Top 4 Quán trà sữa ngon nhất TX. Hoàng Mai, Nghệ An

  1. Top 1 TocoToco
  2. Top 2 Ding Tea
  3. Top 3 Mixue
  4. Top 4 Ahihi Tea

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất TX. Hoàng Mai, Nghệ An

Hà Nguyễn 1708 0 Báo lỗi

Vào những ngày cuối tuần chúng ta thường hay tụ tập bạn bè tại những quán trà sữa để trò chuyện, tâm sự, hay vui đùa cùng nhau. Nhưng để lựa chọn được một quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện

    TocoToco một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng rồi các bạn nhỉ? Trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng. Với menu khá đa dạng trà sữa, trà đòa,... Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng mà đặc biệt Tocotoco Hoàng Mai rất hay có những chương trình khuyến mãi giảm giá nữa, giá rẻ mà lại ngon chất lượng. Tocotoco tin rằng, thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An haoy mức dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.


    Đây là thương hiệu đã được đặt chân trên thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... Bên cạnh đó, TocoToco có nhân viên phục vụ tại quán luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Không chỉ vậy, không gian của quán cũng rộng rãi và được trang trí gọn gàng, đơn giản, có đầy đủ tiện nghi wifi, máy lạnh, toilet lại rất sạch sẽ. Đây là một địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ không chỉ tại Nghệ An mà còn trên toàn quốc. Là một tín đồ trà sữa thì bạn chọn đúng quán rồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Khối 5, P. Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai, Nghệ An

    Điện thoại: 0389 666 778
    Email: info@tocotocotea.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocohoangmai/

    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco

  2. Top 2

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea nằm tại Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, là một quán đồ uống ngon tại nơi đây và nổi bật nhất là trà sữa tại quán. Chất lượng trà sữa Ding Tea thì không cần phải bàn nhiều. Ding Tea Hoàng Mai giữ được uy tín với công thức pha chế chuẩn, nhân viên pha chế nhanh, đều tay, nên hương vị không làm thực khách thất vọng. Vị trà sữa nào tại Ding Tea Linh Đàm cũng khá ngon và vừa miệng. Cốt trà của Ding Tea thường thanh hơn so với những thương hiệu khác nên dù bạn có gọi 100% đường thì cũng không bị ngọt gắt. Đồ uống được yêu thích tại Ding Tea là hồng trà sữa, trà sữa dâu tây, trà sữa kiwi lô hội… Topping của Ding Tea Linh Đàm thì hầu hết đều ổn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Bạn cũng có thể thử uống ô long sữa, với vị trà ô long đậm đà, chát chát, vị sữa béo ngậy mix cùng trân châu trắng tại Ding Tea thì đúng là ngon tuyệt vời. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể thử các loại yakul chua chua, ngọt ngọt, đảm bảo cực kỳ thanh mát và ngon miệng mà lại tốt cho sức khỏe đấy. Ngoài trà sữa ở quán Dingtea Linh Đàm cũng phục vụ những loại trà nguyên chất, những cốc trà được tạo ra từ những lá trà hái trực tiếp tại vườn chè nhiệt độ thấp, qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Có thể điểm tên một số loại trà truyền thống được nhiều khách hàng yêu thích ở đây như trà Ô long, trà xanh, hồng trà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Nguyễn Tất Thành, P. Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai, Nghệ An
    Điện thoại: 0937 048 868 & 0975 243 246
    Email: thaison.na2211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698434273
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là một thương hiệu trà sữa và kem đã có mặt từ năm 1997. Chi nhánh tại Nghệ An có không gian nhỏ nhắn, xinh xắn và sạch sẽ, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Mùa nào cũng có thể ăn kem, nhưng đã khát giải nhiệt nhất chỉ có thể là mùa hè! Cứ đến những tháng nóng nhất là dàn Sundae, ốc quế, kem lắc nhà Mixue lại "toả sáng rực rỡ", lúc nào cũng được khách hàng gọi tên liên tục. Không những vậy, các món được khách hàng yêu thích nhất tại quán còn bao gồm: Sữa kem lắc đào, super sundae trân châu đường đen, sunade xoài, dâu tây, trà kem bốn mùa, dương chi cam lộ, trà sữa siêu topping, trà đào bốn mùa,... cực thơm béo và mát lạnh.


    Mixue không chỉ có nhiều mớn thức uống ngon mà còn có các size ly cỡ lớn 700ml, một cốc no luôn khỏi thòm thèm, đó là lý do vì sao trà sữa bá vương từ khi ra mắt luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của quán. Ngoài ra quán còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một điểm cộng cho quán nữa là có máy lạnh, wifi và background chụp ảnh sáng sủa đã giữ chân được nhiều bạn trẻ lui đến. Nếu bạn đang muốn tìm một quán với nhiều thức uống ngon và lạ miệng tại thị xã Hoàng Mai thì không nên bỏ qua thương hiệu này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 5, Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai, Nghệ an
    Điện thoại: 0982 812 671
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069320811542
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Top 4

    Ahihi Tea

    Gọi điện

    Ahihi Tea nổi tiếng với món trà sữa trân châu đường đen, với hương thơm ngon không thể bàn cãi bởi vị kem sữa mịn và béo ngậy, mùi hương cực thơm, được nhấn nhá bởi trân châu mềm mại, dai ngon sần sật và vị ngọt thơm đặt trưng của đường đen tại đây đã làm nhiều tín đồ mê trà sữa phải xiêu lòng. Ngoài ra, không gian quán thoáng mát, view đẹp cùng với sự phục vụ rất chuyên nghiệp của các bạn nhân viên càng khiến nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của sinh viên hoặc dân công sở, văn phòng.


    Ahihi Tea với một menu đa dạng thức uống như: cafe, trà sữa, yakul, đá xay, soda, kem phô mai, bánh ngọt,... và còn có cả các món ăn vặt. Đây là một quán trà sữa bình dân không quá sang chảnh, nhưng nếu muốn nói về độ thơm đậm vị của nó thì khỏi phải bàn. Quán có menu đa dạng, không gian quán nhỏ nhắn, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng mức chất lượng tốt, giá thành lại bình dân đã thu hút rất nhiều khách đến với quán. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một quán có nhiều thức uống ngon tại thị xã Hoàng Mai thì đây là một địa điểm bạn nên bỏ túi đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Yên Ninh, P. Quỳnh Dị, TX. Hoàng Mai, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 990 611
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063403508510

    Gọi điện
    Ahihi Tea
    Ahihi Tea
    Ahihi Tea
    Ahihi Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy