Top 6 Địa chỉ bán sầu riêng ngon và chất lượng nhất tại Hà Nội

Vi Vu Vơ 28695 2 Báo lỗi

Sầu riêng là một loại trái cây đặc sản của vùng Nam Bộ, được rất nhiều người yêu thích. Nhưng hiện nay có rất nhiều thông tin, cơ sở giấm chín sầu riêng bằng ... xem thêm...

  1. Một Chút Sầu Riêng chuyên bán sầu riêng sạch, tiêu chuẩn GlobalGAP. Là những trái Sầu hái từ những vườn có tuổi thọ trên 8 năm, được trồng và chăm bón theo tiêu chuẩn GlobalGAP, đây là 1 tiêu chuẩn toàn cầu được xây dựng trên tiêu chí tự nguyện dành cho ngành trồng trọt. GlobalGAP đưa ra các yêu cầu cho nhà sản xuất phải thiết lập và áp dụng hệ thống kiểm tra và giám sát chất lượng và an toàn thực phẩm từ các nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất tới khâu thu hoạch, xử lý, vận chuyển và bảo quản. Do đó, một mặt hàng nông sản được chứng nhận GlobalGAP được coi là một mặt hàng được sản xuất với một hệ thống vận hành và kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt và thực sự có chất lượng cao. Và quan trọng nhất là sầu riêng hoàn toàn sạch, chín cây chín tự nhiên không sử dụng thuốc nhúng để kích chín. Nói không với sầu riêng chợ, cắt non , dùng thuốc kích chín. Giá thành tuy có cao nhưng đổi lại chất lượng ngon và an toàn cho chính khách hàng. Bên cạnh đó thì quán có chính sách bảo vệ quyền lợi đổi 1-1 trong trường hợp không may dính phải quả sượng - nhạt.


    Sầu riêng Puangmanee Thái Lan chín tự nhiên (từ 2-4 ngày kể từ lúc còn xanh), không ủ và không thuốc tử 1,8 đến 2kg một quả. Múi căng mềm béo ngậy ngọt. có Vỏ siêu mỏng, cơm dày, hạt bé , múi lại nhiều, đặc biệt cơm sầu mềm mịn nhuyễn ngậy như kem sữa. Những trái sầu chín cây tự nhiên, cơm vàng óng, béo ngậy sẽ là món quà gắn kết gia đình, bạn bè, món quà tặng giản dị nhưng vẫn giữ trọn yêu thương, chân tình dành cho đối tác, công ty. Đâu cần những món quà cao sang, những món đồ xa hoa đắt đỏ. Hãy để Một chút Sầu Riêng thay bạn trao gửi một chút thân tình ngọt ngào cho người thân. Một chút Sầu Riêng mang đến những điều tốt nhất của người Việt đến cho người Việt. Sầu riêng ngon, sạch, cam kết không sử dụng hóa chất bảo quản, nếu không ngon quán sẽ đổi quả mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 263 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 866 844
    Fanpage: www.facebook.com/motchutsaurieng80kimma
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một Chút Sầu Riêng - Vựa Sầu Hà Nội
    Một Chút Sầu Riêng - Vựa Sầu Hà Nội
    Một Chút Sầu Riêng - Vựa Sầu Hà Nội
    Một Chút Sầu Riêng - Vựa Sầu Hà Nội

  2. Sầu riêng cô Hoa là địa chỉ bán sầu riêng khá chạy tại Hà Nội được nhiều người biết đến. Sầu Riêng Cô Hoa tự hào là Shop tiên phong đưa các giống sầu riêng ngon nhất cả nước về với Thủ đô nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung. Sầu riêng cô Hoa bán nhiều loại sầu như Sầu riêng Ri6, sầu riêng Monthoong, sầu riêng Chín Hóa, sầu riêng Chuồng Bò, sầu riêng Út Thuỷ, sầu riêng Dona,...


    Với bề dầy 7 năm trên thị trường bán sầu riêng online, shop cam kết chỉ hợp tác với các nhà vườn uy tín, cung cấp những trái sầu riêng ngon và sạch nhất tới tay khách hàng. Cam kết chỉ bán hàng loại 1, shop sao ngon 1 đổi 1 và đồng ý trả lại 100% tiền nếu sầu của Shop bán ra gặp các vấn đề như: sâu sượng nhạt úng non... Sầu riêng cô Hoa bán cả sầu nguyên quả hoặc bóc sẵn cơm sầu đóng hộp với vị ngọt thơm, béo ngậy, cơm mềm như tan trong miệng. Trái sầu nhiều múi (4-5 múi), vỏ mỏng, cơm vàng ngọt ngon béo ngậy đủ size từ nhỏ tới lớn và đặc biệt múi dày, hạt vô cùng lép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42M Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 976 666
    Fanpage: www.facebook.com/sauriengcohoa
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sầu Riêng Cô Hoa
    Sầu Riêng Cô Hoa
    Sầu Riêng Cô Hoa
    Sầu Riêng Cô Hoa
  3. Một địa chỉ bán sầu riêng tại Hà Nội được nhiều tín đồ sầu riêng lựa chọn phải kể đến đó là Sầu Riêng online. Sầu Riêng Online cam kết cung cấp đến người tiêu dùng những quả sầu riêng chuẩn chất lượng nhất, không có chất bảo quản, sầu riêng chín tự nhiên không qua ủ ép hóa chất. Từng quả sầu riêng được thu mua và chọn lựa kỹ càng tại nhà vườn với các loại sầu đang được ưa chuộng trên thị trường như: sầu riêng Ri 6, sầu riêng Thái, sầu riêng Chaly, sầu riêng sữa....


    Bạn chỉ cần ngồi nhà và gọi ngay cho Sầu Riêng online sẽ có ngay những múi sầu riêng thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian di chuyển và lựa chọn, Sầu riêng online giao hàng tận nơi kiểm tra và thanh toán tại nhà, cam kết hoàn 100% tiền hoặc 1 đổi 1 đối với sầu non, sượng, thối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 9 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 067 617

    Facebook: www.facebook.com/sauriengonline

    Website: https://www.sauriengonline.com

    Email: sauriengonline@gmail.com

    Gọi điện
    Sầu riêng Online
    Sầu riêng Online
    Sầu Riêng Online một địa chỉ mua sầu riêng uy tín tại Hà Nội
    Sầu Riêng Online một địa chỉ mua sầu riêng uy tín tại Hà Nội
  4. Từ lâu Donavi là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận biết đến trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch. Các sản phẩm do Donavi cung cấp đều có công bố chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ minh bạch. Donava là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sỉ, lẻ các loại thực phẩm sạch, nông sản khô trong đó có trái sầu riêng chín.


    Sầu riêng tại Donavi sau khi thu hoạch được vận chuyển từ khu vực nam bộ ra Hà Nội bằng đường hàng không nên rút ngắn được thời gian vận chuyển, những trái sầu ở đây chín rụng hoặc trái chín tới tự nhiên không qua xử lý hóa chất mà vẫn đảm bảo chất lượng. Trái sầu riêng chín tự nhiên, cơm vàng, hạt lép, béo bùi ngọt, chất lượng tuyệt hảo. Chắc chắn khách hàng sẽ yêu trái sầu của Donavi ngay từ lần sử dụng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 062 611 & 024 3556 7889

    Email: info@donavi.com.vn

    Website: https://donavi.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sầu riêng Donavi
    Sầu riêng Donavi
    Sầu riêng Donavi
    Sầu riêng Donavi
  5. Thêm một địa chỉ bán trái cây đa dạng, tươi ngon ở Hà Nội chính là Trái cây nhập khẩu F99. Trái cây ở đây được lựa chọn khá cẩn thận và kỹ lưỡng nên còn tươi mới, ngon. Ở tiệm, bạn dễ dàng thấy được một khoảng trời của sầu riêng của mình, với những trái sầu to đều, vỏ xanh mướt. Trong các loại sầu riêng ngon ở tiệm có Ri6, sầu riêng Thái, và không thể bỏ qua hương vị thơm ngon béo ngậy của sầu riêng Malaysia, với những múi sầu to mũm mĩm, vàng rộm, ăn ngon ngọt được mệnh danh là "Sầu Riêng Đại Gia" vì giá thành đắt đỏ có khi lên tới vài triệu một kí.

    Trái cây nhập khẩu F99
    cung cấp sầu riêng cho những bạn yêu sầu riêng một cách vô cùng hoàn hảo, sầu riêng tại đây là sầu chín tự nhiên, khách mua sẽ khui sầu riêng tại cửa hàng, được tách múi, hút chân không đóng thành phẩm khá cẩn thận để bao ngon, sạch. Nếu thấy sầu riêng được khui không đảm bảo chất lượng như cháy múi, sượng… thì sẽ được đổi lại ngay một trái khác. Giá cả cạnh tranh, chất lượng thì đảm bảo thơm ngon ngất ngây thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không cho nó vào danh sách cần ghé khi mua sầu riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6 ngõ 102 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 168 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội
    • Số 180 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 25 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 45 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 292 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 204 226

    Website: https://www.f99fruits.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/F99Fruits.vn/

    Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu F99
    Trái cây nhập khẩu F99
    Sầu riêng được tách tại cửa hàng và hút chân không để đảm bảo chất lượng
    Sầu riêng được tách tại cửa hàng và hút chân không để đảm bảo chất lượng
  6. Sầu Riêng Ngon - Durian House, một địa chỉ không thể thiếu của người sành ăn sầu riêng tại Hà Nội, chuyên sầu các loại và bán nhiều sầu Ri 6 hơn. Cửa hàng thường xuyên nhập sầu riêng về với số lượng lớn nhưng luôn bán nhanh hết, không có tình trạng sầu chín quá, úng, nhũn. Sầu Ri 6 ngọt sắc, béo ngậy, hạt lép 80%, chín vừa đủ độ ngon, chọn lựa kỹ càng theo tiêu chuẩn cao nhất. Giá bán tại quán là 89k/kg trái Ri 6 miền Tây, một trái thường sẽ là 3.5 đến 4 hộc. Cơm sầu Ri 6 miền Tây thì ngọt sắc, dẻo, thơm, hơi xơ, hạt lép tầm 60-70% và đặc biệt là rất dậy mùi đặc trưng của sầu riêng.


    Sầu Thái Monthong mềm, ngọt đậm, hạt lép, béo ngậy. Ngon không thể chối từ. Có cả quả múi to và múi bé cho sở thích mỗi người. Sầu Thái - Bình Phước được coi là sầu Thái đỉnh nhất ở Việt Nam. Cơm sầu vàng ươm (tất nhiên không bằng Ri 6), hạt lép xẹp, ngọt đậm, béo ngậy. Ngoài ra Sầu Riêng Ngon - Durian House lúc nào cũng có hàng sale cho những múi không đạt chất lượng xuất sắc với giá rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 451 299
    Email: durianhouse2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/durianhouse2019
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sầu Riêng Ngon - Durian House
    Sầu Riêng Ngon - Durian House
    Sầu Riêng Ngon - Durian House
    Sầu Riêng Ngon - Durian House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy