Cha Nom Tea & Coffee

top 10
Hien Hoang

Đây cũng là một thương hiệu trà sữa từ Đài Loan rất được lòng các các bạn trẻ thời gian gần đây. Trà sữa ở đây khi uống có vị rất thanh, thơm và không quá ngọt. Đây là quán trà sữa nổi tiếng tại Hội An. Các sản phẩm của quán đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngòn ngọt sau khi uống, thiết kế của quán thì lung linh hết biết, bạn sẽ được thưởng thức thức uống hảo hạng trong một không gian tuyệt đẹp.


Đến Cha Nom Tea & Coffee Hội An để vừa được thưởng thức món trà sữa thơm ngon vừa tham gia bảo vệ môi trường nhé. Quán không sử dụng ly nhựa và ống hút nhựa để phục vụ tại bàn mà thay vào đó là ly thủy tinh và ống hút inox. Những thức uống được yêu thích tại quán, phải kể đến: trà sữa trân châu ngọc trai, trà sữa Socola, trà sữa Matcha, trà sữa khoai môn, trà sữa trà đen, trà sữa mật ong, trà sữa Đào/Vải/Bạc hà, trà xanh kiwi, trà đen kem mặn, trà xanh kem mặn,...


Mỗi lần bạn ghé quá ủng hộ sẽ nhận được một con thẻ tích điểm. Rất thú vị phải không nào! Không gian quán thoáng, có máy lạnh. Nhân viên rất nhiệt tình, hay hỏi thăm khách! Nhớ ghé Cha Nom Tea & Coffee Hội An vào dịp gần nhất đi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0773 322 642 & 070 274 9293

Fanpage: www.facebook.com/chanomhoian/

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Cha Nom Tea & Coffee
Cha Nom Tea & Coffee
Cha Nom Tea & Coffee
Cha Nom Tea & Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy