Top 9 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín hàng đầu tại Nghệ An

Cỏ Mùa Thu 752 0 Báo lỗi

Tắc tia sữa là tình trạng sữa mẹ bị ứ đọng và giữ lại trong các ống dẫn sữa mà không được đẩy ra ngoài. Hiện tượng này khiến việc cho con bú gặp nhiều khó ... xem thêm...

  1. Khi bạn đã sử dụng những phương pháp dân gian để chữa tắc tia sữa như: đắp lá mít, lá bồ công anh, đắp men rượu, day bóp bằng tay, chườm nước nóng hoặc lăn cơm nếp…nhưng kết quả là tia sữa vẫn tắc, bầu ngực vẫn ngày càng sưng phồng lên thậm chí là tấy đỏ đau nhức, sữa không ra được để cho con bú. Khi đó hãy nghĩ đến phương pháp vật lý trị liệu sử dụng máy thông tia sữa hiện đại mà Mommy Spa - Chi nhánh Vinh là một địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng.


    Lý do bạn nên chọn Mommy Spa - Chi nhánh Vinh để thông tắc tia sữa:

    • Thông tia sữa sau 1 lần hỗ trợ điều trị khách hàng hoàn toàn hài lòng.
    • Chiếu tia và sử dụng sóng siêu âm đa tần số công nghệ độc quyền làm tan phần sữa tắc,tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau đớn.
    • Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông
    • Chi phí thấp nhất, có hỗ trợ cho nhưng gia đình hoàn cảnh khó khăn.
    • Điều trị thông tắc tia sữa các cấp độ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
    • BV Quốc Tế Vinh, 99 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    • Chợ Sen Quốc Lộ 46, Khối Nam Bắc Sơn, Nam Đàn, Nghệ An

      Điện thoại: 0899 959 997
      Email: info@mommyspa.vn
      Website: http://www.mommyspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mommyspa.cnvinh
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Mommy Spa - Chi nhánh Vinh
      Mommy Spa - Chi nhánh Vinh
      Mommy Spa - Chi nhánh Vinh
      Mommy Spa - Chi nhánh Vinh

    • Nhiều mẹ sau khi sinh gặp một số rối loạn khiến cơ thể yếu, dễ dẫn đến chứng tắc tia sữa sau sinh. Hoặc khi sữa non về nhiều, bầu ngực căng tức mà bé vẫn không thể bú được. Một vài triệu chứng sau xuất hiện tức là khả năng rất có thể mẹ đã bị tắc tia sữa: Vú căng cứng hơn so với bình thường, có các khối tròn cứng và đau, sữa không ra được hoặc ra nhỏ giọt, khi nặn sữa hoặc hút sữa, có thể nhức đầu, mệt mỏi, sốt nhẹ hoặc không sốt, đau nhiều ở bầu ngực.

      Việc cho bé bú mẹ sớm là hết sức quan trọng với cả mẹ và bé sau khi bé chào đời. Để các mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ, giúp bé mạnh khỏe nhất, Oanh Spa - Trung tâm chăm sóc mẹ bầu và sau sinh tại nhà sẽ giúp các mẹ điều trị chứng tắc tia sữa với phương pháp day bấm huyệt nhẹ nhàng kết hợp cùng các bài thuốc dân gian. Với phương pháp này, Oanh Spa sẽ giúp các mẹ bị tắc tia sữa tại Nghệ An không còn nỗi lo đau đớn khi bị tắc sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 10 Đường Võ Thúc Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
        Số 108 Chung cư C2 Đội Cung, Đường Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0973 543 867
      Website: https://kimoanhspa.mywebvietnam.net/
      Fanpage: www.facebook.com/dichvusausinhtaivinh.oanhspa
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

      Oanh Spa
      Oanh Spa
      Oanh Spa
      Oanh Spa
    • Bệnh tắc tia sữa, tắc tuyến sữa khai thông ống dẫn sữa sớm trước 48 giờ sẽ làm giảm tình trạng tắc tia sữa và hạn chế hậu quả do tắc kéo dài. Do đó phải nhanh chóng tìm cách làm tan sữa đã đông kết, khơi thông dòng chảy tự nhiên của sữa và hạn chế việc tạo lập thêm những vị trí tắc mới. Cần điều trị càng sớm càng tốt, ngay từ khi mới cảm thấy có manh nha của tắc tia sữa. Thấu hiểu được điều này của các mẹ Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Quốc Chí Tại Nhà Thành Phố Vinh, Nghệ An ra đời nhằm giúp các mẹ giửi quyết các vấn đề như chăm sóc mẹ và bé sau sinh, đặc biệt là thông tắc tia sữa cho các mẹ bị tắc.


      Lý do bạn nên chọn Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Quốc Chí Tại Nhà Thành Phố Vinh, Nghệ An:

      • Máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ Singapore
      • Kết thúc quá trình trị liệu, khách hàng cảm thấy không đúng như quảng cáo , khách hàng hoàn toàn có quyền không thanh toán
      • Thông tia sữa sau một lần điều trị duy nhất (đối với các mẹ bị rất nặng và đầu ti bị ngắn, thụt, nứt cổ gà… điều trị không quá 2 lần)
      • Hoàn toàn không đau
      • Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại, không đau, không sưng, không chảy máu, không tiêm truyền, không gây bất kỳ tác dụng phụ
      • Thời gian điều trị ngắn, bé bú được ngay, hiệu quả ngay sau khi kết thúc.
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 95 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
      • 535 Nghi Xuân, Nghi Lộc, Nghệ An

      Điện thoại: 0376 726 215 & 0368 364 333
      Fanpage: www.facebook.com/babymomcare24h/

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà Thành Phố Vinh, Nghệ An
      Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà Thành Phố Vinh, Nghệ An
    • Trải nghiệm sau sinh là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà một người phụ nữ có được. Dù rằng đau đớn, vất vả, nhiều khó khăn khi chăm sóc em bé nhỏ nhưng tình mẫu - tử thiêng liêng và bản năng làm mẹ giúp phụ nữ chúng ta vượt qua được tất cả. Hiểu được điều đó, Happy Mommy luôn nỗ lực mang lại nhiều dịch vụ giúp Mẹ sau sinh được thư giãn ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình, bên cạnh em bé bé bỏng, cạnh người thân. Cảm giác gần gũi thân thiết cùng với sự chăm sóc dịu dàng, tận tình của đội ngũ Happy Mommy giúp các Mẹ bớt mệt mỏi, sớm hồi phục sức khoẻ, giảm căng thẳng stress và tự tin hơn trong quá trình nuôi con. Điều đặc biệt Happy Mommy sẽ giúp các mẹ có những liệu trình thông tắc tia sữa mỗi khi các mẹ cần.


      Lý do bạn nên chọn thông tắc tia sữa tại Happy Mommy:

      • Thông tia sữa hoàn toàn bằng máy: không bóp, không nặn, không đau với công nghệ thông tắc sữa mới nhất. Làm giãn lở các chân tuyến sữa, làm cho lượng sữa gia tăng đáng kể và chảy ra tự do.
      • Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình, Happy Mommy sẽ giúp quá trình thông tắc sữa của mẹ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất.
      • Đội ngũ nhân viên toàn bộ là các y dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh được đào tạo bài bản và kiến thức sâu rộng, am hiểu về sức khỏe mẹ và bé.
      • Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất.
      • Xử lý triệt để các tình trạng tắc sữa nặng mà những cách thức truyền thống không thể giải quyết được.
      • Khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí về từng loại dịch vụ, giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được nhiều thông tin cần thiết.
      • Dịch vụ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0984 998 227
      Fanpage: www.facebook.com/happymommyvinh/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Happy Mommy
      Happy Mommy
      Happy Mommy
      Happy Mommy
    • Ngày nay rất nhiều bà mẹ sau khi sinh bé có hiện tượng bị mất sữa, tắc tia sữa, sữa ít dần đi sau một thời gian cho con bú... Biểu hiện là bạn khi thấy bầu ngực căng cứng, sờ thấy có cục bên trong bầu ngực và rất đau, nóng, có những trường hợp còn bị sốt đó chính là do những túi sữa còn tắc lại khi trẻ bú không hết. Chúng gây tắc tia sữa, nếu không tìm cách làm thông tuyến sữa thì người mẹ sẽ rất đau đớn và sữa mới cũng không thể xuống để cho trẻ bú, nặng hơn có thể dẫn đến áp xe vú, mất sữa. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, dịch vụ thông tắc tia sữa của Mere & Bebe Spa sẽ giúp các mẹ loại bỏ tình trạng tắc tia sữa chỉ với duy nhất 1 lần thông.


      Lý do bạn nên chọn Mere & Bebe Spa:

      • Thông tia sữa sau 1 lần điều trị duy nhất! khách hàng hoàn toàn hài lòng.
      • Chiếu tia và sử dụng sóng siêu âm đa tần số công nghệ độc quyền làm tan phần sữa tắc,tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau đớn.
      • Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa,ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông
      • Chi phí thấp nhất, có hỗ trợ cho nhưng gia đình hoàn cảnh khó khăn.
      • Bệnh nhân hài lòng mới thu phí.
      • Bé bú được ngay, hiệu quả ngay sau khi kết thúc.
      • Không ảnh hưởng đến sức khỏe, ngày càng nhiều sữa tránh để lâu có thể dẫn đến áp xe vú buộc phải mổ để trích mủ.
      • Ngoài còn tư vấn phòng tránh tắc sữa và không để tình trạng tắc tia sữa trở lại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0949 898 882 & 0847 998 678
      Email: merebebespa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabe.merebebe/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Hiện nay các mẹ mới sinh thường do bị tắc tia sữa sau sinh. Bệnh được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân tắc sữa và khi bạn Thông tắc tia sữa sớm trước 48 giờ sẽ làm giảm tình trạng tắc tia sữa và hạn chế hậu quả do tắc sữa kéo dài sẽ làm sữa đông kết tao mủ, gây sốt viêm tuyến vú, Áp xe vú, xơ vú,... để lâu có thể biến chứng rất nguy hiểm. Các phương pháp chữa tắc tia sữa tại nhà chỉ áp dụng đối với những trường hợp tắc nhẹ. Khi thấy xuất hiện mủ, các mẹ nên lập tức tới phòng khám, bệnh viện để thăm khám và thực hiện các thủ thuật y khoa để đảm bảo an toàn. Hiện Great Care đang là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín được nhiều mẹ tin tưởng tìm đến.

      Thường gặp nhất từ ngày thứ hai đến ngày thứ tư sau sinh, tuy nhiên tia sữa vẫn có thể bị tắc ở những tháng tiếp theo trong giai đoạn mẹ tập cho bé bú bình trước khi dứt sữa. Có nhiều lý do để bạn tìm kiếm và lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để điều trị tắc tia sữa. Tại Great Care, là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, với sứ mệnh là mang đến sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng và bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Đường Tôn Thất Tùng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0971 562 678
      Email: greatcarespa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/greatcarevinh/

      Great Care
      Great Care
      Great Care
      Great Care
    • Tắc tia sữa không nên chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhất. Tắc tia sữa ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mẹ và cả trẻ nhỏ. Vì thế hãy điều trị đúng cách ngay từ những dấu hiệu đầu tiên, bởi việc điều trị tắc tia sữa kịp thời và đúng phương pháp người mẹ sẽ tránh được nguy cơ dẫn đến các bệnh lý. Tùy theo từng tình trạng tắc tia của mẹ mà phương pháp điều trị có thể khác nhau. Khi đến với Mai Hiên SPA - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ.

      Mai Hiên SPA
      là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa cho mẹ. Với đội ngũ nhân viên toàn bộ là các y dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh được đào tạo bài bản và kiến thức sâu rộng, am hiểu về sức khỏe mẹ và bé. Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Xử lý triệt để các tình trạng tắc sữa nặng mà những cách thức truyền thống không thể giải quyết được. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí về dịch vụ, giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được nhiều thông tin cần thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0975 437 327
      Email: maihien61193@gmail.com
      Website: http://mevabemaihien.com/
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebemaihien

      Gọi điện
      Mai Hiên SPA
      Mai Hiên SPA
      Mai Hiên SPA
      Mai Hiên SPA
    • Với 10 năm kinh nghiệm chăm sóc hàng vạn mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé, An Spa tự hào là đơn vị hàng đầu dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà. Để thông tắc tia sữa hiệu quả, An Spa đem đến cho các mẹ phương pháp trị liệu thông tắc tia sữa bằng chiếu tia hồng ngoại với giá cả phải chăng.

      Phương pháp trị liệu thông tắc tia sữa bằng chiếu tia hồng ngoại giúp rút ngắn thời gian điều trị chỉ trong vòng 1 đến 3 buổi, không phải làm nhiều lần gây mất thời gian. Máy sẽ chụp cả bầu ngực giúp hút giãn nở đường ống tuyến sữa, khi đó lượng sữa viêm tắc dễ dàng thoát ra ngoài mà không phải nắn bóp vú gây đau đớn cho mẹ. An Spa cam kết thông tia sữa sau 1 liệu trình điều trị, chiếu tia hồng ngoại làm tan phần sữa tắc, tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau đớn. Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông. Giúp mẹ về nhiều sữa để cho con thoải mái ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0965 742 388
      Email: phamkhang452@gmail.com
      Website: http://happy37.com/anspa
      Fanpage: www.facebook.com/anspamevabe

      Gọi điện
      An Spa
      An Spa
      An Spa
      An Spa
    • Viet-care Nghệ An là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín hàng đầu tại Nghệ An. Đến với Viet-care Nghệ An - trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa tắc tia sữa Nghệ An và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các mẹ. Phản hồi từ mẹ bỉm sữa tại TP. Vinh: "Vì mình bị tắc tia sữa cũng khá lâu nhưng lại chưa tìm đúng địa chỉ uy tín để chữa nên ngày càng bị nặng. Khi biết đến trung tâm Viet-care Nghệ An thì mình đã bị vỡ hết các nang sữa. Vì thế nên con mình bỏ bú mất 1 thời gian. Nhưng khi đến với Viet-care Nghệ An thì mọi chuyện đã trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Quá trình chữa mất tầm 10 ngày và lần nào đến chị cũng rất nhiệt tình. Đến nay mình đã khỏi và sữa lại dồi dào như ban đầu. Thực sự cảm ơn trung tâm."

      Viet-care Nghệ An mang đến cho các mẹ phương pháp chữa tắc tia sữa theo phương pháp dân gian kết hợp với các sản phẩm lợi sữa sẽ giúp các mẹ giải quyết được vấn đề về tắc tia sữa mà không hề có những tác dụng phụ với sức khỏe của mẹ và nguồn sữa cho bé yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0983 685 763
      Email: vietcarenghean@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vietcarenghean

      Viet-care Nghệ An
      Viet-care Nghệ An
      Viet-care Nghệ An
      Viet-care Nghệ An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy