Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp

top 5
Võ Hoàng Tuấn

Hải Nam Auto là một trong những đơn vị may thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, địa chỉ này đã được đông đảo các khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao, nơi đây còn được các diễn dàn xe hơi uy tín đánh giá cao như Otofun, Xehay.vn, báo Dân Trí, VOV Giao thông,…

Thảm lót sàn tại Hải Nam Auto nổi tiếng với form thảm thành cao sang trọng và đẳng cấp, thảm siêu bền với hai dòng chính được khách hàng đặc biệt ưu chuộng là thảm lót sàn da carbon cao cấp và thảm lót sàn ô tô da Hermes vượt trội hơn hẳn các sản phẩm giá rẻ trên thị trường, thảm Hải Nam Auto 5 lớp dày dặn với lớp bề mặt làm bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu, không bám bụi, chống nước, chống xước tuyệt đối. Ở giữa là lớp bông tiêu âm, lớp XPE siêu kết dính và lớp mút xốp chống nước hiệu quả, lớp đáy gai nhám ở dưới cùng có tác dụng chống trơn trượt cố định thảm chắc chắn trên sàn xe.

Đặc biệt, thảm lót sàn của Hải Nam Auto được may đo thiết kế riêng theo kích thước của từng xe, vừa vặn, chuẩn xác đến từng góc cạnh giúp bạn có thể thoải mái dẫm chân ga, chân phanh, không lo thảm sàn nhảy vào phá đám. Bên cạnh đó, thảm tại đây có nhiều màu khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn tông màu hài hòa với nội thất xe, tương sinh với bản mệnh của chủ xế. Ngoài ra, bên trên thảm còn có lớp sợi rối giữ lại bụi bẩn, giúp tăng độ bền đẹp cho thảm, đảm bảo mang lại cho bạn sự trãi nghiệm tuyệt vời khi sỡ hữu sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 4, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0962 149 891 & 0972 134 333
Email: Quynhcubin222@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hainamauto.com.vn
Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp
Hải Nam Auto - Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy