Top 5 Địa chỉ bán sầu riêng sạch và ngon nhất Quảng Ngãi

Trang Nguyễn 1316 2 Báo lỗi

Sầu riêng là một loại quả đặc biệt, được mệnh danh là "vua của các loại hoa quả". Hương vị đặc biệt, khó quên khiến sầu riêng trở nên nổi tiếng, được nhiều ... xem thêm...

  1. Nếu là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Sầu riêng, thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Sầu riêng Ri6 Bến Tre - Nông nghiệp Hữu Cơ của Trần Gia Foods. Tai đây, Sầu để rất già , chín tự nhiên sau 3- 5 ngày, hương thơm nồng, vị ngọt, ruột Sầu mềm mịn không sượng, không chai, không đen. Nhìn trái Sầu của #TrầnGia là lòng lại thấy xốn sang.


    Vì để đảm bảo chất lượng tốt, thực phẩm sạch, ở đây chỉ nhận đi hàng hữu cơ từ nhà vườn AN'SFARM nên mọi người có thể tham khảo các dòng sản phẩm trái cây của An Thiên Cát của công ty An Thiên Thảo - nơi nổi tiếng với những loại nông sản sách, nói không với việc lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật và chất kích thích. Sầu ngon là sầu chín tự nhiên, có mùi thơm nồng, quyến rũ, màu sắc tươi ngon, không xử lí, không thuốc kích chín.


    Không chỉ vậy, chủ quán và nhân viên tại đây đều rất thân thiện, dễ thương, nên có nhu cầu gì khách hàng cứ nói để cửa hàng tư vấn cho bạn được quả sầu ưng ý nhất nhé. Sầu ở đây có mã đẹp nên cũng thích hợp để đi biết làm quà nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Gia foods, 193 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0937 694 444 & 0916 189 444

    Fanpage: www.facebook.com/luugiatran

    Gọi điện
    Sầu riêng An Thiên Cát
    Sầu riêng An Thiên Cát
    Sầu riêng An Thiên Cát
    Sầu riêng An Thiên Cát

  2. Top 2

    Thực Phẩm Sạch DeliFood

    Gọi điện

    Cái tên nghe thôi cũng đã có thể thấy được hướng đi của Thực phẩm sạch DeliFood. DeliFood luôn đặt tiêu chí SẠCH làm hàng đầu (trồng hữu cơ và đạt các tiêu chuẩn chất lượng VietGap, GlobalGap, USDA-USA), là cửa hàng đầu tiên về thực phẩm sạch tại Quảng Ngãi với 8 năm kinh nghiệm. Shop sẽ luôn tìm kiếm và mang các loại thực phẩm sạch, an toàn đến cho khách hàng. Là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc kinh doanh thực phẩm sạch tại Quảng Ngãi nên đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


    Nhiều loại trái cây tươi, sạch được DeliFood cung cấp với chất lượng uy tín và giá cả tốt nhất. Ngoài ra, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi khi mua hàng. Những loại trái cây từ trong nước hay nhập khẩu đều được shop lựa chọn kỹ càng, rõ nguồn gốc. Nếu bạn đang phân vân, không biết nên mua sầu riêng ở đâu cho sạch, an toàn thì có thể tham khảo ở đây. Ở đây, nhập rất đa dạng loại sầu riêng, quả lúc nào cũng tươi, mùi thơm nức, múi to và vàng, nhìn cực đã mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 Nguyễn Bá Loan, TP. Quảng Ngãi
    • Thế giới Mẹ & Bé 358 Nguyễn Văn Linh, TP. Quãng Ngãi

    Điện thoại: 0974 990 369

    Email: thucphamsachdeli@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tpsdelifood/

    Gọi điện
    Những múi sầu Ri6 rất to tại DeliFood
    Những múi sầu Ri6 rất to tại DeliFood
    Sầu riêng vàng rộm
    Sầu riêng vàng rộm
  3. Top 3

    Trái Cây Hải Hạnh

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán trái cây đa dạng, tươi ngon ở Quảng Ngãi, Toplist sẽ gọi tên Trái Cây Hải Hạnh. Chuyên Sỉ và Lẻ Trái Cây các loại. Việc lựa chọn trái cây phải khá cẩn thận và kỹ lưỡng nếu muốn lựa được những trái còn tươi mới, ngon. Ở tiệm, bạn dễ dàng thấy được một khoảng trời của sầu riêng của mình, với những trái sầu to đều, vỏ xanh mướt.


    Trái cây Hải Hạnh cung cấp cho những bạn yêu sầu riêng một cách vô cùng hoàn hảo. Tiệm có bán sầu Ri6 và lép Thái với giá phải chăng, việc của bạn là chỉ cần lựa chọn còn khui tách múi tiệm sẽ lo, sượng lạt có thể trả luôn hàng. Nếu cần tư vấn bạn cứ hỏi nhé, tiệm rất thoải mái nên không cần lo đâu. Ngoài ra, tiệm có sẵn cơm sầu riêng tách hạt để phục vụ khách quanh năm khi có nhu cầu làm bánh, kem, chè sầu.


    Ngoài những quả sầu riêng thơm ngon, tiệm còn phục vụ các loại quả tươi ngon khác như cam,ổi, mận.... Tất cả đều chất lượng và tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 760 647

    Fanpage: www.facebook.com/Trái-Cây-Hải-Hạnh-106995441086756

    Gọi điện
    Những múi sầu vàng óng bắt mắt
    Những múi sầu vàng óng bắt mắt
    Cơm sầu được đóng gói bảo quản
    Cơm sầu được đóng gói bảo quản
    Quỳnh Quỳnh 2021-06-07 11:41:24
    185k/kg nha e
    Nơ Phan 2020-06-03 10:10:02
    Com sau tách hạt đông lạnh bao Nhiu kg shop
  4. Thực phẩm Thu Anh cũng là một địa chỉ buôn bán thực phẩm đa dạng và chất lượng ở Quảng Ngãi mà bạn nên tham khảo. Với sự đa dạng về mặt hàng hoa quả, thực phẩm mà chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu giúp shop giữ được lượng khách hàng ổn định. Thực phẩm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm, giá thành lại phải chăng. Còn điều gì ngăn được Thực phẩm Thu Anh đến với khách hàng.


    Trái cây được lựa chọn tại vườn có nguồn gốc rõ ràng, sầu riêng cũng vậy, cũng được lựa chọn. Các chuyến sầu được vận chuyển theo đợt sầu riêng chín cây do đó có mùi thơm dịu nhẹ cùng với vỏ quả ửng vàng xanh vừa đúng độ chín. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và đưa người bán cân kí, tách vỏ. Các quả to đều phân thành từng múi rõ ràng và vàng thơm nức mũi. Nếu bạn ở xa hoặc không muốn đến tận nơi mua, có thể đặt ship, bởi Thực phẩm Thu Anh luôn hỗ trợ ship trong Thành phố Quãng Ngãi. Bạn có thể liên hệ để tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Chợ Chùa, Nghĩa Hành, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0976 183 595

    Fanpage: www.facebook.com/thuanh.thucpham

    Gọi điện
    Sầu riêng - một loại quả mang đậm dấu ấn riêng
    Sầu riêng - một loại quả mang đậm dấu ấn riêng
    Sầu riêng - một loại quả mang đậm dấu ấn riêng
    Sầu riêng - một loại quả mang đậm dấu ấn riêng
  5. Một địa chỉ chuyên sỉ, lẻ các loại trái cây nhập khẩu và Việt Nam ở Quảng Ngãi có nick facebook là Xuân Vy Võ. Với nguồn hàng phong phú, đa dạng như: lê Hàn Quốc, nho không hạt Úc, ổi nữ hoàng, mít tố nữ, sầu riêng,... đây là địa chỉ được nhiều người tìm đến. Với trang cá nhân hơn 3 ngàn người theo dõi, Xuân Vy Võ đã trở thành cái tên nhận sỉ trái cây uy tín và chất lượng, được khách hàng tin tưởng và quay lại.


    Những múi sầu được tách ra đều có cơm dày, màu vàng bắt mắt với mùi hương đặc trưng không thể lẫn với bất cứ loại trái cây nào. Hương vị ăn là nghiện của sầu làm cho rất nhiều người thương nhớ. Lựa được sầu ngon cũng là rất khó, nên bạn có thể nhờ tư vấn hoặc tìm hiểu kỹ hơn cách lựa sầu nhé. Ở đây, cũng dùng sầu để làm chè sầu nên việc lựa chọn những trái sầu ngon là rất quan trọng. Trái cây thơm ngon nhưng giá thành lại rẻ, còn dâu bằng Xuân Vy Võ.


    Xuân Vy Võ nhận ship trên mặt bằng Thành phố Quãng Ngãi, nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 782 590

    Fanpage: www.facebook.com/xuanvy.vy

    Gọi điện
    Những trái sầu to đều với vỏ ngoài bắt mắt
    Những trái sầu to đều với vỏ ngoài bắt mắt
    Múi sầu dày, vàng, chất lượng
    Múi sầu dày, vàng, chất lượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy