Top 9 Nhà thuốc uy tín nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Nguyễn 7305 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều nhà thuốc tại Vũng Tàu, nhưng để tìm kiếm một nhà thuốc uy tín và chất lượng quả là điều không dễ. Chính vì vậy, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất TP. Vũng Tàu nói riêng và độ phủ sóng rộng hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Một trong những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc Long Châu đó chính là thời gian mà nhà thuốc Long Châu tạo được tiếng vang và uy tín như hiện nay là hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thuốc và các sản phẩm thiết yếu khác như các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm,...


    Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT sở hữu một đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có trình độ cao về ngành dược, luôn tuân thủ tuyệt đối 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Cùng với đó là hàng trăm ngàn sản phẩm được giới thiệu trên website và bán trực tiếp tại nhà thuốc như thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, các sản phẩm chức năng... của các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.


    Ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc trên điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng mua các sản phẩm mình cần thiết và được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 406 Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 121 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 142 Hoàng Hoa Thám, P. 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • ...

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: sale@nhathuoclongchau.com.vn

    Website: nhathuoclongchau.com

    Facebook: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng và hiện nay Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity đã có 29 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại Vũng Tàu. Cùng với đó, trong tương lai Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity, mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao giúp thương hiệu này luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ tây y đến đông y, những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình.


    Những nhóm sản phẩm chính Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình

    Đến với mọi cửa hàng của Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến đây đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 414 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 183 Chu Mạnh Trinh, Phường 8, TP Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 505 Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • ...

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: www.pharmacity.vn

    Facebook: www.facebook.com/PharmacityVN

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
  3. Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... thuộc tập đoàn Thế giới di động uy tín đã phát triển và mở rộng trên khắp cả nước trong đó có quầy thuốc tiện ích, đầy đủ danh mục sản phẩm chất lượng tại Vũng Tàu được nhiều khách hàng lựa chọn để mua và sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình được hiệu quả nhất.

    Cùng với đó, Nhà thuốc An Khang có đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc đúng giá với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng có nhãn mác chính hãng, có xuất xứ rõ ràng cùng không gian bài trí những sản phẩm thuốc thuận tiện, dễ lấy giúp bán thuốc nhanh và chính xác cho mọi khách hàng.


    Nhà thuốc An Khang cung cấp sản phẩm và dịch vụ với cam kết về:

    • Dịch vụ miễn phí: cân, đo huyết áp.
    • Thuốc chính hãng 100%, chất lượng.
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
    • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 164 Đường Bình Giã, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Ngay Bách hóa XANH cách chợ Trần Bình Trọng 300 về hướng Lê Hồng Phong)
    • Vinh Sơn, Nghĩa Thành, H. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu (Ngay Bách hóa XANH Cách Chợ Nghĩa Thành 500m)
    • 179 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thống Nhất, TP Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • ...

    Điện thoại: 1900 1572

    Website: www.nhathuocankhang.com

    Facebook: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Nhà thuốc Mai Dung một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế, chuyên phân phối các loại thuốc chữa bệnh, thuốc bổ, dược mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cộng đồng tại Vũng Tàu.


    Nhà thuốc Mai Dung có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình… luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng các loại thuốc cũng những sản phẩm hỗ trợ điều trị một cách đúng nhất để mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các nhân viên của nhà thuốc luôn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với tình trạng bệnh để hạn chế chi phí đến mức thấp nhất có thể cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thắng Nam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0918 581 388 & 0254 380 7086

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100057409812808 & https://www.facebook.com/maidung.nguyen.391

        Gọi điện
        Nhà thuốc Mai Dung
        Nhà thuốc Mai Dung
        Nhà thuốc Mai Dung
        Nhà thuốc Mai Dung
      • Nhà thuốc tư nhân Nano được biết đến là tiệm thuốc tây uy tín tại Vũng Tàu chuyên bán các loại thuốc tây thành phẩm nội - ngoại nhập, các loại thuốc Đông y, mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp chất lượng, toàn bộ các sản phẩm tại nhà thuốc đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong - ngoài nước và các sản phẩm đều được bán với giá hợp lý để mọi khách hàng có thể an tâm điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.


        Bên cạnh đó, dược sĩ tại quầy của Nhà thuốc tư nhân Nano không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm đảm bảo đưa đến cho khách hàng sản phẩm sử dụng an toàn và hiệu quả cao qua việc bán đúng thuốc, đúng liều, hướng dẫn sử dụng kỹ lưỡng, chi tiết nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 473 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 025 4625 8022 & 0867 807 944

        Email: nanopharma@yahoo.com.vn

        Facebook: www.facebook.com/Nano-Pharmacy-602999053043494/

        Giờ mở cửa: 07:00–17:30

        Gọi điện
        Nhà thuốc tư nhân Nano
        Nhà thuốc tư nhân Nano
        Nhà thuốc tư nhân Nano
        Nhà thuốc tư nhân Nano
      • Nhà thuốc Kim Cúc là tiệm thuốc tây chất lượng tại Vũng Tàu chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế... đạt tiêu chuẩn nhằm cung cấp đầy đủ đến từng khách hàng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất cho mọi khách hàng.


        Thêm vào đó, dược sĩ tư vấn tại quầy của Nhà thuốc Kim Cúc dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo chính quy, có bằng cấp chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe chuẩn xác, bán thuốc đúng liều, đảm bảo quá trình cung cấp thuốc và các sản phẩm liên quan cho khách hàng an toàn và hiểu quả nhất.


        Ngoài ra, Nhà thuốc Kim Cúc luôn cập nhật và bổ sung các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước đầy đủ lên nhiều tủ kệ thuốc nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 420 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 025 4358 6236

        Email: lephuongnga15@gmail.com

        Facebook: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Tây-Kim-Cúc-174965433208976/

        Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà thuốc Kim Cúc
        Nhà thuốc Kim Cúc
        Nhà thuốc Kim Cúc
        Nhà thuốc Kim Cúc
      • Đối với người dân tại Vũng Tàu, Nhà thuốc Kim là cái tên vô cùng quen thuộc, đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến khi muốn mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc điều trị, thiết bị y tế... Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, Nhà thuốc Kim còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt, phù hợp với tình trạng bệnh để mang đến hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất.


        Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Nhà thuốc Kim đã, đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang được nhiều sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.


        Nhà thuốc Kim luôn đặt chất lượng thuốc, các sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo cho sự tiến bộ. Nhà thuốc luôn cố gắng nhập khẩu những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm bảo vệ thương hiệu nhà thuốc cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy, với tất cả những gì đang và cố gắng đạt đạt, Nhà thuốc Kim sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể mua thuốc tại đây!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 701A Đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0856 111 232 & 093 804 46 88

        Facebook: www.facebook.com/Nhà-thuốc-Kim-215111865693409/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Nhà thuốc Kim
          Nhà thuốc Kim
          Nhà thuốc Kim
          Nhà thuốc Kim
        • Nhà thuốc Tốt Tốt là nhà thuốc đạt chuẩn GPP uy tín tại Vũng Tàu chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc thành phẩm được phép lưu hành, thực phẩm chức năng, vật tư y tế, sản phẩm dành cho mẹ và bé... đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn cùng dịch vụ hoàn thiện, chu đáo nhất.


          Tiếp đến, Nhà thuốc Tốt Tốt sở hữu đội ngũ dược sĩ bán thuốc có chuyên môn giỏi, nhiệt tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ, hỗ trợ tư vấn sức khoẻ cho tất cả các quý khách hàng trên tiêu chí "Tư vấn đúng thuốc - Đủ thuốc theo đơn - Gía cả hợp lý" đã luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn là điểm đến mua các sản phẩm chất lượng chăm sóc cho sức khỏe của bản thân và gia đình của mọi khách hàng.


          Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, hỗ trợ sức khỏe hay kể cả số ít mặt hàng dược mỹ phẩm luôn được Nhà thuốc Tốt Tốt kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến với Nhà thuốc Tốt Tốt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12G1 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0912 841 199 & 0912 841 199

          Email: tottotpharma19@gmail.com

          Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100067674952937

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Nhà thuốc Tốt Tốt
          Nhà thuốc Tốt Tốt
          Nhà thuốc Tốt Tốt
          Nhà thuốc Tốt Tốt
        • Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm một hiệu thuốc, nhà thuốc uy tín và chất lượng thì nhất định bạn phải một lần đến với Nhà thuốc Hiển Vinh. Các loại thuốc cũng như những sản phẩm khác của nhà thuốc này sẽ khiến bạn an tâm vì luôn được kiểm tra nghiêm ngặt nguồn gốc, xuất xứ, cũng như hạn sử dụng. Ngoài thuốc kê toa, thuốc theo liều thì Nhà thuốc Hiển Vinh còn cung cấp những sản phẩm y tế thiết yếu khác như thực phẩm chức năng bổ sung đề kháng, các loại vitamin cho cơ thể hay kể cả những loại dược mỹ phẩm cũng được địa chỉ này giới thiệu cho những khách hàng có nhu cầu.


          Với đội ngũ y sĩ, dược sĩ có chuyên môn và được đào tạo bài bản, Nhà thuốc Hiển Vinh sẽ tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc hợp lý để đạt hiệu quả cao, hạn chế tác dụng phụ không mong muốn do thuốc gây ra, đặc biệt đối với đối các đối tượng dễ nhạy cảm với các thành phần của thuốc như: trẻ em, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người mắc các bệnh mãn tín: gan, thận,...Nhà thuốc này luôn cảnh báo những nguy cơ do sử dụng thuốc ko đúng gây ra đề khách hàng lưu ý, thận trọng trong việc mua bán và sử dụng thuốc cho bản thân và gia đình.


          Bên cạnh đó, Nhà thuốc Hiển Vinh còn hướng dẫn, tư vấn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc nâng cao sức khoẻ cho người già va trẻ em một cách hiệu quả nhất, giới thiệu những sản phẩm bổ trợ sức khỏe khác như hỗ trợ các bệnh sinh lí nam và nữ. Luôn ân cần, luôn chu đáo và tận tâm là những gì mà các khách hàng nhắc đến khi có người hỏi về Nhà thuốc Hiển Vinh. Với độ tin cậy và uy tín cao, chắc chắn nhà thuốc này sẽ khiến bạn không thể quên những trải nghiệm của mình khi được tư vấn một cách kỹ lưỡng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 79 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0254 385 8931 & 0789 828 999
          Email: antamsongkhoe246@gmail.com
          Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100090151519212
          Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30
          Gọi điện
          Nhà thuốc Hiển Vinh
          Nhà thuốc Hiển Vinh
          Nhà thuốc Hiển Vinh
          Nhà thuốc Hiển Vinh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy