Top 6 Món nộm ngon nhất phố Hàm Long, Hà Nội

Quỳnh Trâm 1254 0 Báo lỗi

Phố Hàm Long là con phố ẩm thực nằm ngay trên quận Hoàn Kiếm với vô vàn những thực đơn hấp dẫn. Một trong những món ăn được nhiều người lựa chọn nhất đó là ... xem thêm...

  1. Đây là địa chỉ đầu tiên mà bất kì những ai ghiền nộm ở Hà Nội đều phải biết. Nộm Mai Nga có từ lâu với menu vô cùng đa dạng từ nộm bò, nộm gà, nộm thập cẩm…Chắc chắn bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để chọn vì món nào cũng ngon và bắt mắt vô cùng. Hình ảnh món nộm được mô phỏng cụ thể qua menu nên bạn rất dễ nhận biết. Nộm thập cẩm là thực đơn được nhiều người lựa chọn nhất vì nó đầy đủ vị. Nguyên một đĩa nộm có thịt heo, dưa chuột, cà rốt, rau, bò khô…Sẽ thật tuyệt vời nếu dùng thêm với vài chai bia vào những ngày hè nóng nực.


    Nộm thập cẩm tại Nộm Mai Nga ở 25 phố Hàm Long được nhiều người đánh giá là ngon nhất Hà Nội. Không những đầy đủ vị, nêm nếm vừa phải mà giá thành cũng hết sức hợp lý. Thông thường một đĩa nộm sẽ có giá dao động từ 20.000 đến 40.000 đồng. So với những món ăn vặt khác trong khu vực phố cổ thì đây được xem là món ăn ngon và bình dân nhất. Bên cạnh các món nộm trứ danh, quán Mai Hoa còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như Bánh Bột Lọc, Nem Cuốn, Nem Chua Rán,... Bánh bột lọc được bưng ra khi còn nóng, ăn vào dẻo dẻo, thơm thơm của tôm và mục nhĩ. Nem cuốn đầy đặn ăn rất đã, nem chua rán thì vàng đều, giòn tan trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Hàm Long, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 756 696 & 0855 988 555
    Email: nom.mai.nga@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nộm thập cẩm
    Nộm thập cẩm
    Nộm thập cẩm
    Nộm thập cẩm

  2. Top 2

    Nộm bò khô

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của bò khô thì bạn nhất định không thể bỏ qua món nộm bò khô hấp dẫn. Trên phố Hàm Long có khá nhiều địa chỉ bán nộm bò khô nhưng ngon nhất có lẽ ở quán Nộm Huế. Trước kia, đây chỉ là một quán vỉa hè ngay đối diện nhà thờ Hàm Long, mấy năm trở lại đây thì được chuyển vào ngõ 18 Hàm Long để thuận tiện cho du khách. Tuy vậy, không gian quan cũng khá đơn sơ, chỉ có vài chiếc bàn xếp sát nhau, vì vậy bạn cần tranh thủ thời gian đến thưởng thức, nếu không sẽ không còn chỗ ngồi.

    Nộm bò khô mang đúng chuẩn vị xứ Huế với những miếng bò khô dài, vừa ăn, trộn cùng lạc rang, rau thơm và giá cùng đu đủ xanh, tương ớt tạo thành một món ăn cực phẩm không thể cưỡng lại. Nộm của quán có vị thanh thanh, chua ngọt vừa miệng, ăn nhiều cũng không bị ngán. Nếu có cơ hội ăn nộm ở đây bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị. Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn, khách đến chỉ phải đợi 5 đến 7 phút là có ngay. Tuy nhiên không vì thế mà món nộm bò khô của quán kém tươi, kém ngon. Ngược lại, nguyên liệu chỉ sử dụng trong ngày nên luôn thơm và tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 303 575 & 0919 690 535

    Giờ mở cửa: 10:00 – 19:30

    Gọi điện
    Nộm bò khô
    Nộm bò khô
    Nộm bò khô
    Nộm bò khô
  3. Top 3

    Nộm lá lách

    Gọi điện

    Nộm lá lách là món ăn nghe có vẻ lạ tai với một số người, tuy nhiên ai đã thưởng thức món này rồi thì chắc chắn sẽ trở thành "fan trung thành" của nó. Ở địa chỉ số 20 ngõ 18 phố Hàm Long, có một quán bán món nộm lá lách với hương vị thơm ngon khó đâu sánh kịp là quán Nộm Toàn Béo. Nộm lá lách được làm nên từ phần lá lách bò còn tươi ngon, sau đó được ngâm kỹ để loại bỏ mùi hôi và chất bẩn. Đĩa nộm lá lách của Toàn Béo đầy ụ với những miếng lá lách chín mềm được xắt vừa ăn, nêm nếm chua chua ngọt ngọt của ớt, chanh và gia vị, kết hợp cùng vị bùi bùi của lạc rang, rau thơm và đu đủ xanh, tạo nên một hương vị thật khó cưỡng.


    Ngoài ra, khách cũng có thể gọi món nộm lá lách với bò khô, là món nộm lá lách được cho thêm bò khô với mức giá cũng không chênh lệch nhiều. Là một quán nổi tiếng với những món nộm liên quan đến bò, tại Nộm Toàn Béo, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc khác như nem cuốn, bánh bột lọc, thịt xiên nướng, chim quay móc mật,... Tuy những món ăn này không phải món chính của quán, nhưng đều được khách hàng đánh giá khá cao và thường xuyên lựa chọn cùng với nộm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 123 084 & 0585 861 268
    Email: duythanh123084@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nộm lá lách
    Nộm lá lách
    Nộm lá lách
    Nộm lá lách
  4. Top 4

    Nộm chim cút

    Gọi điện

    Tiếp tục một món nộm không thể bỏ qua khi đến với con phố ẩm thực Hàm Long đó là nộm chim cút. Chim cút nướng là món không hề xa lạ với mọi người, nhưng nộm chim cút thì có lẽ là một món ăn khá đặc biệt. Cách pha trộn của nộm chim cút cũng khá giống những món nộm khác, đó là phần thịt trộn cùng các nguyên liệu và nước mắm pha. Có lẽ phần đặc sắc của món ăn đến từ thịt chim cút được tẩm ướp gia vị vừa ăn, sau đó nướng trên bếp than hoa cho chín đều, tỏa hương thơm phức.


    Phần da giòn rụm, còn thịt dai dai, đậm đà. Có lẽ nộm chim cút là món nộm hiếm hoi mà thực khách được "ăn cả bằng miệng và mũi". Trong số không nhiều quán bán món nộm này, Nộm Nguyệt là cái tên quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Quán ăn có không gian khá rộng rãi, nhân viên thân thiện và giá cả khá hợp lý. Với phương châm khách hàng là để yêu thương, những món ăn của quán thì luôn đầy ú ụ khiến thực khách no nê quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 020 104
    Email: quyennhi2209@gmail.com

    Gọi điện
    Nộm chim cút
    Nộm chim cút
    Nộm chim cút
    Nộm chim cút
  5. Top 5

    Nộm nem chua

    Nếu đã quá quen thuộc với món nem chua nướng, nem chua rán ở các quán ăn vặt Hà Nội thì tại sao bạn lại không thử sức với món nộm nem chua trên phố Hàm Long nhỉ? Những miếng nem chua vừa chín được bóc vỏ, thái miếng, trộn với thịt lợn luộc, rau thơm, hành phi, lạc rang,... rồi chan nước dùng và trộn đều. Nộm nem chua với màu hồng tươi của nem chua, cùng màu xanh mát của rau củ, màu vàng của lạc rang, trông thật vừa mắt. Thử một miếng sẽ thấy nem hơi giòn tan, không bị nát, lại có hương vị đậm đà.


    Phải thật sự công nhận tài hoa của những người đầu bếp Hà Thành khi biến hóa nem chua vốn là đặc sản của vùng miền khác thành một món ăn mới lạ đậm nét Hà Nội, để mỗi thực khách khi thưởng thức cảm nhận được cái gì đó vừa lạ mà rất thân quen. Món ăn tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại rất hút khách. Một đĩa nộm nem chua đầy đủ, thơm ngon có giá bình dân, chỉ tầm 30.000 - 40.000 đồng. Con phố Hàm Long nhộn nhịp nhiều quán nộm nổi tiếng, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại các quán ở đây... Một đĩa nộm nem chua với hương vị mát lành chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị trong những dịp tụ tập bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Hàm Long, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 756 696 & 0855 988 555

    Email: nom.mai.nga@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Nộm nem chua
    Nộm nem chua
    Nộm nem chua
    Nộm nem chua
  6. Top 6

    Nộm tai heo

    Gọi điện

    Nằm tại số phố Hàm Long, Nộm Toàn Béo là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ nộm ở Hà Nội. Quán nổi tiếng với nhiều loại nộm đa dạng, như nộm bò, nộm gà và đặc biệt là nộm thập cẩm. Mỗi đĩa nộm tại đây không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp mắt. Nộm tai heo tại Nộm Toàn Béo là món phổ biến nhất, bao gồm thịt tai heo, dưa chuột, cà rốt, rau và bò khô.


    Với hương vị đầy đủ, Nộm tai heo hòa quyện với vài chai bia là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày hè nóng. Không chỉ ngon mà giá cả tại Nộm Toàn Béo cũng rất hợp lý, dao động từ 20.000 đến 40.000 đồng một đĩa nộm. Đây là một lựa chọn ngon và bình dân trong khu vực phố cổ. Bên cạnh nộm thập cẩm, quán còn phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như bánh bột lọc, nem cuốn và nem chua rán. Bánh bột lọc thơm ngon, nem cuốn đầy đặn và nem chua rán giòn tan. Hãy ghé Nộm Toàn Béo để thưởng thức những món nộm ngon và trải nghiệm hương vị đậm đà của ẩm thực đường phố Hà Nội bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0585 861 268
    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00
    Gọi điện
    Nộm tai heo
    Nộm tai heo
    Nộm tai heo
    Nộm tai heo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy