Top 13 Quán trà sữa ngon nhất ở Nghệ An

Châu An 1577 0 Báo lỗi

Trà sữa là một trong những đồ uống rất được giới trẻ yêu thích. Nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng trên thế giới ồ ạt đầu quân vào nước ta. Nếu bạn đang sinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea Diễn Châu

    DingTea là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu này như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Ding Tea Diễn Châu là một địa chỉ bạn không thể không ghé thăm.


    Chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Để có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời ở đây: Fresh tea; Milk tea; Fruit; Chocola and coffee; Matcha... Đội ngũ nhân viên được đào tạo bào bản, có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi đến Ding Tea Diễn Châu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối 5, Diễn Châu, Nghệ An, Việt Nam
      Điện thoại: 035 243 6002
      Email: nguyenson1006@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DingTeaDienChau
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Trà sữa Ding Tea Diễn Châu
        Trà sữa Ding Tea Diễn Châu
        Trà sữa Ding Tea Diễn Châu
        Trà sữa Ding Tea Diễn Châu

      • Top 2

        Trà Sữa Fudo

        Trà Sữa Fudo là quán trà sữa mới nhưng được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ Diễn Châu Nghệ An ưa chuộng. Trà Sữa Fudo là một trong những quán trà sữa ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An mà bạn nên ghé qua. Quán Trà Sữa Fudo sở hữu không gian nhỏ nhưng lại rất thoáng. Đội ngũ nhân viên tại quán trà sữa ngon này rất dễ thương, từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ.


        Thực đơn đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt ở đây như: Trà sữa, mỳ cay, bánh mỳ chảo Fudo, bạc xỉu, trà hoa quả... Trà sữa của quán rất ngon, không quá ngọt, quá béo mà vị rất vừa, thanh mát, trân châu giòn, dai dai, vị thơm tự nhiên. Nghệ An đang vào đông, hãy thử 1 ly hồng trà mát lạnh, "siêu cool". Cuối tuần rồi, cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món cay cay, nhấm nháp ly trà yêu thích nhé. Fudo luôn chú ý đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán cam kết không sử dụng thực phẩm bẩn, hóa chất, phẩm màu. Quán không lớn nhưng khá xinh xắn. Chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng đáng yêu, sẽ làm hài lòng bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số ĐT538, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
        Điện thoại: 081 263 6777
        Email: Hieungo295@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/fudotea/
          Trà Sữa Fudo
          Trà Sữa Fudo
          Trà Sữa Fudo
          Trà Sữa Fudo
        • Trà sữa Pozaa hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Nếu bạn đang ở Nghệ An, có thể ghé qua Pozaa Tea Diễn Châu thưởng thức đồ uống này.

          Pozaa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: Trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa nướng, Trà sữa Socola ngọc trai đen, Trà sữa kim cương Hokkaido, Thiết Quan Âm, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,… Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên, cửa hàng cam kết không dùng hương liệu nhân tạo, phẩm màu, luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên đầu. Ngoài chất lượng, Pozaa Tea mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ làm bạn hài lòng. Quán tuy nhỏ nhưng được bài trí gọn gàng, ấm áp, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã ba xóm Đông Lộc, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
          Điện thoại: 033 325 0595
          Website: https://pozaatea.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/pozaateadienchaunghean/

            Pozaa Tea Diễn Châu
            Pozaa Tea Diễn Châu
            Pozaa Tea Diễn Châu
            Pozaa Tea Diễn Châu
          • Top 4

            DINO Tea Quỳnh Lưu

            DINO Tea Quỳnh Lưu tuy chưa mở cửa được bao lâu nhưng dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là giới trẻ Quỳnh Lưu Nghệ An. Thực đơn tương đối phong phú. Quán có nhiều món ăn vặt siêu ngon cho mùa lạnh như: combo Mẹt, đùi gà KFC, cánh gà KFC giòn rụm, xiên gà trân châu, khoai tây chiên lắc phomai, bánh gạo chiên lắc phô mai...Cùng người thân hoặc hội cạ cứng vừa thưởng thức những món nóng hổi và chém gió thì còn gì tuyệt vời hơn.


            Trà sữa ở DINO Tea Quỳnh Lưu cũng được rất nhiều chị em đánh giá cao. Trà sữa,trà hoa quả và yakult vừa đẹp dáng, vừa đẹp da này; Dưa gang sữa lắc và Chanh dây sữa lắc sẽ không làm bạn thất vọng; Trà sữa trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời...Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy chọn cho mình các loại trà sữa ấm nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Cô chủ ở đây vô cùng dễ thương, rất nhiệt tình. Nhân viên không đông lắm nhưng khá nhanh nhẹn, lễ phép. Bạn sẽ không phải hối hận khi đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 65, xóm tuần A, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An
            Điện thoại: 096 124 71 17
            Fanpage: https://www.facebook.com/DINOTeaQuynhLuu/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
              DINO Tea Quỳnh Lưu
              DINO Tea Quỳnh Lưu
              DINO Tea Quỳnh Lưu
              DINO Tea Quỳnh Lưu
            • Nếu đang sinh sống ở Quỳ Hợp, hoặc trên đường ngắm trang trại bò sữa- vườn hoa hướng dương bạn hãy ghé vào Thiên Đường Trà Sữa-1987 nhé. Đúng như cái tên của mình, quán là "thiên đường" đồ ăn. Tất tần tật các món ăn hót nhất đều được tìm thấy ở đây. Bánh Mỳ Chảo- Bò Né giòn rụm, là lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông năm nay; Bánh Tráng Nướng luôn cháy hàng; Mỳ cay, cơm cuộn chưa bao giờ hết hot.


              Đừng quên gọi cho mình mottj vài ly nước yêu thích nhé. Trà sữa luôn là lựa chọn hàng đầu trong danh mục đồ uống của Thiên Đường Trà Sữa-1987. Có các loại trà sữa như: Trà sữa truyền thống, trân châu đường đen...Trà không quá ngọt, rất vừa vị nên bạn có thể uống nhiều mà không bị ngán. Nếu sợ mập hãy nhìn qua menu trà: Trà Đào Cam Sả; Trà Hoa Quả Nhiệt Đới; Trà Đào; Trà Vải vừa đẹp da, vừa đẹp dáng lại thỏa cơn thèm. Không gian rộng rãi, lí tưởng khi bạn đi cùng hội cạ cứng, hay cả gia đình. Nhân viên phục vụ khá đông và nhanh nhẹn nên bạn không phải đợi lâu dù quán luôn đông khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 37 Chu Huy Mân, Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An,
              Điện thoại: 098 260 69 39
              Fanpage: https://www.facebook.com/1987-Tea-Qu%E1%BB%B3-H%E1%BB%A3p-116637353052134/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                Thiên Đường Trà Sữa-1987
                Thiên Đường Trà Sữa-1987
                Thiên Đường Trà Sữa-1987
                Thiên Đường Trà Sữa-1987
              • Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu là một quán trà sữa nổi tiếng tại Diễn Châu, Nghệ An. Quán có cách bày trí độc đáo với những chiếc bình nhựa thay vì ly truyền thống, giúp tạo nên một không gian thật sự độc đáo và khác biệt so với những quán trà sữa khác. Không chỉ đẹp mắt về cách bài trí, Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu còn được đánh giá cao về chất lượng thức uống. Đặc biệt, vị trà sữa ở đây không quá ngọt gắt như nhiều nơi khác mà lại rất hợp khẩu vị của người Việt. Khách hàng thường được thưởng thức những loại trà sữa thơm ngon và được trang trí đẹp mắt với những viên trân châu vừa dai vừa dẻo. Ngoài ra, quán còn có các loại trà trái cây, trà xanh, trà đen và cà phê đá cho những khách hàng thích thưởng thức đồ uống không có sữa.


                Điểm nổi bật khác của Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu là sự tinh tế trong cách pha chế thức uống. Những thức uống ở đây không bị mất đi hương thơm cũng như vị chát của trà mà ngược lại, lại có thêm dư vị ngòn ngọt khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú. Ngoài ra, quán còn có món bánh xèo tôm thịt, bánh canh, bún chả cá và một số món ăn nhẹ khác để khách hàng có thể thưởng thức cùng với thức uống.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Xóm 8, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
                Điện thoại: 098 170 97 09
                Fanpage: https://www.facebook.com/SaphieCoffee/
                Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
                  Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
                  Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
                  Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
                  Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
                • Adino Gelato & Tea là một trong những quán trà sữa ngon nhất Nghệ An mà bạn nên ghé qua ngay bây giờ. Quán Adino Gelato & Tea là địa chỉ tụ họp, gặp gỡ hay học nhóm quá quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, tại đây còn có phòng máy lạnh phía bên trong nên càng được lòng các bạn trẻ. Trà sữa tại quán Adino Gelato & Tea có đủ vị để bạn lựa chọn và dù là hương vị nào thì cũng đều béo, thơm, đậm đà với mức giá khá rẻ.


                  Menu đồ uống và các món ăn nhanh của quán Adino Gelato & Tea rất đa dạng, tiêu biểu như trà sữa đủ vị, kem gelato siêu hấp dẫn, bánh mì hoa cúc, bánh mì ruốc, pizza, viên chiên… rất hợp để tụ tập bạn bè người thân, quây quần đó nhé. Quán được thiết kế theo kiểu không gian xanh, vừa gần gũi lại thoáng mát. Thực đơn đồ uống của quán rất phong phú với hàng trăm loại thức uống. Thực khách thoải mái lựa chọn. Hương vị trà sữa đặc trưng ngon tuyệt với nguồn nguyên liệu nhập khẩu mang đến cho bạn một trải nghiệm tươi mới, vừa nhâm nhi trà sữa vừa tán gẫu cùng bạn bè còn gì bằng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Cách ngã 4 thị trấn đường xuống biển Diễn Thành 300m, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
                  Điện thoại: 097 395 43 33
                  Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057540185197
                  Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

                    Adino Gelato&Tea
                    Adino Gelato&Tea
                    Adino Gelato&Tea
                    Adino Gelato&Tea
                  • Top 8

                    Dokin Tea

                    Dokin Tea là một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích và nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là trong giới trẻ. Được thành lập từ năm 2017, Dokin Tea đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ trà sữa được lòng người tiêu dùng nhờ vào chất lượng thức uống và không gian độc đáo. Tại Dokin Tea, trà sữa không chỉ là một thức uống để giải khát mà còn là một trải nghiệm đầy thú vị. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị và màu sắc của trà sữa cùng những topping thơm ngon, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác thật sự tuyệt vời khi thưởng thức những ly trà sữa tại Dokin Tea. Hương vị của các loại trà sữa ở đây được pha chế tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sự ngon miệng và thơm ngon cho thực khách.

                    Ngoài ra, không gian của Dokin Tea cũng là một điểm thu hút khách hàng. Thiết kế của quán mang phong cách hiện đại, trẻ trung với gam màu pastel nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn và tươi mới cho khách hàng. Không gian được bố trí tinh tế với những chi tiết độc đáo, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi hơn với bạn bè, người thân. Một điểm đặc biệt khác của Dokin Tea đó là phong cách phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, tư vấn về các loại trà sữa và topping phù hợp, đồng thời nhân viên còn chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy rất thoải mái và có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Xóm 5, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
                    Điện thoại: 098 630 43 45
                    Email: dokinbubbletea@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/DokinBubbleTea/
                    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
                      Dokin Tea
                      Dokin Tea
                      Dokin Tea
                      Dokin Tea
                    • Top 9

                      Sakura Tea & Cafe

                      Sakura Tea & Cafe là quán trà sữa có phong cách Nhật Bản với những thức uống thơm ngon hấp dẫn. Không gian ở đây được trang hoàng theo phong cách của đất nước mặt trời mọc với bàn ghế gỗ, những bức vẽ hoa anh đào hồng rực, đèn lồng,... Sakura Tea & Cafe mang đến những thức uống mát lạnh, thơm ngon, béo ngậy, chua ngọt lại có thêm chút topping, pudding, thạch giòn, trân châu,... Sakura Tea & Cafe mang hương vị hoàn toàn mới lạ và khác biệt.


                      Sakura Tea & Cafe đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Menu của quán không chỉ có trà sữa mà còn rất nhiều loại đồ uống như nước hoa quả, cà phê, sữa chua, đá xay, rau má mix,... Điểm cộng lớn của quán không chỉ là đồ uống chất lượng mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, nhân viên luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở với khách hàng. Cùng bạn bè tới check in những góc sống ảo siêu đẹp vừa tán gẫu vừa nhâm nhi ly trà sữa thì còn gì bằng. Hãy tới và thử trải nghiệm nha!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 16A Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
                      Điện thoại: 038 789 1458
                      Fanpage: https://www.facebook.com/sakuratpvinh/
                      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
                      Sakura Tea & Cafe
                      Sakura Tea & Cafe
                      Sakura Tea & Cafe
                      Sakura Tea & Cafe
                    • Top 10

                      Trà Sữa Cô Chang

                      Trà Sữa Cô Chang là cửa hàng trà sữa thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ tại Vinh và các bạn du khách khi đến với thành phố trẻ này, với menu đa dạng và hấp dẫn, nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm ẩm thực nơi đây đã làm nức lòng bao khách hàng.


                      Điểm thu hút của Trà Sữa Cô Chang đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch, được chắt lọc từ những lá trà tươi ngon nhất. Quán có menu siêu đa dạng với nhiều loại trà sữa hấp dẫn, được nhiều người yêu thích hiện nay. Không chỉ có đồ uống ngon mà đồ ăn ở đây cũng rất được yêu thích.


                      Đến với Trà Sữa Cô Chang, bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi ly trà sữa vừa thưởng thức nhiều món ăn vặt thơm ngon như nem rán, xoài trộn bò khô, khoai lắc phô mai, bắp rang,... Quán cũng là không gian lý tưởng để ngồi tán gẫu cùng bạn bè, cảm giác đó dễ khiến người ta quên đi hết những mỏi mệt để nhường lại chỉ còn là sự khoan khoái dễ chịu.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
                      Điện thoại: 086 748 4456
                      Email: hoahonggai309@gmail.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaCoChang/
                      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:45
                      Trà Sữa Cô Chang
                      Trà Sữa Cô Chang
                      Trà Sữa Cô Chang
                      Trà Sữa Cô Chang
                    • Top 11

                      Mr Good Tea

                      Gọi điện
                      Mr Good Tea là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và phục vụ chuyên nghiệp. Được thành lập từ năm 2016, Mr Good Tea đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ. Với tiêu chí hàng đầu là pha chế sạch và chất lượng thơm ngon, Mr Good Tea cam kết chỉ sử dụng trà sữa xuất xứ từ Hồng Kông và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các loại trà sữa tại đây.

                      Đặc biệt, menu đa dạng và phong phú của Mr Good Tea với hơn 50 loại trà sữa và hơn 20 loại topping sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, đảm bảo ngon, rẻ mà còn tốt cho sức khỏe cho buổi sáng tràn đầy năng lượng. Hoặc hãy thử các loại sữa tươi trân châu đường đen, đường đen sữa tươi hay các loại trà sữa truyền thống như trà sữa matcha, trà sữa khoai môn, trà sữa socola... tất cả đều được pha chế chuyên nghiệp và thơm ngon tuyệt vời.

                      Không chỉ đổi mới về món ăn, Mr Good Tea còn đầu tư vào không gian quán cùng với thiết kế hiện đại và ấn tượng. Với tông màu chủ đạo là màu xanh đậm, trang trí kết hợp giữa nhiều loại cây xanh, đèn led lung linh, tạo nên không gian sáng tạo, hiện đại và độc đáo. Tất cả những điều đó sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức trà sữa tuyệt vời.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
                      Điện thoại: 0981 822 996
                      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
                      Gọi điện
                      Mr Good Tea
                      Mr Good Tea
                      Mr Good Tea
                      Mr Good Tea
                    • Top 12

                      The Alley Vinh

                      The Alley Vinh là một trong những địa chỉ trà sữa được giới trẻ ưa chuộng tại thành phố Vinh. Thương hiệu này được biết đến là thương hiệu trà sữa Đài Loan mới được nhập khẩu vào Việt Nam và được nhiều người đón nhận. Không chỉ là một quán trà sữa thông thường, The Alley Vinh còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới lạ và thú vị. Với hương vị đặc biệt và trân châu mới mẻ, The Alley Vinh mang đến cho khách hàng những ly trà sữa sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk kết hợp với vị ngọt vừa miệng, chắc chắn sẽ làm say đắm bao trái tim yêu trà sữa.

                      Không chỉ có sữa tươi trân châu đường đen, The Alley Vinh còn có một menu đa dạng với nhiều loại trà sữa khác nhau và nhiều loại topping phong phú. Bạn có thể thưởng thức những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, đảm bảo ngon, rẻ mà còn tốt cho sức khỏe cho buổi sáng tràn đầy năng lượng. Hoặc nếu bạn yêu thích vị béo ngậy của sữa tươi, hãy chọn cho mình một ly trà sữa sữa tươi thơm ngon. Ngoài ra, không gian của The Alley Vinh cũng rất đẹp mắt và ấn tượng. Không gian được thiết kế với tone màu đen trắng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và thoáng mát, cùng với ánh sáng và âm nhạc nhẹ nhàng tạo ra một không khí lý tưởng để thưởng thức trà sữa cùng bạn bè, người thân và người yêu.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
                      Điện thoại: 033 713 7123
                      Email: thealleyvinh@gmail.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvinh
                      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
                      The Alley Vinh
                      The Alley Vinh
                      The Alley Vinh
                      The Alley Vinh
                    • BoBaPop Cầu Giát là một trong những quán trà sữa được đánh giá rất cao tại thành phố Vinh. Với vô số các loại trà sữa độc đáo và thơm ngon, quán đã hấp dẫn biết bao tín đồ trà sữa tại địa phương này. Không chỉ có vị trí thuận tiện và view đẹp, BoBaPop còn được biết đến như một trong những quán trà sữa đảm bảo chất lượng tốt nhất tại Vinh. Với cách pha chế có bí quyết riêng, BoBaPop luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa đậm đà, hương vị đặc biệt và độc đáo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và chu đáo trong việc tư vấn cho khách hàng những loại trà sữa phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

                      Một trong những yếu tố quan trọng của BoBaPop đó là đảm bảo chất lượng. Hiện nay, tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan và khó kiểm soát trong nhiều quán trà sữa tại Việt Nam. Tuy nhiên, BoBaPop đã đồng cảm và xem đây như là một trong những ưu tiên hàng đầu của mình. Mỗi nguyên liệu được lựa chọn để pha chế luôn được kiểm tra và bảo đảm đủ tiêu chí tươi – sạch, từ trà, sữa đến topping và đường. Điều này giúp BoBaPop đem đến cho khách hàng không những một loại thức uống ngon mà còn bổ dưỡng. Đặc biệt, BoBaPop còn được khách hàng đánh giá cao về sự linh hoạt trong việc thay đổi menu. Nhiều loại trà sữa mới được cập nhật liên tục, giúp khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại trà sữa khác nhau. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các loại trà hoa quả và các loại đồ uống khác phù hợp cho những ai không thích trà sữa.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Cầu giát, Khối 5, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An
                      Điện thoại: 023 8364 9649
                      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                      Gọi điện
                      BoBaPop Cầu Giát
                      BoBaPop Cầu Giát
                      BoBaPop Cầu Giát
                      BoBaPop Cầu Giát



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy