Top 7 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trần Minh Phương 17655 0 Báo lỗi

Massage thư giãn là cách tốt nhất để giảm đau nhức cơ bắp hoặc căng thẳng trong bạn. Nhiều người sử dụng liệu pháp xoa bóp để giảm căng thẳng hoặc lo lắng và ... xem thêm...

  1. Gà Spa Biên Hoà đã trở thành một địa điểm quen thuộc mà nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Nơi đây cung cấp rất nhiều dịch vụ, từ chăm sóc da mặt, da body, cho đến các liệu pháp massage thư giãn - là một nơi lí tưởng để khách hàng gửi gắm sức khoẻ của mình.


    Liệu trình massage thư giãn kết hợp xông hơi tại Gà Spa Biên Hòa giúp đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi và lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu huyết toàn cơ thể, nâng cao khả năng hấp thu và trao đổi chất cho cơ thể, kích thích và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, thư giãn tinh thần, mang lại làn da mịn màng và cơ thể nhẹ nhàng sau khi chăm sóc. Đến với Gà Spa Biên Hòa, các khách hàng không chỉ được xông hơi thư giãn thỏa thích, mà còn được kết hợp tẩy tế bào chết làm sáng da, được massage thư giãn thả lỏng toàn thân, quý khách sẽ cảm nhận được sự lột xác của cơ thể sau 1 liệu trình massage tại đây.


    Ngoài ra, nếu da mặt bạn đang gặp những vấn đề về mụn, sắc tố,... thì Gà Spa Biên Hòa cũng là một địa điểm lí tưởng mà bạn có thể tin tưởng tìm đến và nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm kết hợp cùng với các kĩ thuật, công nghệ tân tiến, hiện đại nhất, chắc chắn sẽ mang lại một thể trạng khoẻ khoắn và một tinh thần thoải mái, thư giãn cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405, Đồng Khởi, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại: 0948 708 728

    Email: gaspavn@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/gaspabienhoa/

    Website: gaspa.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Gà Spa Biên Hòa
    Gà Spa Biên Hòa
    Gà Spa Biên Hòa
    Gà Spa Biên Hòa

  2. Rất nhiều người cho rằng liệu pháp massage chỉ là một loại hình dịch vụ thư giãn ở các spa, nhưng thật ra đây cũng là một cách điều trị các bệnh về đau đầu, huyết áp, tiêu hóa, đau cơ, viêm khớp,… Việc áp dụng các liệu pháp này đúng cách sẽ có thể hỗ trợ, thúc đẩy sức khoẻ của bạn hồi phục nhanh hơn. Đây cũng là những tiêu chí hàng đầu để Uyên Spa - Biên hoà chinh nhánh 3 hình thành và xây dựng các dịch vụ massage thư giãn phục vụ quý khách.

    Massage body thư giãn là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu cầu nhiều nhất mỗi khi đến với Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3. Liệu trình massage body thư giãn tại đây được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ dưới bàn tay của những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với nhiều nguyên dược liệu tốt cho sức khỏe người sử dụng.


    Sử dụng liệu trình massage tại Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3 thường xuyên, cơ thể và tinh thần của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực như: giảm căng thẳng và thư giãn, giảm hoặc chấm dứt những cơn đau nhức mãn tính, thúc đẩy phục hồi sau phẫu thuật hoặc chấn thương, cải thiện khả năng tư duy và vận động, cải thiện thần kinh và nhận thức giác quan, giảm thiểu đau đầu và đau nửa đầu, kiểm soát sức khỏe tinh thần và cảm xúc tốt hơn, lưu thông máu tốt hơn và huyết áp ổn định hơn, giảm đau do viêm khớp, hội chứng ống cổ tay và đau thần kinh tọa,... Đây mới chỉ là những lợi ích nổi bật và dễ nhận biết nhất, ngoài ra, tuỳ cơ địa và thể trạng mỗi khách hàng, sẽ còn xuất hiện thêm nhiều các thay đổi khác.

      Không chỉ thế, liệu trình massage ở Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3 vừa hiện đại, chất lượng nhưng giá thành lại hợp lí, vừa túi tiền của đại đa số quý khách hàng; chuyên viên tại đây cũng là những người được đào tạo bài bản, đúng quy cách, có kinh nghiệm thực hành lâu năm; nhân viên của Uyên Spa cũng là những người nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 79A Đồng Khởi, Tam Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
      • D6 - Khu dân cư Quang Vinh, Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai

      Số điện thoại: 0825 892 525 & 0825 982 525 & 0822 452 525 & 0822 462 525

      Email: uyen0909267976@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/nhauyentran0909267976/

      Website: uyenspa.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3
      Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3
      Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3
      Uyên Spa - Biên Hoà chi nhánh 3
    • Top 3

      Bảo Thy Spa

      Gọi điện

      Bảo Thy Spa được mệnh danh là "thiên đường làm đẹp" cho các chị em tại Đồng Nai. Nơi đây mang lại dịch vụ trị liệu chăm sóc da, thư giãn nhẹ nhàng, đa dạng hóa từ nhu cầu căn bản đến cao cấp. Điểm nhấn của spa này chính là đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, có kiến thức làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp vững vàng.

      Tại Bảo Thy Spa, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ massage bằng đá nóng giúp thư giãn tinh thần và cơ thể một cách tối đa tức thời bằng cách làm giãn nở các mô cơ và xương khớp, giúp lưu thông khí huyết. Ngoài ra, tại Bảo Thy Spa còn có rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thể chất và sức khoẻ tinh thần khác nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


      Bên cạnh đó, Bảo Thy Spa còn có những dịch vụ chăm sóc và cải thiện làn da của bạn bằng đá nóng bằng cách để nhiệt độ của đá nóng đi sâu vào cơ thể, tái tạo da mặt và giúp da trở nên săn chắc, hỗ trợ cải thiện các tế bào da bị lão hoá và giúp da trông hồng hào và sáng mịn hơn. Không những thế, đá nóng còn giúp giải độc cơ thể khi nhiệt độ nóng của đá có thể giúp loại bỏ các độc tố và các chất lỏng dư thừa. Ngoài ra, đá nóng còn giúp đẩy nhanh quá trình thanh lọc gan và thận, giúp cơ thể được thanh lọc một cách triệt để và lành mạnh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1358 Nguyễn Ái Quốc, Quốc lộ 1K, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

        Số điện thoại: 0918 134 134 & 0251 395 7957 & 0908 525 545

        Email: spabaothy2013@gmail.com

        Facebook: www.facebook.com/Baothyspa/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

        Gọi điện
        Bảo Thy Spa
        Bảo Thy Spa
        Bảo Thy Spa
        Bảo Thy Spa
      • Massage cơ thể là một trong những dịch vụ nổi bật tại Beauty Life - Biên Hòa, phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi, trấn an tinh thần bằng các động tác xoa bóp, day ấn,… tác động lên huyệt đạo và cơ bắp.


        Beauty Life - Biên Hoà cung cấp đa dạng các dịch vụ nhằm chăm sóc sức khoẻ từ trong ra ngoài cho mọi khách hàng, tiêu biểu như: massage cơ bản, massage đá nóng (sử dụng đá núi lửa bazan nhẵn bóng, phối hợp với tinh dầu massage), xông hơi tinh dầu thảo dược (tạo cảm giác dễ chịu từ hơi nóng, mùi hương tinh dầu và tác động lực của chuyên viên), massage giảm béo (đốt cháy một lượng calo đáng kể dưới những tác động từ bàn tay của chuyên viên đến các cơ trong cơ thể khách hàng),...


        Ngoài ra, khi đến Beauty Life - Biên Hoà, bạn sẽ được lắng nghe những nhu cầu của bản thân cũng như thăm hỏi về tình trạng sức khoẻ thể chất và tinh thần, tiếp đó sẽ được tư vấn xem bản thân phù hợp với loại hình dịch vụ nào rồi mới bắt đầu được các chuyên viên và kĩ thuật viên tiến hành chăm sóc. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại Beauty Life - Biên Hoà nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70C Phan Trung, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
        Số điện thoại: 0934 564 739
        Email: beautylife.spa@gmail.com
        Facebook: www.facebook.com/beautylife.spa.vn
        Giờ mở cửa: 7:15 - 20:00

        Gọi điện
        Beauty Life - Biên Hoà
        Beauty Life - Biên Hoà
        Beauty Life - Biên Hoà
        Beauty Life - Biên Hoà
      • Top 5

        Abi Beauty Spa

        Gọi điện

        Abi Beauty Spa là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn tìm một nơi giúp mình thư giãn gân cốt cũng như tinh thần sau một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài việc cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc từ da dẻ đến sức khoẻ bên trong cho khách hàng, Abi Beauty Spa còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân và tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


        Abi Beauty Spa có đa dạng các dịch vụ massage, nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của mọi khách hàng, như: massage đá nóng toàn thân, massage da mặt, massage bụng, massage giảm nhức mỏi cổ, vai, gáy,... Các dịch vụ massage tại spa này có hiệu quả đến thể chất rất tích cực như có thể hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình, tê tay, cử động hạn chế; giúp khai thông các huyệt đạo, các vùng cơ bị bó và các mạch máu bị tắc nghẽn; làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy,...


          Abi Beauty Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên và kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và sở hữu tay nghề cao, cùng những nhân viên tư vấn rất am hiểu tâm lí khách hàng và nhiệt tình, thân thiện phục vụ mọi đối tượng khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, khu phố 3, Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
          Số điện thoại: 0817 688 488 & 0844 490 111
          Email: abibeauty99@gmail.com
          Facebook: www.facebook.com/Abibeautyspaa
          Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

          Gọi điện
          Abi Beauty Spa
          Abi Beauty Spa
          Abi Beauty Spa
          Abi Beauty Spa
        • Top 6

          ALICE SPA

          Gọi điện

          ALICE SPA là địa chỉ massage nổi tiếng ở Biên Hòa được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để thư giãn và tỏa những áp lực. Xuyên suốt liệu trình là các động tác massage nhẹ nhàng giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay…


          ALICE SPA có rất nhiều gói massage, tiêu biểu như: massage body thư giãn trị liệu (60 phút), massage body thư giãn trị liệu kết hợp đá nóng (90 phút), massage trị liệu đau cổ vai gáy (45 phút), massage trị liệu đau lưng, thoát vị đĩa đệm,đau thần kinh toạ (60 phút), massage trị đau nhức chân khớp, giãn tĩnh mạch chân (60 phút), massage bầu,...


          Đặc biệt, các liệu trình chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần tại ALICE SPA chú trọng sử dụng mùi hương tự nhiên từ các tinh dầu thảo mộc và các âm thanh nhẹ nhàng, tạo sự thư giãn tuyệt đối và tối ưu nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19E Phan Đình Phùng, Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai
          Số điện thoại: 0853 199 979 & 0353 273 627

          Facebook: www.facebook.com/alicespa.bienhoa
          Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

          Gọi điện
          ALICE SPA
          ALICE SPA
          ALICE SPA
          ALICE SPA
        • Hạnh Trần Spa Biên Hoà là điểm đến đã quá quen thuộc với những ai mong muốn có được những phút giây thư giãn hiệu quả tại khu vực Đồng Nai. Mặc dù trong khu vực có không ít địa chỉ spa cung cấp dịch vụ massage, Hạnh Trần Spa Biên Hoà vẫn có vị trí đứng nhất định trong lòng khách hàng và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Dịch vụ massage thư giãn tại Hạnh Trần Spa Biên Hoà sẽ giúp phái đẹp được thư giãn tối đa giảm căng thẳng, lưu thông khí huyết hiệu quả. Đồng thời kết hợp với hương thơm từ tinh dầu thảo mộc khiến tâm trí trở nên dễ chịu, tinh thần thư thái,...

          Hạnh Trần Spa Biên Hoà
          sở hữu đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề và các bạn nhân viên cực kì tận tình tư vấn, thấu hiểu tâm lí khách hàng. Không gian tại spa này vô cùng rộng rãi, sở hữu đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, nhằm mang lại trải nghiệm và chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng. Hạnh Trần Spa Biên Hoà sở hữu các mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất nhì trên thị trường và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và tri ân khác hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: C1/11 Trần Công An, khu phố 6, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai (Chợ nhỏ Cổng 2 sân bay Biên Hoà)

          Số điện thoại: 0931 094 379

          Facebook: www.facebook.com/beu.hanhtranspa/

          Website: beuspa.vn

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hạnh Trần Spa Biên Hòa
          Hạnh Trần Spa Biên Hòa
          Hạnh Trần Spa Biên Hòa
          Hạnh Trần Spa Biên Hòa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy