Top 7 địa chỉ bán đèn trang trí đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Giang Pie 3886 1 Báo lỗi

Trong một ngôi nhà đẹp thì ánh sáng là một nhân tố không thể tách rời trong phần trang trí. Ngoài ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng của đèn trang trí là những ... xem thêm...

  1. Hiện nay, để công trình của mình mang tính nghệ thuật, sang trọng, các kiến trúc sư, nhà thiết kế đã chọn những loại đèn trang trí mang tính thẩm mỹ, kỹ thuật cao, thay cho những loại đèn công nghiệp cứng nhắc.


    Với mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng với giá cả cạnh tranh, công ty đã bỏ qua những chi phí không cần thiết. Do đó đến với công ty bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ đèn nghệ thuật vừa ý cho công trình của mình với chi phí vô cùng hợp lý.


    Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” Đèn trang trí nội thất Đà Nẵng luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bảo hành, thẩm mỹ, chế độ ánh sáng cũng như sự an toàn của thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho công trình.


    Đèn trang trí nội thất Đà Nẵng luôn trân trọng quý khách hàng, vì thế những sản phẩm mà công ty cung cấp đều có chất lượng tốt, việc bảo hành, bảo dưỡng, thay thế luôn làm hài lòng quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật, giao hàng, bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm, công ty không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng uy tín, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 268 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
    • 99A Hồ Tùng Mậu, Đà Nẵng

        Số điện thoại: (+84) 935 260 279
        Gmail:
        dentrangtridanang.com@gmail.com
        Website:
        www.dentrangtridanang.com

        Facebook: https://www.facebook.com/dentrangtridn/

        Đèn trang trí kiểu Nhật
        Đèn trang trí kiểu Nhật
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa

      • Ngày nay đất nước đang trên đà phát triển song song với sự phát triển của các ngành công nghiệp khác thì ngành công nghiệp ánh sáng cũng có những bước vượt bậc. Tạo ra những sản phẩm đem lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng khi sử dụng, sự phối hợp hoàn hảo giữa đèn trang trí với đèn led không chỉ làm khiến ngôi nhà của bạn trở nên lộng lẫy mà còn đem lại lợi ích về kinh tế vô cùng lớn.


        Với mong muốn công nghệ đèn led áp dụng trong tất cả lĩnh vực, được đưa tới người tiêu dùng Việt Nam, THẮNG ĐÈN luôn luôn hết mình phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

        Hiện nay Công ty đèn trang trí Đà Nẵng THẮNG ĐÈN chuyên:

        • Phân phối đèn led chiếu sáng.
        • Phân phối hệ thống đèn led cảm ứng.
        • Phân phối, lắp đặt thiết bị Camera quan sát.
        • Nhận thi công, lắp đặt hệ thống chiếu sáng dân dụng

        Với phương châm "Chất lượng là số 1" công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, tư vấn nhiệt tình, phục vụ hết mình, bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 273 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
        Số điện thoại: 0935 199.719
        Gmail: thangkinglight@gmail.com
        Website: http://www.thangden.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/Dentrangtrivadenleddanang/

        Gọi điện
        Công ty đèn trang trí Đà Nẵng THẮNG ĐÈN
        Công ty đèn trang trí Đà Nẵng THẮNG ĐÈN
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Đèn Lồng Việt là cơ sở chuyên sản xuất sản phẩm đèn thủ công mỹ nghệ, với hơn 15 năm kinh nghiệm, là quá trình phát triển, sáng tạo nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đèn truyền thống, đèn trang trí hiện đại với sự đảm bảo về chất lượng. Đèn Lồng Việt – một thương hiệu Việt đáng tin cậy.


        Những dòng sản phẩm đèn trang trí của Đèn Lồng Việt có trên thị trường là:

        • Đèn truyền thống: Đèn lồng Hội An, đèn hoa sen, đèn gỗ, đèn mây tre
        • Đèn trang trí nội thất: đèn treo, đèn bàn, đèn đứng, đèn tường

        Ngày nay, ngoài công dụng là một nguồn sáng, yếu tố thẩm mỹ của không gian mà đèn trang trí mang lại là rất quan trọng. Nắm bắt được những yêu cầu đó của quý khách hàng, Đèn Lồng Việt không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng góp phần tạo nên không gian đẹp.


        Ngoài ra, điểm mạnh ở Đèn Lồng Việt là những sản phẩm thủ công với chất liệu vải, gỗ, inox, mây tre được gia công một cách an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm sản xuất tại Đèn Lồng Việt cam kết chất lượng với hy vọng tạo dựng được thương hiệu Việt uy tín trong lòng quý khách hàng Việt Nam lẫn du khách đến từ những nền văn hóa khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 370 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (0935.860.149)

        Gmail: sale@denlong.com

        Website: denlongviet.vn

        Gọi điện
        Đèn Lồng Việt
        Đèn Lồng Việt
        Đèn Lồng Việt
        Đèn Lồng Việt
      • Đà nẵng Lighting rất vui được cung cấp cho khách hàng những kiểu đèn trang trí phù hợp với tất cả không gian trong ngôi nhà khách hàng từ nội thất đến ngoại thất.

        Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” Đà Nẵng Lighting luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bảo hành, thẩm mỹ, kỹ thuật về chế độ sáng cũng như sự an toàn của thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho những công trình.

        Với vai trò là nhà phân phối, lắp ráp, có kiến thức về kỹ thuật, trang trí, công ty có thể:

        • Cung cấp các loại đèn trang trí, thiết bị điện cho những dự án resort, khách sạn, biệt thự, văn phòng cao ốc, nhà phố,…
        • Tư vấn, thiết kế, gia công những mẫu đèn theo ý tưởng của quý khách hàng, cho thuê, lắp đặt các loại đèn trang trí.
        • Các hạng mục đa dạng khác liên quan đến đèn trang trí.

        Đà Nẵng lighting luôn trân trọng quý khách hàng, vì thế những sản phẩm mà công ty cung cấp đều có chất lượng tốt vì thế luôn làm hài lòng quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật, giao hàng, bán hàng giàu kinh nghiệm, công ty không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng uy tín, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 212 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Số điện thoại: 0935.71.78.71
        Gmail: dananglighting@gmail.com
        Website: https://dananglighting.com.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/dananglighting/

        Đà Nẵng Lighting
        Đà Nẵng Lighting
        Đà Nẵng Lighting
        Đà Nẵng Lighting
      • Từ ngày thành lập Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Điện Tuyết Cường đã không ngừng đổi mới phát triển, đi đầu trong việc khai thác, cập nhật những sản phẩm ứng dụng khoa học hiện đại có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đã được kiểm chứng qua thực tiễn từ các công trình, cao ốc, nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, từng hộ gia đình. Công ty đã đạt được chứng chỉ ISO 9001 2000.


        Công ty đã phát triển từ một đại lý trở thành một nhà phân phối độc quyền các công ty, nhà sản xuất nổi tiếng như: Panasonic, Philips, Mikro, Schneider, Mitsubishi, KEC, Epcos… Nhờ sự quan tâm hỗ trợ, tín nhiệm của chính quyền địa phương, đối tác, cộng sự, các khách hàng thân thiết… Tuyết Cường đã gặt hái được nhiều thành công, không những trong thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế.


        Hiện tại Tuyết Cường đã thiết lập trụ sở tại Đà Nẵng, chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và rất nhiều đại lý trên toàn quốc. Tuyết Cường kinh doanh trongnhững lĩnh vực: Phân phối vật liệu xây dựng và điện, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, sản xuất, lắp đặt hệ thống điện, các sản phẩm của công ty gồm: Đèn bàn, đèn đứng, đèn chùm trần, đèn thả, đèn hồ nước, đèn ốp trần,...


        Công ty cam kết bằng niềm tin của khách hàng, công ty sẽ liên tục đầu tư phát triển nhân rộng siêu thị hàng điện, các dự án trên các thành phố lớn trong cả nước, đóng góp, mang lại nhiều lợi ích cho đất nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 28 - 30 Trần Kế Xương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Số điện thoại: 0905.999.595 & 0236.223.8888 & 0236.223.9999

        Gmail: luong.tran@chtgroup.com.vn
        Website: http://dentrangtri.tuyetcuong.com.vn/pages/

        Facebook: https://www.facebook.com/tuyetcuongelectricthink

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Điện Tuyết Cường
        Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Điện Tuyết Cường
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Đây là địa chỉ cung cấp các loại đèn trang trí Đà Nẵng với nhiều kiểu dáng và chất liêu khác nhau. Tại cửa hàng, bạn sẽ bắt gặp được những sản phẩm mang những nét rất riêng biệt cho từng loại phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Bên cạnh đó Nguồn Sáng Xanh còn nhận tư vấn đèn trang trí và thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Danh mục sản phẩm của đơn vị cũng rất đa dạng từ đèn chùm, đèn thả trần, đèn thả nghệ thuật với chất lượng vượt trội.


        Những sản phẩm đèn tại Nguồn Sáng Xanh mạng lại cảm giác ấm cúng và sự tinh tế cho không gian sống của bạn. Chất lượng ánh sáng từ đèn tạo hiệu ứng chân thật mang lại sự độc đáo. Với tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm, đây xứng đáng là một địa chỉ cung cấp đèn trang trí nội thất uy tín mà bạn có thể tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 235 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại:
        0932 032 500
        Facebook:
        https://www.facebook.com/nguonsangxanh/
        Website: https://nguonsangxanh.com/

        Gọi điện
        Nguồn Sáng Xanh
        Nguồn Sáng Xanh
        Nguồn Sáng Xanh
        Nguồn Sáng Xanh
      • Công ty CP Xây dựng và Thương mại An Phước được thành lập vào tháng 8/2007. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí nội ngoại thất tại Đà Nẵng. Với 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị trở thành nơi cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam.


        An Phước sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn chủ động học hỏi trong công việc. Ngoài ra, công ty còn có mối quan hệ hợp tác thân thiết với những tập đoàn lớn như FLC, TTC Group, Sunshine Group, Vingroup,…


        Thế giới Đèn An Phước
        cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn với thiết kế, mẫu mã ấn tượng. Có thể kể đến một số loại như đèn chùm, đèn thả, đèn trần, đèn tường,… Sản phẩm mang phong cách từ hiện đại đến cổ điển cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tất cả sẽ tạo nên một không gian ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thấu hiểu tầm quan trọng của ánh sáng trong không gian sống. Đèn An Phước mong muốn mang đến giải pháp chiếu sáng khoa học và tối ưu nhất đến khách hàng.

        Nhìn chung, Đèn An Phước đã và đang thực hiện đa dạng hóa chuỗi giá trị trong hệ thống của mình. Mục đích để viết lên những câu chuyện ánh sáng của thời đại 4.0 nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đối tác. Đây chính là đơn vị cung cấp các mẫu đèn trang trí đẹp nhất Đà Nẵng mà bạn nên quan tâm.

        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ:
        126 Núi Thành, Hoà Thuận Đông, Hải Châu Đà Nẵng
        Điện thoại:
        076.857.6567
        Website:
        https://denanphuoc.vn/
        Facebook:
        https://www.facebook.com/denanphuoc.danang
        Đèn An Phước
        Đèn An Phước
        Đèn An Phước
        Đèn An Phước




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy