Top 13 Cửa hàng Pizza giá rẻ ngon nhất ở Hà Nội

Thi 42327 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu, gọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pepperonis

    Gọi điện

    Pepperonis là một nhà hàng mang đậm phong cách Ý, hiện đã có 11 nhà hàng Pepperonis hoạt động rải rác tại Hà Nội. Một trong các địa chỉ nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thoả thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis đúng là nơi lý tưởng cho các bạn ưa thích món pizza thơm ngon nức mũi và đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


    Menu của Pepperonis vô cùng đa dạng các loại pizza như: pizza marinara & pizza margherita, pizza teriyaki chicken,... ngoài ra còn có các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới đều được nhà hàng phục vụ. Các loại pizza ở Pepperonis có nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt giúp các khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Bạn cũng có thể đặt pizza giao tận nhà với rất nhiều chương trình khuyến mãi trên app của Pepperonis.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3771 0160
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis

  2. Top 2

    SpaghettiBox

    Quán được thiết kế rất trẻ trung với những hình vẽ ngộ nghĩnh ở trên tường, điều đặc biệt hơn cả là bạn còn có thể lưu giữ “bút tích” của mình và bạn bè mỗi lần đến đây bằng cách vẽ vời lên tường ở quán. Đây không phải là vẽ “bất hợp pháp” đâu nhé, việc vẽ lên tường là ý tưởng độc đáo của S’box khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Tất cả cơ sở của Spaghetti Box đều thiết kế theo phong cách ngồi bệt, tạo sự thoải mái gần gũi với những chiếc bàn nhỏ xinh khắc hình chú mèo xinh xắn.

    Chuỗi cửa hàng Spaghetti Box phục vụ khá nhiều món, chủ yếu là đồ Âu như Pizza, Spaghetti, salad, các loại súp… Dù không quá đặc sắc nhưng đồ ăn ở quán khá ngon và nhiều sự lựa chọn, phù hợp với những nhóm đi đông người. Pizza, mỳ Ý cũng được chia ra rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn, chẳng hạn như Pizza bò dứa, hải sản, gà sốt tiêu…, Spaghetti bò băm, gà nấm… Miếng pizza giòn ruộm, nhân khá đầy đặn. Dù rằng hương vị mang đặc trưng riêng không lẫn lộn với những thương hiệu lớn khác, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 90 ngõ Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 49 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 10 ngõ 12 Phố Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 094 751 56 16
    Email: spaghettibox@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox/

    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
  3. Top 3

    Zpizza

    Gọi điện

    Zpizza nổi bật là quán ăn ngon ở Hà Nội. Quán dễ tìm nằm ngay ở tầng 1 trung tâm thương mại Syrena. Không gian quán khá sạch sẽ, rộng rãi, có 2 tầng, tùy mọi người lựa chọn. Menu quán gồm rất nhiều món ăn. Đặc biệt là Pizza ở đây rất hấp dẫn, đĩa pizza to, một người ăn khá no. Pizza ăn giòn, vừa vị, ăn kèm với rau hay salad càng ngon hơn, không bị béo quá. Quán còn một số món ăn khác nữa để khách có thể lựa chọn nhiều hơn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền mọi người.Quán có rất nhiều loại Pizza cho bạn lựa chọn như Pizza Cheese, Pizza phô mai, Pizza hải sản. Cùng với đó là rất nhiều món ăn ngon khác.


    Quán trang trí phong cách cổ kính, theo hơi hướng phong cách Phương Đông sang chảnh. Giá pizza từ 200.000 - 400.000 đồng và có nhiều món tráng miệng và đồ uống các loại. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.Khai sinh bên bờ biển đầy ánh nắng Laguna – California, Zpizza ngày nay đã trở thành điểm đến của những người sành ăn và chú trọng tới sức khỏe. Trong hơn 20 năm qua, nhà sáng lập thương hiệu Zpizza, các đơn vị nhượng quyền và đội ngũ nhân viên đã và đang tạo ra những chiếc pizza đặc biệt, bột được nhào bằng tay và đặt nướng trong lò gạch chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Những nguyên liệu tươi tự nhiên, sự sáng tạo trên mặt bánh cùng bàn tay nghệ nhân, là bí quyết đứng sau sự thành công của thương hiệu Zpizza. Tiếp nối sự thành công của thương hiệu này, tập đoàn BIM định hướng sẽ xây dựng thương hiệu Zpizza trở thành chuỗi nhà hàng lớn trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Syrena số 51 phố Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6442
    Email: admin@zpizza.vn
    Website: https://zpizza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zpizzavn/

      Gọi điện
      Zpizza cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
      Zpizza cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
      Zpizza và chương trình cùng bé vào bếp làm Pizza
      Zpizza và chương trình cùng bé vào bếp làm Pizza
    • Top 4

      Pizza Ông Tây

      Đã từ lâu, Pizza Ông Tây luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Pizza Ông Tây là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Ông Tây quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Lương, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Ông Tây.


      Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Ông Tây chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 45 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 034 843 5971
      Email: rivalincyril@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongtay/

      Pizza Ông Tây
      Pizza Ông Tây
      Pizza Ông Tây
      Pizza Ông Tây
    • Top 5

      Il Forno Italian Restaurant

      Il Forno Italian Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích pizza và ẩm thực Ý. Với cam kết sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và chế biến theo phương pháp truyền thống, set pizza "cộp mác" của nhà hàng đã được đánh giá là một trong những đỉnh cao của ẩm thực pizza tại Việt Nam.


      Nguyên liệu được sử dụng tại Il Forno Italian Restaurant được lựa chọn kỹ càng và sàng lọc trước khi được sử dụng để chế biến thành món ăn. Các đầu bếp tại đây luôn tìm kiếm và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất có thể để đảm bảo chất lượng và hương vị của món ăn. Từ bột mì cho đến sốt cà chua, tất cả đều được chọn lọc và kiểm tra chất lượng trước khi được dùng để tạo nên những chiếc bánh pizza hoàn hảo.


      Với sự kết hợp giữa nguyên liệu tốt nhất và kỹ thuật nướng tinh tế, pizza tại Il Forno Italian Restaurant có một hương vị tuyệt vời và cảm giác ngon miệng khi nhai. Tỉ lệ nguyên liệu và gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo rằng món ăn luôn có hương vị và chất lượng tốt nhất. Sự kiểm soát chặt chẽ về thời gian nướng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên chiếc bánh pizza hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 28 ngõ 120 Trường Chính, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 091 265 08 19
      Email: quachphanthanh@gmail.com

      Il Forno Italian Restaurant
      Il Forno Italian Restaurant
      Il Forno Italian Restaurant
      Il Forno Italian Restaurant
    • Nếu bạn muốn tìm kiếm quán Pizza có không gian rộng rãi, đồ ăn tương đối mà giá thành rẻ thì Yummy Pizza là lựa chọn không đến nỗi tồi. Quán nằm trên mặt đường nên rất dễ tìm, không gian trẻ trung, trang trí nhiều màu sắc xinh xắn, giá thành cũng rẻ chủ yếu phục vụ khách hàng là sinh viên, học sinh. Ngoài Pizza còn có mì Ý rất ngon, trở thành thương hiệu của quán. Bạn hãy đến đây để trải nghiệm món ăn tuyệt vời này. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời đã giúp Yummy nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Với những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, tạo ra những chiếc pizza hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức.


      Mỗi chiếc bánh chính là tâm huyết của người làm ra muốn gửi đến niềm vui và trải nghiệm ẩm thực thú vị đến khách hàng. Ngoài ra, đến với Yummy bạn cũng sẽ được tận hưởng sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Ngoài Pizza - món chính, còn có rất nhiều món ăn khác như spaghetti, bánh mì, sandwich, salad với giá cả hấp dẫn không kém.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 97 Phố Trường Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 300 911- 0963 592 135
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064710277168

        Gọi điện
        Yummy Pizza
        Yummy Pizza
        Yummy Pizza
        Yummy Pizza
      • Top 7

        Luna D’Autunno

        Quán pizza Luna D’Autunno là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức pizza ngon tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, quán có view rất đẹp, thoáng và sang trọng, hứa hẹn mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Thực khách có thể lựa chọn ăn tại quán hoặc mua đem về. Pizza ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến cẩn thận, tạo ra một bánh pizza đậm đà với lớp vỏ giòn tan. Với một loạt các lựa chọn phủ sóng cho thực đơn, từ những loại pizza cổ điển đến các phiên bản đặc biệt, tất cả đều có hương vị đặc trưng của quán.

        Đặc biệt, nhân thịt nướng ở Luna D’Autunno thực sự đáng để thử. Nhân thịt được chế biến đúng cách, tươi và thơm ngon. Nó không quá khô hoặc nhờn, mà lại rất dễ ăn và ngon tuyệt. Ngoài ra, dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Họ luôn cố gắng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đồng thời cũng giúp tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 27 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 038 888 4052
        Email: lunadautunno@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/lunadautunno.1999/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Luna D’Autunno
        Luna D’Autunno
        Luna D’Autunno
        Luna D’Autunno
      • Top 8

        Pizza Hut

        Gọi điện

        Pizza Hut là một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam, với nhiều chi nhánh được mở ra trên khắp các thành phố. Không gian của quán được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Pizza ở đây thật sự ngon và giòn, với đế bánh vừa đủ giòn và viền bánh thơm mùi phô mai. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng và được làm mới liên tục, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Quán cũng cung cấp các loại salad, mỳ ý và nước uống giải khát để khách hàng có thể chọn lựa thêm.

        Dịch vụ tại quán rất tốt, với nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giá của Pizza Hut cao hơn một số quán khác, nhưng đáng đồng tiền bát gạo với chất lượng và dịch vụ tốt của quán. Pizza Hut là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức pizza ngon và cùng gia đình, bạn bè thư giãn. Với không gian đẹp và dịch vụ tốt, quán là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích pizza.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 32B Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 1822
        Email: customerservice@pizzahut.vn
        Website: https://pizzahut.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

        Gọi điện
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
      • Top 9

        The Pizza Copany

        Gọi điện

        The Pizza Copany là một chuỗi cửa hàng pizza nổi tiếng tại Việt Nam, và chi nhánh tại Hà Nội của họ tại Royal City là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức pizza ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và có view đẹp. Đây là nơi lý tưởng để tụ họp với bạn bè hoặc gia đình vào cuối tuần. Pizza ở đây rất ngon và giòn, với lớp vỏ giòn và nhân bánh thơm ngon. Món pizza ở The Pizza Copany không quá mặn, đảm bảo sự cân bằng hương vị. Nhân bánh được chế biến tinh tế và cẩn thận, tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon. Ngoài pizza, quán còn cung cấp các loại salad, mỳ ý và nước uống giải khát, cũng rất đáng thử.

        Dịch vụ tại quán cũng rất tốt, với nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng giải đáp các câu hỏi và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Không gian của quán cũng rất ấm cúng và thoải mái, tạo ra một không gian ăn uống tuyệt vời. The Pizza Copany là một địa điểm pizza tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian ấm cúng, với pizza ngon và dịch vụ tốt. Với không gian rộng rãi và view đẹp, quán thực sự là một nơi tuyệt vời để thưởng thức pizza với gia đình và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6066
        Email: cskh@qsrvietnam.com
        Website: https://thepizzacompany.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

        Gọi điện
        The Pizza Copany
        The Pizza Copany
        The Pizza Copany
        The Pizza Copany
      • Top 10

        Domino’s Pizza

        Gọi điện

        Domino's Pizza là một trong những quán pizza ở Hà Nội được đánh giá cao bởi chất lượng bánh và dịch vụ tuyệt vời. Quán thường xuyên đông khách, nhất là vào các ngày cuối tuần, vì Pizza ở đây rất ngon và được chế biến nhanh chóng. Điểm nhấn của Domino's Pizza chính là vỏ bánh giòn tan, không bị khô hay dai, tạo nên sự khác biệt so với các quán pizza khác. Mùi vị của bánh cũng rất thơm ngon, nhất là khi được ăn nóng hổi. Nhân bánh của Domino's Pizza được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được kết hợp với nhau tạo nên hương vị đặc trưng và rất vừa miệng.

        Ngoài ra, điểm mạnh của Domino's Pizza còn là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và nhanh nhẹn. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đảm bảo món ăn được phục vụ đúng cách và đúng thời gian. Giá cả của Domino's Pizza không hề rẻ, cũng không quá đắt đỏ. Nhưng với chất lượng bánh và dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, quán luôn đáng để khách hàng tới thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, Khu tập thể 4, Giảng võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6099
        Email: contact@dominos.vn
        Website: https://dominos.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
      • Top 11

        Pizza Hoa Ý

        Gọi điện

        Nằm tọa lạc trên con đường Thành Công, Pizza Hoa Ý là một trong những quán pizza được yêu thích tại khu vực này. Với vị trí thuận tiện, nơi đây thường xuyên được đông đảo khách hàng đến thưởng thức những món pizza đa dạng và hấp dẫn. Pizza Hoa Ý sở hữu nhiều loại pizza phong phú như: Pizza gà, Pizza phô mai, Pizza Hải sản,… Nổi bật hơn cả là cách trang trí pizza của quán rất tinh tế và đẹp mắt. Những chiếc bánh pizza được làm bằng tay, từng chi tiết được chuẩn bị cẩn thận, mang đến cho thực khách một món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt.

        Một điểm cộng nữa của Pizza Hoa Ý là nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ các thực khách khi cần, hướng dẫn cho khách hàng chọn món phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình. Điều này giúp tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Đặc biệt, hương vị của những chiếc pizza tại Pizza Hoa Ý rất thơm ngon và đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Những chiếc bánh pizza được nướng chín đều, vỏ bánh giòn tan, phần nhân cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng để đem lại hương vị tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 45 Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
        Điện thoại: 024 3772 4728
        Email: pizzahoay@gmail.com
        Website: https://pizzahoay.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHoaY

        Gọi điện
        Pizza Hoa Ý
        Pizza Hoa Ý
        Pizza Hoa Ý
        Pizza Hoa Ý
      • Top 12

        Pizza 4P’s

        Gọi điện
        Pizza 4P’s là một thương hiệu ẩm thực mang phong cách fusion hiện đại có nhiều chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. Các nhà hàng thuộc thương hiệu Pizza 4P’s đều có không gian sang trọng, rất lý tưởng để hẹn hò cùng người thương. Pizza 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ Pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít thực khách yêu thích món Pizza đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của Pizza ở đây.

        Pizza ở đây được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu Pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở Pizza 4P’s cũng phục vụ Pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt. Thương hiệu này cũng khiến thực khách lựa chọn nhiều bởi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi lớn, combo đi cùng nước ngọt giá cả rất hợp lý.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11B Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 028 3622 0500
        Website: https://pizza4ps.com/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Gọi điện
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
      • Giữa hàng trăm nhà hàng lớn nhỏ ở Hà Nội, có một cái tên luôn chiếm một vị thế quan trọng trong lòng người dân đất Kinh Kỳ chính là Luna d’Autunno. Luna d’Autunno là một cái tên sáng giá trong những nhà hàng theo đuổi phong cách và ẩm thực Ý. Đến với Luna d’Autunno bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị của nước Ý xinh đẹp và lãng mạn. Luna d’Autunno không chỉ đem lại cho thực khách một bữa tiệc chiêu đãi vị giác mà còn ghi dấu ấn nhờ vào sự phục vụ và thái độ chuyên nghiệp ở đây.


        Thật không ngoa khi nói Luna d’Autunno là một “nàng thơ” Ý giữa lòng Hà Nội. Với thiết kế nhã nhặn, đơn giản nhưng không đơn điệu, Luna d’Autunno là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích sự lãng mạn. Không gian được trang trí được trang trí theo phong cách cổ điển Ý kết hợp với những chiếc đèn vàng ấm áp và một chút nhạc cổ điển khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm hẹn hò thú vị cho rất nhiều cặp đôi.


        Tại sao pizza ở Luna d’Autunno lại trở nên khác biệt và trở thành một trong 37 món ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử khi đến thăm thủ đô? Sở dĩ pizza ở Luna d’Autunno khác biệt bởi chính những nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và được các đầu bếp ở đây chế biến theo những công thức bí mật mà chỉ riêng Luna d’Autunno mới có. Bên cạnh pizza, mì Ý của Luna d’Autunno cũng là một trong những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi có dịp đến thăm Phố cổ Hà Nội. Những đĩa mì Ý thơm ngon, nóng hổi kết hợp với chút vị béo béo của phô mai nhập khẩu chính là món ăn giữ chân không biết bao nhiêu người dân của đất thủ đô khi đến với Luna d’Autunno.


        Khác biệt một chút so với mì Ý, ravioli không mang hình sợi mà thường mang hình vuông hoặc hình bán nguyệt với phần nhân được nhồi vào bên trong. Ravioli giống như một loại bánh nhân thịt, với phần vỏ được làm từ bột mì, trứng, sữa rồi cán thành hai lớp mỏng và nhồi nhân vào bên trong. Ravioli ở Luna d’Autunno được ăn kèm với các loại phô mai hảo hạng được nhập khẩu chính gốc từ Ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0388 884 052
        Fanpage: https://www.facebook.com/lunadautunno.1999
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
        Gọi điện
        Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant
        Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant
        Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant
        Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy