Top 7 Địa chỉ lòng rán ngon được giới trẻ "săn lùng" nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 23456 0 Báo lỗi

Món dồi hay còn gọi là món lòng không chỉ có ở Việt Nam mà còn là món ăn yêu thích ở rất nhiều quốc gia châu Á Khác. Mỗi vùng miền lại có một cách ăn, một cách ... xem thêm...

  1. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng mà người mê lòng rán không ai không biết. Thậm chí có người còn bình luận rằng chưa đến lòng rán Nhất Quán là chưa biết đến lòng rán chuẩn vị. Thật vậy, một đĩa lòng rất đầy đặn với đủ loại khác nhau. Lòng được rán vàng ruộm, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm không bị khô. Lòng ăn không hề ngán, ăn một miếng lại muốn ăn thêm. Lòng rán ăn kèm với các loại rau thơm, bùn và chấm với mắm tôm, một hương vị thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị thêm nước mắm chấm cho thực khách nào không ăn được mắm tôm.


    Ngoài lòng rán, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như lòng xào, nộm lòng…Với menu đa dạng gồm rất nhiều món lòng đặc sản hấp dẫn mê ly, hội anh em chiến hữu có thể thỏa sức nhậu no say cho tình cảm thêm đong đầy, gắn kết. Lòng rán Nhất Quán có tất tần tật các món ngon về lòng, có cả các món ngon dành cho người già và trẻ nhỏ nên mọi người yên tâm đặt hàng nha. Lòng rán Nhất Quán còn là địa điểm lý tưởng để mời bạn bè ở nơi khác muốn khám phá ẩm thực độc đáo của người Hà Nội. Mọi người nhớ đến Lòng rán Nhất Quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 283 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064594336038
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lòng rán Nhất Quán
    Lòng rán Nhất Quán
    Lòng rán Nhất Quán
    Lòng rán Nhất Quán

  2. Top 2

    Lòng Chát Quán

    Gọi điện

    Quán lòng nho nhỏ nằm trên đường Tôn Thất Tùng sạch sẽ, tiện nghi, mát mẻ, là địa điểm lý tưởng để cùng chúng bạn tụ tập, tán chuyện quên thời gian. Giá cho một phần lòng rán tại quán Lòng Chát có cao hơn các địa chỉ khác một chút, nhưng ăn thử rồi bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng. Lòng rán vàng ruộm, đều đẹp mắt. Lòng không hề bị khô mà dai dai mềm mềm, thêm phần sốt đậm đà và hơi ngọt vô cùng kích thích vị giác. Có thể nói, lòng rán ăn cùng rau húng, mùi tàu, chấm kèm mắm tôm hoặc nước mắm không còn gì hợp hơn.


    Quán lòng Chát có menu rất đa dạng bao gồm cháo lòng, lòng luộc, lòng nướng, nộm lòng, lòng xào dưa… mà món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn khiến thực khách phải rút hầu bao. Đến đây nhất định phải thưởng thức những món ngon đặc sắc như lẩu lòng bò, lòng xe điếu, lòng thập cẩm, nõn đuôi chiên, dồi mỡ, mẹt nướng,… Set lẩu lòng bò siêu đầy đặn với đồ nhúng nào là lòng bò, dạ dày, thịt gân, má đào, gậy như ý, óc bò, rau xanh và miến ăn kèm, nhúng cùng nước lẩu cay cay tê tê, ăn tới cuối sánh mịn đậm đà siêu hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0966 661 859
    • 64 Tôn Thất Tùng, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0966 661 589
    Email: Longchatquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
  3. Top 3

    Lòng Bò Seoul

    Gọi điện
    Lòng Bò Úc Già: Là phần lòng già của con bò, có lớp mỡ béo, nướng lên rất thơm , hòa quện cùng sốt ướp đậm đà tạo nên một món ăn Ngon-Lạ phổ biến bên xứ sở Kim Chi, mới du nhập về Việt Nam ở 1 số nhà hàng Hàn Quốc nhưng giá khá đắt khoảng 300k cho 1 phần lòng 180g. Nhưng nay món ăn này đã có mặt tại Lòng Bò Seoul với tiêu chí Ăn phải ngon không lo về giá. Do chúng tôi mua độc quyền quy trình sản xuất, nhập mối tận gốc hàng tươi ngon tự chế biến để mang đến cho quý khách hương vị ngon nhất, giá thành hợp lý nhất. Lòng Bò Úc Non: Nguyên liệu tươi 100% lấy từ lò mổ bò Úc, đưa vào quy trình xử lý đạt chuẩn sạch Hàn Quốc.


    Nằm trong danh sách những món ăn ngon phổ biến tại các nhà hàng đồ nướng trên các đường phố của Seoul. Tại Lòng Bò Seoul, lòng non nướng ròn rụm , cuốn cùng panchan, nhấp 1 chén sochu cảm giác như mình đang thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng ở Hàn Quốc vậy. Nếu có dịp đến Hàn Quốc, bạn sẽ bắt gặp một món ăn rất nổi tiếng và khác biệt được bày bán ở nhiều quán nhậu trên các con phố tại Hàn. Đó chính là Gobchang và Daechang, một món Lòng Bò nướng làm từ lòng bò Úc trông rất kích thích. Thoạt nhìn, món ăn này gần giống với món lòng bò ở Việt Nam nhưng nguyên liệu được chọn lọc từ những con bò Úc nuôi theo tiêu chuẩn vàng tại trang trại và cách chế biến lại khác biệt nên hương vị cũng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11, Số 391 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0896 658 896
    Email: mobilekorea85@gmail.com
    Website: https://www.longboseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/longboseoul
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lòng Bò Seoul
    Lòng Bò Seoul
    Lòng Bò Seoul
    Lòng Bò Seoul
  4. Không thể phủ nhận, lòng bò ở Nhà hàng Seoul Gobchang có hương vị thơm ngon số 1 Hà Nội. Đây là một trong số ít quán ăn ở Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực của tín đồ lòng bò nướng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người đánh giá đây là quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc từ thực đơn đến món ăn kèm. Menu đồ ăn của Nhà hàng Seoul Gobchang tương đối đắt, đồ ăn chính hơi ít tuy nhiên đồ ăn kèm thì rất nhiều. Trong đó chắc chắn không thể không nhắn đến món lòng bò nướng trứ danh làm nên tên tuổi và thương hiệu của Seoul Gobchang. Ai mà là Fan của phim Hàn hay truyền hình thực tế của Hàn Quốc không thể nào không biết đến món Gobchang (lòng bò nướng) .. Món này mà làm thêm chén Soju thì ngon khỏi bàn luôn đó.


    Lòng bò ở đây là lòng bò nhập khẩu 100%, bao gồm lòng bò non và lòng bò già. Lòng bò non ở Seoul Gobchang bên trong sẽ có bột, phần bột này thơm, ngậy; lớp bên ngoài thì dai dai , nhai rất đã miệng. Trong khi đó, lòng bò già ở đây hay còn gọi là lòng mỡ rất béo; khi ăn sẽ tan trong miệng. Chấm sốt cay cay thì ngon hết chỗ chê luôn nhé! Nếu bạn là tín đồ của món lòng bò này thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Seoul Gobchang đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 125 TT3 Trần Văn Lai, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 846 083
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGobchang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
  5. Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc là một quán lòng bò nướng mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên lại rất được lòng thực khách. Quán sở hữu không gian ba tầng nằm ngay trên mặt phố nên rất dễ tìm. Vì quán có không gian rộng lớn nên rất phù hợp để tụ tập đông người, liên hoan nhóm bạn hay tổ chức tiệc tùng. Quán cũng là địa điểm săn đón của nhiều bạn trẻ, không chỉ bởi đồ ăn ngon mà còn có nhiều không gian sống ảo. Nhất là buổi tối, khi đèn lên thì đến Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc check-in là một lựa chọn không tồi!


    Đến với Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc, bạn đừng vội vàng gọi vài đĩa lòng nướng ngay. Hãy gọi cho mình nguyên một set lòng nướng chảo gang kèm vài món ăn chơi như Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc, pín rang muối, sách xào kế, cà xào dứa,... Bởi combo đó sẽ rẻ hơn bạn gọi món rất nhiều. Không những thế bạn lại còn được trải nghiệm thêm nhiều món ngon, không bị ngấy. Một set nướng thế này có đủ ba chỉ, sách, guốc, gan, lưỡi, long bò,… Đồ nướng đều được ướp vị đậm đà, nướng xì xèo thơm phức, chấm với chút sốt me nữa là bữa lòng bò nướng của bạn trọn vẹn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 18 Ngõ 148 Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 024 3206 4444
    • Số 303 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0829 503 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/longnuonghanquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc
    Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc
    Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc
    Dae Han - Lòng Bò Hàn Quốc
  6. Lòng nướng giòn dai, béo ngậy, ăn kèm banchan đa dạng và thêm một chén soju thì đúng là chuẩn bài rồi mọi người ơi. Lòng bò tại Baek Jeong được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Là loại lòng bò Hanwoo Thượng hạng, được tẩm ướp và chế biến thủ công theo công thức truyền thống của Baek Jeong. Bạn đang tìm một nơi để thưởng thức món lòng bò Hàn Quốc ngon chuẩn vị? Hãy đến với nhà hàng thịt nướng Baek Jeong, nơi bạn có thể thử những miếng lòng bò béo ngậy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Combo lòng bò thập cẩm của Baek Jeong gồm lòng già, lòng non, dạ dày và guốc bò được nướng trên bếp than hoa giúp dậy vị lòng nướng tuyệt hảo.


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món thịt bò nướng khác… cùng với các loại panchan đa dạng và hấp dẫn. Nhà hàng Baek Jeong có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Lòng bò được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Được tẩm ướp thấm đều các gia vị và nướng bằng kỹ thuật đúng cách, món lòng bò thập cẩm Gobchang sẽ làm say đắm lòng người thưởng thức. Đặc biệt, món ăn này còn rất tốt cho sức khỏe vì chứa nhiều protein. Hãy đến thử ngay món lòng bò thập cẩm Gobchang tại Baek Jeong Korean BBQ Restaurant và trở thành fan hâm mộ của món ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N05, Lô TT3, Đỗ Đình Thiện, khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7635 678
    Email: 678company@gmail.com
    Website: https://678hanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baekjeongbbqkorean
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
    Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
    Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
    Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
  7. Ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc: Lòng Bò Nướng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn đầy hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, hãy thử ngay Lòng Bò Nướng. Với hương vị béo ngậy của lòng già, bùi bùi của lòng non cùng với nhiều loại sốt khác nhau để bạn tha hồ trải nghiệm, món ăn này sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bạn. Ngoài ra Mapo cũng rất nhiều loại panchan đa dạng, làm phong phú của bữa ăn của bạn còn được ăn không giới hạn nữa. hằn Chừ gì nữa mà không đến thẩm ngay món lòng bò nướng Mapo và tận hưởng hương vị tuyệt vời của món ăn này.


    Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những miếng thịt nướng thơm ngon cùng với gia vị và rau xanh tươi mát trong bầu không khí mát mẻ của một buổi trời mưa tại Mapo. Với những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì việc ăn đồ nướng trong trời lạnh là một trải nghiệm thú vị và đầy kích thích. Nếu 'SOJU' là ''Quốc Tửu' thì 'Lòng Bò' là món 'Quốc Dân' không thể thiếu để nhâm nhi cùng nhau, ăn kèm với đó là các loại Panchan khác nhau, đặc biệt với nhiều loại nước chấm để quý khách tự do trải nghiệm. Nay không phải đi đâu xa nữa nè, với phong cách mới mẽ và trẻ trung hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho quý khách và người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152A Chung Cư VOV, Mễ Trì Plaza, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0947 781 435
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mapolongbonuong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mapo Lòng Bò Nướng Hàn Quốc
    Mapo Lòng Bò Nướng Hàn Quốc
    Mapo Lòng Bò Nướng Hàn Quốc
    Mapo Lòng Bò Nướng Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy