Đèn An Phước

Công ty CP Xây dựng và Thương mại An Phước được thành lập vào tháng 8/2007. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí nội ngoại thất tại Đà Nẵng. Với 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị trở thành nơi cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam.


An Phước sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn chủ động học hỏi trong công việc. Ngoài ra, công ty còn có mối quan hệ hợp tác thân thiết với những tập đoàn lớn như FLC, TTC Group, Sunshine Group, Vingroup,…


Thế giới Đèn An Phước
cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn với thiết kế, mẫu mã ấn tượng. Có thể kể đến một số loại như đèn chùm, đèn thả, đèn trần, đèn tường,… Sản phẩm mang phong cách từ hiện đại đến cổ điển cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tất cả sẽ tạo nên một không gian ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thấu hiểu tầm quan trọng của ánh sáng trong không gian sống. Đèn An Phước mong muốn mang đến giải pháp chiếu sáng khoa học và tối ưu nhất đến khách hàng.

Nhìn chung, Đèn An Phước đã và đang thực hiện đa dạng hóa chuỗi giá trị trong hệ thống của mình. Mục đích để viết lên những câu chuyện ánh sáng của thời đại 4.0 nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đối tác. Đây chính là đơn vị cung cấp các mẫu đèn trang trí đẹp nhất Đà Nẵng mà bạn nên quan tâm.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
126 Núi Thành, Hoà Thuận Đông, Hải Châu Đà Nẵng
Điện thoại:
076.857.6567
Website:
https://denanphuoc.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/denanphuoc.danang
Đèn An Phước
Đèn An Phước
Đèn An Phước
Đèn An Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy