Top 5 Địa chỉ bán cá chuồn xanh nướng ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Thuý Hạnh 135 0 Báo lỗi

Cá chuồn sống nhiều ở ven biển Nam Trung Bộ, nhưng ngon nhất phải kể đến vùng biển Núi Thành, Quảng Nam. Vào mỗi độ hè về, đi dọc theo bãi biển Rạng (xã Tam ... xem thêm...

  1. Quán hải sản cô Bốn đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người dân địa phương và được khách du lịch ưu ái lựa chọn để dừng chân và thưởng thức những món ngon ở đây. Quán có địa chỉ nằm gần bãi Biển Rạng, Tam Quan, Núi Thành, Quảng Nam. Quán hải sản cô Bốn có rất nhiều món đặc sản được chế biến từ hải sản tươi ngon như mực nái, rong biển, tôm rang, hàu nướng, ghẹ hấp nước dừa,... Nhưng đặc biệt, khi ghé qua đây du khách không nên bỏ qua món cá chuồn xanh nướng, một trong những món ngon nhất của quán và được mọi người ưa thích. Món ăn này tuy đơn giản nhưng hương vị đặc sắc và đã được nâng tầm thành đặc sản ở Quảng Nam.


    Quán hải sản cô Bốn thường chọn những con cá chuồn săn chắc, tươi ngon vừa đánh bắt lên để nướng cho thực khách. Những con cá chuồn thơm ngon được đặt trên vỉ nướng và than hồng, hương thơm tóa ra chắc chắn sẽ đánh bật hết khứu giác của mọi du khách. Cá chuồn nướng ăn thịt ngọt, chắc, khi nướng lên dậy mùi thơm, ăn kèm với các loại rau sống, cuốn với bánh tráng và chấm với mắm thì không còn mùi vị nào tuyệt bằng. Quán hải sản cô Bốn được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món ăn cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng. Du khách đi đến biển Rạng, đừng quên ghé vào quán hải sản cô Bốn gọi vài con cá chuồn nướng, nhâm nhi ngắm biển, chắc chắn bạn sẽ bị nghiện món ăn đặc sắc này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Rạng, Thanh Long, Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0385 401 345

    Gọi điện
    Quán hải sản cô Bốn
    Quán hải sản cô Bốn
    Quán hải sản cô Bốn
    Quán hải sản cô Bốn

  2. Với không gian gió biển mát mẻ, còn gì lý tưởng hơn khi cùng với bạn bè và người thân thưởng thức món cá chuồn xanh nướng thơm ngon, bùi béo, chấm với nước mắm tan ngay trong miệng khi đến du lịch ở vùng biển Núi Thành, Quảng Nam. Một trong những địa điểm để bạn có thể thưởng thức món ăn này đó là quán Biển Rạng Restaurant. Quán lựa chọn những con cá chuồn tươi ngon, chắc thịt cùng với cách chế biến đặc biệt tạo ra nhiều món cá chuồn đặc sắc như cá chuồn kho mít, cá chuồn chiên, cá chuồn kho nghệ,... nhưng cá chuồn xanh nướng vẫn là cách ăn dân dã nhưng được ưa chuộng nhất.


    Để tạo được hương vị cá chuồn xanh nướng thơm ngon, quán luôn đảm bảo nguyên liệu cá chuồn luôn tươi sống và cách chế biến gia vị ướp phải thật chỉnh chu và độc đáo để tạo ra hương vị rất riêng của quán. Cá phải được nướng đúng độ, không chín quá mà cũng không được mềm quá. Ăn miếng cá chuồn xanh nướng của quán Biển Rạng Restaurant lớp da bên ngoài thì giòn nhưng lớp thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm và ngọt thanh. Thử một miếng cá chuồn xanh được nướng nóng hổi, lớp da cá giòn gión, béo ngậy, lớp thịt bùi ngọt, săn chắc, ăn cùng với rau sống và bánh tráng tạo nên một hương vị ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Rạng, Thanh Long, Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 932 456
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Biển Rạng Restaurant
    Biển Rạng Restaurant
    Biển Rạng Restaurant
    Biển Rạng Restaurant
  3. Quán hải sản Ý Ka đây là một địa điểm có món cá chuồn xanh nướng đặc sản của huyện Núi Thành, Quảng Nam với hương vị nức lòng bao năm được người dân địa phương yêu thích. Quán nằm ngay trên đường biển thuộc bãi Rạng nên chiều nào cũng tấp nập khách đến tắm biển và thưởng thức món cá chuồn xanh nướng. Quán hải sản Ý Ka với bí quyết ướp cá riêng biệt, mỗi khi cá được nướng lên lớpmỡ cá chảy trên lửa than hồng, mùi nén cháy tạo nên hương thơm hấp dẫn. Mỗi con cá chuồn xanh đều được quán chọn lọc kỹ càng để đảm bảo thịt luôn tươi ngon, ăn kèm với các loại rau sống và bánh cuốn để tăng thêm hương vị của cá.


    Món cá chuồn xanh nướng của hải sản Ý Ka hương vị khác biệt bởi vì khi nướng cá chuyển sang màu vàng nhạt thì quán phết thêm lên cá một lớp dầu hành phi để tăng độ thơm ngon rồi tiếp tục nướng, vừa đánh tan mùi tanh, tạo nên vị bùi của thịt cá chuồn tươi pha lẫn với mùi nén thơm ngát. Với không gian quán rộng rãi, hải sản luôn đảm bảo chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình nên quán hải sản Ý Ka cũng là một địa điểm đáng nhớ để du khách có thể thưởng thức món cá chuồn xanh nướng khi có dịp du lịch đến vùng biển Rạng, Núi Thành, Quảng Nam này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Kỳ Hà, Thanh Niên, Tam Nghĩa, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0369 101 005
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán hải sản Ý Ka
    Quán hải sản Ý Ka
    Quán hải sản Ý Ka
    Quán hải sản Ý Ka
  4. Hải sản quán cô Thắm là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu khi bạn muốn tìm địa điểm để thưởng thức món cá chuồn nướng thơm ngon, món ăn dân dã nhưng là đặc sản mà ai cũng không muốn bỏ qua khi đến Núi Thành, Quảng Nam. Dường như Hải sản quán cô Thắm đã trở thành một quán ăn quen thuộc mà bất cứ người dân địa phương nào ở nơi đây cũng đều biết tới. Những con cá chuồn tươi ngon được nướng nóng hổi trên than hồng, tiếng mỡ xèo xèo rỉ trên than nóng làm dậy mùi thơm nức mũi, lan ra cả không gian quán. Quán phi thêm dầu nén để quết lên da cá khi nướng giúp thịt cá không bị khô. từng thớ cá tan trong miệng theo làn gió biển mát rượi.


    Cá chuồn xanh nướng biển Rạng sẽ tuyệt vời hơn khi ăn kèm với bánh tráng lề và rau sống. Rau sống gồm các loại rau thơm như húng cây, rau quế... và không thể thiếu xà lách, chuối xanh, khế, rau câu biển. Tất cả nguyên liệu được kết hợp hòa quyện với nhau, chấm với nước mắm thơm ngon tạo nên mùi vị đặc sắc. Hải sản quán cô Thắm luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, chắc chắn quán sẽ là một địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn món cá chuồn xanh nướng trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Rạng, Thôn 5, Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 637 381 & 0935 100 300 & 0905 815 298
    Fanpage: facebook.com/haisancotham
    Giờ mở cửa: 15.00 - 22.00

    Gọi điện
    Hải sản quán cô Thắm 
    Hải sản quán cô Thắm 
    Hải sản quán cô Thắm
    Hải sản quán cô Thắm
  5. Quán hải sản Hải Yến chắc chắn đã không còn là cái tên xa lạ với người dân địa phương Núi Thành và khách du lịch bởi hải sản ở đây luôn tươi ngon, cách chế biến hấp dẫn. Đặc biệt là món cá chuồn xanh nướng, đặc sản của vùng biển Rạng mà ai cũng muốn được nếm thử khi đến du lịch ở đây. Những con cá chuồn xanh tươi sống được ngư dân đánh bắt trong đêm, sáng vào bờ bán lại cho quán để nướng phục vụ cho khách nên luôn đảm bảo được độ tươi tự nhiên. Quán hải sản Hải Yến với cách chế biến đặc sắc khi thêm củ nén vào bụng cá, một loại gia vị có mùi vị đặc biệt, bên ngoài phủ thêm củ nén phi dầu giúp lấn át mùi tanh của cá, tạo nên hương thơm khi nướng.


    Chỉ với vài cá chuồn xanh nướng vàng thơm nức mũi, ăn kèm với rau sống tươi ngon và cuốn cùng bánh tráng chấm nước mắm nhĩ ớt tạo nên nhiều hương vị khi ăn. Hương thơm và thịt của cá chuồn nướng rất đặc biệt, không giống với bất kỳ món cá nướng nào khác. Ngoài món cá chuồn xanh nướng thì quán hải sản Hải Yến còn nhiều món hải sản thơm ngon khác như hàu, tôm nướng, mực nang, các món ốc, ... Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ. Nếu có dịp đến Núi Thành, Quảng Nam để ăn món cá chuồn xanh nướng thơm ngon thì bạn có thể chọn quán hải sản Hải Yến để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Rạng, Thanh Long, Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 503 614
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán hải sản Hải Yến
    Quán hải sản Hải Yến
    Quán hải sản Hải Yến
    Quán hải sản Hải Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy