Top 10 Quán trà sữa ngon nhất tại Hội An

Tran Chau Nguyen 7938 0 Báo lỗi

Một món thức uống luôn có sức hút mạnh với người trẻ đó là trà sữa. Hiện nay, thị trường nước giải khát rất đa dạng và phong phú, thực khách luôn có nhiều sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobapop

    Bobapop đến với Hội An vào ngày 17/12/2017. Với tình yêu to lớn dành cho trà sữa, khi Bobapop vừa khai trương, lượng khách kéo về quán khá đông. Tuy khách đông, tốc độ phục vụ và chất lượng ở Bobapop thì miễn chê vào đâu được. Thế nhưng, vẫn có một số vị khách khó tính vẫn chưa hài lòng về thái độ của nhân viên bảo vệ về vị trí để xe.


    Mặc dù thế, đánh giá của Bobapop chẳng thua kém gì Gong Cha. Ngay từ khi khai trương quán, quán này đã nhanh chóng khuấy động giới trẻ ở Hội An. Đến đây, khách hàng được thưởng thức nhiều hương vị trà sữa, trà trái cây và hàng loạt các loại topping hấp dẫn khác nhau.


    Trà sữa Bobabop đậm vị trà, ngậy vị sữa, phù hợp với khẩu vị giới trẻ. Các loại trà sữa "hot hit" tại Bobabop, phải kể đến: trà sữa bạc hà, trà sữa Tachi, trà sữa trà xanh,... Ngoài ra, quán phục vụ các loại trà thanh nhiệt, phù hợp những ngày nắng nóng: trà Quan Âm, trà bí đau, hồng trà, trà xanh Bobabop,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145A Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam.

    Điện thoại: 0235 6522 879

    Website: http://bobapop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bobapophoian

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

      Hình ảnh của khách hàng tại Bobapop Hội An.
      Hình ảnh của khách hàng tại Bobapop Hội An.
      Hình ảnh của khách hàng tại Bobapop Hội An.
      Hình ảnh của khách hàng tại Bobapop Hội An.

    • Top 2

      Phúc Long Coffee & Tea

      Gọi điện

      Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Với nhiều chi nhánh cửa hàng trên cả nước, Phúc Long dường như đã trả thành cái tên rát đỗi quen thuộc của người Việt Nam. Đến với Phúc Long ở Hội An một sự kết hợp hài hòa độc đáo. Đó là sự kết hợp giữa nét cổ kính, đậm chất Hội An xưa với chút nét riêng độc đáo của Phúc Long.


      Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Ngoài ra cửa hàng còn có rất nhiều ưu dãi khuyến mãi dành cho khách hàng. Thế nên, hãy theo dõi page của cửa hang để không bỏ lỡ những ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0287 100 1968
      Email: info2@phuclong.masangroup.com
      Website: https://phuclong.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089974240924
      Gọi điện
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
    • Top 3

      Mộc Trà Tea

      Gọi điện

      Mộc Trà Tea là quán trà sữa đã mở khá lâu ở Hội An, quán khai trường vào tháng 1 năm 2017. Tuy chỉ là một quán trà sữa nhỏ xinh những về chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên thì có thể đặt Mộc Trà Tea lên bàn cân cùng các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác như Ding Tea, Bobapop, Gong Cha... Quán không chỉ phục vụ trà sữa mà còn phục vụ các món đồ ăn vặt cuẩn hương vị Hàn Quốc. Nếu có dịp bạn có thể đến để thưởng thức.


      Đặc biệt, Mộc Trà Tea có menu vô cùng phong phú, bên cạnh các loại thức uống nổi tiếng còn có cả thức ăn vặt cho bạn nào có hứng thú. Đến với Mộc Trà Tea, bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống yêu thích như: trà Sữa Hokkaido, trà sữa Matcha, trà sữa vị đào, trà sữa đường đen, trà đào miếng, trà chanh, hồng trà, trà sữa thạch viên phô mai,... Menu đa dạng với nhiều món thức uống cho khách hàng thưởng thức. Nơi đây thu hút đông đảo người đến dù là dân địa phương hay là du khách. Hương vị của quán đặc trưng, không đại trà như những quán khác, rất đặc biêt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Đường 18 Tháng 8, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0906 515 282

      Fanpage: www.facebook.com/MocTraHoiAn

      Giờ mở cửa: 2:30 - 21:30

      Gọi điện
      Khách hàng tại Mộc Trà Tea.
      Khách hàng tại Mộc Trà Tea.
      Khách hàng tại Mộc Trà Tea.
      Khách hàng tại Mộc Trà Tea.
    • Top 4

      Trà sữa ZeZe Bubble Tea

      Gọi điện

      Một điểm uống trà sữa ngon, rẻ tại Hội An mà bạn không nên bỏ lỡ đó là ZeZe Bubble Tea. Quán tọa lại tại số 5 Trần Cao Vân, sở hữu không gian nhỏ nhắn, thân thiện. Menu đồ uống nhà Zeze phong phú, chia thành các nhóm: trà sữa, sữa tươi, đá xay, milo dầm, trà trái cây, thức uống nóng.


      Trà sữa ZeZe Bubble Tea ngọt ngào, đầy đặn mà giá cả vô cùng phải chăng. Quán phục vụ từ những loại trà sữa vị quen thuộc như trà sữa bạc hà, dâu, nho, vải đến các loại trà sữa "hot trend" hiện nay (trà sữa Hokkaido, trà sữa nướng, trà sữa gạo rang, trà sữa ô long than tre). Nhà Zeze không dừng lại ở topping trân châu mà còn nhiều loại topping độc lạ khác.


      Đồ uống ngon, không gian tốt vẫn chưa phải là những yếu tố giúp ZeZe Bubble Tea níu chân thực khách. Quán được tín đồ trà sữa Hội An và khách du lịch đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đáng yêu. Đặc biệt, quán còn triển khai bán hàng qua Shopee Food và Baemin, vô cùng thuận tiện. Nếu có dịp đến với Hội An hãy ghé quán để thưởng thức những món nước ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0932 464 620 - 0794 595 252
      Fanpage: www.facebook.com/ZeZe-Bubble-Tea-05-Trần-Cao-Vân-Hội-An-148305095718076
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Zeze - Hội An
      Trà sữa Zeze - Hội An
      Trà sữa Zeze - Hội An
      Trà sữa Zeze - Hội An
    • Top 5

      Trà Sữa Ô Long Lasimi - Hội An

      Gọi điện

      Trà Sữa Ô Long Lasimi là một trong những đơn vị trà sữa chất lượng, nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Trà Sữa Ô Long Lasimi - Hội An, có các loại topping siêu thơm , mềm như: Trân châu trà, kem chesse, sương sáo, phô mai tươi, phô mai trứng,…… trái cây nhiệt đới và các loại đồ ăn vặt. Món ô long sữa trân châu có vị trà rất thơm, đậm, hơi beo béo của sữa mà không bị ngọt gắt như bao quán khác. Một điểm cộng tại Lasimi là có lá trà tươi bên trong. Chỉ cấu hút một hơi là vừa cảm nhận được vị tươi mát của trà, hương thơm thơm không bị chát gắt lại có thêm topping trân châu dẻo mềm the the vị trà nhai nhai bon miệng gì đâu luôn.


      Không gian của Trà Sữa Ô Long Lasimi, thoáng mát rộng rãi. Tông màu kết hợp giữa cam, bàn ghế gỗ và được decor sáng tạo nên xu hướng giới trẻ lại vô cùng phù hợp. Ngoài ra đội ngữ nhân viên ở đây đều là các bạn trẻ nên rất vui vẻ, hài hước và siêu quậy. Ngoài món trà sữa thơm ngon đặc trưng của quán thì bạn cũng có thể thử sang các món trà trái cây cửa tiệm. Các loại trà, trà trái cây nhiệt đới vô cùng tươi mát nha mấy bồ, sự kết hợp giữa trái cây nhiệt đới với trà ô lông khiến bạn tỉnh táo liền luôn nha. Vị trà ngọt nhẹ, trái cây thì tươi mới như: cam, đào ngâm, vải… ngọt nhẹ thanh vị trà uống cuốn dã man.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Phan Chu Trinh, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0986 242 112
      Email: lasimihoian@gmail.com
      Website: https://www.lasimi.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090457701265
      Gọi điện
      Trà Sữa Ô Long Lasimi
      Trà Sữa Ô Long Lasimi
      Trà Sữa Ô Long Lasimi
      Trà Sữa Ô Long Lasimi
    • Top 6

      Trà Sữa Nọng Hội An

      Gọi điện

      Nói đến những tiệm trà sữa ngon của Hội An thì không thể thiếu cái tên Trà Sữa Nọng Hội An. Với hệ thống phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, địa điểm ăn uống này đã và đang được đông đảo giới trẻ ủng hộ. Ở trà sữa Nọng, khách hàng không chỉ cảm nhận được độ ngon của đồ ăn, thức uống mà không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, thoải mái. Ngoài phục vụ thực khách mang về, tại quán Nọng lúc nào cũng đông đúc các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.


      Menu của Trà Sữa Nọng Hội An đa dạng các món và rất nhiều loại toppinp để khách hàng lựa chọn. Thương hiệu trà sữa này hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên vì thế giá thành vô cùng hợp lý. Chọn tông màu hồng làm màu chủ đạo, tiệm trà sữa dễ dàng thu hút các bạn trẻ đến mua đông đúc. Với mức giá vô cùng hạt dẻ bạn đã có thể sở hữu ly trà sữa thơm ngơn trên tay. Trà sữa nọng thì sẽ đậm trà và ít ngọt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0337 587 627
      Email: Kiwihandmade3@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Nọng-Hội-An-100083555373317/
      Gọi điện
      Trà Sữa Nọng Hội An
      Trà Sữa Nọng Hội An
      Trà Sữa Nọng Hội An
      Trà Sữa Nọng Hội An
    • Giữa lòng Hội An xuất hiện một quán trà sữa mang phong cách Nhật Bản với tên gọi Totoro. Mặc dù tuổi đời non trẻ nhưng nhờ đồ ăn, thức uống ngon mà Totoro nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ ăn vặt Hội An. Nhận xét về trà sữa Totoro, nhiều khách hàng chia sẻ: trà sữa thơm nồng đượm mùi trà, ít ngọt, topping siêu nhiều và ngon nhất là topping bánh flan (topping gọi riêng). Hiện tại, quán phục vụ trà sữa Thái xanh, trà sữa truyền thống, trà sữa chocolate cùng một vài loại đồ uống khác.


      Đến với quán đừng quên "best seller" - bánh Takoyaki Nhật Bản, bạn nhé. Takoyaki là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc. Bánh Takoyaki được bán phổ biến ở Đà Nẵng còn Hội An - Quảng Nam thì khan hiếm. Và thật tuyệt vời khi Totoro bán Takoyaki vừa ngon, vừa rẻ. Takoyaki nhà Totoro ăn cùng tương ớt, mayonnaise và sốt đặc biệt made by Totoro. Ngoài bánh Takoyaki, quán còn nhiều đồ ăn vặt khác chờ bạn khám phá đó. Hãy đến với quán để khám phá và thưởng thức những món ngon tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Tôn Đức Thắng, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0793 317 124

      Email: nguyetcamkhuong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/totoro99tonducthanghoian/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trà sữa và đồ ăn vặt Totoro
      Trà sữa và đồ ăn vặt Totoro
      Trà sữa Totoro
      Trà sữa Totoro
    • Top 8

      Trà sữa & ăn vặt Nhép Nhép

      Nếu bạn có niềm đam mê ăn vặt thì đừng bỏ lỡ Nhép Nhép nhé. Lật giở menu, bạn sẽ choáng ngợp với thế giới đồ ăn vặt và trà sữa. Trà sữa Nhép Nhép chỉ từ 20.000 - 30.000 đồng/ly, gồm những loại như: trà sữa Thái xanh, trà sữa matcha, trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen, cacao 3 tầng,... Trà sữa không quá ngọt, mùi thơm dễ chịu, chinh phục mọi độ tuổi. Gợi ý nho nhỏ, nếu bạn thích ngậy béo thì hãy thưởng thức ngay sữa tươi trân châu đường đen "siêu hot". Quán luôn cập nhật những món mới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn mới mẻ.


      Vì giá cả "dễ chịu" nên Nhép Nhép là điểm lui tới yêu thích của các bạn trẻ Phố Cổ Hội An. Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt "bắt trend" như: mì cay, tokbokki, hồ lô, phô mai que, xúc xích Đức, bún đậu mắm tôm, bánh tráng trộn, sữa tươi chiên,... Thêm một điểm cộng cho quán là chị chủ và nhân viên vô cùng thân thiện, đáng yêu. Còn chần chờ gì mà không đến với quán ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K35 Lý Thái Tổ, Đối Diện Công An Phường Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 070 277 3752
      Email: minhthuy9395@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anvatnhepnhep
      Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

      Trà sữa Nhép Nhép
      Trà sữa Nhép Nhép
      Trà sữa Nhép Nhép
      Trà sữa Nhép Nhép
    • Top 9

      Trà sữa Lavie

      Gọi điện

      Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán trà sữa ngon nhất Hội An không có sự góp mặt của Lavie. Lavie nằm tại 438 Cửa Đại - Cẩm Châu, là điểm hẹn hò, tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ Phố Cổ. Quán xinh xắn, rộng rãi, và có nhiều góc "sống ảo" rất chill. Đặc biệt, quán liên tục thay đổi phong cách trang trí để đem đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Những ngày lễ tết, giáng sinh đến quán trà sữa, đảm bảo bạn sẽ "rinh" về rất nhiều ảnh xinh xắn.


      Không chỉ sở hữu không gian đẹp, trà sữa Lavie còn đem đến danh mục trà sữa đa dạng: trà, trà sữa, sinh tố, cà phê, sữa chua, đá xay. Trà sữa Lavie gồm vị trà Thái xanh, khoai môn và hoa đậu biếc, được mix với thạch nhà làm, trân châu, flan hoặc kem cheese. Trà sữa béo ngậy, ngọt ngào, rất dễ uống. Toplist xin giới thiệu cho bạn một vài loại đồ uống signature nhà Lavie là món trà sữa kem dừa nướng.


      Thưởng thức ly trà sữa béo ngậy mà còn được lai rai thêm món ăn vặt gì đó thì hoàn hảo. Quán phục vụ một số loại ăn vặt tiện lợi như: khô gà lá chanh, bánh tráng tôm, cơm sấy trà bông, hướng dương, kẹo nổ,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 438 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0931 554 333

      Email: Huynhtanluc10@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/LavieMilktea
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Lavie
      Trà sữa Lavie
      Trà sữa Lavie
      Trà sữa Lavie
    • Top 10

      Cha Nom Tea & Coffee

      Gọi điện

      Đây cũng là một thương hiệu trà sữa từ Đài Loan rất được lòng các các bạn trẻ thời gian gần đây. Trà sữa ở đây khi uống có vị rất thanh, thơm và không quá ngọt. Đây là quán trà sữa nổi tiếng tại Hội An. Các sản phẩm của quán đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngòn ngọt sau khi uống, thiết kế của quán thì lung linh hết biết, bạn sẽ được thưởng thức thức uống hảo hạng trong một không gian tuyệt đẹp.


      Đến Cha Nom Tea & Coffee Hội An để vừa được thưởng thức món trà sữa thơm ngon vừa tham gia bảo vệ môi trường nhé. Quán không sử dụng ly nhựa và ống hút nhựa để phục vụ tại bàn mà thay vào đó là ly thủy tinh và ống hút inox. Những thức uống được yêu thích tại quán, phải kể đến: trà sữa trân châu ngọc trai, trà sữa Socola, trà sữa Matcha, trà sữa khoai môn, trà sữa trà đen, trà sữa mật ong, trà sữa Đào/Vải/Bạc hà, trà xanh kiwi, trà đen kem mặn, trà xanh kem mặn,...


      Mỗi lần bạn ghé quá ủng hộ sẽ nhận được một con thẻ tích điểm. Rất thú vị phải không nào! Không gian quán thoáng, có máy lạnh. Nhân viên rất nhiệt tình, hay hỏi thăm khách! Nhớ ghé Cha Nom Tea & Coffee Hội An vào dịp gần nhất đi nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 415 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0773 322 642 & 070 274 9293

      Fanpage: www.facebook.com/chanomhoian/

      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cha Nom Tea & Coffee
      Cha Nom Tea & Coffee
      Cha Nom Tea & Coffee
      Cha Nom Tea & Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy