Top 8 Quán ăn mang phong vị Hà Nội ở Cần Thơ

Cúc Thảo Nguyên 2003 0 Báo lỗi

"Cần Thơ gạo trắng nước trong; Ai đi đến đó lòng không muốn về". Cần Thơ - một mảnh đất phương Nam duyên dáng được thiên nhiên ưu đãi, lắm trái ngọt cây lành, ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải là một quán ăn mang đậm phong vị Hà Nội. Không biết nguồn gốc cái tên " 3 Phải " từ đâu nhưng quả thực, nó gợi cho mỗi thực khách một cảm giác tò mò và muốn khám phá và một chút gì đó rất hài hước. Đúng như vậy, sự hài hước đó là có thật khi bạn bước vào không gian quán. Không gian quán khá giản dị: bàn ghế gỗ cao mức trung bình nhưng ấn tượng đó là những bức tranh tường với những mẩu đối thoại ngộ nghĩnh, vui nhộn.


    Tại Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải, không chỉ được thưởng thức món bún đậu mắm tôm đặc trưng xứ Bắc mà bạn còn được tham gia rất nhiều những chương trình giao lưu vui nhộn. Vòng quay " Chiếc nón kỳ diệu " sẽ mang lại cho bạn những món quà nho nhỏ như đậu hũ thêm, thịt thêm, 1 ly nước,..hay 1 mẹt độc thân. Bún ở đây ngon lắm đấy. Đặc biệt là mắm tôm. Hãy đến Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải để thưởng thức hương vị bún đậu mắm tôm và có những phút giây thư giãn tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146H Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 58A Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 213 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 569 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundau3phai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Phải

  2. Nằm trong danh bạ rất nhiều các quán bún đậu mắm tôm, Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền là một cái tên khá nổi bật ở Cần Thơ. Giống như phong cách bún đậu, khẩu phần bún được bài trí trong mẹt tre. Mỗi phần bún mắm gồm có bún trắng, thịt luộc, chả, đậu phụ, các loại rau ăn kèm và thành phần không thể thiếu là mắm tôm. Thịt ở đây là thịt bắp được luộc vừa độ, thái mỏng, mềm và còn nóng; đậu phụ chiên còn nóng hổi, beo béo; chả cốm và nem rán thì trên cả tuyệt vời. Một ưu điểm nữa là phần rau ăn kèm nhiều, khá thoải mái.


    Quán Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và lịch sự, có không gian để xe nên khá thuận tiện. Đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn mua về, khẩu phần bún sẽ được đóng hộp rất sạch sẽ, gọn gàng. Có nhiều lựa chọn dành cho bạn khi đến quán: có phần đặc biệt cho 1 người, 2 người; phần bình thường cho 1 người, 2 người; có chả thêm; nem chua rán,...Nhớ ghé Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền cùng thưởng để được thưởng thức hương vị thật tuyệt vời của bún mắm ở đây. Tuy nhiên, bạn lưu ý,có một chút nhược điểm nhỏ là phải đợi hơi lâu một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 25 Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2866 & 029 2382 2855

    Email: norik.company@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3hien/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
  3. Phở cuốn là một món ăn rất đặc trưng tại Hà Nội. Phở Cuốn Thu Nguyên là địa điểm tiếp theo mà bạn nên đến thưởng thức nếu muốn cảm nhận được hương vị phở cuốn Thủ đô. Nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều thực khách lựa chọn bởi menu phong phú, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Nhất là vào buổi trưa, quán luôn tấp nập khách hàng. Nếu muốn thưởng thức hương vị chuẩn Hà Nội thì đây là một địa chỉ lý tưởng đấy.

    Điểm cộng cho phở cuốn của quán đó là cuốn đầy đặn, nhiều thịt bò và rau, khi mang ra vẫn còn ấm, không bị lạnh. Nước chấm đậm đà, có nhiều đu đủ muối đến ăn không bị ngán, rau sống ăn kèm tươi ngon. Món ăn được được ưa chuộng nhất ở quán đó là phở cuốn, phở chiên và thịt bò xào. Một bữa ăn chỉ với ba món này thôi cũng đủ bạn no nê cả ngày dài. Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha chế rất ngon. Nếu muốn tôn vị lên bạn có thể cho thêm một ít quất và ớt. Đến Phở Cuốn Thu Nguyên chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 564 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    • 103 Nguyễn Truyền Thanh, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 579 996 & 0943 102 424
    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuoncantho.anvatngon.Monngoncantho.Anuongcantho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Phở Cuốn Thu Nguyên
    Phở Cuốn Thu Nguyên
    Phở Cuốn Thu Nguyên
    Phở Cuốn Thu Nguyên
  4. Top 4

    Phở Nga

    Gọi điện

    Phở Nga là một quán phở bò truyền thống Việt Nam. Nằm ở 103 Nguyễn Việt Hồng với một không gian rộng rãi và thoáng đãng, đây là một quán phở ở Cần Thơ được nhiều người biết đến. Màu sắc chủ đạo trong quán là màu trắng nên trông khá sáng, vệ sinh được đặc biệt chú ý nên sạch sẽ, dễ chịu và lịch sự. Nhân viên cũng rất niềm nở và nhanh nhẹn.

    Phở Nga mang đậm hương vị Bắc, chủ yếu là phở tái, nạm, viên. Nước dùng vị ngọt thanh, ít mì chính, thịt mềm, nếu bạn muốn có vị béo một chút thì gọi vì tô tiêu chuẩn không có nước béo. Rau ăn kèm ở đây luôn tươi và sạch, hấp dẫn, free trà đá. Một chút điểm trừ, đó là bánh phở trong tô hơi ít; nếu ăn buổi trưa thì hơi ngấy mùi nước dùng vì khu vực nấu phở nằm trong không gian quán lại ít chỗ thông gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2246 0668 & 0939 998 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgaCanTho/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Nga
    Phở Nga
    Phở Nga
    Phở Nga
  5. Ở Cần Thơ nếu muốn tìm một quán để thưởng thức các món ăn mang phong vị Hà Nội thì hãy ghé qua quán Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành. Nổi bật ở quán đó chính là món phở gà và xôi bắc. Phở gà tại Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành đặc trưng bởi vị thanh, trong, có vị ngọt tự nhiên, khi ăn kết hợp với hành lá, thêm lá chanh thái chỉ là bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị. Sợi phở dùng ở hàng phở gà này có vẻ như nhỏ hơn ở các hàng phở khác, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm chín tới, khi ăn không bị nát hay trương bánh.

    Điểm cộng ở Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành đó chính là bát phở cũng được phục vụ với phần thịt gà lẫn đùi và lườn, xen kẽ những miếng da gà vàng ươm không quá béo được thái mỏng rất dễ ăn kể cả đối với những người không thích ăn da gà. Bát phở ngon, giá hợp lý nên lượng khách hàng ngày đến đây khá đông. Món xôi xéo tại đây cũng ngon không kém, xôi thơm dẻo, màu sắc bắt mắt cực kỳ hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trần Hoàng Na nối dài - Đường A3 KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 926 866
    Email: ngocanh.1991165@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Metquanamthuchathanh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
    Gọi điện
    Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
    Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
    Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
    Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
  6. Bún cá giòn là một món ăn vô cùng hấp dẫn tại Hà Nội. Giờ đây bạn có thể thử thưởng thức món ăn này tại Cần Thơ tại quán Bún Cá Giòn Tuấn Khang. Hương vị bún cá chấm tại Bún Cá Giòn Tuấn Khang khiến người ta mê mẩn trước hết ở nước dùng thanh thanh vị chua của dấm bỗng và vị ngọt của dứa tươi ăn kèm rau cải chần. Một thành phần không thể thiếu của món bún cá chấm chính là cá chiên giòn. Bún Cá Giòn Tuấn Khang phi lê cá và chiên ở nhiệt độ thích hợp để cá vừa vàng, vừa giòn, vừa giữ được độ ẩm của thịt cá. Nhưng đặc biệt hơn cả là nước chấm với công thức của riêng bếp nhà Bún Cá Giòn Tuấn Khang sẽ khiến bạn “đổ” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

    Với tiêu chí “Ăn sạch - Sống khoẻ", Bún Cá Giòn Tuấn Khang cam kết luôn luôn mang đến cho khách hàng thực phẩm tươi sạch 100%. Đằng sau những bữa ăn thơm ngon là cả 1 quá trình vận chuyển, chế biến để khi đến với khách hàng là những miếng cá tươi nhất, thơm nhất, ngon nhất và cũng là những bữa ăn chất lượng nhất để đảm bảo sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Đồng Văn Cống, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0916 518 490
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buncagiontuankhangct
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Cá Giòn Tuấn Khang
    Bún Cá Giòn Tuấn Khang
    Bún Cá Giòn Tuấn Khang
    Bún Cá Giòn Tuấn Khang
  7. Top 7

    Bún Chả Hà Nội Cô Linh

    Gọi điện

    Quán cô Linh có chị chủ là người Hà Nội chính gốc, chính vì vậy quán được nhiều bạn trẻ ví vui là tiệm bún chả Hà Nội giữa lòng Cần Thơ. Quán cô Linh chỉ vừa mở bán từ 2020 nhưng đã thu hút được rất nhiều khách quen yêu thích và ủng hộ.


    Một phần bún đầy đủ tại quán có giá khá sinh viên chỉ dao động từ 20.000 - 40.000đ, bạn có thể thưởng thức ngay một phần bún đầy ắp toppping. Hai món nổi tiếng nhất của quán chính là bún chả hà nội và bún đậu mắm tôm, các nguyên liệu của món ăn luôn đảm bảo vệ sinh và độ tươi ngon, quán cô Linh vốn đã quá quen thuộc tại Cần Thơ nên được nhiều khách hàng ghé qua và review rất nhiều trên các group ăn uống. Nếu có dịp, bạn có thể ghé quán để thưởng thức một bữa ăn đậm chất Hà Nội tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hồ Búng Xáng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0973 099 698

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội Cô Linh
    Bún Chả Hà Nội Cô Linh
    Bún Chả Hà Nội Cô Linh
    Bún Chả Hà Nội Cô Linh
  8. Top 8

    Quán Phở Minh

    Gọi điện

    Nhắc đến phở là nhắc đến quê hương Hà Nội. Quán Minh - Phở và bò kho là một quán ăn mang đậm phong vị Hà Nội. Quán chuyên các loại phở truyền thống như: phở bò tái, bò viên, bò nạm, bò gầu, bò gân, phở bò cay, phở gà,...Nằm ngay chân đường Đề Thám, khúc từ đại lộ Hòa Bình quẹo vào Đề Thám, không gian quán hơi nhỏ nhưng được cái lịch sự sạch sẽ, thoáng mát.


    Phở ngon cần có nước dùng ngon. Đây là một quán phở có nước dùng không nhầm lẫn vào đâu được: nước dùng hơi tối màu nhưng ăn vào rất ngọt và thanh. Quán thiên về chế biến thịt bò nên khá chọn lọc trong sử dụng nguyên liệu. Thịt bò ở đây phải gọi là siêu ngon: thịt tươi, mềm, đậm mùi bò. Chính vì thế nên bát phở mang một hương vị rất đặc biệt. Đặc biệt, món bò kho ở đây hương vị rất đậm đà, nước bò vừa cay vừa thơm, màu sắc bắt mắt. Với bò kho, bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì, cũng có thể dùng món phở bò kho lạ miệng. Còn đồ uống thì cũng có nhiều thứ cho bạn lựa chọn. Nếu chưa từng ghé qua, mời bạn bớt chút thời gian thưởng thức các món phở từ bò ở 15 Đề Thám khi đến Cần Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 892 989

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Phở Minh
    Quán Phở Minh
    Quán Phở Minh
    Quán Phở Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy