Quốc Lê Auto

top 8
Võ Hoàng Tuấn

Quốc Lê Auto là một trong những địa chỉ may thảm lót sàn ô tô nổi tiếng và chất lượng tại TP. HCM, thảm lót sàn ô tô tại đây luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm cực tốt và dịch vụ siêu ưu đãi. Thảm được làm từ chất liệu da cao cấp PU, không mùi, không bắt cháy, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh đáp ứng được đầy đủ 99% các dòng xe ô tô đang thịnh hành cùng dây chuyền cắt may từ máy cắt CNC và được gia công từ đội ngũ lành nghề lâu năm.

Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô tại Quốc Lê Auto là có thể tự lắp đặt dễ dàng tại nhà, có độ bền cao, giúp bảo vệ nội thất bên trong xe của bạn. Từng sản phẩm được may đo theo form xe chuẩn từng milimet có độ bám tốt, chốt móc cố định với sàn xe và đặc biệt có nhiều màu sắc, mẫu mã để bạn lựa chọn cho xế hộp của mình.


Thảm lót sàn ô tô Quốc Lê Auto là một trong số ít những mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp được cắt may chi tiết theo kích thước chuẩn của từng xe, đảm bảo độ phủ tối ưu, vừa khít sàn xe, bảo vệ toàn bộ phần nỉ của sàn xe. Đặc biệt, thảm lót sàn ô tô tại đây được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0907 573 877
Email: levanquoc1001@gmail.com
Website: https://nemdacaocap.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quocleoto
Quốc Lê Auto
Quốc Lê Auto
Quốc Lê Auto
Quốc Lê Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy