Top 5 Quán bán nước mía sầu riêng ngon nhất Hà Nội

Hồ Minh Quyên 5651 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một "fan sầu riêng" chính hiệu chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thức uống mới lạ đang "làm mưa làm gió" trong mùa hè năm nay, đó là nước mía sầu riêng. ... xem thêm...

  1. Ăn vặt 24h - Nước Mía Sầu Riêng là quán nước mía sầu riêng Hà Nội ngon đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Quán nổi bật với tone màu vàng. Không gian quán khá nhỏ chỉ với vài chiếc bàn ở ngoài mặt tiền. Đây là địa điểm thích hợp cho các bạn ngồi thư giãn vào chiều tối. Nước mía ở đây khá đa dạng. Ngoài nước mía truyền thống thì quán còn có nhiều vị nước mía khác như: mía dâu, mía sầu riêng, mía cam.


    Nước mía sầu riêng của quán thơm ngon và không quá ngọt. Ngoài mix các loại trái cây với nhau, quán còn có các loại topping như củ năng các loại trái cây được cắt thành viên trông bắt mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, quán Ăn vặt 24h - Nước Mía Sầu Riêng còn nhiều đồ uống và món ăn cũng hấp dẫn không kém cho bạn thỏa sức lựa chọn như: Nước mía sữa dừa, nước mía cam tươi, bánh lá dứa cốt dừa. Bạn có thể "oder" ngay trên ứng dụng Now nên rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngách 28 Ngõ 402 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 08:00 - 23:59

    Ăn vặt 24h - Nước Mía Sầu Riêng
    Ăn vặt 24h - Nước Mía Sầu Riêng
    Ăn vặt 24h - Nước Mía Sầu Riêng
    Ăn vặt 24h - Nước Mía Sầu Riêng

  2. Bắt kịp trào lưu và không để các bạn khu vực Hoàn Kiếm, đặc biệt là số lượng lớn các bạn trẻ phải chờ lâu hơn nữa thì An An - Nước Mía Sầu Riêng đã cập nhật bộ 3 thức uống gây nghiện (nước mía sầu riêng, nước mía cốt dừa tươi, nước mía cam tươi) vào menu của mình. Chính thức khai trương từ 14/10/2019 quán đã thu hút đông đảo các bạn trẻ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Diện tích bên trong quán khá nhỏ nên chủ yếu các bạn sẽ ngồi ở phía ngoài cùng nhau thưởng thức ly nước thanh mát, chém gió và nhìn ngắm đường phố.

    Nước mía sầu riêng với mùi vị đặc trưng của sầu, vị ngọt tự nhiên từ mía đem đến cho các bạn trải nghiệm về 1 thức uống hoàn toàn mới lạ. An An - Nước Mía Sầu Riêng mía được xay nguyên chất không tạp phẩm, pha bằng máy chuyên dụng, hương vị sầu thơm tự nhiên. Một cốc nước mía sầu riêng đặc biệt cùng topping trân châu trắng, thạch dứa có giá 20.000 đồng. Với vị trí ngay mặt đường lớn, vỉa hè rộng và thoáng mát cùng những giai điệu âm nhạc trẻ trung sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn sau giờ học tập và làm việc căng thẳng. Quán sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. An An - Nước Mía Sầu Riêng luôn coi trọng những góp ý và phản hồi chân thành từ khách hàng để có thể nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    An An - Nước Mía Sầu Riêng
    An An - Nước Mía Sầu Riêng
    An An - Nước Mía Sầu Riêng
    An An - Nước Mía Sầu Riêng
  3. Nước Mía Sầu Riêng Định Công là quán cơm tấm đặc trưng theo hương vị của Sài thành, phục vụ thực khách xuyên suốt cả ngày. Mặc dù mới chỉ khai trương được hơn 1 năm nhưng quán thu hút rất đông khách gần xa đến đây thưởng thức. Mỗi suất cơm ở đây có giá khoảng 33.000 - 65.000 đồng, chưa tính đồ gọi thêm. Món trứng vịt lộn nhất vị với nước chấm độc nhất ở Hà Nội cũng là thứ mà bạn không nên bỏ qua. Không gian rộng rãi, sạch sẽ; đồ ăn ngon với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn còn muốn quay lại nhiều lần.

    Ngoài cơm tấm thì quán còn phục vụ một số loại đồ uống tự pha chế như: nước mía sầu riêng, nước mía quất dứa, trà sữa trân châu đường đen,... Nước mía sầu riêng ở Nước Mía Sầu Riêng Định Công thơm ngậy, vị ngọt vừa, các công đoạn chế biến đều rất được chú trọng. Mỗi cốc có giá 18.000 đồng và được thực khách đánh giá là rất đáng đồng tiền. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn vừa thưởng thức cơm tấm vừa nhâm nhi cốc nước mía sầu riêng mát lạnh tại Nước Mía Sầu Riêng Định Công hoặc gọi ngay đến quán để được "ship" tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nước Mía Sầu Riêng Định Công
    Nước Mía Sầu Riêng Định Công
    Nước Mía Sầu Riêng Định Công
    Nước Mía Sầu Riêng Định Công
  4. Durian - Nước Mía Sầu Riêng là cửa hàng chuyên về các loại sầu riêng loại nhất (Ri 6, Monthong,...) cùng những sản phẩm làm từ cơm sầu như: Sầu Vua nướng, chè Sầu Vua, bánh crepe Sầu Vua, kem xôi Sầu Vua, nước mía Sầu Vua. Mục tiêu lớn nhất của cửa hàng chính là đem đến 100 món ngon từ sầu riêng, truyền bá vẹn nguyên hương vị của sầu Việt cũng như những tinh hoa văn hóa ẩm thực đến với mọi khách hàng trong và ngoài nước. Durian - Nước Mía Sầu Riêng luôn không ngừng hoàn thiện với mong muốn có thể thỏa mãn khẩu vị thưởng sầu ngay cả những thực khách khó tính nhất.

    Nước mía sầu riêng ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, sầu riêng đạt chuẩn chất lượng được bảo quản cẩn thận để không mất đi mùi vị vốn có. Cách pha chế cũng khá đơn giản: nước mía trộn với sầu riêng xay nhuyễn, giá bán mỗi cốc là 15.000 đồng. Bạn có thể gọi thêm topping dừa tươi, dừa khô, trân châu đen hoặc trân châu dừa. Cửa hàng còn đi kèm các món ăn vặt khác như: xúc xích rán, nem chua rán, khoai tây lắc, chả viên. Nhân viên tư vấn chi tiết và tận tình, có dịch vụ ship đến tận nơi cho những bạn ngại đi xa. Durian - Nước Mía Sầu Riêng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Ngõ 296 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Durian - Nước Mía Sầu Riêng
    Durian - Nước Mía Sầu Riêng
    Durian - Nước Mía Sầu Riêng
    Durian - Nước Mía Sầu Riêng
  5. Nước Mía Sầu Riêng & Kem Bơ - Chè Bốn Mùa O Thùy là quán nước mía sầu riêng chuẩn vị Campuchia đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội do chủ quán tự mình tìm tòi, nghiên cứu và sáng chế nên. Một sự kết hợp tưởng chừng vô lý nhưng hóa ra lại rất có lý. Những ai bị mê hoặc bởi loại đồ uống đang "hot nhất vịnh Bắc Bộ" chắc chắn sẽ không còn xa lạ với cái tên này. Quán được thiết kế theo mô hình "take away" đơn giản, mỗi quán có diện tích khoảng 10 - 15 m2 để đặt quầy pha chế. Khách chỉ cần order đồ uống rồi thanh toán sau đó chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng tại đây hoặc mang về.

    Nước mía sầu riêng của quán là sự pha trộn theo một công thức hoàn hảo: có vị béo và dậy mùi thơm của sầu riêng hòa quyện với vị thanh mát của mía nhưng độ ngọt được cân bằng vừa phải, không bị ngấy. Topping ở đây cũng khá đặc biệt là sương sa hạt lựu và thạch dừa. Một cốc nước mía sầu riêng đầy đủ có giá 20.000 đồng. Theo chủ quán chia sẻ thì sản phẩm này được làm hoàn toàn tự nhiên, không màu, mùi, chất phụ gia, mía sầu riêng 100% sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng hương vị tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nước Mía Sầu Riêng & Kem Bơ - Chè Bốn Mùa O Thùy
    Nước Mía Sầu Riêng & Kem Bơ - Chè Bốn Mùa O Thùy
    Nước Mía Sầu Riêng & Kem Bơ - Chè Bốn Mùa O Thùy
    Nước Mía Sầu Riêng & Kem Bơ - Chè Bốn Mùa O Thùy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy