Top 6 Địa điểm ăn mì tim bầu dục ngon nhất Hà Nội

Kiều Nguyễn 2632 0 Báo lỗi

Mì tim bầu dục rất đươc ưa chuộng cho những mùa gió lạnh, trời lạnh cách mấy được ăn tô mì tim thì người ấm hẳn lên. Mùa đông mà mặc ấm rủ nhau đi ăn tô mì tim ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Quen Mì Chua Cay

    Gọi điện
    Quán Quen Mì Chua Cay được giới trẻ Hà Thành yêu thích bởi những món mì tim bầu dục hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn đến Quán Quen Mì Chua Cay để thưởng thức. Mì tim bầu dục của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon và vừa đẹp mắt. Một phần mì chua cay của Quán Quen Mì Chua Cay khá đơn giản, gồm có tim, cật, thịt, rau cải,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau.

    Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp. Nhận hộp mì chua cay của Quán Quen Mì Chua Cay trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P112 Nhà 5A Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 167 991
    Email: pthue87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanquenmichuacay/
    Gọi điện
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay

  2. Top 2

    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối

    Gọi điện
    Cái tên Tú Gà - Chân Gà Rang Muối chắc hẳn đã không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành, bất kỳ quận nào cũng đều có sự góp mặt và nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách. Các món ăn ở đây tuy là nguyên liệu quen thuộc nhưng lại có menu mới lạ hấp dẫn, cho bạn nhiều sự lựa chọn, nổi bật nhất không thể không nhắc đến chính là món mì tim bầu dục. Hãy nhanh chân đến thưởng thức món ăn ngon này tại Tú Gà - Chân Gà Rang Muối.

    Thực khách đến Tú Gà - Chân Gà Rang Muối sẽ cảm nhận được hương vị mì chua cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Thực đơn của quán siêu nhiều món ngon hấp dẫn và một món ăn luôn trong trạng thái “cháy hàng” đó là mì tim bầu dục. Mì trộn ở đây được chế biến từ loại mì chất lượng, độ dai vừa phải. Hương vị chua cay đậm đà, tươi ngon của tim, cật khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 236 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 474 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

    Điện thoại: 0334 317 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

    Gọi điện
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
  3. Top 3

    Lòng Bờm

    Gọi điện
    Nếu là một tín đồ đam mê các món lòng thì không còn xa lạ gì với quán Lòng Bờm. Các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi. Thực đơn ở quán Lòng Bờm cũng rất phong phú, đa dạng, món nào cũng ngon và chất lượng. Điểm cộng là chủ và nhân viên bán đồ ăn đều rất là mến khách, nhiệt tình tâm huyết và luôn lắng nghe ý kiến của thực khách để thay đổi làm sao cho phù hợp hơn.

    Đến đây ngoài thưởng thức các món lòng bạn không thể bỏ qua món mì trộn tim bầu dục. Một tô mì đầy topping với những sợi mì dai vàng mướt, tin, cật dày dặn, tươi ngon… Ngoài ra, mì tim bầu dục ở đây còn được ăn kèm với rau cải, hành lá… càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Lòng Bờm để thưởng thức mì tim bầu dục tươi ngon, hấp dẫn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 548 668 & 0846 781 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/longbom484thuykhue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lòng Bờm
    Lòng Bờm
    Lòng Bờm
    Lòng Bờm
  4. Có một địa chỉ bán món bánh mì sốt vang, mì tim bầu dục tại Quận Đống Đa được thực khách vô cùng yêu thích mà bài viết muốn dành tặng cho các bạn đó là Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay. Quán chuyên phục vụ món bánh mì sốt vang và mì tim bầu dục. Quán Nguyên Anh sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm món mì mì tim bầu dục “ngon nhức nách”. Mì tim bầu dục ở đây với các loại topping tim, cật cực kỳ tươi, thơm ngon. Một bát mì sẽ được trộn với màu sắc hấp dẫn, topping đầy đặn, siêu ngon hấp dẫn.

    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay món mì tim bầu dục mang hương vị riêng khác với các quán khác chắc hẳn là ở công thức đặc biệt của sốt trộn. Đây là hương vị trộn độc quyền của quán, khó có nơi nào sánh được. Đồ tươi sống mỗi ngày, tim cật được nấu chín tới không bị dai, không bị hôi. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức thêm món bánh mì sốt vang cũng vô cùng hấp dẫn. Nếu là tín đồ của món mì tim bầu dục thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Phan Phù Tiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 513 390
    Email: Thuanhads@gmail.com\
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nguyên-Anh-Bánh-Mỳ-Sốt-Vang-Mỳ-Tim-Bầu-Dục-Chua-Cay-Phan-Phù-Tiên-100083338532784/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
  5. Mì Chua Cay - Phúc Tân có 3 món được khen nhất là mì tim (nước/trộn), chân gà luộc và óc trần, ngoài ra còn bán thêm cả cháo, phở nữa nha. Mì nước và mì trộn ở đay khá ngon. Các topping bò tim cật đầy đặn, tươi ngon. Nước dùng mì chua ngọt vừa vặn, phần trộn cũng sánh và quyện vào sợi mì dễ ăn, có cả tóp mỡ nữa vui miệng phết. Điểm cộng lớn là mì ở đây rất đầy đặn, nhiều nhân và rau nên ăn cực “sướng miệng”. Các nguyên liệu được chần vừa chín tới nên vẫn giữ được độ giòn, mọng. Đặc biệt, nếu bạn đã ghé tới đây, nhất định đừng bỏ qua món mì xào.


    Mì xào giòn nhưng không hề bị khô tí nào. Gia vị nêm nếm vừa vặn, ăn cùng các loại topping như tim, bầu dục thì cực kỳ thơm ngon. Rau cũng được xào rất vừa, không bị nát mà vẫn giữ được độ giòn tươi. Mì nước tim bầu dục thì không thiên kiểu chua cay đang hot bây giờ đâu, chỉ đậm và thêm cay thôi, ăn thêm giấm/chanh ngon hơn hẳn. Mì tim ở Mì Chua Cay - Phúc Tân không giống với những hàng khác, không có nước cà chua hay nước tỏi ớt, mì ở đây chỉ đơn giản là hương vị mì rau cải truyền thống thôi. Ấy vậy mà sự đơn giản đó lại thật lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

    Mì Chua Cay - Phúc Tân
    Mì Chua Cay - Phúc Tân
    Mì Chua Cay - Phúc Tân
    Mì Chua Cay - Phúc Tân
  6. Quán Min Food - Cơm Gà Sườn Siêu Sốt & Mì Tim Cật Chua Cay từ lâu đã có một lượng fan đáng kể bởi nước dùng ngọt đằm quyến rũ từ nước hầm xương, thêm cà chua ninh, ớt và tỏi bằm thơm nức. Mì ở đây nổi tiếng vì nước dùng chua cay rất vừa miệng, lại cực hợp trong những ngày tiết trời lạnh giá. Khi có khách gọi, từng vắt mì mới được trụng qua để giữ độ giòn rồi đặt xuống đáy tô, thêm cải ngọt trần sơ cùng cơ man thịt bò, tim, gan và bầu dục cũng được trụng chín tới. Tất cả đều được chế biến khéo léo với độ chín vừa đủ để khách cảm nhận được vị thịt tươi ngọt ngon chứ không hề bị cứng hay bã. Mỗi bát mì có giá cũng khá bình dân.


    Cũng như các quán mì chua cay khác, phần nước dùng ở đây cũng có các thành phần cơ bản từ xương ninh, cà chua và tỏi ớt, thế nhưng, nước mì ở đây lại thanh nhạt, thích hợp cho những người chuộng vị mì nhẹ nhàng. Không đậm đà và đặc sắc về phần nước dùng như các quán, nhưng Min Food - Cơm Gà Sườn Siêu Sốt & Mì Tim Cật Chua Cay vẫn cực hút fan bởi bát mì đầy đặn, nhiều nhân và rau, các nguyên liệu cũng được trụng khéo, khiến khách ăn trầm trồ vì vẫn giữ được độ giòn, mọng lý tưởng. Ngoài mì nước, mì xào ở đây cũng là món được cộng đồng ẩm thực gợi ý là đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360/1 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:30 | 17:31 - 21:00

    Min Food - Cơm Gà Sườn Siêu Sốt & Mì Tim Cật Chua Cay
    Min Food - Cơm Gà Sườn Siêu Sốt & Mì Tim Cật Chua Cay
    Min Food - Cơm Gà Sườn Siêu Sốt & Mì Tim Cật Chua Cay
    Min Food - Cơm Gà Sườn Siêu Sốt & Mì Tim Cật Chua Cay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy