Top 8 Quán trà sữa ngon nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

  1. Top 1 Đô Đô
  2. Top 2 Trà Sữa Savor
  3. Top 3 KOI Thé
  4. Top 4 Feeling Tea
  5. Top 5 Ding Tea
  6. Top 6 Trà Sữa Thái The Cha
  7. Top 7 Te Amo
  8. Top 8 Mixue

Top 8 Quán trà sữa ngon nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Dũng Béo 1233 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống không thể thiếu của giới trẻ trong thế kỉ 21. Nếu bạn là “tín đồ” của trà sữa, với niềm đam mê những ly trà sữa thơm mát thì hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đô Đô

    Gọi điện

    Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Mau mau tới ngay địa chỉ 17B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội và check in cùng nhà Đô Đô mới toanh thôi. Cơ hồi oanh tạc đại bản doanh trà sữa Đô Đô với giá siêu hời đến rồi đây. Nào là trà sữa mochi kéo dài bao nghiền, nào là sữa tươi trân châu đường đen đậm vị, nào là trà sữa mì sợi ngon khó cưỡng,… vẫn đang đợi bạn đó nha. Đô Đô đang nỗ lực từng ngày để xóa bỏ rào cản trà giá rẻ thì chỉ có chất lượng "vỉa hè". Hãy cho Đô Đô một cơ hội xóa bỏ định kiến của bạn, để ai cũng có thể thưởng thức trà sữa thơm, sạch với mức giá thân thiện với túi tiền nhé!


    Thương hiệu Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K là mô hình trà sữa đồng giá đầu tiên tại Miền Bắc được đầu tư bài bản, sáng tạo với quy trình vận hành chuyên nghiệp. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K. Sở hữu công thức pha chế món trà sữa mochi độc quyền tại Việt Nam, được cập nhật các món mới để đảm bảo sự phát triển của cửa hàng. Này là trà sữa đậm vị, này là topping độc quyền, này là nhà mới xịn sò đang đợi các bạn ghé đó, lên kèo ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B10 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6660 6716
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website:
    https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô

  2. Top 2

    Trà Sữa Savor

    Gọi điện

    Trong giới trà sữa vốn rất nhiều thương hiệu và thức uống ngon thì đâu sẽ là món khác biệt khi Savor mở bán trà sữa? Đâu sẽ là món mà các tín đồ trà sữa khi nhắc đến sẽ nghĩ ngay tới Savor đây? Là nhà cung cấp nguyên liệu cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn và các quán trà sữa, Savor muốn tận dụng lợi thế về nguồn nguyên liệu hảo hạng, giá tốt. Từ đó, món Kem Cháy Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen ra đời sau nhiều tháng trời học hỏi, nghiên cứu và thử nghiệm. Sau khi đã ăn no căng bánh mỳ nhà Savor bạn hãy thử chọn trà sữa Savor để tráng miệng nha. Trà sữa ngọt mát, có vị hơi chan chát của trà, thơm ngậy mùi sữa, thực sự là một kết thúc hoàn hảo cho một bữa ăn tại Savor đấy ạ!


    Món hot Sữa tươi chân trâu đường đen ngon quên sầu. Được kết hợp từ Sữa tươi thanh trùng Đà Lạt cùng đường nâu Hàn Quốc tạo nên tổng thể thơm ngon khó cưỡng. Kem trứng béo ngậy tan trong miệng. Trà sữa được ủ từ Hồng trà Phúc Long, với trân châu đường đen dai ngon ngọt ngào, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Còn món trà sữa siêu hot của Savor. Hồng trà đen Phúc Long hảo hạng, nổi tiếng Sài Thành được ủ với nước sôi; sau đó kết hợp với bột sữa nhập khẩu giúp cho chai trà sữa rất đậm vị trà lại béo ngậy vị sữa. Trà sữa Savor tự làm với các nguyên liệu được tuyển chọn nên đảm bảo chất lượng mọi người yên tâm sử dụng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 121 235
    Email: admin@savor.vn
    Website: https://www.savor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/savor.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Savor
    Trà Sữa Savor
    Trà Sữa Savor
    Trà Sữa Savor
  3. Top 3

    KOI Thé

    Gọi điện

    Với sự kết hợp giữa lục trà lài thanh có vị chát nhẹ và sữa, hòa quyện cùng sự ngọt thanh của mật ong tạo nên một thức uống dành riêng cho các tín đồ yêu trà sữa nhưng vẫn không muốn thưởng thức hương vị quá ngọt đậm thì đây đúng là một Best choice mà bạn không thể bỏ qua Lục Trà sữa mật ong. Mau đến KOI Thé để thưởng thức ngay Best choice nhé mọi người. Với cốt trà có vị đậm đà nhưng lại không đắng chát, hương thơm nhẹ nhàng hòa quyện cùng sự ngọt ngào từ sữa, thêm sự dai dai từ trân châu JumBo mang đến một thức uống "yêu ngay từ ngụm đầu tiên". Nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị béo ngậy và thơm lừng đường đen, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen chính là lựa chọn tuyệt hảo dành cho bạn!


    Hồng Trà Ceylon Latte đây chắc hẳn là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ với các tín đồ yêu thích trà sữa KOI Thé đúng không nè? Với sự kết hợp giữa Ceylon Tea thoáng hương thơm của Trà Tích Lan, nhẹ vị trà, hòa quyện cùng vị béo của sữa tươi, kết hợp với topping thạch dừa và konjac thì đây quả thực là một thức uống mà Ad cực kỳ highly recommend các bạn nên thử, hậu vị mà thức uống này để lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng: Thơm vị trà - Ngọt vị sữa - Topping dai giòn. Về lượng đường và đá chỉ cần điều chỉnh theo khẩu vị của các bạn nữa là Perfect luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-16 Vincom, 02 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7301 7588
    Email: vietnam@koicafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  4. Top 4

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Thương hiệu cuối cùng mà Toplist nhắc đến chính là Feeling Tea . Đây cũng là thương hiệu trà sữa quen thuộc đối với những ai yêu thích trà sữa. Topping Lover với trân châu đen, trân châu socola, trân châu trắng, thạch rau câu socola , kết hợp với sữa fullcream và sữa tươi. Topping Lover đường đen là phiên bản "nâng cấp" có thêm trân châu đường đen ngọt ngào, béo ngậy. Thanh xuân mà có lỡ một mình hơi lâu thì gọi ngay 1 ly trà sữa trong series Topping Lover nhà FeelingTea cho bớt u sầu. Tag ngay đứa bạn thân lúc nào cũng gọi 2, 3 loại topping xem nó đã thử 2 gương mặt vàng trong làng "ú nu" nhà Feeling Tea.


    Đúng như cái tên “Feeling Tea” – Trà sữa của cảm xúc, của những rung động vị giác đầy hứng khởi và tràn đầy sức sống. Với mong muốn mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất – Feeling Tea đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Feeling Tea sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phạm Ngọc Thạch, Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 8028
    Email: feelingteavp@gmail.com
    Website: https://feelingteaonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
  5. Top 5

    Ding Tea

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ trà sữa, bạn không thể không biết cái tên DingTea. DingTea là hệ thống cửa hàng trà sữa nổi tiếng bậc nhất với rất nhiều cơ sở ở khắp các tuyến phố Hà Nội. Dingtea nổi tiếng và được yêu thích không chỉ ở chất lượng trà sữa Đài Loan ngon chuẩn vị, mà còn ở thiết kế nội thất quán trà sữa hiện đại phong cách hiện đại, tinh tế. Là một trong những chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội, DingTea Phạm Ngọc Thạch cũng là nơi thu hút đông đảo bạn trẻ đến thưởng thức những ly trà sữa thơm mát. Ding Tea chiều lòng fan trà sữa đủ vị từ Hồng trà sữa, Trà sữa vị hoa nhài, Trà sữa olong, Trà xanh kiwi và Trà sữa socola,...Trà sữa Hạt dẻ (Hazelnut milk tea) và Trà sữa Vani (Vanilla milk tea) sẽ là sự lựa chọn mới cho các tín đồ trà sữa của Ding Tea.


    Các quán trà sữa DingTea có đặc trưng là không gian trẻ trung, hiện đại, màu sắc. Bởi vậy, DingTea cũng trang trí quán rất bắt mắt, sinh động. Sự kết hợp hài hòa các màu sắc nóng và lạnh: đen, xanh, xám đã tạo nên một phong cách rất Tây Âu cho quán. Một điểm cộng của DingTea là rất đa dạng các loại trà, hương vị và topping. Từ hồng trà đậm mùi trà xanh, vị thanh thanh, trà Ô Long ngọt dịu, bổ dưỡng đến các loại trà sữa hương hoa quả đặc trưng, vị ngọt vừa phải lại đầy đặn. Chất lượng đồ uống cùng phong cách quán sang chảnh, lung linh là yếu tố hàng đầu khiến DingTea trở thành thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 8 B4 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 168 523
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Ding Tea
    Trà sữa Ding Tea
    Trà sữa Ding Tea
    Trà sữa Ding Tea
  6. Trà Thái (hay còn gọi là cha-yen) được biết đến là một thứ đồ uống cực kỳ phổ biến của người dân Thái Lan. Đặt chân đến đất nước chùa vàng, bạn chắc chắn sẽ thấy trà sữa Thái có mặt ở khắp mọi ngóc ngách, mọi cửa hàng, từ quán vỉa hè bình dân cho đến các cửa hàng cafe sang chảnh. Với các bạn yêu thích món trà sữa Thái chắc không xa lạ gì với quán Trà Sữa Thái - The Cha.


    Trà sữa ở Trà Sữa Thái - The Cha được pha chế 100% từ trà chuẩn Thái Lan, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa Thái - The Cha luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Trà Sữa Thái - The Cha luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiốt số 1, B10 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 992 381

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090721286897

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Thái The Cha
    Trà Sữa Thái The Cha
    Trà Sữa Thái The Cha
    Trà Sữa Thái The Cha
  7. Top 7

    Te Amo

    Gọi điện

    Trong tiếng Pháp, cụm từ “Te Amo” mang nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Chính cái tên ấy đã phần nào thể hiện được thông điệp và giá trị mà thương hiệu muốn gửi gắm vào từng sản phẩm và dịch vụ của mình. Cụ thể, sứ mệnh của Te Amo là gắn kết những tâm hồn, những khách hàng yêu thích trà sữa để giúp họ xích lại gần nhau hơn. Hơn thế, Te Amo muốn lan tỏa sự yêu thương ấy tới tất cả mọi người, không ngoại trừ một ai. Theo đó, thương hiệu đưa ra tầm nhìn chiến lược là xây dựng một hệ thống kinh doanh trà sữa theo hình thức “take away”, vừa đơn giản, vừa hiệu quả cùng những giá trị tốt nhất cho người Việt.


    Là địa điểm thích hợp để bạn cùng những người thân và bạn bè của mình đến thưởng thức những hương vị trà sữa đa dạng tại đây. Te Amo có menu đồng giá 19k với các thức uống như Trà đào cam xả, Trà sữa matcha, Hồng trà chân trâu, Thanh trà mật ong kim cương trắng, Trà sữa socola, Hồng trà sữa và Trà sữ khoai môn. Đặc biệt, Te Amo còn bắt kịp xu hướng thức uống Sữa tươi chân trâu đường đen có giá 23k. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm các topping ăn kèm chỉ với 4k.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B10, Tập thể Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 370

    Email: teamo.milktea@gmail.com

    Website: https://teamomilktea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
  8. Top 8

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon.


    Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12B4 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0368 634 318

    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage:https://www.facebook.com/MixuePhamNgocThach/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy