Top 9 Địa chỉ ăn tào phớ hoa nhài ngon nhất Hà Nội

Nhật Hạ 2442 0 Báo lỗi

Tào phớ là một món ăn ngon, đơn giản là ăn tàu hũ kèm cùng nước đường là đủ để làm ngọt mát khẩu vị của người thưởng thức. Hiện nay, tào phớ cũng được sáng tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Tào Phớ

    Gọi điện

    Đây có thể coi là thương hiệu đầu tiên của món ăn dân giã, từ việc tưởng chừng món ăn chỉ thường bán hàng rong ở vỉa hè giờ trở thành món ăn có cho riêng mình một vị trí. Chính vì vậy, có lẽ từng khâu của thương hiệu đều được chăm chút lựa chọn tỉ mẩn mới có thể giữ được cái hồn truyền thống của món ăn.


    Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại Vua Tào Phớ, để hoà nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon. Khi ăn cảm giác mềm mát, tan ngay trong miệng luôn. Với mức giá 35.000 đồng thì hơi cao so với các chỗ khác nhưng được cái đầy đặn và chất lượng cực tốt thì không ngại gì rút túi tiền ra phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 110 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 307 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    • 50 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Email: ciffob@gmail.com

    Điện thoại: 0904 999 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuataopho/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ

  2. Top 2

    Tào Phớ Nè

    Gọi điện

    Đã ai thử tào phớ với thạch găng mát mát, mềm mềm ở Tào Phớ Nè chưa nhỉ? Ngon lắm ý. Vẫn là thạch găng xanh hút mắt, mềm trơn, mát lịm, nay được kết hợp thêm tào phớ trắng ngần thơm ngậy khiến món ăn thêm hấp dẫn muôn phần. Thạch găng cùng tào phớ sẽ được chan nước đường thơm nhẹ hương hoa bưởi, rắc dừa khô, dừa tươi và đập thêm chút đá vào là đã có ngay một món ăn mát lành như những cơn gió giữa mùa hè nóng nực.


    Từng miếng thạch găng được cắt hạt lựu nhỏ vừa miệng, vị hăng hăng thơm thơm hòa với vị ngọt của nước đường tào phớ thì cứ phải gọi là hết nấc. Về giá cả tại Tào Phớ Nè, bạn sẽ bất ngờ khi một bát tào phớ thập cẩm có đủ vị chỉ có giá từ 8.000 đồng. Bởi vậy, tào phớ thạch găng xứng đáng là món ăn vừa ngon, vừa bổ mà lại quá rẻ để giải nhiệt khi mùa hè nắng nóng đã tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Trần Cung, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 110C3 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

    Email: taophone2014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855/
    Điện thoại: 0966 623 965

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  3. Top 3

    Tào Phớ Sweet Bean

    Gọi điện
    Từng lát tào phớ tại Tào Phớ Sweet Bean mềm mịn thơm mùi đậu nành, dùng kèm với thứ nước đường ngọt thanh mùi nhãn, mang lại cảm giác tươi mới và mát mẻ. Tại đây, bạn có thể dùng kèm tào phớ với hạt sen, thạch đen hay nhãn. Nhưng với những người yêu thích vị tào phớ truyền thống, một bát tào phớ trắng với nước đường là đã đủ vị. Tuy vậy, do làm không được đều tay nên đôi lúc bạn sẽ gặp phải những mẻ nước đường quá ngọt làm lấn át vị tào phớ.

    Vẫn là hương vị tào phớ truyền thống nhưng không hề nhàm chán với những biến tấu sáng tạo từ đội ngũ Tào Phớ Sweet Bean. Dù là một thương hiệu còn khá mới nhưng chất lượng của quán vẫn rất ổn. Không gian thoáng mát, giá cả hợp lý, đa dạng nhiều loại tào phớ cho khách hàng lựa chọn. Đây là một địa điểm rất đáng thử nếu muốn thưởng thức tào phớ hoa nhài tại Hà Nội!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 153 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 01 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 030 500
    Email: Nguyenthuyhuong259@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taopho.sweetbean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tào Phớ Sweet Bean
    Tào Phớ Sweet Bean
    Tào Phớ Sweet Bean
    Tào Phớ Sweet Bean
  4. Top 4

    Tào Phớ Jellybean

    Gọi điện

    Dừng chân tại Tào Phớ Jellybean, ta sẽ thấy những cốc tào phớ rất lạ nhé. Quán Tào Phớ Jellybean này nức tiếng với món tào phớ caramen độc đáo với tào phớ thanh mát, nước cốt dừa thơm lừng và caramen béo ngậy, không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt vô cùng. Sự hòa quyện của ba nguyên liệu này tạo nên một tổng thể hài hòa vừa vặn tuyệt đối. Caramen và nước cốt dừa sẽ mang đến cái ngọt cho tào phớ và tào phớ sẽ đem lại sự thanh mát, dịu bớt cái ngọt ngậy của caramen, tin mình đi, bạn chẳng thể buông thìa khi thưởng thức món này đâu.

    Tuy chỉ là một quán đơn giản bán vào các buổi chiều nhưng không gian quán sạch sẽ, cô chủ quán Tào Phớ Jellybean lại rất nhiệt tình nữa. Thêm một lý do mình khuyên các bạn nhất định phải thử món này một lần là giá của nó vô cùng “hạt dẻ”. Chỉ với chưa đến 20.000 đồng, bạn đã có ngay một cốc tào phớ ngon tuyệt vời. Nhanh chân để thưởng thức những cốc tào phớ ngon tuyệt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 2820
    Email: taophojellybean@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taophojellybean/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:30

    Gọi điện
    Tào Phớ Jellybean
    Tào Phớ Jellybean
    Tào Phớ Jellybean
    Tào Phớ Jellybean
  5. Top 5

    Tào Phớ Gia Bảo

    Gọi điện
    Chắc chắn, Tào Phớ Gia Bảo là một trong những địa chỉ bán tào phớ lâu đời thường được mọi người biết đến với chè hay các loại tào phớ truyền thống, nếu có dịp bạn nhất định hãy thử ăn tào phớ ở đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Ngoài ra, phớ truyền thống ở đây bạn có thể ăn kèm với nhiều loại topping phong phú, từ một món ăn truyền thống sẽ có chút phần thú vị khi bạn lựa chọn Tào Phớ Gia Bảo.

    Bát tào phớ truyền thống ở Tào Phớ Gia Bảo là sự kết hợp hài hoà giữa phớ và nước đường nâu vàng óng ả, đặc biệt ăn ở đây bạn sẽ thấy được cái hương thơm dịu nhẹ của hoa nhài đặc trưng. Cũng như các món chè khác, địa chỉ này chăm chút từng nguyên liệu để món chè được giữ đúng vị ngày xưa, không quá cầu kì nhưng lại đủ để làm hài lòng thực khách. Tuy nhiên, cũng giống như các món chè khác, tại quán thiên về vị ngọt đậm nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Ngõ 5 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 041 656
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
  6. Top 6

    Tào Phớ Cột Điện

    Hà Nội vào những ngày nắng nóng ngột ngạt chỉ muốn được đi ăn một bát tào phớ mát lạnh với nước phớ ngọt thanh, trân châu, thạch dai ngon đã miệng. Tào Phớ Cột Điện là một địa điểm ăn tào phớ ruột của rất nhiều bạn trẻ bởi các loại tào phớ ngon rẻ, ngọt mát nơi đây. Quán lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến ngồi kín trong nhà lẫn vỉa hè là hình ảnh quen thuộc vào mỗi mùa hè. Lượng khách đến mua hoặc đặt mang về cũng rất đông. Menu của Tào Phớ Cột Điện rất đa dạng, khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn.

    Khách hàng có thể chọn tào phớ socola, cà phê, mè đen hay tào phớ đậu đỏ cốt dừa, hạt sen, long nhãn, thạch găng, trân châu... khi tới Tào Phớ Cột Điện. Vào mùa đông, khách hàng có thể chọn tào phớ gừng, tào phớ gừng cốt dừa hoặc sữa đậu nành mè đen nóng đặc biệt. Bên cạnh tào phớ có các lọai chè đa dạng như chè thập cẩm, chè đỗ đen, chè bưởi,... cũng rất ngon và đáng thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 6, Cổng Chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Tào Phớ Cột Điện
    Tào Phớ Cột Điện
    Tào Phớ Cột Điện
    Tào Phớ Cột Điện
  7. Top 7

    Phớ Đê

    Các fan cuồng matcha "bơi" hết vào đây đi nào. Tào phớ trà xanh tại Phớ Đê thì trông không khác gì tào phớ truyền thống là mấy nhưng lại mang đến vị thanh đặc trưng của trà xanh làm cho món tráng miệng thêm thơm mát. Lá trà xanh tươi xay nhuyễn, lọc lấy nước nguyên chất và dùng nó thay cho nước thường để nấu tào phớ. Vì thế, khi cho vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị vừa bùi ngậy, vừa thơm mùi trà xanh, ăn đến đâu cảm nhận được hương vị trà xanh thanh mát đến đó. Đây có thể coi là thương hiệu đầu tiên của món ăn dân giã, từ việc tưởng chừng món ăn chỉ thường bán hàng rong ở vỉa hè giờ trở thành món ăn có cho riêng mình một vị trí.


    Chính vì vậy, có lẽ từng khâu của thương hiệu Phớ Đê đều được chăm chút lựa chọn tỉ mẩn mới có thể giữ được cái hồn truyền thống của món ăn. Món tào phớ thanh thanh mát mát vị trà xanh không ai có thể cưỡng lại đâu. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Phớ Đê
    Phớ Đê
    Phớ Đê
    Phớ Đê
  8. Top 8

    Tào Phớ Quen

    Vị bùi bùi ngậy ngậy của dừa khô luôn khiến các chị em phải phát cuồng lên được ấy nhỉ? Ăn cùng với trân châu dai dai tạo nên cảm giác hoàn hảo luôn. Quán Tào Phớ Quen bán hàng rất có tâm luôn, dừa khô lúc nào cũng đầy ắp bát và được xin thêm thoải mái. Muốn thưởng thức một bát tào phớ chuẩn vị truyền thống, từ hương vị cho đến cái cảm giác lê la vỉa hè khi hè về thì chắc chắn đối diện cổng sau trường THCS Nhân Chính là một địa chỉ không thể bỏ qua. Quán nằm ngay cạnh cửa hàng bún bò nên rất dễ tìm. Không gian quán tuy hơi bé nhưng bù lại chỗ để xe lại rộng rãi và tiện lợi.


    Cái vị trắng ngà của tào phớ, ăn thấy ngậy của đậu nành nguyên chất, đưa vào miệng là đã thấy tan nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi một bát đầy đủ với trân châu, thạch đen, hay lạ hơn là vị thạch găng, cái nào cũng là thức ăn dân giã mà vào miệng đến kì lạ. Tuy nhiên, vào những ngày nóng, với lượng khách đông phục vụ hơi lâu, Tào Phớ Quen cũng là một điểm trừ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tào Phớ Quen
    Tào Phớ Quen
    Tào Phớ Quen
    Tào Phớ Quen
  9. Top 9

    Tào Phớ Yên Hoà

    Hà Nội vào những ngày nắng nóng ngột ngạt chỉ muốn được đi ăn một bát tào phớ mát lạnh với nước phớ ngọt thanh, trân châu, thạch dai ngon đã miệng. Tào Phớ Yên Hoà là một địa điểm ăn tào phớ ruột của rất nhiều bạn trẻ bởi các loại tào phớ ngon rẻ, ngọt mát nơi đây. Quán lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến ngồi kín trong nhà lẫn vỉa hè là hình ảnh quen thuộc vào mỗi mùa hè. Lượng khách đến mua hoặc đặt mang về cũng rất đông. Menu của Tào Phớ Yên Hoà rất đa dạng, khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn.


    Khách hàng có thể chọn tào phớ socola, cà phê, mè đen hay tào phớ đậu đỏ cốt dừa, hạt sen, long nhãn, thạch găng, trân châu. Vào mùa đông, khách hàng có thể chọn tào phớ gừng, tào phớ gừng cốt dừa hoặc sữa đậu nành mè đen nóng đặc biệt. Bên cạnh tào phớ có các lọai bánh đa dạng. Bánh kẹp phô mai mềm tươi, phô mai ngọt lịm, tràn trề tan chảy trong miệng thêm một ít jambon dai dai ngọt ngọt. Xíu báo thì thơm nức, nhiều nhân. Quán Tào Phớ Yên Hoà còn có cả quẩy đùi gà, bánh bao chay chấm sữa vừa rẻ vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tào Phớ Yên Hoà
    Tào Phớ Yên Hoà
    Tào Phớ Yên Hoà
    Tào Phớ Yên Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy