Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Vietcare Bắc Ninh
  2. Top 2 Mommy Care Center
  3. Top 3 Eva Care
  4. Top 4 Home Care
  5. Top 5 Moncare Bắc Ninh

Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Trọng Vương 728 0 Báo lỗi

Trong quá trình nuôi con trong những ngày đầu sau sinh từ bầu vú căng sữa của mình, các mẹ đã gặp ít nhiều khó khăn, trong đó đáng quan tâm nhất là tình trạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietcare Bắc Ninh

    Gọi điện

    Nhiều mẹ sau khi sinh gặp một số rối loạn khiến cơ thể yếu, dễ dẫn đến chứng tắc tia sữa sau sinh. Hoặc khi sữa non về nhiều, bầu ngực căng tức mà bé vẫn không thể bú được. Một vài triệu chứng sau xuất hiện tức là khả năng rất có thể mẹ đã bị tắc tia sữa: Vú căng cứng hơn so với bình thường, có các khối tròn cứng và đau, sữa không ra được hoặc ra nhỏ giọt, khi nặn sữa hoặc hút sữa, có thể nhức đầu, mệt mỏi, sốt nhẹ hoặc không sốt, đau nhiều ở bầu ngực.


    Việc cho bé bú mẹ sớm là hết sức quan trọng với cả mẹ và bé sau khi bé chào đời. Để các mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ, giúp bé mạnh khỏe nhất, Vietcare Bắc Ninh - Trung tâm chăm sóc mẹ bầu và sau sinh tại nhà sẽ giúp các mẹ điều trị chứng tắc tia sữa với phương pháp day bấm huyệt nhẹ nhàng kết hợp cùng các bài thuốc dân gian. Với phương pháp này Vietcare Bắc Ninh sẽ giúp các mẹ bị tắc tia sữa tại Bắc Ninh không còn nỗi lo đau đớn khi bị tắc sữa.


    Quy trình thông tắc tia sữa tại trung tâm Vietcare Bắc Ninh:

    • Thăm khám vùng ngực, tìm hiểu nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn giải pháp
    • Vệ sinh bầu ngực, làm sạch chất bẩn bám ở đầu ty
    • Chườm nóng để cho bầu ngực mềm hơn, giúp cho việc massage dễ dàng và nhanh thông tuyến sữa hơn
    • Massage cho bầu ngực mềm ra, thông tắc tuyến sữa giúp cho sữa chảy được thông suốt
    • Đắp thảo dược để thông tắc tia sữa, giảm các cơn đau
    • Thực hiện kích sữa để giúp sữa lưu thông
    • Massage và chườm lạnh để lưu thông tuyến sữa
    • Thực hiện kích sữa lần 2 để giúp sữa lưu thông.

    Đặc biệt, Vietcare Bắc Ninh luôn sử dụng dịch vụ chăm sóc Mẹ và bé kết hợp với những sản phẩm độc quyền, hiệu quả và an toàn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và tốt nhất dành cho Mẹ và bé, ngoài những dịch vụ chăm sóc thì Vietcare còn khuyến khích khách hàng sử dụng những sản phẩm đi kèm để đạt hiệu quả tốt nhất! Vì những lợi ích tuyệt vời trên, các mẹ hãy đăng kí ngay liệu trình chăm sóc mẹ và bé tại Vietcare để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0914 109 019
    Email: vietcarebn@gmail.com
    Website: https://vietcaregroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VietCareBacNinhfp/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Vietcare Bắc Ninh
    Vietcare Bắc Ninh
    Vietcare Bắc Ninh
    Vietcare Bắc Ninh

  2. Top 2

    Mommy Care Center

    Gọi điện

    Dịch vụ chăm sóc mẹ bé Mommy Care Center ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên đều là 100% các y tá, điều dưỡng, có bằng cấp và chuyên môn, được đào tạo chính quy, tinh thần trách nhiệm và có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực tắm bé sơ sinh, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bầu, thông tắc tia sữa, Mommy Care Center cam kết với sự nỗ lực cùng với đội ngũ nhân viên cùng nhau quyết tâm để trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu ở Bắc Ninh về lĩnh vực tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh.


    Quy trình thông tắc tia sữa chuyên nghiệp tại Mommy Care như sau:

    • Thăm khám lâm sàng xác định rõ tình trạng ngực mẹ, để có phương án xử lý thích hợp
    • Linh hoạt sử dụng các phương pháp như: chiếu đèn – massage máy/tay – dụng cụ hỗ trợ gia nhiệt gọi sữa, bấm huyệt, tác động cột sống, đắp men…
    • Tùy tình trạng viêm tắc hoặc cơ địa nhiều ít sữa của từng mẹ, chuyên gia Mommy Care sẽ có lộ trình cải thiện khoa học, tiết kiệm và hiệu quả nhất chỉ từ 1, 3, 5 buổi.
    • Chuyên gia sữa mẹ Mommy Care sẽ hướng dẫn mẹ cách ăn uống hợp lý để thông sữa và tăng nguồn sữa chất lượng.
    • Chuyên gia sữa mẹ Mommy Care sẽ hướng dẫn mẹ cách phòng tránh v tự xử lý trước khi được hỗ trợ tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, chung cư Hoàng Gia 1, Lạc Long Quân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0325 115 589 & 022 2730 5668
    Email: mommycarecenter@gmail.com
    Website: https://mommycarecenter.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mommycarecenterbn
    Gọi điện
    Mommy Care Center
    Mommy Care Center
    Mommy Care Center
    Mommy Care Center
  3. Top 3

    Eva Care

    Gọi điện

    Tắc tia sữa là một hiện tượng thường gặp ở sản phụ sau sinh, đặc biệt là các mẹ sinh con lần đầu. Nếu để kéo dài có thể gây sốt nhẹ, đau nhức nhiều thậm chí bị áp-xe vú. Nhìn nhận ra vấn đề, EvaCare đã đưa ra dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà để giúp các mẹ giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc sữa.


    Có nhiều cách chữa tắc sữa từ thiên nhiên nhưng cách phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là thông tia sữa bằng máy hút sữa. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Evacare cũng không phải ngoại lệ. Tất cả các loại máy móc dùng để thông tắc sữa của Evacare đều được nhập từ Singapore, Mỹ, Thụy Sĩ... Hiệu quả sử dụng dịch vụ nhanh chóng, Evacare luôn cam kết thông tắc tia sữa chỉ sau duy nhất 1 lần điều trị.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà EvaCare chuyên sâu điều trị:

    • Tắc tia sữa, ít tia sữa, cương sữa, ít sữa, tắc sữa.
    • Sữa không về, chậm về, bầu ngực cương nhưng không ra sữa.

    Evacare cam kết kích sữa, thông tia sữa hoàn toàn bằng máy: không bóp, không nặn, không đau với công nghệ thông tắc sữa mới nhất. Làm giãn lở các chân tuyến sữa, làm cho lượng sữa gia tăng đáng kể và chảy ra tự do.


    Tại sao nên chọn dịch vụ thông tia sữa tại nhà của EvaCare?

    • 100% nhân viên của Evacare là đội ngũ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng của Phụ Sản Trung Ương, Sản Hà Nội, Sản Bạch Mai, Vinmec, Việt Pháp... có nhiều năm kinh nghiệm điều trị tắc tia sữa.
    • Xử lý được các trường hợp tắc sữa khó chữa mà các biện pháp dân gian như bồ công anh, cao, men rượu không thể chữa khỏi.
    • Evacre cam kết thông tắc sữa nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Trường hợp các mẹ bị rất nặng do tắc sữa lâu ngày hoặc do cấu tạo ngực bất thường, đầu ti bị ngắn, phẳng, thụt sâu hay nứt cổ gà ... điều trị không quá 2 lần.
    • Con bạn có thể bú được ngay sau khi thông sữa, bắn ra được nhiều tia sữa. Evacare sử dụng sản phẩm kem tự nhiên chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được luôn mà không làm mẹ đau đớn.
    • 100% không châm cứu. Không chọc kim, kích thích hoàn toàn bằng máy, không đau. Nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn sung sướng...

    Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình, Evacare sẽ giúp quá trình thông tắc sữa của mẹ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với Evacare ngay nếu bạn đang gặp phải tình trạng tắc tia sữa. Chăm sóc bản thân mình cũng chính là cách tốt nhất để giúp con yêu khỏe mạnh đấy các mẹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B78, Phủ Từ, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0389 978 888 & 0988 831 146
    Email: chamsocmebe24h@gmail.com
    Website: https://chamsocmebe24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Evacarebacninh/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Eva Care
    Eva Care
    Eva Care
    Eva Care
  4. Top 4

    Home Care

    Gọi điện

    Khi bạn đã sử dụng những phương pháp dân gian để chữa tắc tia sữa như: đắp lá mít, lá bồ công anh, đắp men rượu, day bóp bằng tay, chườm nước nóng hoặc lăn cơm nếp…nhưng kết quả là tia sữa vẫn tắc, bầu ngực vẫn ngày càng sưng phồng lên thậm chí là tấy đỏ đau nhức, sữa không ra được để cho con bú. Khi đó hãy nghĩ đến phương pháp vật lý trị liệu sử dụng máy thông tia sữa hiện đại mà Home care là một địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng.


    Home Care - Viện chăm sóc mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Độc quyền thương hiệu từ năm 2008 về dịch vụ chăm sóc mẹ & bé. Ngoài ra Home Care còn có đội ngũ nhân viên thực hiện là các bác sĩ, điều dưỡng có bằng cấp về y khoa sẽ đem đến sự an toàn và thoải mái. Chi phí thấp nhất, có hỗ trợ cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn.


    Liệu trình điều trị thông tắc tia sữa tại nhà bằng máy Laser tại Home care: Chữa tắc sữa bằng công nghệ chiếu tia và sử dụng sóng siêu âm đa tần số công nghệ Thụy Sĩ làm tan phần sữa tắc, tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau.


    Điểm nổi bật của phương pháp vật lý trị liệu tắc tia sữa bằng máy CNC:

    • Có hiệu quả ngay, thời gian điều trị từ 1-2 buổi, không phải làm nhiều lần.
    • Máy chụp cả bầu ngực hút giãn nở đường ống tuyến sữa, khi đó lượng sữa viêm tắc dễ dàng thoát ra ngoài mà không phải nắn bóp vú gây đau đớn.
    • Xử lý được những trường hợp tắc sữa khó chữa mà các biện pháp dân gian như: đắp lá, cao, men rượu… không chữa được.

    Home Care cam kết:

    • Thông tia sữa sau 1 lần hỗ trợ điều trị! khách hàng hoàn toàn hài lòng.
    • Chiếu tia và sử dụng sóng siêu âm đa tần số công nghệ độc quyền làm tan phần sữa tắc,tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau đớn.
    • Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông
    • Chi phí thấp nhất, có hỗ trợ cho nhưng gia đình hoàn cảnh khó khăn.
    • Điều trị thông tắc tia sữa các cấp độ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07 Nam Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0973 871 376 & 0962 131 515 & 1900 0387
    Email: homecarechamsocsausinh@gmail.com
    Website: https://spasausinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/homecare.bn/
    Gọi điện
    Home Care
    Home Care
    Home Care
    Home Care
  5. Top 5

    Moncare Bắc Ninh

    Gọi điện

    Moncare Bắc Ninh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc phụ nữ và em bé sau sinh, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua. Đặc biệt, Moncare Bắc Ninh có đội ngũ chuyên viên hàng đầu có chuyên môn cao, được đảo tạo bài bản,…mang đến những dịch vụ chất lượng nhất đến với quý khách hàng.


    Moncare Bắc Ninh là hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Hơn thế nữa mục đích mang đến cho khách hàng là sự trân trọng về những gì tốt đẹp nhất của sự hi sinh cao cả, là sự lưu giữ vẻ đẹp rạng ngời khi đã làm mẹ, là sự cải thiện và phục hồi những gì đã mất đi và đặc biệt là sự nâng niu, cần được chăm sóc chu đáo những thiên thần bé nhỏ. Moncare Bắc Ninh với đội ngũ nhân viên 100% là y bác sỹ, cam kết mang đến dịch vụ an toàn nhất, hiệu quả nhất.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Moncare Bắc Ninh là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và máy móc hiện đại sẽ giúp các mẹ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đau tức cải thiện được lượng sữa dồi dào cho bé yêu. Với kinh nghiệm lâu năm sẽ cam kết chữa dứt điểm tình trạng tắc tia sữa của các mẹ trong lần thông tắc đầu tiên:

    • Ấn huyệt vùng lưng lưu thông khí huyết.
    • Massage, day xung quanh ngực nhẹ nhàng làm mềm các mô cơ.
    • Chiếu đèn hồng ngoại.
    • Dùng máy công nghệ cao chuyên dụng để hút
    • Tư vấn, hướng dẫn tại chỗ để khách hàng phòng tránh không tắc lần tiếp theo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 96 Lương Thế Vinh, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0976 604 528
    Email: moncare2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cham.soc.me.va.be.Moncare
    Gọi điện
    Moncare Bắc Ninh
    Moncare Bắc Ninh
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy