng cấp. Thảm siêu bền với hai dòng chính được khách hàng đặc biệt ưu chuộng là thảm lót sàn da carbon cao cấp và thảm lót sàn ô tô da Hermes. Vượt trội hơn hẳn các sản phẩm giá rẻ trên thị trường, thảm có lớp dày dặn với lớp bề mặt làm bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu, không bám bụi, chống nước, chống xước tuyệt đối. Ở giữa là lớp bông tiêu âm, lớp XPE siêu kết dính và lớp mút xốp chống nước hiệu quả. Lớp đáy gai nhám ở dưới cùng có tác dụng chống trơn trượt, cố định thảm chắc chắn trên sàn xe.


    Đặc biệt, thảm lót sàn tại AEGauto được may đo thiết kế riêng theo kích thước của từng xe, vừa vặn, chuẩn xác đến từng góc cạnh. Các bác tài thoải mái dẫm chân ga, chân phanh, không lo thảm sàn nhảy vào phá đám. Cùng với đó, thảm lót sàn tại đây có nhiều màu khác nhau, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Tông màu hài hòa với nội thất xe, tương sinh với bản mệnh của chủ xế. Ngoài ra, bên trên thảm còn có lớp sợi rối giữ lại bụi bẩn, giúp tăng độ bền đẹp cho thảm. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 288 628 & 0964 300 300
    Email: aegauto888@gmail.com
    Website: https://aegauto.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aegauto.thamsanoto6dcaocap/
    Gọi điện
    AEGauto
    AEGauto
    AEGauto
    AEGauto
  4. Top 4

    Panda Auto

    Gọi điện

    Panda Auto là một trong những địa chỉ phụ kiện ô tô, đặc biệt là may thảm lót sàn ô tô được đánh giá rất cao tại TP.HCM, mỗi bộ thảm tại Panda được cắt may bằng hệ thống máy cắt CNC và máy khâu tự động mỗi đường cắt, may đều đảm bảo độ chính xác cao độ, đúng chuẩn form xe. Do đó, thảm lót sàn ô tô cao cấp và lót cốp ô tô Panda đảm bảo vừa khít sàn xe, không bị xô lệch, xê dịch.

    Tất cả các sản phẩm của Panda Auto đều sử dụng chất liệu da PU cao cấp, không mùi, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người sử dụng công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo đúng chuẩn form xe, luôn luôn chỉnh chu để đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay của khách hàng.

    Sử dụng thảm ô tô Panda bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Panda cam kết bảo hành trọn đời đối với mọi vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nơi đây sẽ là đơn vị sản xuất trực tiếp, chịu trách nhiệm đến tận cùng với sản phẩm và sẵn sàng hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 342-244 Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, TP. HCM.
    Điện thoại: 0938 046 969
    Email: pandaauto@gmail.com
    Website: https://pandaauto.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pandaautogovap
    Gọi điện
    Panda Auto
    Panda Auto
    Panda Auto
    Panda Auto
  5. Hải Nam Auto là một trong những đơn vị may thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, địa chỉ này đã được đông đảo các khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao, nơi đây còn được các diễn dàn xe hơi uy tín đánh giá cao như Otofun, Xehay.vn, báo Dân Trí, VOV Giao thông,…

    Thảm lót sàn tại Hải Nam Auto nổi tiếng với form thảm thành cao sang trọng và đẳng cấp, thảm siêu bền với hai dòng chính được khách hàng đặc biệt ưu chuộng là thảm lót sàn da carbon cao cấp và thảm lót sàn ô tô da Hermes vượt trội hơn hẳn các sản phẩm giá rẻ trên thị trường, thảm Hải Nam Auto 5 lớp dày dặn với lớp bề mặt làm bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu, không bám bụi, chống nước, chống xước tuyệt đối. Ở giữa là lớp bông tiêu âm, lớp XPE siêu kết dính và lớp mút xốp chống nước hiệu quả, lớp đáy gai nhám ở dưới cùng có tác dụng chống trơn trượt cố định thảm chắc chắn trên sàn xe.

    Đặc biệt, thảm lót sàn của Hải Nam Auto được may đo thiết kế riêng theo kích thước của từng xe, vừa vặn, chuẩn xác đến từng góc cạnh giúp bạn có thể thoải mái dẫm chân ga, chân phanh, không lo thảm sàn nhảy vào phá đám. Bên cạnh đó, thảm tại đây có nhiều màu khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn tông màu hài hòa với nội thất xe, tương sinh với bản mệnh của chủ xế. Ngoài ra, bên trên thảm còn có lớp sợi rối giữ lại bụi bẩn, giúp tăng độ bền đẹp cho thảm, đảm bảo mang lại cho bạn sự trãi nghiệm tuyệt vời khi sỡ hữu sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 4, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 149 891 & 0972 134 333
    Email: Quynhcubin222@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hainamauto.com.vn
    Gọi điện
    Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
    Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
    Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
    Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
  6. Một khi nhắc đến những địa chỉ sản xuất và cung cấp thảm lót sàn ô tô uy tín và chất lượng nhất TP.HCM thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Huvi. Ngay từ buổi đầu thành lập, với chức năng chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng nội thất ô tô cho các dòng xe trong nước và nhập nhẩu nổi bật với các sản phẩm thảm lót sàn ô tô, thiết bị âm thanh giải trí, ánh sáng, đồ chơi, đồ độ,... Huvi đã đặt ra mục tiêu hoạt động đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tin cậy, giả cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Tại Huvi thảm lót sàn còn có các đặc điểm vượt trội:

    • Chống trơn, chống trượt, chống thấm
    • Cách âm hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lau chùi
    • Bảo vệ toàn diện sàn xe và thành nỉ xung quanh
    • Lắp đặt đơn giản mà không cần tháo ghế, có đến 99% form các dòng xe từ đời thấp đến đời mới nhất mà không cần mang xe tới xưởng
    • Bảo hành sản phẩm từ 1-5 năm tuỳ chất liệu da


    Xuất phát từ cái tâm của người làm chủ và sự thận trọng, chi tiết, tỷ mỷ từ đường kim mũi chỉ của người thợ lành nghề, Huvi cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn, và đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, dù là người khó tính nhất. Để mang đến những sản phẩm có giá trị mang tính chất tinh hoa, những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất tới khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 840 006
    Email: thamlotsanoto.huvi@gmail.com
    Website: https://huvi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huvi.thamlotsan/
    Gọi điện
    Huvi - Thảm Lót Sàn Ô Tô TPE Cao Cấp
    Huvi - Thảm Lót Sàn Ô Tô TPE Cao Cấp
    Huvi - Thảm Lót Sàn Ô Tô TPE Cao Cấp
    Huvi - Thảm Lót Sàn Ô Tô TPE Cao Cấp
  7. Không nằm ngoài danh sách này, SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp cũng là một cái tên nổi bật trong số những cửa hàng may thảm lót sàn ô tô, bọc vô lăng ô tô, cung cấp đồ chơi, phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng nhất TP. HCM hiện nay. Với những phụ tùng thay thế khó tìm kiếm luôn khiến bạn cảm thấy băn khoăn, khó khăn mỗi khi muốn sửa chữa hoặc trùng tu cho xế cưng thì một khi đến với SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp, chắc chắn bạn chẳng cần mất nhiều công sức bởi nơi đây có đầy đủ những thứ mà bạn cần.Việc xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định đến uy tín của cửa và niềm tin của khách hàng cũng như khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Trong thời gian qua, SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp không ngừng nỗ lực, nhập hàng, phân phối đủ mọi sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của tất cả các khách hàng.


    SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm cực tốt và dịch vụ siêu ưu đãi. Thảm được làm từ chất liệu da cao cấp PU, không mùi, không bắt cháy, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Đáp ứng được đầy đủ 99% các dòng xe ô tô đang thịnh hành. Dây chuyền cắt may từ máy cắt CNC và được gia công từ đội ngũ lành nghề lâu năm. Ưu điểm của thảm lót sàn của SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp là có thể tự lắp đặt dễ dàng tại nhà, có độ bền cao, giúp bảo vệ nội thất bên trong xe của bạn. Từng sản phẩm được may đo theo form xe chuẩn từng milimet, có độ bám tốt, chốt móc cố định với sàn xe và đặc biệt có nhiều màu sắc, mẫu mã để bạn lựa chọn cho xế hộp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17, Đường 27, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 561 701 & 0917 10 6869

    Website: https://sadoco.shop/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaDoMa.T5/

    Gọi điện
    SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp
    SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp
    SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp
    SaDoMa - Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp
  8. Top 8

    Quốc Lê Auto

    Gọi điện

    Quốc Lê Auto là một trong những địa chỉ may thảm lót sàn ô tô nổi tiếng và chất lượng tại TP. HCM, thảm lót sàn ô tô tại đây luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm cực tốt và dịch vụ siêu ưu đãi. Thảm được làm từ chất liệu da cao cấp PU, không mùi, không bắt cháy, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh đáp ứng được đầy đủ 99% các dòng xe ô tô đang thịnh hành cùng dây chuyền cắt may từ máy cắt CNC và được gia công từ đội ngũ lành nghề lâu năm.

    Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô tại Quốc Lê Auto là có thể tự lắp đặt dễ dàng tại nhà, có độ bền cao, giúp bảo vệ nội thất bên trong xe của bạn. Từng sản phẩm được may đo theo form xe chuẩn từng milimet có độ bám tốt, chốt móc cố định với sàn xe và đặc biệt có nhiều màu sắc, mẫu mã để bạn lựa chọn cho xế hộp của mình.


    Thảm lót sàn ô tô Quốc Lê Auto là một trong số ít những mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp được cắt may chi tiết theo kích thước chuẩn của từng xe, đảm bảo độ phủ tối ưu, vừa khít sàn xe, bảo vệ toàn bộ phần nỉ của sàn xe. Đặc biệt, thảm lót sàn ô tô tại đây được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 573 877
    Email: levanquoc1001@gmail.com
    Website: https://nemdacaocap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quocleoto
    Gọi điện
    Quốc Lê Auto
    Quốc Lê Auto
    Quốc Lê Auto
    Quốc Lê Auto
  9. Top 9

    Win Auto

    Gọi điện

    Win Auto là một trong những cơ sở nổi tiếng chuyên cung cấp và sản xuất các dịch vụ về nội thất xe ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe ô tô. Riêng về nội thất, các sản phẩm tại đây rất đa dạng. Bao gồm: camera hành trình, body ô tô, chống ồn, film cách nhiệt, GPS hiển thị tốc độ, Lock tự động, ốp trần,…


    Sự đa dạng này đáp ứng cho mọi nhu cầu riêng của từng cá nhân khách hàng khi tìm đến Win Auto. Các nguyên vật liệu tại đây đều được nhập về từ những hãng sản xuất nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong kỹ thuật lắp ráp, sửa chữa cũng là điều khiến khách hàng an tâm khi đến đây.


    Một số dịch vụ khác tại Win Auto:

    • Body kit
    • Phim cách nhiệt (BH 10 năm)
    • DVD Android, Camera hành trình
    • Bọc da ghế, Bọc trần da
    • Lót sàn da 7D
    • Phun gầm
    • Cách âm chống ồn


    Qua những sự đánh giá và hài lòng của khách hàng khi đến với nơi đây. Win Auto chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời nhất với những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý, đảm bảo khiến bạn không phải thất vọng khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0969 916 918
    Website: https://win-autovn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenTham360HCM
    Gọi điện
    Win Auto
    Win Auto
    Win Auto
    Win Auto



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy